Monday, November 01, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [1-7 พฤศจิกายน 2553]

แทรกโฆษณาอีกที ... หนังเค้าลงทุนสูงจริงๆ อิอิ

ล่า ฝ่า ฝัน Confession of the Winners
ภาพยนตร์คอนเสิร์ต 3 มิติ (3D) ครั้งแรกในประเทศไทย

ฉายในโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ถึงวันที่ 10 พ.ย. นี้เท่านั้นตัวเอง

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ จะติดขัดหลายอย่าง ข้อตกลงจะคลาดเคลื่อน ล่าช้า ไม่เป็นไปตามสัญญา และทุกอย่างต้องรอกันเยอะ มีเกณฑ์ว่าจะเจออาการป่วยไข้ และจะอ่อนแอ อ่อนล้า ท้อถอยง่ายกว่าปกติ มีดีแต่เรื่องเกี่ยวกับมรดก เงินชดเชยที่จะได้รับผลตอบแทน การเงินยังเดินหน้าดี จะได้เงินจากต่างประเทศ เงินทุนต่างๆ เงินเก่าที่ค้างจะกลับเข้ามา และมีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ ได้วัตถุมงคลมีค่า ของเก่าของหายาก เรื่องรักนั้นจะได้ติดต่อพบปะกับคนรัก จะได้สร้างความสัมพันธ์กับคนที่น่าสนใจ มีความประทับใจและจะได้คบหาเรียนรู้กันไป มิฉะนั้นก็จะได้คนดี คนมีเกียรติมาเป็นหุ้นส่วนมาช่วยทำงาน


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน กำลังใจต่างๆ จะกลับมาดีขึ้น ที่ฮึ่มฮั่มวิวาทกับคน จะพบข้อตกลงกันได้ แต่ก็ต้องฟัดกันหนักไปด้วย การขายตรง การทำสัญญาต่างๆ จะเรียบร้อยและพบทางออก แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน การผ่าตัด ของมีคม โรคเก่าจะกำเริบ พวกภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวง ระวังเจ็บตา จะได้ไปอยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก และอยู่ใกล้คนมีอำนาจ คนในเครื่องแบบที่ต้องเจรจาตกลงกันในบางเรื่อง ต้องฟาดฟันหนัก ทำอะไรสักอย่างหนักๆ ร่วมกัน แต่จะผ่านไปได้อย่างเรียบร้อย มีโอกาสดีในการสืบสวนค้นคว้าเรื่องไม่เปิดเผย ถ้าต้องการปฏิบัติธรรมจะก้าวหน้าอย่างดี ส่วนความรักนั้น จะกระทบกันแรงกับคนรัก รักกันไปกัดกันไปมันดีเหมือนกัน มิฉะนั้นก็จะมีเหตุให้ห่างกันไปด้วยระยะทาง หรือปัญหาสุขภาพ


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ในช่วงต้นอาทิตย์ยังราบรื่นดี สิ่งที่มุ่งหวังจะเลื่อนลอยหาย คลาดเคลื่อน ถูกเบี้ยว ไม่เป็นไปตามสัญญา ระวังการวิวาทกับคนด้วย นัดหมายข้อตกลงต่างๆ จะไม่ค่อยเรียบร้อย ต้องมีการปรับปรุง เลื่อนหรือแก้ไข ระวังปากเป็นพิษ หาเรื่องใส่ตัวด้วย สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย ตัวเย็น อ่อนล้า ท้อแท้ขี้เกียจง่ายกว่าปกติ ดังนั้นรักษาความอบอุ่นในตัวไว้ให้ดีๆ เรื่องการเงินยังไปได้ดี มีโอกาสได้ทุน ได้การสนับสนุนทางการเงินอย่างไม่ขาดมือ เงินเข้า-ออกคล่อง ความรักก็เดินหน้าสดใสเป็นกำลังใจ ที่โสดหรือห่างเหินคนรัก จะได้กลับมามีรักที่หวานชื่นต่อกัน อยู่เฉยๆ ก็จะมีคนมาชอบ มาทำให้สะดุด อยากมีกิ๊กมีกั๊กกะเขาบ้าง


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่ต้องติดต่อให้ผู้ใหญ่ หรือธุระที่ต้องประสานงานจัดการทำข้อตกลงเอกสารเกี่ยวกับบ้านเรือน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ จะทำได้สำเร็จเรียบร้อย การประสานงานต่างๆ ยังมีเกณฑ์ที่ดี เจรจาต่อรองได้ดังหวัง เพื่อนๆ จะช่วยหลายอย่าง คนมีลูกหลาน ลูกน้องระวังเขาจะชนกันหนักๆ หรือดื้อกับคุณ ช่างเถียงมากหน่อย ใจเย็นๆ ไว้ด้วย เรื่องทางการเงินยังคล่องมือ จัดการได้เรียบร้อยมีโชคเข้ามา และมีโชคจากการเสี่ยงอยู่ด้วย เงินเก่า เงินฟลุ้คๆ ยังมีโอกาสให้ลุ้น การงานนั้นจะได้ลูกน้อง คนอายุอ่อนกว่า ลูกหลานบริวารช่วยเหลือฟาดฟันปัญหาให้คลี่คลายไปได้ ประสานงานทำข้อตกลงเรื่องการงานคุณจะมาแรงอย่างไม่เสียเปรียบใคร ส่วนเรื่องรักที่โสดยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรก้าวหน้านักหรอก ถ้าจะมีก็ผู้ใหญ่หามาให้ หรือผู้ใหญ่มาปิ๊งคุณซะเอง ที่คบหามีโอกาสพาคนรักไปพบปะผู้ใหญ่พบปะเครือญาติและชื่นบานกันดี

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องประสานงานกับผู้ใหญ่ ญาติๆ ที่จะมีความขัดแย้งไม่ลงตัวอยู่ด้วย แต่ท้ายสุดจะเป็นไปในทางที่ดี ระวังญาติหรือผู้ใหญ่บาดเจ็บ ป่วยไข้ คุณเองก็ต้องเข้าไปทำธุระ ทำเอกสารต่างๆ จัดการเรื่องปรับปรุงเกี่ยวกับบ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะ ที่ต้องมีการแก้ปัญหา และจะเจอเรื่องยุ่งหลายอย่าง แต่สุดท้ายจ่ายเงินหนักๆ แล้วจะสำเร็จ มีเกณฑ์ต้องซ่อมรถ-ซ่อมบ้านอยู่ด้วย การเงินก็จะใช้หนักๆ ในสิ่งเหล่านี้ เรื่องบ้าน ที่ดิน รถ ญาติ ถ้าจะได้ ก็ได้จากเรื่องเหล่านี้เช่นกัน ส่วนการงานยังไปได้ดี ติดต่อต่างประเทศ ติดต่อสายศาสนา หรือเรื่องไม่ค่อยเปิดเผย ในที่ซึ่งใครเข้าถึงลำบาก จะเดินหน้าดี สำหรับเรื่องรักนั้น เป็นเพื่อนเกื้อกูลกันดี ได้สัญจรไปโน่นมานี่กับคนที่ชอบๆ กัน และมีโอากสพัฒนาเป็นความรัก ที่มีคู่แล้วร่วมแรงร่วมใจไปไหนไปกัน

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวไปอีกสักเดือนครึ่งได้ และคุณจะได้สุขสำราญมากในการเดินทางนี้ มีโชคทางการเงิน เงินเข้าเพียบ มีโอกาสได้ของขวัญของฝากจากแดนไกล ได้ของมีค่า เครื่องประดับ งานศิลปะดีๆ หรือเครื่องดนตรี เป็นของที่น่าพอใจ อะไรที่พาเงินมาให้จะพาชื่อเสียงความสำเร็จและแรงเสน่หามาด้วย แต่คุณจะปากกล้า ได้ชนหนักๆ กับเพื่อน ต้องไปพบปะผู้คนมากหน้า และจะทิ่มแทงปะทะกันง่ายกว่าปกติ ระวังคำพูดไว้ด้วย ไม่งั้นทะเลาะกับเพื่อนได้ ความรักนั้นยังชื่นบาน คนที่คบหาอยู่ หรือตั้งใจจะคบหานั้นแหละคือคนที่มีโอกาสใช้ชีวิตกับคุณ ปีนี้จนถึงกลางปีหน้าชาวกันย์มีโอกาสเจอของจริง ชนิดใช่เลยด้วยนะจ๊ะ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีชื่อเสียงความสำเร็จ เป็นที่ยกย่องชื่นชมให้ปรากฏ อะไรที่ตั้งใจ ลุยซะ จะได้ดังหวัง และเป็นจังหวะที่มีความเคลื่อนไหวสูงทางการเงิน การประสานงานติดต่อเพื่อหาเงินของคุณจะเดินหน้าดี แต่จะต้องมีการจ่ายเบี้ยบ้ายรายทาง ประเภทเงินต่อเงินอยู่ด้วย การขายตรง งานนายหน้าถูกโฉลกสุดๆ มีเกณฑ์ซื้อหาเครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม เครื่องจักร อาวุธต่างๆ ที่จะได้ของดี แต่คุณก็ควักกันกระเป๋าปลิ้นไปเลย ความรักนั้น ที่มีคู่แล้วจะเกี่ยวข้องในเรื่องเงินๆ ทองๆ กับคู่ครองของคุณมาก หุ้นส่วน คู่ครองพาโอกาสติดต่อทางการเงินมาให้ และความรักนั้นมีเสน่ห์อย่างยิ่ง จะมีคนมานุงนังติดพัน คนรักจะเป็นเพื่อนช่วยเหลือกันมาก ให้สติ ให้ความรัก ให้การปกป้องคุ้มครองคุณอย่างเต็มความสามารถ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ มีเกณฑ์ว่าคุณจะต้องรับผิดชอบงานใหญ่ งานยาก งานเสี่ยงอันตราย ต้องประสานงานกับคนจำนวนมากซึ่งจะนำความสำเร็จมาให้ในอีกไม่นานข้างหน้า ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด จะปวดหัว เจ็บตาง่ายกว่าปกติ การเงินยังไม่ปลอดโปร่งคล่องแคล่วนัก ไหลออกง่าย แถมไม่ค่อยมีให้ไหล เป็นจังหวะที่จะได้ลุยเรื่องยาก ต้องปะทะกับผู้คน และใจจะร้อน ปากจะคมกล้า โมโหง่ายอยู่สักหน่อย ต้องระงับกิริยาไว้ด้วย เรื่องรักนั้นคนรักเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตจะทำให้หวนคะนึง รอข่าวคนไกลจะได้รู้ความคืบหน้า ส่วนที่เริ่มรัก เริ่มคบหา หรือสัมพันธ์ไม่เปิดเผยจะเจริญงอกงามดี


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ทุกอย่างที่ติดต่อไว้ที่เคยเดินหน้าจะเริ่มช้าลงแล้ว และค่อนข้างจะตึงเครียด ติดขัดได้ง่าย ถูกเลื่อนล่าช้าไปจากที่คิด ระวังการเข้าใจผิด สัญญาจะโดนเบี้ยว งานเอกสารบัญชีจะมีเหตุให้ผิดพลาดต้องแก้ไข ไม่เรียบร้อยง่ายๆ การแข่งขันใดๆ กับใคร อย่าหวังมาก มีโอกาสม้วนเสื่อกลับบ้านสูง และมีโอกาสจะโดนกล่าวร้าย โดนนินทาอยู่ด้วย การเงินยังไปไหว เงินยังเข้าคล่องมืออยู่ มีจังหวะดีในการติดต่อหุ้นส่วน ชาวต่างชาติ คนอยู่ไกล ส่วนความรักนั้นยังสุขสำราญใจดี ที่มีคู่แล้วคู่ครองอาจทำให้หงุดหงิดเซ็งในความอืดๆ เฉื่อยๆ บ้าง เล็กๆ น้อยๆ


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงในการลุยงานแก้ปัญหาทุกอย่าง หากมีความขัดแย้งกับคนจะไปลุยเขา จะชนะหมด แต่จะโดดเดี่ยว เป็นช่วงดีของการได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง การประสานงานดีทุกอย่าง จะมีโชคเข้ามา คนเชื่อถือคุณมาก การเปิดโปรเจคใหม่มีเกณฑ์จะลุยไปข้างหน้าอย่างเต็มที่เต็มแรงไม่มีท้อถอย การแข่งขันใดๆ คุณจะได้รับความสำเร็จแต่จะไม่สูงสุดอย่างที่มุ่งหวัง ความรักยังอยู่ในแวดวงการงาน เรื่องรักจะพาความก้าวหน้าทางการงานมาให้ หรือมิฉะนั้นทำงานแล้วจะสุขสำราญ มีกิ๊กมีคนรักไปคว้าๆ มาจากการทำงานใกล้กันร่วมกันนั้นแหละ


ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงเหน็ดเหนื่อยอย่างยิ่งในเรื่องการงาน จะมีงานหนัก ต้องลงแรง ต้องทำงานท่ามกลางความขัดแย้ง ทำงานกับคนในเครื่องแบบ งานที่เกี่ยวกับอาวุธ ของร้อน ของมีคม การงานจะพาให้คุณต้องไปงัดกับผู้คน ได้แสดงความคิดเห็นอันแข็งกร้าว ไม่ยอมใคร และจะประสบความสำเร็จจากความดื้อดึงของคุณด้วย การเงินยังเดินหน้าดี เงินเข้าเพียบ ทวงหนี้ใดๆ จะสมปรารถนา เป็นช่วงดีของการเก็บเงิน ทำงานใดได้เงินเป็นกอบเป็นกำ จะได้ต้อนรับคนไกล ได้พบคนต่างชาติที่จะมีสัมพันธ์กันยาว หรือเดินทางแล้วพบรักปิ๊งปั๊งคนน่าสนใจ ที่รอข่าวคนไกลคืบหน้า รู้หมู่รู้จ่าที่มาที่ไปแล้ว มีเกณฑ์ได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ใส่รถ หรือทำบุญต้อนรับคนเก่าแก่ คนไกลกันที่บ้าน ซึ่งจะสุขสำราญใจระหว่างกันมาก


ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ปัญหา การติดต่อประสานงานกับผู้คนหน่วยงานต่างๆ ที่อืดอาด ยืดยาด ตึงเครียด ทุกอย่างจะเริ่มเดินหน้า โดยเฉพาะการติดต่อคนไกล ติดต่อต่างชาติ จะมีเรื่องให้ต้องชนต้องปะทะ และต้องเข้าไปประสานงานต่อสู้หนักๆ อยู่ด้วย การเงินยังไม่ค่อยปลอดโปร่งเท่าใดนัก เจรจาทางการเงินไปได้ดี แต่เงินเข้าสดๆ เนื้อๆ ยังช้า มีเกณฑ์จ่ายออกซะมากกว่าด้วย พวกเรื่องเก่าๆ เงินประกัน จะมาทำให้กระเป๋าเบา ถ้าจะได้ก็เป็นเพราะความเอ็นดูจากผู้ใหญ่หรือเงินชดเชยต่างๆ การเดินทางไม่สะดวกนักจะพบเหตุอันทำให้ตกใจ เหนื่อยมาก หรือระหกระเหินไปหน่อย ความรักยังไม่ค่อยก้าวหน้านัก มีเรื่องให้หนักใจอ่อนใจ พยายามเฉยๆ ไว้เถอะ หรือคนรักจะมีเรื่องเดือดร้อนที่คุณต้องช่วยหลายอย่าง ที่โสดสัมพันธภาพยังเรื่อยๆ คบหากันไม่หวือหวา แต่จริงจัง

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]