Monday, May 03, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [3-9 พฤษภาคม 2553]

สืบเนื่องจากเป็นคนขี้เกียจ ต้องการประหยัดแรงส่ง email ...ดังนั้น รวม event นี้ มาในเมล์ดวงนี่แหละ คริคริ ^^v

Money Expo 2010 มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 10>> งานของคนมีเงินแห่งปี มีตังค์หรือไม่ ก็ไปเดินสวยๆ ไว้ก่อนล่ะกัน เอิ๊กๆ
พบกับกิจกรรมเสริมความรู้และคำแนะนำเรื่องการเงินการลงทุน ภายใต้แนวคิด เส้นทางสู่ความมั่งคั่ง
ระยะเวลาการจัดงาน: 6 - 9 พ.ค. 2553
6 พ.ค. 2553 เวลา 12.00 - 20.00 น.
7 - 9 พ.ค. 2553 เวลา 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ จะเจอเรื่องซับซ้อนไม่ตรงไปตรงมา การสืบค้นเรื่องต่างๆ จะทำได้มากขึ้นเรื่อยๆ ต้องใช้การพิจารณาอย่างรอบคอบ อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ เพราะไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่คิด การติดต่อประสานงานต่างๆ ไม่ดีนัก มีการแก้ไข ตกลงอะไรยังไม่ค่อยได้ สัญญาจะเลื่อนคลาดเคลื่อนง่าย แต่คุณยังมีสิทธิสำเร็จดังประสงค์ ศัตรูเยอะ แต่จะทำอะไรคุณไม่ได้มาก เงินทรัพย์หาได้คล่อง และปัญหาการเงินจะทุเลาลงเรื่อยๆ นับจากนี้มีโอกาสได้ของฝากของกำนัล ของมีค่าต่างๆ จะมีชื่อเสียงโดดเด่น มีความสามารถสูง และจะมีคนช่วยเหลือโดยไม่เปิดเผยอยู่มาก เรื่องรักนั้นหุ้นส่วนคู่ครองคนรักจะช่วยเหลือหลายอย่าง พาโอกาสทางการเงินมาเข้ากระเป๋าคุณด้วย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ จะได้ทำงานเบื้องหลังอย่างก้าวหน้า แต่ถ้าออกหน้าจะไม่ค่อยสำเร็จ มีเหตุให้เสียชื่อ เสียหาย ต้องเป็นคนวางแผน คนชักใยนั้นน่ะถูกโฉลกแล้ว การติดต่อประสานงานยังไปได้ดี เรื่องทางการศึกษา การวิจัย การค้นคว้าเรื่องลึกๆ การทำสมาธิ สืบสวนข้อมูลต่างๆ คุณจะได้คำตอบที่ตามหา การเงินยังคล่องมือ ติดต่อประสานงานทางการเงินดีทั้งนั้น ทำสัญญา ทำข้อตกลงใดๆ จะพอวางใจได้ งานการจะยุ่งยาก มีคนเกี่ยวข้องเยอะ ปัดแข้งปัดขา แต่คุณจะรับมือกับปัญหาได้ ความรักนั้นเป็นช่วงเจ้าเสน่ห์ เนื้อหอม จะมีคนมาปลื้มมาพัวพัน ดูดีๆ หนึ่งในนั้นน่ะคบกันยาว ส่วนที่คบหาอยู่มีเกณฑ์จริงจังตั้งครอบครัวได้

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะที่ดีในการประสานงาน การติดต่อผู้ใหญ่ คนที่มุ่งหวังทางการศึกษา การสอบเรียนต่อ ดูงานต่างๆ จะทำได้สำเร็จเรียบร้อย เรื่องทางวิชาการจะทำได้ก้าวหน้าทุกอย่าง ลองลุยดู การเงินจะค่อนข้างตึงมือ มีเหตุให้จ่ายเยอะ ระวังของหายด้วย และจะได้คืนลำบาก อย่าให้ใครยืมหรือค้ำประกันใครจะสร้างภัยใส่ตัว มักมีเหตุให้ได้ของมงคลเข้าบ้าน หรือต้อนรับพระ คนมีพลังทางจิตวิญญาณ ชาวต่างชาติ หรือจัดทำบุญบ้าน ยานพาหนะ ส่วนความรักไม่ค่อยดีนัก มีเหตุให้แรมร้างกันไปได้ อย่าเพิ่งหวังถึงการคืนดี ยิ่งแก้ยิ่งแย่ ที่โสดอยู่เฉยๆ ไปก่อนอย่าหาเรื่องใส่ตัว และอย่าเริ่มทำอะไรในเรื่องอาชีพ หรือสัมพันธภาพกับคนพิเศษ เพราะจะเจออุปสรรคมากจนต้องล้มเลิกไป


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ดีเป็นพิเศษในเรื่องการติดต่อประสานงาน งานใหม่ การขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะสำเร็จดังประสงค์ อยากสมัครงานใหม่จะได้นายจ้างและตำแหน่งที่ดี การงานก้าวหน้า มีชื่อเสียงโดดเด่นคนเห็นฝีมือ แต่งานหนักมากและต้องเสี่ยงกับของร้อน ของมีคม อาวุธ ต้องสู้ทุกทางอย่างไม่ยั่น แข่งขันอะไรกับใครมีลุ้น มีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปพบคนมีชื่อเสียง คนระดับชั้นนำ และคนที่ปรารถนาจะดูงาน เรียนต่อต่างประเทศ เรียนต่อระดับสูงจะทำได้เรียบร้อย การเงินนั้นมีผ่านมือไม่ติดขัด งานที่รับเงินเพียบ ส่วนความรักถือว่ามีโชค สัมพันธ์กับคนแปลกๆ มีคนมาชอบที่คุณอาจจะเฉยๆ ไม่ค่อยอยากขยับเท่าไหร่

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆ ค่อนข้างติดขัด ผู้ใหญ่เมินเฉยไม่ค่อยสนับสนุนนัก ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ การลงนามในสัญญาให้ดีจะคลาดเคลื่อนเลื่อนไปง่าย การเงินฝืดมาก มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเพราะการป่วยไข้อยู่ด้วย แต่จะมีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ ได้วัตถุมงคลมีค่า ระวังเรื่องญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยไว้บ้าง และระวังผิดใจกับผู้ใหญ่เรื่องเงิน เรื่องข้อสัญญาตกลงต่างๆ ส่วนเรื่องรักนั้น ได้ร่วมงานกับคนน่าสนใจ จะมีโอกาสปิ๊งผู้ร่วมงาน ทำงานไปเห็นอกเห็นใจกันไป และถ้าติดต่อต่างชาติ คุณจะได้ชื่อเสียงระดับโกอินเตอร์

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะได้พบประสบการณ์แปลกๆ ทางจิต หากทำสมาธิวิปัสสนาจะก้าวหน้าเร็ว คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำและสังหรณ์ต่างๆ ที่เข้ามาพึงเชื่อถือไว้จะดี ขอให้ตัดสินใจโดยการเชื่อสัญชาตญาณให้มากๆ ไว้ดีกว่า การงานก้าวหน้าดี การสมัครงานใหม่ การประสานงานต่างๆ มีให้ลุ้น เร็วๆ นี้จะได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ย้ายงานย้ายสำนักงานดีขึ้น คนที่ต้องการศึกษาต่อ ทำงานทางวิชาการ ติดต่อผู้ใหญ่จะรุ่งเรืองก้าวหน้าดังตั้งใจ ความรักนั้นจะพบคนถูกใจจากการเดินทาง ได้ปิ๊งกัน หรือได้เดินทางกับคนรัก และจะพัวพันกันในเรื่องการงานต่อไปอีกยาว


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ขออย่าไปเชื่อเรื่องลึกลับ หวยเบอร์ เกจิอาจารย์ต่างๆ จะถูกหลอกให้เสียเงินฟรี เป็นจังหวะที่ต้องใช้เงิน เสียเงินอย่างมาก รายจ่ายเพิ่มขึ้นมาก หากมีคนมายืมเงินเผลอให้ไปจะสูญ ดังนั้นระวังไว้บ้างเรื่องการเงิน อย่าใจอ่อน การเงินกำลังเป็นขาลง ระวังเช็คเด้ง หรือสัญญาทางการเงินไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง การประสานงาน ทำสัญญา จัดการเรื่องเอกสารใดๆ มักเจอเรื่องเดือดร้อน ไม่เป็นไปตามหวัง จะเจอคนขี้ฉ้อตอแหล พาแต่เรื่องช้ำใจเข้ามาหา เรื่องรักยังมีความห่างเหิน คนรักจากไกล ที่มีคู่แล้วระวังคู่ครองป่วยไข้ มีเรื่องเดือดร้อนกระทบกันง่าย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานยังเหนื่อยกายเหนื่อยใจ แต่จะประสานงานแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ ดีกับการทำงานสืบสวนค้นคว้า อยู่เบื้องหลัง ออกหน้าจะเสียชื่อง่าย ต่อไปจะได้รับการโปรโมทอย่างเต็มที่ในการลงแรงครั้งนี้ การเงินยังก้าวหน้าดี ได้เป็นกอบเป็นกำจากการทำงานหนัก และยังมีโชคทางการเงินหลั่งไหลเข้ามา การประสานงานทางการเงินดีหมด มีโชคทางความรักที่พัวพันกับงานและเงิน คนรักช่วยมาก หรือมีผู้ช่วยที่ช่วยคุณมากๆ และจะขยับจากการนั่งข้างๆ มานั่งบนตักอย่างเต็มใจทั้งสองฝ่าย เรื่องทางการศึกษาวิชาการต่างๆ จะทำได้สำเร็จติดขัดมานานลุยดู ความก้าวหน้ารออยู่แล้ว

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ คนที่ต้องการติดต่อทำเอกสารเรื่องบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ คุณจะทำได้เรียบร้อย ถ้าต้องการหาที่อยู่อาศัย หรือซื้อรถใหม่ ยานพาหนะใหม่ จะได้ของดี มีโอกาสยาวไปตลอดทั้งปี แต่ถ้าต้องการบุกเบิกกิจการใหม่ๆ ใดๆ หรือออกจากงาน หางานใหม่ ต้องคิดมากๆ อย่าใจเร็ว เพราะอุปสรรคมาก พยายามอดทนไว้ การงานถ้าติดต่อกับต่างชาติ คนในวงการศาสนา งานคิดงานเขียน งานวิชาการจะค่อนข้างก้าวหน้า ผู้ใหญ่ช่วยเหลือหลายด้าน คุณจะโดดเด่น มีผลงานปรากฏ ประสบความสำเร็จในการติดต่อประสานงาน การตัดสินใจจะเลือกได้ถูกต้อง แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ค่อนข้างอ่อนล้าง่าย ไม่มีโชคจากการเสี่ยง ความรักนั้นระวังความหงุดหงิดของคุณไว้ ห่างกันโดยระยะทางจะดีมาก แต่ถ้าอยู่ใกล้กันจะทะเลาะกันแรงๆ ได้


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคดีในการประสานงานทุกๆ เรื่อง คนโสดจะมีโชคฟลุ้คๆ ในเรื่องความรัก พร้อมจะมีคนมาติดหนึบ และได้คบหากันอย่างสุขสำราญ คนมีคู่แล้วจะเกิดปัญหาความไม่เข้าใจกับคู่คุณได้ พยายามทำทุกอย่างให้โปร่งใส อย่าลักกินขโมยกิน ไม่งั้นเดือนหน้าเรื่องรักจะพังพินาศเอาได้ง่ายๆ การเงินคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง คนมาปลื้มพาโชคทางการเงินมาให้ มีแนวโน้มจะได้โครงการใหม่ๆ ที่ให้ประโยชน์ยาวผ่านเข้ามาด้วย คนที่มีความขัดแย้งกับญาติพี่น้องกับเพื่อน เป็นจังหวะดีของการกลับมาประสานกันใหม่ มีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปตามแหล่งโบราณสถานต่างๆ ไปเหนื่อยบ้างแต่สุขใจมาก

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ นับเป็นช่วงดวงขึ้นดีๆ จริง เรื่องการเงินจะปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมาก การติดต่อประสานงานทางการเงินทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า ที่ต้องการหางานใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นงานพิเศษ จะได้ดังหวัง เงินเก่า เงินค้างจะหมุนเข้ามา ผู้ใหญ่พาโชคทางการเงินมาให้ ไปซื้อสลากออมสินทิ้งๆ ไว้ซะ โอกาสถูกรางวัลมี เพราะคุณจะโชคดีเรื่องเงินไปอีกตลอดปี คุณเองต้องสัมพันธ์กับผู้คนมากหน้า กับเพื่อนผู้มีชื่อเสียง และผู้ใหญ่ที่ติดต่อกันอยู่จะมาปิ๊งมาคิดกับคุณในเชิงชู้สาว ที่มีคู่แล้วพร้อมพาคนรักเข้าบ้าน

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงในการแก้ปัญหาต่างๆ อย่างเต็มที่ กระตือรือร้นอย่างยิ่งในการทำงาน การประสานงานต่างๆ ดีหมด งานที่ทำจะได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการเลื่อนตำแหน่งได้เงินก้อนใหญ่จากผลงาน มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล เข้าไปตามแหล่งโบราณสถานปรากฏอย่างชุกชุม ได้สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ คนแปลกๆ คนสนใจทางจิตวิญญาณ นักบวช หากต้องการบวช ก้าวหน้าทางสมาธิ โอกาสมีมาทั้งปีแล้ว การเงินนั้นคล่องมือดี มีเรื่องต้องระวังคืออย่าหน้าใหญ่นัก ใครมาก็ทุ่มเลี้ยงเขาไม่อั้น อย่าใจดีนัก ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักเก่า เพื่อนเก่า จะหวนมาติดต่อ หรือที่คบหาเป็นเพื่อน จะกลายเป็นมาปิ๊งคุณ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]