Monday, September 13, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [13-19 กันยายน 2553]

ข่าว iPhone4 ยังต้องหลีก นาทีนี้ ... Krispy Kreme เค้ามาแร๊วงงงงงงงง
เชิญอ่านเงื่อนไข * ของพี่ KK ... เริ่มเข้าคิวได้ตั้งแต่ 26 Sep นะคับ
อ่านไม่ผิด เค้าให้รอคิวตั้งแต่วันอาทิตย์ ไม่ต้องห่วง เรามี
staff ดูแล!!! O_o





ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักยังแจ่มแจ๋ว ได้รักได้ใคร่สมใจอยาก อยู่เฉยๆ ก็มีคนเลื้อยเข้ามาหา มือคว้ามุบมับ ใครที่ยังไม่พร้อมระวังใจอ่อนเสียตัว โดนลวนลามง่าย แต่คนชอบๆ ทางนี้ ได้สนุกระเบิดระเบ้อไปเลย เงินทองก็ถือว่าคล่องมือ ไหลมาเทมา ได้หุ้นส่วนคู่คิดที่เป็นคู่ขาหาเงินคล่อง คนมาร่วมหุ้นจะมาชอบมารักกันเอาด้วย จะมีชื่อเสียงความสำเร็จโดดเด่นแสดงทัศนะแสดงความสามารถในที่สาธารณะที่ได้รับคำชื่นชมสูง สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น แต่ระวังโรคทางเพศสัมพันธ์ ถูกของร้อน ของมีคม ผ่าตัด ถูกสัตว์เขี้ยวเล็บงากัดแขนขาเป็นแผลเอาได้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักใคร่ถอยกรูดเลย จะมีเหตุห่างเหินห่างไกล หรือทะเลาะวิวาทกันได้ คุณมักเป็นคนหาเรื่อง หรือเป็นเหตุให้เป็นเรื่อง สุขภาพก็ไม่ค่อยดี ป่วยง่ายท้อแท้เหนื่อยอ่อนใจง่าย อย่าไปทำงานหนักจะหมดสภาพ เรื่องเอกสาร ข้อตกลงที่จะทำเกี่ยวกับบ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะ มรดก ประกัน หรือธุระของญาติผู้ใหญ่จะจัดการให้เรียบร้อยสำเร็จดังปรารถนาได้ ถ้ากำลังจัดการเรื่องพวกนี้อยู่ รีบขวนขวายซะ มีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ ได้ของแปลกของเก่า หรือวัตถุมงคลต่างๆ การเงินจะติดต่อประสานงานได้ก้าวหน้าโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ เจรจาควักล้วงเงินออกมาคล่องนัก แต่เงินเนื้อๆ ที่จะได้ยังช้าอยู่


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงเสน่ห์แรง มีคนมาปลื้มมาชอบ ต้องพัวพันกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เยอะ แต่มักพาความเดือดร้อนใส่ตัว และเป็นเรื่องลุ่มหลงมากกว่า เรื่องรักจะยังตัดสินใจพลาดได้เยอะ อย่าเพิ่งรีบปลงใจ เป็นช่วงดีของการปฏิบัติธรรม ไปวัด ค้นคว้าวิจัยสืบค้นสืบสวนเรื่องลึกๆ จะได้คำตอบก้าวหน้าที่ต้องการ จะคาดการณ์แม่น สังหรณ์แม่น มีความคิดลึกซึ้งเฉียบคมเป็นที่ยกย่อง ได้ใช้ชีวิตพัวพันกับเพื่อนๆ กับคนรอบตัวอย่างสนุกสนาน รับแขกแทบบ้านแตกสาแหรกขาด การเจรจาต่อรอง ทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ เดินหน้าจะสำเร็จได้ดี เพื่อนจะสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนเรื่องงานเรื่องการศึกษาค้นคว้าต่างๆ ยังหนัก ต้องลำบากยากเข็ญ แต่จะได้ผลดีดังปรารถนา


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดี คล่องปรื๊ดปร๊าดสำหรับการหาเงิน อะไรพาเงินมาให้ จะพากล่องมาให้ ผู้บังคับบัญชาพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย การเจรจาต่อรอง ทำข้อตกลง ขายตรง นายหน้า พาเงินมาให้เพียบไปเลย เรื่องการงานถือว่าคล่องเชียว หว่านเสน่ห์โปรยเสน่ห์ไปจะได้คนมาช่วยทำงาน และผู้ใหญ่ที่ติดต่อกันอยู่ จะมาเหล่มาเล็งคุณในทางชู้สาว มิฉะนั้นจะได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติของตัวหรือของแฟน ที่โสดผู้ใหญ่จะชักพาคนน่าสนใจมาให้คบหา

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีชื่อเสียงโดดเด่น ประสบความสำเร็จ ได้แสดงความสามารถในที่สาธารณะ อยู่หน้าเวทีที่สปอตไลท์ฉายจับ แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น และจะมีความคิดเฉียบแหลมเฉียบคม ฉลาดกริบให้คนทึ่ง คุณมีโชคแปลกๆ จากการเสี่ยงอยู่ด้วย การเจรจาหาเงินดีถึงดีมาก จะกู้จะยืม จะคืน จะทวงหนี้ ทำเงินมาให้ การต่อรองเจรจาสำเร็จดีมีคนอุปถัมภ์ ส่วนเรื่องรักนั้นจะนัวเนียพัวพันกับเพื่อนกัน คบหาไปมาปิ๊งกันเอง หรือได้เดินทางระยะสั้นๆ กับคนรักที่เหมือนฮันนีมูนรอบสอง โรแมนติกรักใคร่กันดีนักแล

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การเจรจาต่อรองใดๆ ต้องหุบปากแน่นๆ พูดไปมีแต่ซวยจะทำให้คนฟังเจ็บใจ คอยหาจังหวะมาแก้แค้นคุณได้ อย่าวิจารณ์ใครเพราะคุณจะเสียหายเอง มีโอกาสเสียชื่อ ถูกกล่าวร้าย อยู่เฉยดีสุด เพราะทำอะไรออกหน้าจะโดนหมั่นไส้อย่างแรง เป็นจังหวะที่ทำงานแบบปิดทองหลังพระไปก่อน เพราะไปสู้อะไรใครเขา แข่งขันใดๆ กับใคร เหมือนถือธงขาวติดมือไปด้วย มันไปไม่ถึงไหนหรอก แต่การเงินไปได้ดี มีโชคทางการเงิน เงินเข้า-ออกเพียบ ได้เงินก้อนใหญ่ ได้เครื่องประดับ ของกำนัลด้วยรักและเสน่หา เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม อาวุธ ได้กระทั่งงานศิลปะหรือเครื่องดนตรีดีๆ การงานดีเป็นพิเศษกับงานที่เกี่ยวกับศาสนา ชาวต่างชาติ งานสืบสวนค้นคว้า แต่ต้องทำเบื้องหลังไปก่อน

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคจากการเจรจาต่อรอง ติอต่อประสานงานต่างๆ งานนายหน้า ขายตรง ได้ทั้งเงินทั้งผลงาน ได้สุขสำราญใจ และยังเสน่ห์แรงดึงคนเข้ามารักมาใคร่ สาวๆ อย่าไปในที่เปลี่ยวจะโดนลวนลามได้ แต่ถ้ายินยอมพร้อมใจล่ะคุณเอ๊ย สนุกสนานบานเบิกซะสุดๆ ไปเลย และมักไม่ได้คบคนคนเดียวซะด้วย ระวังโดนของร้อน ของมีคม การผ่าตัด โดยเฉพาะอวัยวะเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์หรือระบบขับถ่าย จะต้องมีการซ่อมแซมบางอย่าง การเงินเดินหน้าดี หาเงินได้เพียบ หว่านเสน์ห์ไป โปรยเสน่ห์ไปเถอะ จะได้คนมาเป็นทาสรับใช้ช่วยหาเงิน มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามวัดแหล่งโบราณสถาน ติดต่อพระ คนทำเรื่องไสยศาสตร์ หรือคนในที่ไกลได้งานก้าวหน้าสมใจ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การงานโดดเด่นชวนเฉลิมฉลอง ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง ขยับขยาย ที่ติดต่อประสานงาน เจรจาทำข้อตกลงต่างๆ จะได้ทั้งกล่องได้ทั้งงาน ผลงานปรากฏเป็นที่ยกย่องชื่นชม ศัตรูแพ้ภัยตัวเองไปเลย ทำอะไรคุณไม่ได้ แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย และเหนื่อยง่าย เลือดลมจะติดขัด ต้องดูแลมากหน่อย และเรื่องเงินยังตึงมือ ต้องจ่ายช่วยเหลือคน จ่ายสะสางปัญหาเก่า คนเข้ายังน้อยยังช้า อดออมไว้ดีๆ เรื่องรักนั้นดีแต่กับไอ้พวกอาการลักกินขโมยกิน หรือรักโดยไม่เปิดเผย มุบมิบกันสองคนน่ะแจ่มเชียว แต่ที่มีคู่อยู่แล้วจะค่อนข้างเซ็งกัน อืดอาดอยู่สักหน่อย แย่กว่านั้นคือกัดกันนัวไปเลย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ มีหุ้นส่วนเป็นชาวต่างชาติหรือที่มาจากที่ไกลๆ จะถูกโฉลกดี และเจรจาต่อรอง ลงนามในเอกสาร สัญญาต่างๆ ยิ่งทำชนิดโกอินเตอร์ ติดต่อต่างประเทศจะเดินหน้าดี คุณจะได้เดินทางไกล ผลงาน ความสามารถเผยแพร่มีชื่อเสียงยังที่ไกลๆ และต่างประเทศ มีโชคในเรื่องความรัก คนที่มาปลื้มมาชอบ แฟนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตจะหวนมาให้ระทึกใจเล็กๆ แต่มาแล้วก็เดี๋ยวไป ไม่ยั่งยืนอะไร การเงินถือว่าคล่องมือดีทั้งเข้าและออก งานยังหนักอยู่แต่ทำแล้วสุขใจค่อนข้างเต็มที่

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ อย่าเพิ่งไปเจรจาต่อรอง ตกลงทำสัญญาใดๆ หรือลงนามในเอกสารใด จะเสียหายเสียเปรียบได้ ข้อตกลงจะโดนเลื่อน คลาดเคลื่อนไปง่าย อย่าเพิ่งวางใจ และอย่าไปกล่าวร้าย ว่าใครๆ เพราะผลเสียจะสะท้อนกลับมาที่คุณอย่างแรง การงานยังหนักต้องยุ่งเยอะ จะได้เห็นปัญหาชู้สาวในที่สำงาน ได้ปะทะกับคนหนักๆ และจะพบรัก ปิ๊งคน มีเรื่องอื้อฉาวจากการงานได้ง่าย ระวังไว้บ้างเพราะคนริษยาคอยหาเรื่องมันมี และระวังปัญหาความไม่เข้าใจกัน พูดกันไปมาจนเกิดเรื่องกับหัวหน้างานได้ ตะโดนด่าเยอะเอาด้วย การเงินยังคล่องมือดี เงินเข้ายังเยอะ เอาเงินไปก่อน อย่าเพิ่งเอากล่องเลยนะ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะพบความสำเร็จ มีชื่อเสียง มีผลงาน ได้แสดงความสามารถให้ปรากฏในที่สาธารณะ แข่งขันใดๆ มาวิน มีให้ลุ้น และมีโอกาสดีในการเดินทาง เดินทางแล้วจะพบรัก ได้ปิ๊งคน ได้เจอคนที่รอมานาน หากการติดต่อล่าช้าขาดหายจะมาได้ฟื้นสัมพันธ์กันใหม่ และรักกันเหนียวแน่นขึ้น คนมีคู่แล้วมีโอกาสได้เดินทางไกล ได้ฮันนีมูนรอบสองกับคนรัก การเงินถือว่าคล่องมือ ได้เงินก้อนเงินเก่าเข้ามาเยอะ ผลงานที่ทำไว้พาโชคทางการเงิน ความสำเร็จ ชื่อเสียงมาให้พร้อมกัน การติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง ทำข้อตกลงใดๆ ทำไปเถอะ มีแต่คนเปิดประตูต้อนรับคุณทั้งนั้น

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องเสงี่ยมเจียมปาก ไม่งั้นไปพูดจาโอหัง ทำเรื่องทะเลาะวิวาทกันตายเลย จะมีเหตุให้เสียชื่อถูกนินทาถูกกล่าวร้าย อยู่เฉยดีสุดไม่งั้นยิ่งดิ้นยิ่งยุ่ง แก้ตัวไปจะเป็นวัวพันหลัก การเงินยังติดขัด ต้องระวังจ่ายเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ มีเรื่องให้เสียเงินจากเรื่องเก่าๆ ประกัน หรือใช้หนี้ใช้เวรที่สืบเนื่องกันมา สุขภาพไม่ค่อยดี ป่วยง่ายอ่อนล้าอ่อนแรงง่าย แต่ยังเอาตัวรอดได้ ความดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง จะได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ทำบุญบ้าน ได้ต้อนรับพระ หรือคนต่างชาติ เพื่อนเก่าญาติเก่าๆ มาหา เรื่องงานจะยุ่งขนาดไหน แต่ยังมีโชคลาภเข้ามาคนทำวิจัย ทำเรื่องสืบสวนค้นคว้า จะได้คำตอบดังปรารถนา คนในวัยศึกษาก้าวหน้าดี แต่เรื่องรักไม่ค่อยราบรื่น จะมีเหตุให้เคืองกัน หรือเอือมกัน ไกลกัน จนไปสนใจเรื่องอื่นคนอื่นได้ง่ายๆ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]