Monday, July 12, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [12-18 กรกฎาคม 2553]

กรุ๊บกริ๊บๆๆ ไม่ลืมๆๆ แต่ส่งช้าเท่านั้นเอง 555

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่ต้องติดต่อผู้ใหญ่ สะสางเรื่องเก่าๆ ทำข้อตกลงเกี่ยวกับบ้านเรือน ยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์จะทำได้เรียบร้อยก้าวหน้า เหมือนจะมีเหตุขลุกขลักให้หวั่นใจ แต่จะผ่านไปจนได้ คนที่ต้องการติดต่อชาวต่างชาติ เครือญาติที่ห่างไกล จะมีช่องทางให้จัดการได้เป็นอย่างดี มีโอกาสที่ต้องพบปะเพื่อนเก่า คนที่จากไปนาน ได้สังสรรค์เจอะเจอเกื้อกูลกัน การเงินคล่องมือดี ติดต่อประสานงานใดๆ ผ่านฉลุยตามต้องการ ลูกหลานบริวารจะมาตกลงเรื่องการเงิน ซึ่งก็ต้องดูแลกันไป แต่บางรายลูกหลานบริวารจะพาเงินมาเข้ากระเป๋า ส่วนเรื่องรักไม่ได้ขาดแคลนหรอก จะมีเรื่องคึกคักรักใคร่ชอบพอ ชื่นบานหัวใจ อยู่เฉยๆ ก็มีคนมาปิ๊งปั๊งอย่างถึงเนื้อถึงตัว

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวที่ดีเรื่องการเงิน อะไรพาเงินมาให้จะพาความสำเร็จ เกียรติยศชื่อเสียงมาให้ด้วย คุณจะได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงคนรักใคร่ ได้แสดงความเห็นความสามารถเป็นที่ต้องตาผู้ใหญ่มาก และท่านๆ ก็จะให้ความยอมรับสนับสนุนหลายอย่าง เงินไม่ขาดมือ จะเจรจาประสานงาน ทำข้อตกลงสัญญาใดๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนกัน เพื่อนเก่า จะได้ช่วยเหลือกันเยอะ ทำอะไรร่วมกัน หรือเดินทางสั้นๆ ไปจัดการเรื่องการเงินสำเร็จดีทั้งนั้น การงานก็จะได้สะสางงานเก่าบุกเบิกงานใหม่ และผู้ใหญ่ที่ทำอะไรร่วมด้วย จะมาเล็งเหล่คุณในทางชู้สาว เขาจะมาปลื้มคุณเป็นพิเศษ และจะเอาจริงซะด้วย ที่กำลังชอบพอกันอยู่มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติและเป็นปลื้มซึ่งกันและกันดี การงานการศึกษาไปได้ดี ที่จัดการเรื่องกฎหมายจะเดินหน้าและได้ความยุติธรรมเต็มที่

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ สิ่งที่มุ่งหวังขอให้เดินหน้าต่อจะสำเร็จดังประสงค์อย่าไปเลิกกลางครัน จะได้ชื่อเสียง ได้แสดงความสามารถให้ผู้คนประจักษ์ มีจังหวะดีในการประสานงานทำข้อตกลงทางการเงิน ช่วงนี้เงินไหลมาเทมา ได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ได้ของฝากจากต่างประเทศ เข้าไปจัดการตัดสินใจเรื่องทรัพย์สิน ของเก่าที่คั่งค้างได้เรียบร้อยและจะงอกเงยต่อไป การศึกษา เรื่องทางวิชาการจะมีความก้าวหน้า เรื่องทางกฎหมายจะเดินหน้าได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้ปิ๊งปั๊งกับเพื่อนกันเอง อยู่เฉยๆ ก็จะมีคนมาปลื้ม แต่ดูให้ดี เพราะเรื่องรักใคร่ยังไม่ค่อยลงตัว ถึงชอบกันไปเดี๋ยวก็จะมีเหตุให้แตกร้าวและมักรักซะมากกว่าหลง หรือมีปัญหาชวนให้ปีนต้นงิ้วแถมมาด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปศึกษาต่อ ไปดูงาน หรือได้เดินทางสัญจรทางจิตวิญญาณ บำเพ็ญภาวนาจะก้าวหน้าอย่างดีมากๆ ลางสังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ แต่งานนี้ไม่เกี่ยวกับการพนัน หรือเสี่ยงโชค ไปยุ่งเข้าจะมีเรื่องเสียหายเสียเกียรติตามมาด้วย การเงินนั้นจะจ่ายพรวดพราด เงินเข้า-ออกคล่องมือ มีโอกาสได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้า และยังอาจจะได้ของฝากของกำนัลด้วยความเสน่หา ได้เครื่องประดับมีค่า หรืองานศิลปะดีๆ เครื่องดนตรีดีๆ ด้วย แต่ตัวคุณเองกลับไม่ค่อยพอใจอะไรง่ายๆ รู้สึกยังไม่เต็มที่ในสิ่งที่ต้องการ คอยอีกสักนิด ช่วงนี้ทำงานแบบปิดทองหลังพระไปก่อน ส่วนเรื่องความรักนั้น คนรักพาโชคทางการเงินทรัพย์สินมาให้ และคนโสดถ้าได้เงินไปแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะเฉื่อยเนือยไป มิฉะนั้นจะเจอข้อแลกเปลี่ยน ชนิดหมูไปไก่มาระหว่างเรื่องรักกับเรื่องเงิน พร้อมจะแลกไหมล่ะ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานจะขลุกขลัก ไม่ค่อยเป็นดังหวัง การติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกลหรือติดต่อเรื่องเก่าๆ ที่หวังจะสะสางจะไม่สำเร็จง่ายๆ มีเหตุติดขัดโยกโย้ คุณต้องใจเย็น อย่ารับปากใครง่ายๆ ทำไม่เรียบร้อยจะโดนด่าง่าย การเงินยังไม่ค่อยสบายใจนัก อย่าเพิ่งไปริเริ่มเรื่องใหม่ๆ ทางการเงินใดๆ จะนุงนัง จัดการให้เรียบร้อยไปทีละเรื่องดีกว่า แต่มีความก้าวหน้าอย่างแรงในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เนื้อหอมมาก แสนเสน่ห์ มีคนมารักมาชอบอย่างสุดๆ สาวๆ อย่าไปในที่เปลี่ยว อย่าอยู่กับคนที่ไม่ใช่สามี จะถูกลวนลามให้เสียหาย ต้องระมัดระวังตัวดีๆ ระวังโทสะแรงๆ เกิดเหตุแรงๆ ถึงเนื้อถึงตัว มีโอกาสโดนของร้อน ของมีคม ผ่าตัดเอาได้ง่ายๆ และจะปวดหัว จัดการปัญหาเกี่ยวกับดวงตา กินปลาระวังก้างติดคอ ส่วนเรื่องทางกฎหมาย ทางการศึกษายังไม่ค่อยคืบหน้าไปไหน

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานถือว่ามีความก้าวหน้า จะเหนื่อยมากชนิดหืดขึ้นคอ แต่จะพอสำเร็จดังเป้าประสงค์ได้ มีโชคเข้ามาอย่างพิเศษ หากติดต่อทำเรื่องเกี่ยวกับต่างชาติ คนในแวดวงศาสนา จิตวิญญาณจะนำโชคชั้นดีมาให้คุณ คุณเองจะมีประสบการณ์แปลกๆ ที่พาความทึ่ง ความสบายใจมาให้ เรื่องทางการศึกษา กฎหมายจะมีทางออกที่ดี ได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือค้ำชู การประสานงาน ติดต่อทำข้อตกลงสัญญา เรื่องเก่าแต่ปีมะโว้ จะได้รับการจัดการสะสางให้เรียบร้อย ความซื่อตรงสุจริตจะพาสิ่งดีและความปลอดภัยมาให้ แต่จะป่วยง่าย ต้องดูแลตัวเองดีๆ และเรื่องรักมักเป็นเรื่องไม่ค่อยเปิดเผย ได้รักได้ปลื้มและเดินหน้าอย่างเงียบเชียบ เรื่องที่สงสัยอยากรู้ จะได้รู้เสียทีแล้ว

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานที่ติดต่อกับพระ คนในแวดวงศาสนาหรือทางด้านจิตวิญญาณ คนในที่ห่างไกล คนต่างชาติจะจัดการได้สำเร็จเรียบร้อย มีความตกลง ทำสัญญาบางอย่างที่พอใจทั้งสองฝ่าย จะมีผลงานโกอินเตอร์ ประสบความสำเร็จบางอย่างที่ทำความสุขใจมาให้มาก หรือจั๋งๆ ก็ได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศซะด้วย ถ้าป่วยไข้จะค่อยๆ ทุเลาเบาบางปัญหาลงบ้าง การเงินจะคล่องมือ มีโชคทางการเงินจะได้ตัดสินใจสำคัญในเรื่องเงินที่ทำให้ได้เงินหรือได้ของตอบแทนกลับมา ส่วนเรื่องรัก จะได้พัวพันกับเรื่องนี้อย่างหวานชื่น สบายใจสบายอารมณ์ มีคนรักคนคิดถึง คนดูแลให้ชื่นใจเป็นอย่างดี

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน หรือไปในสถานที่แปลกๆ ที่คุณต้องไปตรวจสอบค้นหาความจริง หาสิ่งที่เคลือบแคลงบางอย่าง และมักเป็นการทำงานการเดินทางที่ไม่ค่อยเปิดเผยเท่าใดนัก การติดต่อประสานงาน การทำข้อตกลงใดๆ ทำสัญญาถือว่ามีโอกาสดีทั้งนั้น โดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติ คนห่างไกลกัน หรือคนที่เชี่ยวชาญไปเฉพาะด้านใดด้านหนึ่ง จะยินดีเกื้อกูลคุณ เรื่องเงินยังคล่องมือดี มีการจัดการทางการเงินจัดสรรปันส่วน ที่ผ่านกระเป๋าหนักๆ ไม่มีให้เก็บ ดีเป็นพิเศษในเรื่องทางวิชาการ การหาความรู้ กฎหมาย จะได้ทุ่มเทเจาะลึกไปพบสิ่งที่ปรารถนา ส่วนเรื่องรักนั้นมากับการงาน คนที่ร่วมงานจะมารักใคร่ คุณเองก็ไม่ปฏิเสธซะด้วย ได้ร่วมงานไป หวานชื่นกันไป


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงาน ติดต่อ ทำข้อตกลงสัญญา ลงนามในเอกสารใดๆ นั้น ไม่ค่อยก้าวหน้านัก จะมีปัญหานุงนังมักเป็นเรื่องเก่าๆ เดิมๆ ที่ยืดเยื้อมา ทำให้ข้อตกลงไปไม่ถึงไหน ติดต่อต่างชาติ คนเชี่ยวชาญเฉพาะด้านจะไม่ค่อยเดินหน้า ขอให้ลุยต่อเพราะโอกาสสำเร็จ มีแต่ยังไม่ใช่ในขณะนี้ ช่วงนี้เป็นการปรับแผนและเตรียมการ การเงินถือว่าไปได้ดีมีเข้า-ออกอย่างคล่องมือ แต่อย่าไปเริ่มอะไรใหม่ๆ ที่ต้องลงทุนเยอะๆ ถึงเหมือนจะดี แต่จะเจอปัญหาหนักตามมา เล่นพนันจะเจ๊ง แต่จะมีความสำเร็จได้รับเกียรติ ได้รับชื่อเสียง ได้เครดิตสูงจากผลงานที่ทำไว้ ส่วนเรื่องรักนั้นเดินทางจะได้ปิ๊งคนอย่างรักอย่างแรง หรือได้เดินทางไกลกับคนรัก เหมือนไปฮันนีมูนรอบสองก็ว่าได้ ที่มีคู่แล้วรักกันหวานชื่นมาก

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ทำงานปิดทองหลังพระไปก่อนอะไรออกหน้าจะโดนหมั่นไส้ได้ โดนริษยาชนิดกวนแข้ง คุณก็ไม่ยอมลงให้ใครด้วย สนุกดีล่ะ มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปปฏิบัติภาวนา ไปตามแหล่งโบราณสถาน ได้ต้อนรับคนเก่าๆ ในชีวิตเพื่อนต่างชาติ ได้ร่วมกันตกลงทำสัญญาที่ต้องไปถือว่านำสิ่งดีมาให้ แต่ช่วงนี้จะเหนื่อยมากๆ ป่วยไข้ง่าย อ่อนล้าง่าย ต้องดูแลสุขภาพให้ดีๆ ไว้ด้วย เรื่องรักนั้นที่มีคู่แล้วระวังมีปัญหากับคนรัก อยู่ใกล้จะหงุดหงิดใส่กันง่าย หรือมิฉะนั้นจะมีเหตุให้ห่างกันไป คนรักจะป่วยไข้หรือมีความทุกข์ความไม่สบายใจของเขา งานเขาหนักอย่างยิ่ง ดูแลกันดีๆ ด้วย ส่วนคนโสด สังสรรค์เสวนากับเพื่อนไปเถอะ สุขพอแล้วอย่าหาเรื่องใส่ตัว

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังดีๆ จะทะเลาะกับคนง่าย ข้อตกลงสัญญาใดๆ จะไปไม่ถึงไหน มีเหตุให้คลาดเคลื่อนเลื่อนไป นัดหมายจะเลื่อนไปหมด ขอให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ สะสางปัญหาไปทีละเรื่อง งานจะหนักมาก หัวไม่วางหางไม่เว้นจะเหนื่อยอย่างที่สุด ระวังอารมณ์ที่ไม่ค่อยปกติ จะโมโหโทสะแรง เจอคนเบี้ยวสัญญาอารมณ์มันจะพุ่งปรี๊ดเอาได้ง่ายๆ พยายามสงบใจไว้หน่อย ระวังเจ็บตัวจากการผ่าตัด ของร้อน ของมีคม ถูกสัตว์เขี้ยวเล็บงา ขบกัดให้เป็นแผล ใครมีแฟนอารมณ์ร้ายจะโดนข่วนเอาได้ง่ายๆ สาวๆ ระวังอย่าไปในที่เปลี่ยว เพราะคนที่เข้ามาจะเอาคุณแน่ๆ โดนลวนลามทางเพศง่าย เพราะเป็นจังหวะที่แสนเสน่ห์ คนรักที่รอข่าวห่างไกลจะติดต่อมา และได้สุขสำราญในเรื่องรักเรื่องใคร่อย่างยิ่ง การเงินคล่องมือดี เข้า-ออกสบายมือ จัดการเรื่องเงินเรื่องงานได้เรียบร้อย หว่านเสน่ห์ไปเถอะ คนช่วยเพียบ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานถือว่าเดินหน้าดี การทำข้อตกลงสัญญา ลงนามในเอกสารถือว่าทางสะดวก คนเก่าๆ ลูกน้อง ลูกหลานบริวารเก่าๆ หรือคนต่างชาติจะมาได้พบปะกัน และได้ตกลงช่วยเหลือกันอย่างดี แต่การเงินไม่ค่อยดี ถือว่าฝืดเคืองติดขัด เสียมากกว่าได้ อย่าไปเกี่ยวข้องกับการพนันขันต่อใดๆ ไปไม่ถึงไหน เงินระรวยระรินต้องรอบคอบในการใช้ อย่าใจอ่อนกับคนที่มาขอล่ะ ไม่งั้นจะมีเรื่องเสียใจได้ อย่าไปปะทะอะไรกับใคร เพราะต้องกลับมาเลียแผล พยายามประนีประนอมไว้ แต่เรื่องทางการศึกษาทางกฎหมายยังไปได้ดีอยู่ ค่อยๆ แก้ปัญหาไป ผู้ใหญ่พึ่งพาได้ช่วยเหลือให้แนวทางที่ดีได้ คุณเองจะได้ใช้เวลากับเครือญาติ กับผู้ใหญ่เยอะ ซึ่งจะได้รับความเอ็นดู หรือถ้าเข้าไปจัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้าน รถ จะจัดการได้เรียบร้อย ได้ของเก่าของดี ส่วนเรื่องรัก อยู่ใกล้จะวิวาทกันแรง แต่ถ้าห่างกันโดยระยะทางจะดีมาก ยิ่งรักกันดี

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]