Monday, August 23, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [23-29 สิงหาคม 2553]

อยากบอกทุกคน คอนเสิร์ต The Winners สนุกมากๆ (พื้นที่โฆษณา AF อิอิ)
http://www.youtube.com/watch?v=YYmVlDElVyE


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังสุขภาพจะป่วยไข้ง่ายอยู่บ้าง สุขภาพอ่อนแอ เหนื่อยง่ายกว่าปกติ ตัวเย็น ใจไม่ค่อยกระปรี้กระเปร่านัก และหงุดหงิดง่ายสักหน่อย ระวังความคิดด้านลบมารบกวน แต่สิ่งดีก็มีมาก จะประสบความสำเร็จสูง มีชื่อเสียงปรากฏ มีผลงานในที่สาธารณะ ได้รับความเชื่อถือ แสดงความเห็นที่น่าทึ่ง คนยอมรับสูง แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น ถ้ามีลูกหลานบริวาร เขาจะมีผลงาน ทำความปลื้มใจทำชื่อเสียงให้คุณ การเงินไม่ค่อยดี ต่อรองได้ แต่เงินฝืด เงินติดขัด ได้มาออกหมด ไม่ค่อยได้ซะมากกว่า ความรักระวังการขัดแย้งอย่างแรง เรื่องหึงหวงไม่ไว้ใจ หรือจะมีเหตุให้ห่างไกลกันไปโดยระยะทาง

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ข้อตกลงกับผู้ใหญ่ การจัดการเอกสารเกี่ยวกับที่พัก อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ จะจัดการได้เรียบร้อย ได้ทางออกที่ลงตัว ต่อรองประสานงานใดๆ มีผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์ เป็นคนมีอำนาจมีชื่อเสียงซะด้วย การเงินถือว่าเดินหน้าดี มีคล่องมือทั้งเข้าและออก ลูกหลานบริวารพาเหตุที่ต้องจ่ายเงินมาให้ แต่จ่ายแล้วได้สิ่งทดแทน หรือจบความยุ่งยากที่เรื้อรังอยู่ การงานนั้นจะจัดการลุล่วงจนได้ ขอให้ทำใจสบายเถอะ โอกาสเป็นของคุณอยู่ เป็นช่วงรับใช้ผู้ใหญ่ดี เรื่องทางกฎหมาย เรื่องทางการศึกษาถือว่ามีโชคจะเข้าไปลุยไปทุ่มสุดตัวและต้องมีการปะทะแรงๆ ซึ่งคุณธรรมความสัตย์ซื่อจะคุ้มครองคุณ ส่วนความรักนั้น หวานชื่นสนุกสนาน พัวพันอย่างจริงจัง ดูดีๆ เพราะจะมีหลายคนมุ่งเข้ามาสัมพันธ์กับคุณ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.

ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องพบปะผู้คนเพื่อนฝูง เดินทางใกล้ๆ บ่อยครั้ง ใช้ชีวิตสนุกสนานท่ามกลางผู้คน การติดต่อผู้คน การประสานงานต่างๆ ในเรื่องธุรกิจจะปลอดโปร่งขึ้นมาก มือขึ้นในการติดต่อกับต่างชาติและพระสงฆ์องค์เจ้า การเงินยังคล่องมือ มีโอกาสดีในการได้เงินจากระยะไกล คนต่างชาติ ได้ของฝากจากแดนไกล ได้วัตถุมงคลเข้าบ้านที่คุณปลื้มใจ เรื่องรักกำลังก้าวหน้าดี มีการกระดืบคืบหน้าให้หวานชื่นรับรู้กันอยู่ในใจทั้งสองฝ่าย คนโสดยังอยู่ในจังหวะที่มีคนดีมาติดพัน ผู้ใหญ่หามาให้ ได้รู้จักถึงบ้านถึงช่องกัน ได้พาคนรักเข้าบ้าน หรือผู้ใหญ่ที่คบหาจะเลี้ยววกมาเหล่มาเล็งคุณอย่างไม่ยอมถอย อย่าใจอ่อน ไม่งั้นชีวิตจะวุ่นวายเหมือนระเบิดลง

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีสำหรับงานขายตรงทุกประเภท มีเงินพิเศษเข้ามาให้เบิกบานกระเป๋าไปเลย ทั้งยังมีโอกาสดีสำหรับการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้กลับถิ่นเก่า ไปในที่เป็นชุมชนเก่า ไปเพิ่มพูนปัญญาความรู้ เป็นช่วงที่การศึกษาหาความรู้ในเรื่องใดๆ ก็ตามสติปัญญาจะแตกฉานมาก และมีโอกาสก้าวหน้าสูง เรื่องรักใคร่นั้น เพื่อนเก่าจะมาทำให้หวั่นไหว ได้เดินทางใกล้ๆ เหนื่อยยาก แต่จะชื่นใจที่มีคนช่วยเหลือจนได้ปิ๊งกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยลงตัวนัก ประมาณเธอแหลมมาฉันแหลมไป มันดีเหมือนกัน การงานกำลังมีโชคผ่านเข้ามา การติดต่อประสานงาน งานคิด งานเขียน งานสื่อสารต่างๆ ได้เหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่เงินตอบแทนดี

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีสำหรับการมีชื่อเสียงปรากฏ ได้รับการโปรโมททุกทาง ที่ทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่ จะเสร็จเรียบร้อย การแข่งขันชิงรางวัลใดๆ มีสิทธิลุ้น ยังไงได้เข้ารอบมีอะไรกุ๊กกิ๊กติดปลายนวมมาแน่ การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ ประสบความสำเร็จสูงเชียวล่ะ การติดต่อประสานงานทางการเงินทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้เครื่องประดับราคาแพง ของฝากของกำนัลสวยงาม ได้เครื่องไฟฟ้า ของมีคม ความรักยังเดินหน้าดี คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ คนโสดเพื่อนกันนั่นแหละจะเข้ามากระแซะ มาปิ๊งคุณมากกว่าปกติ ส่วนการงานนั้นระวังงัดข้อกับผู้ใหญ่ แต่ยังพาเงินมาให้ดี

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ตกลงทำสัญญาใดๆ ไม่ค่อยดีนัก ยุ่งยาก เรื้อรัง ไม่เสร็จง่ายๆ ที่ติดต่อไว้มีแต่เลื่อนกับเลื่อน แต่มีโชคในเรื่องรักใคร่เข้ามาประชิดตัว เจ้าเสน่ห์อย่างร้าย ชีวิตรักช่วงนี้จะมีเรื่องให้อบอุ่นใจขึ้น ที่ขัดแย้งจะทุเลาลง แต่อย่าปรับความเข้าใจ คุยกันมากจะทะเลาะกันอีก ใช้วิธีทำไม่รู้ไม่ชี้ เดี๋ยวดีเอง ระวังอุบัติเหตุในเรื่องการงานด้วย จะไปอยู่ท่ามกลางของร้อน ของมีคม สารเคมี วัตถุระเบิด ระวังความขัดแย้งรุนแรงระดับการผ่าตัด ซึ่งคุณจะโดนผลกระทบ แต่ถ้ายึดมั่นในศีลธรรมความซื่อสัตย์จึงจะคุ้มครองคุณได้ ช่วงนี้ขอให้ทำงานอยู่เบื้องหลัง การออกหน้าจะถูกหมั่นไส้ ริษยา ก่นด่าให้เสียใจ เป็นช่วงทำดีไม่มีใครเห็น อย่าน้อยใจ การเงินยังพอไปไหว แต่ได้มา มีเรื่องจ่ายออกเยอะ เรื่องทางการศึกษาและกฎหมายจะขยับคืบหน้า ให้ลุยซะจะมีให้ลุ้น

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงจังหวะที่เลือดลมเดินไม่ปกติ อวัยวะต่างๆ ในร่างกายเสื่อมถอยสมรรถภาพให้เห็นๆ อย่าเพิ่งไปเครียด พักผ่อนนอนหลับให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะฟื้นสภาพขึ้นเอง ช่วงนี้มีเกณฑ์เจ้านายจะเอ็นดูเป็นพิเศษ พร้อมจะสนับสนุนโปรโมทให้มีศักดิ์ศรีโดดเด่นขึ้นมา จะได้โชคจากเพื่อนผู้มีอิทธิพลสูงในสังคม และมีโชคจากการเสี่ยง แต่มักเป็นกล่องมากกว่าเงิน การงานมีจังหวะที่ดีในการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ การสมัครงานใหม่มีเกณฑ์ให้ลุ้น เป็นจังหวะที่ความอดทน การลงแรงทำงานหนักจะนำผลดีมาให้ การเงินไม่ค่อยคล่องมือนัก ความรักก็ไม่ค่อยดี มีเกณฑ์ห่างเหินแหนงหน่าย คนรักชักอยากไปอยู่ใกล้คนอื่นแล้ว แต่ถ้าเป็นสัมพันธภาพชนิดแอบรักแอบใคร่ไม่เปิดเผย นั่นน่ะ มือขึ้นนัก

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานเตรียมฉลองได้เลย จะได้โปรโมท ได้เลื่อนตำแหน่ง จัดการเอกสารเกี่ยวกับการงาน ต่อรอง เจรจาเรื่องงานสำเร็จทุกอย่างและได้กล่องมาด้วย ถือว่าเจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง มีโอกาสดีในการเดินทางไปพบคนต่างชาติ ไปต่างประเทศ ไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ แหล่งภาวนาต่างๆ อะไรที่คิดว่าจะยุ่งยาก จะผ่านฉลุยจนประหลาดใจเอาได้ง่ายๆ การเงินคล่องมือดี มีโชคเข้ามา อะไรที่เป็นความเสียหายจะพาโชคเข้ามาทั้งนั้น จะได้สนใจในเรื่องแปลกๆ งานค้นคว้าสืบสวนลึกซึ้ง ที่ยิ่งคุ้ยยิ่งสนุก ยิ่งมันส์เข้าไปมาก ส่วนเรื่องรักนั้นหวานชื่นดี ได้ใกล้ชิด ที่โสดจะได้คึกคักในเรื่องรักใคร่

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไปโน่นมานี่ตลอด ไม่ได้หยุดได้พักให้ระวังความพัวพันฉันชู้สาวจะเข้ามานัวเนียในการงานอย่างหนัก ความรักนั้นมีแนวโน้มไปสู่เรื่องชวนเสน่หา คนเข้ามาหาตอนนี้จ้องคุณตาเป็นมันเลย หากไม่ใช่คนคิดอะไรมากก็จะได้ฉ่ำชื่นรื่นรมย์อย่างระเบิดระเบ้อไปเลย ระวังตัวเองไว้บ้าง เพราะจะพาเรื่องยุ่งยากตามมาอีกเยอะ การเงินยังอยู่ในช่วงคล่องมือ ประสานงานและเจรจาทางการเงินก้าวหน้าดี การงานยังมีเรื่องให้หงุดหงิดและต้องจัดการแก้ไขมาก จะต้องชนต้องจัดการปัญหาประมาณผ่าตัดแก้ไขในงานอย่างแรง จะงัดกับหัวหน้างานได้ แต่ถ้าการตัดสินใจต่างๆ อยู่บนฐานของคุณธรรม ศัตรูจะแพ้ภัยตัวเอง ทำอะไรคุณไม่ได้หรอก

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆ ค่อนข้างติดขัด หัวหน้างานผู้มีอำนาจตัดสินใจเมินเฉย ไม่ค่อยสนับสนุนนัก ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ การลงนามในสัญญาให้ดี จะคลาดเคลื่อนเลื่อนไปง่าย การทำอะไรโดดเด่นออกหน้ามีแต่อุปสรรค ถูกริษยาใส่ความกล่าวร้าย และจะพบความรุนแรงในการงาน มีการเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัดเอาได้ มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือไปในที่ศักดิ์สิทธิ์ แต่ไปอย่างสมบุกสมบันไม่สบายนัก การเงินยังพอจะไหลลื่น ไปต่อสู้ซะ จะได้เงินมา ไม่ทวงไม่ได้ ส่วนความรักนั้นเดินทางพบรัก หรือได้เดินทางกับคนรักที่ทั้งรักทั้งเสน่หา ถึงเนื้อถึงตัวจั๋งๆ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีผลงานปรากฏได้รับชื่อเสียงจากการติดต่อประสานงาน การพูด การแสดงความคิดเห็นต่างๆ ได้ทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจและจะประสบความสำเร็จสูง แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น แต่อารมณ์เหนื่อยหน่ายมาเยือนง่ายมาก งานจะอืดๆ เฉื่อยๆ ต้องสางงานเก่าซะเยอะ สุขภาพก็ไม่ดีนัก ป่วยไข้ง่าย ดังนั้นไปหาต้มยำ หาของเผ็ดๆ ซู่ซ่ามากินเถอะจะได้กระชุ่มกระชวยขึ้น ตัวจะได้อุ่นขึ้นด้วย การเงินยังคล่องมือดี ทั้งเข้า-ออก แต่ทวงหนี้ยังไม่ค่อยได้ ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้พบคนน่าสนใจ ที่ต่างเล็งกันไปมา และจะได้ค่อยๆ ทำความรู้จักใกล้ชิดกันต่อไป จะมีความสัมพันธ์กันต่อไปอีกด้วย งานนี้ยังไม่จบง่ายๆ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานใดๆ ไม่ค่อยเวิร์คนัก ต้องอยู่อย่างสงบเสงี่ยมหน่อย เพราะจะถูกริษยา โดนหมั่นไส้ได้ง่ายมาก การเจรจาต่อรองทุกอย่างติดขัดหมด งานนายหน้านี้ฝืดเฝือไปเลย ทำอะไรก็จะขวางหูขวางตาชาวบ้านเขาด้วย ดังนั้นอย่าออกหน้า อย่าไปอยู่ในที่ที่เป็นเป้าสายตา เพราะมีแต่เรื่องปวดหัวตามมา การเงินยังมีรายจ่ายเยอะ ทั้งเพื่อรักษาสุขภาพตัวเอง และเรื่องจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาเป็นระลอก ว่าแต่เงินเข้าก็ไปได้ดีอยู่ ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด เป็นแผลเจ็บแขน อุบัติเหตุเจ็บเนื้อเจ็บตัว แต่ยังเอาตัวรอดได้ ความรักยังหวานชื่นดี แต่จะเข้าไปอยู่ในสถานการณ์อันชวนลำบากใจ มีเกณฑ์รักใคร่ เข้าหอกันซะด้วย มีเกณฑ์เดินทาง ไปเถอะดีทั้งนั้น

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]