Tuesday, July 27, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [26 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2553]

แทรกโปรโมต MV น้องนัททิว อิอิ ^^
http://music.truelife.com/player/mv/20100525160420967788


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ จะคิดจะทำอะไรไตร่ตรองดีๆ เพราะจะพาตัวเองเข้าไปสู่จุดอับและความติดขัดได้ง่าย ระวังปัญหาทางกฎหมาย งานการศึกษา ความรู้วิชาการต่างๆ หรือกระทั่งปัญหาสุขภาพ การเลือกหนทางใดทางหนึ่งต้องรอบคอบมากๆ การเจรจาต่อรองประสานงาน จะเริ่มเดินหน้า พอไปไหวบ้างแล้ว ระวังความขัดแย้งเกี่ยวกับการเงินและผลประโยชน์ มีโอกาสได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ต้อนรับเพื่อนเก่า นักบวช ชาวต่างชาติ ทำพิธีทางศาสนาหรืองานเกี่ยวข้องกับศาสตร์ลึกลับในบ้าน การเงินจะเจรจาต่อรองให้ไม่ตึงเครียดมากได้ เงินยังพอคล่องมืออยู่ด้วย ความรักจะเป็นกำลังใจกันดี ที่อ้างว้างจะมีคนมาช่วยให้อบอุ่นใจขึ้น


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติผู้ใหญ่ และทำธุระติดต่อเอกสารสัญญาเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะการเดินทางต่างๆ ซึ่งจะจัดการได้เรียบร้อยทุกเรื่อง การเงินนั้นผู้ใหญ่ช่วยเหลือ พึ่งพาได้ คนที่จะจัดการเรื่องเงินเรื่องทอง ทรัพย์สินผลประโยชน์ มีโอกาสทำได้เรียบร้อยดังนั้นอย่าดูดาย มีจังหวะเดินทางไม่ไกลนัก ระยะสั้นๆ ไปโน่นมานี่ ซึ่งปลอดภัยสุขสำราญดี คนมีลูกน้องลูกหลาน เขาอาจเจ็บตัวหรือมีเหตุขัดแย้งรุนแรง ที่คุณต้องใจเย็นฟังเขาหน่อย ช่วยเขาหน่อย แล้วทุกเรื่องจะคลี่คลาย เรื่องรักมีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน หรือมิฉะนั้นผู้ใหญ่ที่คบหาจะมาเหล่มาเกาะแกะคุณอย่างไม่ทันคาดนึก

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีของการหาเงิน ทวงหนี้ ได้ของเก่าค้นของเก่าที่หายไปนานจะเวียนกลับมา และยังได้วัตถุมงคล ของศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน ได้ของฝากจากต่างประเทศ การงานเดินหน้าดี ติดต่อประสานงานจะได้เพื่อนช่วยมาก คุณจะใช้ชีวิตสมาคมกับเพื่อนฝูงอย่างสุขสำราญ และจะพบรักเป็นเกลอกันชื่นบาน นำไปสู่ความรักใคร่ในหมู่เพื่อนกันที่เป็นกำลังใจกันดี แต่ระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ จะมีเหตุให้ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ปรับปรุงระบบไฟฟ้า ญาติผู้ใหญ่จะบาดเจ็บ โดนของร้อนของมีคม หรือผ่าตัดเอาได้ สำหรับคนที่มุ่งมั่นทางการศึกษา งานวิชาการความรู้ กฎหมายต่างๆ จะพบความก้าวหน้าพบคำตอบที่รอคอยแล้ว


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีสำหรับการเดินทางต่างประเทศ การไปตามแหล่งโบราณสถานต่างๆ มีเหตุให้ได้ทำงานที่ต้องติดต่อพระ อยู่ในเขตศักดิ์สิทธิ์ เข้าไปเกี่ยวข้องเข้าร่วมกับการงานหล่อพระ หรือพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ มีประสบการณ์แปลกๆ ทางจิต มีโชคทางการศึกษา งานวิจัย การใช้ความรู้ การวิปัสสนาสมาธิทุกอย่างก้าวหน้าดี การเงินคล่องมือดีถึงดีมาก งานเก่าจะนำเงินมาให้สูง ได้เงินจากการเจรจาต่อรองขายตรง คนที่รักกันกุ๊กกิ๊กกันจะพาโชคทางการเงิน ทรัพย์สินมาให้ ได้ของฝากของกำนัล เครื่องประดับ เครื่องดนตรีหรืองานศิลปะดีๆ แต่ระวังการทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน เรื่องงานจะทำให้ต้องเข้าไปจัดการอย่างเหนื่อยยาก ต้องชน ต้องปะทะสืบค้นอย่างตรากตรำ เดินทางใกล้ๆ จะเจอเรื่องหวาดเสียวน่าตกใจ ความรักค่อนข้างสงบ เรียบๆ นิ่งๆ สุขตามอัตภาพ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ โชคดีทางการเงินเดินหน้าอย่างทะมัดทะแมงมาก การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง เป็นจังหวะหาเงินได้มาก หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ต่อรองได้ดังหวัง อยากได้อะไรอย่าอยู่เฉย ให้ขอ จะได้ หากคนที่ทำงานทางการคิดการเขียน นายหน้า ประชาสัมพันธ์ เตรียมเปิดบัญชีแบงก์ไว้ใส่เงินได้เลย และมีโอกาสได้ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้าต่างๆ เรื่องรักก็ก้าวหน้าดี มีคนมาชอบนะจ๊ะ เจ้าเสน่ห์โคตรๆ ได้ปิ๊งกันรักชื่นบานหวานหอม เด็กมันยั่วก็อย่าหลวมตัวง่ายนัก เมียจะตีกบาลเอา เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน ส่วนคนโสดก็เอาเหอะ แต่ระวังเอดส์ด้วยเพราะอยู่ช่วงติดเชื้อง่าย งานจะเกินหน้าได้รับความไว้วางใจสูง ประสานงานจะก้าวหน้าดังหวัง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระมัดระวังตัวไว้ด้วย จะเจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ วีนแตกทะเลาะกับคนง่ายมาก แต่จะขยันเหมือนไฟลนก้นจนลนลานเกินไป มีโอกาสเจ็บตัวจากไฟ น้ำกรด ของร้อน ของมีคม การผ่าตัด อุบัติเหตุต่างๆ แต่จะได้รับการดูแลรักษาที่ดี มีโชคจากการเสี่ยงและเงินชดเชยต่างๆ การประสานงานไม่ดีเลย ติดต่อ นัดหมายมีเหตุให้ติดขัด เลื่อนไป ไม่เป็นไปตามข้อตกลงสัญญา ต้องใจเย็น ไม่งั้นกัดกันแหลก ลงนามในเอกสารจะผิดพลาดคลาดเคลื่อนง่าย รอบคอบไว้ด้วย ความรักนั้นยังเป็นกำลังใจให้เงียบๆ เดินหน้าคบหากันดี คนนี้ล่ะของจริง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ จะได้ทุ่มเทให้การงานมาก งานเก่า จะได้รับการค้นคว้าตรวจสอบ ปัดฝุ่นขึ้นมาใหม่ และจะทำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้สูง แข่งขันใดๆ จะได้รับการพิจารณาเป็นลำดับต้นๆ แต่เรื่องสุขภาพไม่ดีนัก ยังเรื้อรัง ยืดเยื้อ ต้องประคับประคองไป จะอ่อนแอ หมดแรงง่ายกว่าปกติ อย่าไปโหมงานหนัก และต้องเสียเงินในการรักษาสุขภาพเยอะ เสียเงินเพราะเรื่องเก่าๆ ซ่อมแซมแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีต เงินเข้ายังพอมีอยู่ถ้าจะได้ก็เป็นเงินชดเชย เงินจากปีมะโว้นั่นน่ะออกซะที ความรักยังชื่นบาน ช่วยเหลือเป็นกำลังใจกันดี คนรักประคับประคองเอาใจทุกอย่าง เห็นใจเขาบ้างเถิด

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลปรากฏเข้ามา ใครที่ทำงานติดต่อกับต่างชาติต้องไปต่างประเทศเป็นว่าเล่น อย่างเบาะๆ สำหรับคนทั่วไปก็ต้องไปทำบุญต่างจังหวัด เดินสายกันอุตลุด ไปทำวิปัสสนาและก้าวหน้าดี เดินทางขึ้นเหนือล่องใต้จัดการธุระได้เรียบร้อย จะได้ทำงานสืบค้นตรวจสอบ ใช้ความสามารถเก่า การทดลองแปลกๆ วิจัยแปลกๆ บุกเบิกแก้ไขปัญหา และได้ผลงานจากสิ่งเหล่านี้ ผลงานโกอินเตอร์กว้างไกล และงานประสานงานจะก้าวหน้า แข่งขันใดๆ จะได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่งทั้งดึงทั้งดัน คนทำงานศิลปะ งานนายหน้ารอนั่งนับเงินไปเถอะ เรื่องเจ็บตัว เรื่องเดือดร้อน เรื่องไปต่อสู้มาจะนำโชคมาให้ ส่วนการเงินก้าวหน้า ต่อไปจะเข้า มาเยอะ เงินคล่อง เรื่องรักมากับการงาน พบรักจากการทำงานร่วมกัน คนรักช่วยงานมาก

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ช่วยระวังการเผอเรอตกๆ หล่นๆ ได้หน้าลืมหลัง อย่าประมาท คุณเองจะเหน็ดเหนื่อยอ่อนใจ ต้องเข้าไปแก้ปัญหาหลายด้าน ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย ต้องดูแลเยอะ อาจระดับผ่าตัด แต่จะปลอดภัยดี การงานจะมีความเปลี่ยนแปลงหนักๆ อาจเจอความขัดแย้งรุนแรงของผู้ร่วมงาน หรือการงานไปเกี่ยวข้องกับอาวุธ ของร้อน คนในเครื่องแบบ ต้องตัดสินใจแรงๆ รอบคอบมากๆ ด้วย การเดินทางจะนำมาซึ่งความรัก ได้ปิ๊งคน ได้เจอคนถูกใจที่จะทำให้หวั่นไหวมาก คนมีคู่แล้วจะเจอรักซ้อนได้ แต่บางรายจะเหมือนได้ไปฮันนีมูนรอบสองเลย ส่วนการเงินยังคล่องมือ หาได้เรื่อยๆ อยู่

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกล แต่ไปแล้วเหนื่อย ยุ่งยาก ไม่สบายตัวสบายใจนักหรอก มีเรื่องให้อึดอัดในอารมณ์หรือหงุดหงิดตึงเครียดกับผู้ร่วมทาง แต่ที่ที่คุณไปจะให้สิ่งดี ให้ประสบการณ์แปลกๆ กับคุณเยอะ มีโอกาสไปในแหล่งโบราณสถาน ไปในที่ศักดิ์สิทธิ์ พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ หรือได้ไปพบปะกับคนเก่าๆ ในชีวิต ถ้ามีปัญหาเรื่องดวงตา สายตาก็จะจัดการแก้ไขได้เรียบร้อย ป่วยไข้ใดๆ จะได้รับการดูแลขุดค้นปัญหามาจัดการเรียบร้อย แต่การเงินจะจ่ายออกมากกว่าเข้า ได้ช่วยเหลือคน บริจาค ใช้หนี้เก่า ถ้าจะได้มาก็เป็นพวกเงินประกันชดเชยต่างๆ ความรักมีเกณฑ์ห่างกันโดยระยะทาง หรือแม้อยู่ใกล้ก็เฉื่อยๆ เนือยๆ กันไป ที่คบหาใหม่ยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยคืบหน้า

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานเจรจาเรื่องการเงินที่เคยติดขัดตึงเครียดจะเดินหน้า คุยกันรู้เรื่องบ้างแล้ว ขอให้ใจเย็นๆ จะค่อยๆ แก้ปัญหาไปได้ เงินจะยังคล่องมือไม่ติดขัด แต่จะมีจ่ายแก้ไขซ่อมแซมเรื่องที่เสียหายให้เรียบร้อยขึ้น จะมีความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่เยอะ และจะได้มีโมงยามของความชื่นบานร่วมกัน การจัดการเรื่องบ้านเรือน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ จะเข้าไปสะสางเรื่องยุ่งๆ ได้เรียบร้อย แต่เป็นช่วงจะถูกนินทาให้เสียชื่อ มีเหตุให้โดนขุดเรื่องเก่าออกมาเหน็บ ชั่งหัวมันเถอะ ใครปากอัปรีย์จัญไรก็กินปากมันเอง การงานยังเหนื่อย มีความขัดแย้งให้เข้าไปสะสางแก้ไขถึงจะเดินหน้า ความรักนั้นจะยังหมาหยอกไก่ เป็นกำลังใจกันดี ที่กำลังเวิร์ค เอาเหอะลุยเลย เดินหน้าดี หัวใจอบอุ่นแน่

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังความขัดแย้ง วิวาท ทะเลาะกันหนักๆ และมีเกณฑ์เจ็บตัวจากการผ่าตัด ของร้อน ของมีคม โดนสัตว์เขี้ยวเล็บงาขบกัด แขนขาเป็นแผลผื่นคันได้ ดวงตาจะมีปัญหาเอาด้วย แต่ทั้งหมดนี้จะมีการดูแลรักษาที่ดี ไม่ใช่ร้ายแรงอะไร จะฟื้นสภาพกลับมาได้ หรือดีกว่าเดิมซะด้วย การเงินอย่าเพิ่งขยับอะไรมาก มีเรื่องเสียเงินฟาดเคราะห์ซะเยอะ ระวังการวิวาท เจรจาต่อรองเสียเปรียบ ลงนามในเอกสารจะผิดพลาดง่าย ประสานงานกับคนจะประสานงาซะมากกว่า ความรักนั้นถ้าห่างกันโดยระยะทางน่ะดี อยู่ใกล้กระทบกันแรง ปะทะกันแรง คนรักมีเรื่องเดือดร้อนของเขา หรือไปหาเรื่องสุขสมของเขา กรรมใครกรรมมัน เราเข้าไปทำอะไรไม่ได้หรอก

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]