Monday, August 02, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [2-8 สิงหาคม 2553]

แทรกโปรโมต

โตโยต้า นิว วีออส เสนอ "แสตมป์ ควบ ว่าน คอนเสิร์ต"

สถานที่แสดง: อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ถ.วิภาวดี-รังสิต
วัน-เวลาแสดง: วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2553 เวลา 19.00 น.

จองบัตร http://www.thaiticketmajor.com/concert/wan-stamp-concert.php

Krungsri The Winners Project
สถานที่แสดง:
อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก
วัน
-เวลาแสดง:
22 สิงหาคม 2553 เวลา 19.00 น.
จองบัตร
http://www.weloveshopping.com/2009/webooking/performance_concert.php?catid=18&contentid=112

ตกลงส่งเมล์เพื่อ? >> โปรโมตผลงานเด็ก AF? >> ใช่สิ ยังไม่ชินกันอีกเหรอ คริคริ ^^v


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินจะมีเหตุให้ตึงเครียด มะรุมมะตุ้มด้วยปัญหา ต้องตั้งรับดีๆ ไม่งั้นจะทะเลาะวินาศกับคนใกล้ชิด หุ้นส่วนคู่ครองได้ และความร้อนรนของคุณมักทำให้ตัดสินใจผิด เป็นคนผิด อย่าให้ใครยืมเงิน ค้ำประกันหรือเสี่ยงโชคทางการเงินจะสูญ สุขภาพจะไม่ค่อยดี อ่อนล้า เจ็บตัวเจ็บป่วยง่าย ความรักจะยุ่ง คนไม่ค่อยคิดถึง ที่มีคู่อยู่แล้วจะกระทบกันแรงๆ คบหาจะไปไม่ค่อยถึงไหน หรืออาจห่างเหินโดยระยะทาง คนรักป่วยไข้เจอเรื่องหนัก จะได้ติดต่อคนต่างชาติ ไปวัด หรือได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน มีงานพิธีทางศาสนาอันเป็นมงคลในบ้าน การประสานงานยังดีอยู่ จะได้เพื่อนช่วยหลายด้าน


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักจะเจอเหตุร้อนๆ รักรุนแรงและความสัมพันธ์เดินหน้าเร็ว ลองลุยดู เพราะคนที่เข้ามาเป็นคนดีแม้จะอารมณ์ร้อนร้ายแรงๆ หนักหน่อย รักเก่าจะหวนมาให้ลุ้นระทึก ถ้ามีท้องระวังแท้งลูก การเงินถือว่าคล่องมือดี หนี้เก่า เรื่องเงินผู้ใหญ่ช่วยหลายอย่าง การประสานงานทางการเงิน และเรื่องอื่นๆ จะก้าวหน้า หากคิดบุกเบิกอะไรใหม่ๆ รวมกลุ่มทำอะไรใหม่ๆ จะก้าวหน้ามีคนช่วยหนุน เพื่อนเก่า เพื่อนต่างชาติติดต่อมาและพร้อมเป็นคู่คิดช่วยกันหลายอย่าง เรื่องทางการศึกษายังเดินหน้า เช่นเดียวกับเรื่องทางกฎหมาย จะได้โชคที่ดีทางการศึกษา หรือการทำงานกับผู้ใหญ่เกณฑ์นี้มีมาแต่ต้นปีและจะยาวถึงปลายปี คนมีลูกหลานบริวารระวังเขาจะเจ็บตัวเพราะอุบัติเหตุของร้อน ของมีคม


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคเรื่องทรัพย์สินที่จะได้ของดีของมีค่า ของฝากจากต่างประเทศหรือวัตถุมงคลเข้าบ้าน อยากทวงหนี้ เงินเก่า ผลประโยชน์เก่า ลองลุยดูจะไม่ผิดหวัง และที่ไปแสวงหาของเก่าของค้างสต็อกก็จะได้ของดีมาเพียบ เงินทองคล่องมือ ส่วนเรื่องรักใคร่จะนุงนังกับคนอายุเยอะที่มาทำความปวดหัวให้ มีโอกาสจัดการซ่อมบ้านซ่อมรถ จัดการระบบไฟที่บ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านอาจต้องเจ็บตัวรักษาตัวด้วยโรคเกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์ การประสานงานติดต่อธุรกิจ ติดต่อเรื่องเอกสารต่างๆ จะได้เพื่อนช่วยมาก การงาน การศึกษา งานวิชาการ งานทางกฎหมายจะต่อสู้ฟันฝ่าอย่างหนัก ขาลุยมาเอง และมีผลได้ในทางบวกอยู่ด้วย แต่ไม่เต็มร้อยดังหวัง

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่จะมีผลงานปรากฏ ได้รับการยอมรับสูงในที่สาธารณะ การนำเสนอความคิดเห็นใดๆ พร้อมจะมีคนรับฟัง และจะได้ไปตามแหล่งศักดิ์สิทธิ์ โบราณสถาน ต่างประเทศ ไปตามที่เก่า บ้านเก่า เจอหมอดูแม่นๆ ไปสนใจศาสตร์ลึกลับต่างๆ ซึ่งจะทำได้ก้าวหน้าดี การเงินประสานงานเจรจาทางการเงินเข้ามาเพียบ เพื่อนช่วยให้ได้ดังหวัง เรื่องทางกฎหมาย ทางการศึกษายังมีโอกาสที่ดี ความรักนั้นจะมีเรื่องพัวพันกับเพื่อนๆ กัน แต่ประมาณชอบกันไปกัดกันไป รักแรง เสน่หาแรงๆ แต่เป็นไปแบบลุ่มๆ ดอนๆ และระวังเจอคนปากว่ามือถึงไว้ด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ได้ของกำนัลถูกใจ ได้เครื่องประดับสูงค่า ได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้า ของมีคม ได้เงินทองของจับต้องได้จากเพื่อน จากญาติผู้ใหญ่ และเป็นจังหวะจะใช้เงินมากในการซื้อหาเสื้อผ้าเครื่องตกแต่งรสนิยมสูงราคาแพงต่างๆ ใช้เงินเพลินมือ เจรจาทางการเงินจะได้ใช้เล่ห์เหลี่ยมรักษาผลประโยชน์อย่างเต็มที่ ต่อรองกับใครไม่มีเสียเปรียบหรอก ยิ่งต่อรองทางการเงินโอกาสมีแน่ แม้จะช้าบ้าง และเป็นช่วงต้องติดต่อต่อรองอย่างยุ่งไปเลย ความรักตอนนี้จะอืดๆ เฉื่อยๆ เพราะคิดเรื่องหาเงินใช้เงินซะมากกว่า การงานสะดวกดี จับเงินจับทองเพียบ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังในการทำสัญญาทุกประเภท การลงนามในเอกสารต่างๆ จะเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ไม่ควรไปรับปากใครหรืออาสาทำอะไรเพราะจะทำไม่ได้ แล้วจะเสียเครดิตสุดๆ ระวังอย่าไปกล่าวร้าย ทับถม ด่าทอใคร จะมีเรื่องเสียหายตามมาเยอะ เรื่องรักระวังความเสียหาย เสียตัว โดนลวนลามได้ง่าย จะมีเสน่ห์ยั่วยวนใจให้คนอยากเข้าใกล้ มีคู่แล้วก็จะรักจะใคร่กันจนอ่อนเปลี้ยไปเลย ใครอยากผลิตลูกมีโอกาสดีนะนี่ การเงินคล่องมือปรูดปราด เข้าออกอุตลุด ได้จัดการกับเงินก้อนใหญ่ ยังต้องระวังการผ่าตัด โดนของร้อน ของมีคม มีปัญหาเกี่ยวกับอวัยวะระบบสืบพันธุ์ แต่จะได้การรักษาที่ดีอยู่ด้วย


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินจะฝืดสนิท ติดขัด มีแต่ทางเสียมากกว่าได้ ได้ก็ช้า หวังว่าจะทวงหนี้ หรือได้เงินใดๆ จะถูกเลื่อนออกไปก่อน แต่ถ้าเป็นพวกเงินประกัน เงินชดเชยอย่างมรดก ยังพอมีโอกาสอยู่บ้าง ต้องรัดเข็มขัดประหยัด วางแผนการเงินดีๆ ไว้ด้วย การงานนั้นจะมีความสำเร็จให้ชื่นใจ ดีสำหรับงานที่ทำกับพระ แวดวงคนสนใจศาสนา ของเก่า ของโบราณ ชาวต่างชาติ งานเหล่านี้จะวิ่งมาชนให้ได้แสดงความสามารถ ส่วนความรักยังไปไม่ค่อยถึงไหน เฉื่อยเนือยไป คนรักป่วยไข้ นอกจากพวกงุบๆ งิบๆ แอบมีชู้หรือจ้องตาเป็นมันกับของรักของชาวบ้านนั้นน่ะเดินหน้าดี ยังต้องระวังป่วยไข้ หมดแรงง่าย พยายามกินของร้อนเอาไว้ให้มากๆ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานจะมีการติดต่อ สื่อสาร ประสานงาน อยู่ท่ามกลางผู้คน มีอุปสรรคมาขัดมาขวางหลายอย่าง แต่คุณจะฟันฝ่าไปจนได้ เรื่องที่เป็นปัญหาท้ายสุดจะมาเป็นโชคลาภของคุณ เพื่อนฝูงจะช่วยให้เรื่องยุ่งๆ เรียบร้อยได้ แต่งานนี้บอกไว้เลยว่าเหนื่อยเช็ด การเงินยังไปได้คล่อง เข้าออกอุตลุด เรื่องที่มุ่งหวังทางการเงินจะเดินหน้า แต่อย่าให้ใครยืม จะมีเรื่องปวดหัวตามมา ความรักนั้นพัวพันกันไปหลายอย่าง แต่จะมีเรื่องเวียนหัวมาด้วย จากความหวาดระแวง ไม่เข้าใจบางอย่าง แต่ก็จะปรับความเข้าใจ คุยกันรู้เรื่องจนได้ มีโชคทางการศึกษา เรื่องทางกฎหมาย ป่วยไข้จะได้การดูแลหนักๆ ดีๆ ที่สร่างปัญหาไปจนได้ ส่วนคนที่แข่งขันใดๆ อยู่ มีโอกาสก้าวหน้า อย่าเพิ่งถอดใจ แต่ต้องฝ่าฟันคู่แข่งหนักโคตรๆ ไปเลย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักจะเข้ามาชนปังด้วยความสัมพันธ์ทางด้านการงาน การเดินทางและการทำงานร่วมกันจะค่อยๆ ก่อสานความสัมพันธ์หวานชื่นขึ้นมา คนโสดพบรัก คนมีคู่แล้วระวังความลุ่มหลง ไปยุ่งในเรื่องรักใคร่ที่เต็มด้วยปัญหา พยายามเลี่ยงเถอะ หากไม่อยากเอาก้นไปนั่งแปะบนถ่านไฟแดงๆ และระวังเรื่องชู้สาวจะทำให้ออฟฟิศแตก เจอการขัดแย้งแรงๆ หรือการเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัดในการทำงาน คุณเองก็พร้อมลุยไม่ยอมใครซะด้วย การเงินยังปลอดโปร่งดี คล่องมือคล่องปาก การเจรจาทางก้าวหน้าดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะการติดต่อต่างชาติ นำเข้าส่งออก หรือการติดต่อระยะไกล

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปตามแหล่งโบราณสถาน วัด สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ การเดินทางจะทำไปพัวพันกับเรื่องชู้สาว ถ้าไปฮันนีมูนรอบสองก็แล้วไป ไม่เช่นนั้นการเดินทางจะพาทั้งรักทั้งใคร่มาให้ ผู้ร่วมทางจะมานุงนังกับคุณ สัมพันธ์กันรวดเร็ว แต่ก็มีเกณฑ์กระทบกันแรง เพราะเป็นของร้อนของแรงทั้งคู่ เดินทางจะเหนื่อยมาก ระหกระเหิน เจอเรื่องร้อนๆ ร้ายๆ ต้องปะทะต่อสู้อย่างหนัก ไม่สบายแต่จะได้สิ่งดีตอบแทน เรื่องงานต้องเข้าไปลุยหนัก ระวังชนกับคนไว้ด้วย การประสานงานไม่ค่อยดี มักมีเหตุให้เลื่อน คลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามสัญญา ให้เซ็งรับประทาน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักไม่ค่อยสุนทรเลย จากนี้ไปพักใหญ่ระวังความร้าวฉานที่จะทำให้ค่อยๆ ห่างเหิน ชืดชากันไป กับหุ้นส่วนคู่ครองก็ชักหมดอารมณ์ อยู่ใกล้กันมีแต่เรื่องหงุดหงิด เหนื่อยหน่ายเหมือนไฟมันหมดเชื้อ ที่กำลังเล็งๆ รักๆ อย่าดันทุรังรีบรุด จะหักกลางได้ เรื่องการเงินนั้น ส่วนที่คาดว่าจะได้ จะเข้ามา อาจถูกเบี้ยวซึ่งๆ หน้า โง่ของเราเป็นทรัพย์ของคนอื่นเสมอ แต่ก็จะมีเงินอื่นก้อนใหญ่กว่า ดีกว่า เข้ามาชดเชย การงานยังมีช้าอยู่ ค่อยแก้ปัญหาไปอย่าใจร้อน ประสานงานไปได้ดี งานนายหน้าเจรจาต่างๆ มีเครดิตสูง แต่การงานก็จะหนักมากขึ้นด้วย เป็นช่วงไร้กำลัง จะอ่อนล้าง่ายมาก ไม่เหมาะกับการวิวาทใดๆ กับใครทั้งสิ้น อยู่สงบๆ เหมือนกบจำศีลสะสมพลังเอาไว้ดีกว่า

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานไม่ค่อยดี ระวังทะเลาะกับคน หรือมีเหตุให้เลื่อน ผิดสัญญา โทสะจะแรงกว่าปกติ ระวังอารมณ์ด้วย จะเป็นช่วงเจ็บฟัน เจ็บกระดูกง่าย ดูแลปากคอตัวเองบ้างก็ดี อาจผ่าตัด โดนของร้อนของมีคม แขนขาเป็นแผล อวัยวะสืบพันธุ์โดนชำแหละให้หายจากอาการไม่ปกติ การงานจะลุยอย่างหนัก ไม่หวั่นอะไรเลย ทำงานปะทะกับผู้คนเต็มที่ เป็นช่วงงานหนักสุดๆ ช่วงหนึ่งและได้ผลตอบแทนมาเต็มที่เช่นกัน และจะสามารถจัดการให้ลุล่วงด้วยการโปรยเสน่ห์ของตัวคุณเอง จนมีคนมาตกหลุมพร้อมช่วยเหลือ เรื่องงานจะพาไปสู่ความสัมพันธ์ฉันชู้สาวง่าย อย่าไปละเมิดของรักของใคร จะเกิดเรื่องเสียหายตามมา ช่วงนี้คนมีคู่แล้วจะรักใคร่กันจั๋งหนับ คนโสดมีเกณฑ์เสียหาย ส่วนเรื่องเงินคล่องมือดี ใช้หนักๆ เพื่อแก้ปัญหาบางอย่าง


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]