Tuesday, June 22, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา + AF7 News

ฮั่นแน่ คิดถึงเราอ่ะเด้ !!!

งานโปรโมตทุกอย่างพักไว้ก่อน ... เอางานหลักอันนี้ก่อน โปรโมตในเมล์ฮิตของเรา อิอิ


จอยจี้
CNN อุ่นเครื่อง AF7
* * * * * * * * * * * * * * *
* * * * * *
วันจันทร์หน้า 28 มิถุนายนนี้ AF7 เปิดบ้านแล้วจ้า
... อย่าสงสัยว่าทำไม ไม่มีรูป 12V มาให้ดู ก็เพราะเค้าจะให้เด็ก 100 คนเข้าบ้านพร้อมกันหมด (จะนอนกันตามบันไดมั้ย - -‘) แล้วจะไปเลือกกันอีกที 555

พิเศษ!!! พบกับคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่เปิดตัวนักล่าฝันเลือดใหม่ 100 ชีวิต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 พร้อมสุดยอดนักล่าฝันจากทุก ซีซั่น และนักล่าฝันรุ่นพี่กว่า 60 ชีวิต ที่จะร่วมกันมารับน้องใหม่บนเวทีเดียวกัน
สถานที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2553 เวลา 20.00 น. ประตูเปิด 19.00 น. (แปลว่า ช่อง 9 ถ่ายทอดหรือไม่ ???)

กริ๊ดดดดดดดดดดดด จอยต้องไปให้กำลังใจนักล่าฝันรุ่นพี่ คริคริ
จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *


เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา
[21-27 มิถุนายน 2553]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสในการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปพบปะผู้คนจำนวนมาก อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงมิตรสหายที่พบปะกันสนุกสนาน ได้แช่มชื่นมาก การประสานงาน เจรจาต่อรอง ติดต่อเรื่องต่างๆ ทำได้เรียบร้อยก้าวหน้า จะมีข้อเสนอใหม่ๆ เงื่อนไขใหม่ๆ ที่คุณได้ประโยชน์อย่างดี แต่ลูกหลานบริวารจะมีปัญหาของเขา หรือขัดแย้งฮึ่มฮั่มกันแรงๆ อยู่ด้วย ส่วนเรื่องการเงินถือว่าคล่องมือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ได้รับความอุปถัมภ์ทางการเงิน ได้เงินจากการติดต่อธุระเรื่องอสังหาริมทรัพย์และยานพาหนะ เงินจะมีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ติดขัด ส่วนความรักนั้น ผู้ใหญ่ที่คบหาจะมาปิ๊งปั๊งคุณได้ ที่ชอบที่ปลื้มได้พาคนรักเข้าบ้าน พบปะเครือญาติ หรือผู้ใหญ่ชักพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ จะมีโชคดีทางการเงิน การติดต่อประสานงานต่างๆ จะพาเงินมาให้เยอะ เรื่องไหนได้เงินจะได้กล่องมาด้วย จะนายหน้าขายตรง เจรจาหาตังค์อย่างไร โอกาสเปิด อาจมีเหตุให้ซ่อมแซมปรับปรุงบ้านเรือน ระบบไฟฟ้า ยานพาหนะ หรือเกิดปัญหากับผู้ใหญ่ ต้องจัดการธุระเรื่องเก่าๆ ให้เรียบร้อย เหนื่อยแต่จัดการสำเร็จได้ มีโชคทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ โชคจากวิชาชีพลึกลับ และจะได้รับการยกย่องแปลกๆ สัมพันธ์ดีมากกับพระ นักวิชาการ คนปฏิบัติธรรม ครูบาอาจารย์ และชาวต่างชาติ ได้อยู่ท่ามกลางคนมีเกียรติและเรื่องรักก็มีเสน่ห์เย้ายวนใจ เพื่อนกันจะมาปลื้มเอาได้ เซ็กซ์แอพพีลดึงดูดคนให้เข้าใกล้อย่างแรง และผู้ใหญ่ก็เออออซะด้วย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ หากมีการแข่งขันใดๆ กับใคร คุณมีเกณฑ์ชนะ มาวิน เข้ารอบ จะได้รับการยกย่องอย่างน่าปลื้ม น่าชื่นชม ผลงานปรากฏ ได้แสดงความเห็นที่ทำให้คนอึ้งและทึ่ง ดีหมดสำหรับการติดต่อประสานงานต่างๆ จะได้ขยับขยายจับงานใหม่ มีโชคทางการงานที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ศาสนา งานวิชาการที่ต้องวิจัยค้นหาคำตอบหนักๆ ส่วนเรื่องทางกฎหมายจัดการได้เรียบร้อย และมีโชคฟลุคๆ ที่ทำชื่อเสียงและความภูมิใจมาให้ การเงินยังไปได้ดี มีโอกาสได้ของกำนัลด้วยเสน่หา ของมีค่า เครื่องประดับงานศิลปะ เครื่องดนตรีดีๆ แต่ระวังขัดแย้งแรงๆ กับเพื่อนหรือพี่น้อง เกี่ยวกับเรื่องเก่า เรื่องไม่เปิดเผย เรื่องตั้งแต่ปีมะโว้ เรื่องรักนั้นความรักพาโชคทางการเงินมาให้ ช่วยกันหาเงินคล่องมือดี ทำงานด้วยกันไปได้ดี

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานใดๆ ชักจะเป็นขาลงแล้ว จะมีเหตุให้เสียชื่อ ถูกกล่าวร้ายถูกนินทา ถูกใส่ความเอาได้ง่ายๆ และการแข่งขันใดๆ กับใครจะแห้วง่ายมาก การพยายามทำความเข้าใจใดๆ จะกลายเป็นการแก้ตัว ต้องระวังคำพูด ระวังถูกหลอก ระวังในการลงนามเอกสารทุกประเภท เรื่องทางคดีความกฎหมายดูดีๆ จะช้า แต่ถ้าเป็นการติดต่อแบบเตรียมงานใหญ่ ไม่เปิดเผยนั่นน่ะจะทำได้ก้าวหน้า การเงินยังพอไปได้ จะมีโชคเข้ามาแต่เป็นทุกขลาภ คือต้องเสียบางอย่างไปด้วย มีโอกาสได้ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้า ของฝากจากต่างประเทศ หรือกระทั่งวัตถุมงคล ซื้อหาสิ่งเหล่านี้จะได้ของดี ความรักนั้นกำลังเจ้าเสน่ห์ ผู้ใหญ่มาปิ๊ง จะมีคนมาปลื้มมาชอบ แต่คุณเองจะลังเลมาก ลองคบดูเถอะ เพราะจะเจอคนดี

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม เกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ โรคเก่ากำเริบ และจะขี้โมโหกว่าปกติระวังอารมณ์ด้วย มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปในที่แปลกๆ ต่างประเทศ หรือที่ซึ่งมีพลังศักดิ์สิทธิ์ แต่ไปไม่ค่อยสบาย มีโชคจากการติดต่อประสานงาน การปรากฏตัวแสดงความเห็นในที่สาธารณะ คนมีชื่อเสียง คนมีอำนาจจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ เรื่องเงินถือว่าไปได้อย่างดี การต่อรองทางการเงินทำได้ผล และจะได้รับในสิ่งหวัง ได้รับการให้เกียรติที่คุณปลื้ม แถมได้เงินอีกด้วย การงานจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนในเครื่องแบบ หมอผ่าตัด คนถืออาวุธ และจะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาอย่างมาก ความรักจะเหนื่อยหน่าย มีเหตุให้ห่างกันอยู่ใกล้จะเซ็ง แต่ถ้าพวกแอบๆ คบหา เริ่มคบหา นั่นน่ะปิ๊งปั๊งตัวโก่ง ส่วนเรื่องทางการศึกษา ทางวิชาการต่างๆ จะยังไม่เรียบร้อยโดยง่าย ต้องมีการปรับปรุงแก้ไขกันอีกยกใหญ่

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่คุณจะสนุกและทุ่มเทให้กับการงานอย่างยิ่ง จะต้องทำงานที่เกี่ยวพันประสานงานกับคนจำนวนมาก เป็นคนที่มีชื่อเสียง มีเกียรติ ที่คุณเองจะต่อรอง ชักจูง และทำงานร่วมกับท่านๆ เหล่านั้นอย่างได้ผลดีเสียด้วย การสมัครงานใหม่ลุยได้ จะมีคนมาชวนให้ทำงานใหม่ๆ บุกเบิกใหม่ๆ ที่ไปได้ดี และเอกสารทางกฎหมาย การประสานงานทางกฎหมายจะทำได้เรียบร้อย และผลงานของคุณจะได้รับการยกย่องได้รับการยอมรับอย่างสูง คุณจะได้หุ้นส่วนที่ดี ได้ทำงานร่วมกับชาวต่างชาติ นักวิชาการที่มีความฉลาดลึกซึ้ง แต่จะเหนื่อยง่าย ป่วยไข้ง่าย หาโสมหรือยาบำรุงมากินไว้บ้าง เรื่องรักนั้นจะมีคนชักพาคนดีมาให้รู้จัก มีโชคเรื่องรัก ได้คบ ได้แต่ง ได้สร้างครอบครัว ได้อยู่กันยาว คนเข้ามาช่วงนี้ล็อกคอแน่นๆ เลย ของจริงมาแล้ว

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติภาวนา พบปะครูอาจารย์ที่มีความสามารถทางจิต และเรื่องที่กลัดกลุ้มต่างๆ จะค่อยๆ เบาขึ้น สงบ พึ่งตัวเองทางจิตใจได้มากขึ้น การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสาร ทำข้อตกลงใหม่ๆ จะทำได้ก้าวหน้า จัดการได้อย่างที่วางแผนไว้ค่อนข้างมาก ป่วยไข้จะได้ยาดีค่อยๆ ทุเลา คุณจะทุ่มเทเรื่องงานได้มาก ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานทางการเงิน และงานศิลปะแขนงต่างๆ จะสร้างสรรค์ผลงานได้มากแต่งานทางวิชาการ การสอบต่างๆ จะไม่ค่อยดีนัก ขอให้อดทนเอาไว้อย่างสูง ส่วนเรื่องรักนั้นจะทุ่มเทผ่านการงาน ทำงานแล้วได้ปิ๊งคน หรือได้ทำงานร่วมกับคนรัก คนโสดจะสนุกกับงาน จนลืมเรื่องความเดียวดายไปเลย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ต้องทำงานเบื้องหลัง งานไม่ค่อยเปิดเผย เป็นงานสำคัญที่ได้เข้าไปตรวจสอบค้นคว้า ที่จะได้ข้อมูลดีๆ ลึกๆ และต่อไปจะนำความสำเร็จนำชื่อเสียงมาให้คุณอย่างยิ่ง การประสานงานต่างๆ ยังไม่ค่อยดีนัก อยู่ในถ้ำทำงานของคุณไปดีกว่า ทำอะไรออกหน้าจะมีแต่คนหมั่นไส้ริษยา ติดขัดไปหมด คุณเองก็จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนแปลกๆ พบปะคนต่างชาติ หรือเดินทางระยะสั้นเพื่อไปทำงานบางอย่างให้ลุล่วง การเงินยังก้าวหน้าดี มีเงินเข้าคล่องมือ จัดการธุระเรื่องการเงินได้ค่อนข้างเรียบร้อย ส่วนเรื่องรักนั้น ที่รอข่าวจะคืบหน้า คนอยู่ไกลติดต่อมา ได้พบปะคนรักระหว่างเดินทาง เดินทางได้ปิ๊งคน ได้เดินทางไกลพร้อมคู่รักหวานชื่นดี

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ แต่จะไม่ค่อยสะดวกนัก มีเหตุขลุกขลักอยู่ด้วย เพื่อนเก่าคนเก่าๆ มิตรจากต่างประเทศติดต่อมา การประสานงานใดๆ ถือว่าเป็นช่วงประสบความสำเร็จสูง ได้กล่องได้รับคำยกย่องมาอย่างปลื้ม จะมีเกียรติได้รับความสำเร็จ ได้แสดงความเห็นในที่สาธารณะ ที่น่าชื่นชมมาก การแข่งขันใดๆ จะมีสิทธิลุ้น แต่เรื่องเงินยังตึงมืออยู่ ต้องจ่ายใช้หนี้ ซ่อมแซม ประกัน คนยืมจะไม่ค่อยได้คืน เรื่องรักระวังปัญหาชู้สาวจะทำให้ผิดใจกับคนใกล้ชิด คนมีคู่แล้ว หากไม่ห่างกันโดยระยะทาง อยู่ใกล้จะวิวาทขัดแย้งกันง่ายกว่าปกติ ต้องระงับอารมณ์ไว้ให้ดีด้วย จะมีเหตุให้เข้าไปจัดการธุระให้ผู้ใหญ่ ให้ค้นคว้าเรื่องลึกๆ สำคัญๆ ที่ไม่เปิดเผย ได้ทำวิจัย ได้ลุยเข้าไปในเรื่องลี้ลับบางอย่างที่ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ทำ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ อย่าเพิ่งเริ่มโครงการใดๆ ใหม่ จะติดขัด โดนเลื่อนคลาดเคลื่อนไปได้ ต้องพยายามสงบระงับอยู่กับที่ เรื่องเงินยังใช้จ่ายเยอะ แต่เงินเข้าก็เยอะอยู่ด้วย มีเรื่องต่อรองต่างๆ ยังติดขัดเยอะ อาจถูกหลอก ถูกโกง ไม่ตรงไปตรงมาง่าย ระวังเจ็บตา ป่วยไข้ หมดแรงหมดกำลังง่าย การประสานงานจะไม่ดีเลย อะไรที่ทำออกหน้าจะถูกหมั่นไส้ ครหา ระวังปากดีๆ จะทะเลาะกับคน ทำเอกสารสำคัญหาย ลงชื่อใดๆ รอบคอบมากๆ เรื่องที่มีคนมาให้ความหวังจะถูกเบี้ยวถูกเลื่อนไม่เป็นไปตามสัญญา อย่าเชื่ออะไรใครง่าย เพราะมีเกณฑ์โดนเบี้ยว มีเกณฑ์เดินทางไปตามสุสาน ที่ปรักหักพัง ที่ซึ่งมีความเสียหาย ส่วนเรื่องรักนั้นแสนเสน่ห์จะมีคนมาชอบมาหลงใหลคุณเอาอย่างเยอะเลย มีคู่แล้วก็รักกันหวานชื่นดี

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ดวงก้าวหน้า จะมีโชคทางการศึกษา ทางด้านวิชาการ การติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช เกจิอาจารย์จะพาโอกาสดีในชีวิตมาให้ พาเงินมาให้เยอะ คุณจะได้แสดงผลงานให้ปรากฏ โดดเด่นในที่สาธารณะ ได้รับคำยกย่องชื่นชมอย่างสูง การแข่งขันใดๆ อยู่แถวหน้า ไม่ผิดหวัง แต่ยังต้องเหนื่อยมาก โชคของคุณมาจากการลงแรงอย่างเต็มที่ ไม่ใช่พึ่งใคร แต่ต้องระวังเป็นแผลที่แขน เจ็บแขน เลือดตกยางออก โดนของร้อน ของมีคม สัตว์เขี้ยวเล็บงาให้เจ็บแขนขาได้ และระวังเจ็บตาไว้ด้วย การเงินจะติดขัดบ้าง แม้มีเงินเข้ามาเห็นๆ แต่ยังไม่ได้เป็นตัวเงิน เงินล่วงหน้าน่ะดีเชียว ส่วนเรื่องรักจะไกลกันให้แสนคิดถึงนั่นน่ะดีแล้ว เพราะถ้าอยู่ใกล้ระวังทิ่มกันแรงๆ ทะเลาะกันได้ ห่างกันยิ่งรัก ต่างคนต่างทำงานหนักของตัวเองไปเถอะ ถ้าโสดก็สนุกกับงานไปเถอะ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินถือว่าโอเคเลม่อนสุดๆ มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ เงินเก่า ทวงหนี้ เป็นหนี้ดีทั้งนั้น จะได้เงินเข้ามานับอย่างเพลิน และคุณเองจะก้าวหน้าทางด้านการค้นคว้าวิจัยเรื่องยากๆ มีโชคทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ ความรักไปได้ดี จะมีการตกลงปลงใจที่จะตกร่องปล่องชิ้น คืบหน้าคนโสดจะพบรัก มิตรภาพมั่นยืน มีเกณฑ์ทำสัญญาซื้อบ้าน ซื้อยานพาหนะ หรือทำธุระให้ผู้ใหญ่ ที่ได้ผลสำเร็จงดงาม พวกสนใจธรรมะก็ได้ไปสร้างเสนาสนะ หรือโรงเรือนสำหรับภาวนา ญาติผู้ใหญ่ที่ป่วยไข้จะได้หมอดีรักษาหาย และเรื่องงานที่หนักหน่วง มีเหตุขัดแย้ง จะได้รับการฟันธงแก้ปัญหาอย่างยุติธรรม สามารถเจรจาหาทางออกได้ พบข้อตกลงที่พอใจ ส่วนเรื่องทางกฎหมายก็จะได้ทางออกที่ดีมากๆ

Labels: , ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]