Monday, March 29, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [29 มีนาคม - 4 เมษายน 2553]

กำลังสงสัยว่า ถ้าจอยโปรโมตเหมือนเดิมทุกวีค คนอ่านจะเบื่อมั้ยหว่า
แต่ยังงัยก็ตาม อย่าได้แคร์ อยากอ่านดวง ก็ต้องอดทนอ่านโปรโมตแทรกขายของบ้างอะไรบ้าง 555

(เผื่อว่างๆ จะได้เปิดมาดูผลงานเด็กเราบ้าง อิอิ)

อย่าลืมติดตาม ละคร วัยป่วน ก๊วนล่าฝันออกอากาศช่อง 7 ทุกวันอาทิตย์ เวลาบ่ายโมง ^^


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
รอบอาทิตย์นี้ การติดต่อ ประสานงานใดๆ ยังติดขัด คลาดเคลื่อน หรือคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ต้องรอหลังวันที่
30
ไปแล้วนั่นน่ะจะปลอดโปร่งก้าวหน้า ได้ทำข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่พอใจกันทุกฝ่าย และจะมีเพื่อนมาช่วยให้เจรจาได้ราบรื่น การเงินช่วงต้นอาทิตย์ยังฝืดสนิท ไปแล้วคราวนี้แหละ จะได้เป็นกอบเป็นกำ ทั้งเงินทั้งของเข้ามาเพียบ ได้เงินจากงานเก่า จากหุ้นส่วน คุณยังไม่ต้องเปิดเผยตัวเอง อยู่เงียบๆ ทำงานเบื้องหลังแล้วนับเงินไปดีกว่า แต่ระวังลูกน้องพาเรื่องยุ่งมาให้ ทำอะไรด้วยตัวเองจะเจ๋งกว่า ความรักนั้นตั้งแต่ปลายเดือน จะได้อยู่ท่ามกลางคนรักใคร่ ที่เหินห่างจะกลับมาติดต่อใกล้ชิด ที่โสดจะมีคนมารักใคร่ ได้สดชื่นหวานชื่น

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
รอบอาทิตย์นี้ การเจรจาต่อรอง ทำสัญญา ประสานงานเรื่องสำคัญต่างๆ ทำให้เสร็จซะก่อนวันที่
30
เพราะหลังจากนั้นจะติดขัดฝืดเคือง ยิ่งเรื่องเงินจะจบเห่เลย ระวังเรื่องเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ และต้องระมัดระวังคำพูด การลงนามในเอกสารต่างๆ จะพาเรื่องเดือดร้อนมาให้ แต่เรื่องทางการศึกษา ทางวิชาการ กฎหมาย ยังไปได้ดีอยู่ จะมีเหตุฟลุ้คๆ เกี่ยวกับบุตรหลานบริวารมาให้ประหลาดใจ แต่เรื่องรักจะค่อยๆ ชืดๆ ชาๆ มักมีเหตุให้ห่างกันไป อาจโดยระยะทาง หรือความไม่ลงรอย เพราะต่างกันมากไป และแต่ละฝ่ายก็อยากเป็นตัวของตัวเองมากด้วย ส่วนคนโสด หรือคนอยากมีกิ๊ก จะก้าวหน้าในที่ลับอย่างไม่ค่อยเปิดเผย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
รอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินจะยังผ่านมือหนักๆ แรงๆ ทั้งเข้าและออก ไอ้ที่คิดว่าเป็นโชคลาภมีเข้ามาจริง แต่เดี๋ยวก็หายวับไปต่อหน้าต่อตา ยังดีที่หมุนเงินได้คล่อง ยังมีเกณฑ์เดินทางผ่านเข้ามา หรือต้องย้ายที่อยู่ชั่วคราว ระเห็จไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่พิเศษซึ่งมีประวัติศาสตร์มายาวนาน เหมาะแก่การไปปฏิบัติภาวนาเป็นอย่างยิ่ง บ้านเรือน รถ จะมีพิธีกรรม มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้ามาอยู่ มาเกี่ยวข้อง หรือได้ต้อนรับ รับรองนักบวช ผู้มีพลังจิต ชาวต่างชาติ คนจากที่ไกลๆ ที่ถึงที่สุด เขานำโชคมาให้ การงานจะมีชื่อเสียงความสำเร็จสูง ก้าวหน้าดีทางด้านการศึกษา งานวิชาการ เรื่องทางกฎหมาย ส่วนความรักนั้นได้พบปะทำงานร่วมกัน หยอกกันไปมาอย่างมีโชค จนคุณเริ่มเอือมๆ ไปเลย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
รอบอาทิตย์ งานยังต้องลุย ต้องแก้ปัญหาหนักๆ งานหนักงานเสี่ยง คนในเครื่องแบบ วิ่งเข้ามาชน ใช้สติดีๆ แล้วจะรับมือได้ทุกปัญหา การงานจะมีการเจรจาต่อรอง ใช้ความสุภาพนุ่มนวลและความเมตตา จะเป็นทางออกอันดีมาก งานที่เกี่ยวกับศิลปะแขนงต่างๆ การเงิน งานนายหน้าจะก้าวหน้า และจะสำเร็จได้อย่างดี คุณจะใจร้อนกว่าปกติ ต้องควบคุมอารมณ์ดีๆ ไม่งั้นความร้อนรนรุนแรงจะทำให้เพลี่ยงพล้ำได้ การเงินยังคล่องมือ เงินเข้าเยอะ ไม่พบปัญหาแรงๆ จะจัดการทางการเงินสำเร็จดี จะมีเพื่อนเก่า หรือคนมีพลังมีความสามารถพิเศษนำโชคมาให้ ความรักนั้นจะได้ร่วมงานกับคนชอบๆ กัน ที่โสดจะมีเพื่อนร่วมงานมาปิ๊งให้ใจหวั่นไหว

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
รอบอาทิตย์นี้ การเจรจาต่อรองใดๆ นั้น ยังคลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามข้อตกลง ล่าช้าจนอ่อนใจ แต่จะเดินหน้าพบทางออกอย่างแจ๋วหลังวันที่
30
เป็นต้นไป ทุกอย่างจะไหลไปของมันเอง โดยเฉพาะการเจรจาประสานงานด้านการเงิน ดีเป็นพิเศษในการติดต่อคนต่างชาติ คนไกลกันจะพาเงินมาให้เยอะ จะได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ได้เงินพิเศษ ของฝากจากแดนไกล การงานก็จะค่อยๆ ทุเลาปัญหา คนเก่า เงินเก่าๆ แหล่งทุนเก่าๆ จะมาอุปถัมภ์ ความรักนั้นมีโชคแสนสุข ได้เดินทางกับคนรัก เดินทางแล้วปิ๊งคน ที่รอข่าวจะมีความคืบหน้าแต่สุขภาพไม่ดี จะเหนื่อยง่ายป่วยง่าย ร่างกายอ่อนแอ ตั้งสติดีๆ เพราะไม่มีปัญหารุนแรงใดๆ ทุกอย่างกำลังคลี่คลายแล้ว

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
รอบอาทิตย์นี้ การติดต่อ ลงนามในเอกสาร พูดจาตกลงใดๆ ทำให้เสร็จซะก่อนวันที่
30 โอกาสจะยังเป็นของคุณอยู่ แต่หลังจากนั้นจะเข้ามุมอับ ต้องพยายามสงบปากสงบคำเอาไว้ การเงินจะเสียเบี้ยบ้าย มีเหตุเสียทรัพย์ช่วยเหลือคน ซ่อมแซมข้าวของ จัดการเรื่องยุ่งให้ยุติซึ่งต้องใช้เงินมาก ประหยัดดีๆ ตกลงเรื่องการเงินจะโดนเบี้ยวเอาง่ายๆ อย่างเชื่อใจใคร แต่มีดีสำหรับการไปปฏิบัติภาวนา ย้ายสถานที่ เดินทางไกล จะตัดสินใจแม่นยำ คาดการณ์แม่นยำ ส่วนเรื่องทางกฎหมายทางการศึกษาจะยังช้า เรื่องรักดีในช่วงต้นอาทิตย์ มีเหตุให้เหินห่างหรือคนรักป่วยไข้ ยุ่งกับเรื่องของตัวเองจนค่อยๆ ชืดชากันไปนั่นน่ะดีแล้ว ยุ่งกันเยอะจะกระทบกันแรง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15
พ.ย.
รอบอาทิตย์นี้ ปัญหาไม่ลงตัวจะค่อยๆ ทุเลาแล้ว การเจรจาต่อรอง ประสานงาน ลงนามในเอกสาร ให้ทำหลังวันที่
30
จะเดินหน้า ปัญหาค่อยๆ คลี่คลาย จะมีข้อตกลงใหม่ๆ ที่คุณพอใจได้ คุยกันรู้เรื่องแล้ว ยิ่งถ้ายอมถอยคนละก้าว รับฟังกัน การงานยังต้องเกี่ยวพันกับคนถืออาวุธ แต่จะได้กำลังสนับสนุนที่ดี คนทำงานศิลปะ นายหน้า งานทางธุรกิจการเงิน ปลายเดือนนี้จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ พบช่องทางใหม่ๆ ที่นำโชคมาให้เพียบ งานนี้เอาเงินไปก่อนอย่าเพิ่งเอากล่อง เงินจะเข้าดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนความรักนั้นที่ทะเลาะกัน ห่างกันโดยระยะทางจะปรับความเข้าใจกันใหม่ ได้มาชิดใกล้กันใหม่ ถ้าโสดจะมีเรื่องรักมาให้ชุ่มชื่นหัวใจ ถึงไม่โสดก็จะมีคนมากิ๊ก ได้มาจากแถวๆ ทำงานนั้นแหละ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
รอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ช่วยทำให้เสร็จก่อนวันที่
30
เพราะหลังจากนั้นจะเริ่มติดขัดมีอุปสรรคมาก และต้องรอบคอบในการทำสัญญาทุกอย่าง ระวังปากเป็นพิเศษด้วย ส่วนการเงินนั้นตั้งแต่ปลายเดือนจะฝืดสนิท ที่คาดว่าจะก้าวหน้า จะถูกเลื่อน ไม่เป็นไปตามสัญญา มีรายจ่ายเยอะ ดังนั้นรัดเข็มขัดดีๆ เรื่องรัก จะมีเหตุให้เหินห่างโดยระยะทาง ซึ่งถือเป็นเรื่องดี เพราะถ้าอยู่ใกล้กันจะทะเลาะกันแรงๆ ขัดแย้งขัดคอกันแรงๆ หงุดหงิดใส่กันอย่างหนัก จะมีโชคแปลกๆ บางอย่างเข้ามาด้วย ส่วนเรื่องงานถือว่ายังสำเร็จดี ช่วยทำแบบข้ามาคนเดียวเถอะ ถ้าทำเป็นทีมศัตรูจะมีกำลังแรง และจะเป็นคนใกล้ตัวเอาด้วย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
รอบอาทิตย์นี้ เป็นการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน แต่น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ผลงานที่ทำมีปรากฏออกมาให้เป็นที่ชื่นชม งานทางวิชาการ การศึกษา กฎหมาย รวมทั้งผลการสอบเป็นอย่างเยี่ยม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอย่างยิ่ง ได้ทำงานกับคนต่างชาติ พระ หรือทำงานเกี่ยวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ลี้ลับ การประสานงานต่างๆ ยังเดินหน้า ผู้ใหญ่ เพื่อนดีๆ เห็นความสามารถ เรื่องทางการเงินก็คล่องมือไม่ติดขัด เงินเข้าสบายใจ ความรักนั้นชื่นบาน ที่โสดจะมีเรื่องรักมากุ๊กกิ๊ก มักเป็นคนเจ้าเสน่ห์ อารมณ์รื่น สดชื่นเหมือนเด็กๆ หรือคนอ่อนอายุมาปิ๊ง ที่มีคู่แล้วยิ่งรักยิ่งผูกพัน เชื่อมั่นเห็นอกเห็นใจเป็นทีมเวิร์คอย่างดีมากยิ่งขึ้น

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
รอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคมอยู่ด้วย ใจจะร้อนจะลุยอะไรแรงๆ มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปวัด ไปปฏิบัติธรรม ไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่เก่าๆ แต่จะไปอย่างลำบากบ้าง เรื่องทางการเงินยังไปได้ดี เงินเข้าเพียบ จะต่อสู้ในเรื่องการเงินได้ผล ได้รับความยุติธรรม จะอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงร่วมแรงร่วมใจอย่างดี สนุกสนานเบิกบาน ต้องพบปะผู้คนมากหน้า รับแขกแทบบ้านแตกสาแหรกขาด มีเกณฑ์ที่ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนอยู่ด้วย คนโสดนั้นผู้ใหญ่จะชักพาคนดีมาให้รู้จัก หรือผู้ใหญ่ที่ติดต่อด้วยนั่นแหละจะมาคิดกับคุณในเชิงชู้สาว ส่วนคนมีคู่แล้วหรือเป็นแฟนกัน มีเกณฑ์ดีในการปรับปรุงตกแต่งบ้านและได้ไปตามงานโอมโชว์ต่างๆ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
รอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีทางด้านการเงิน การทำสัญญาธุรกรรมทางการเงินต่างๆ เดินหน้าหมด เจรจาต่อรองทางการเงินไปได้อย่างแจ๋ว เงินเข้าคล่องมือก้อนใหญ่ซะด้วย และยังมีเข้ามาเรื่อยๆ งานการจะพาเงินจั๋งๆ มาให้ในปลายเดือน เรื่องไหนนำเงินมาจะนำกล่องมาด้วย ส่วนเรื่องรักหวานชื่นมีคนมาปลื้ม เพื่อนๆ กันนั้นแหละจะมาปิ๊งกันได้ ยิ่งเพื่อนจากที่ไกลๆ จะมาทำให้ชื่นใจ คนโสดจะมีคนมานัวเนียให้หายหนาวใจ แต่เข้ามาแบบวูบวาบพร้อมจะติดปีกบินปร๋อไปได้ แต่สุขภาพยังไม่ดีนัก มีเรื่องท้อแท้อ่อนใจง่าย ป่วยง่าย งานหนักและไม่ค่อยเสร็จสักอย่าง ต้องค่อยๆ แก้ปัญหาไป มีโชคทางด้านวิชาการ กฎหมาย การศึกษา และจะมีการตัดสินใจที่หนักแน่นมั่นคง รู้ผิดชอบชั่วดีอย่างแจ้งชัดเป็นหลักให้คนรอบตัวได้

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
รอบอาทิตย์นี้ การติดต่อเจรจาทางการเงินการงานนับว่าไปได้ดี คล่องแคล่วมาก ประสานงานเดินหน้า เรื่องที่มุ่งหวังลุยได้ คุณจะได้ชื่อเสียง ได้ความสำเร็จดังที่ปรารถนา มีเกณฑ์จะได้ของมีค่า ของฝาก งานศิลปะ เครื่องประดับ ได้ของกำนัลด้วยความรัก ที่คุณรับมาแล้ว อิ่มใจอย่างยิ่ง และมีเงินเข้า-ออกก้อนอึ๋มๆ ให้อุ่นใจ แต่เรื่องทางการศึกษา งานวิชาการ กฎหมาย ยังช้าอยู่ มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้ร่วมงานกับคนไกล พระ ชาวต่างชาติ ที่พาทั้งโชคชัยและปัญหาเข้ามาพร้อมๆ กัน ความรักยังเดินหน้าดี เป็นช่วงมีสุข รักแล้วได้เงินช่วยกันทำมาหากินเป็นอย่างดี คนรักพาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้เพียบเลย


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]