Tuesday, February 16, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [15-21 กุมภาพันธ์ 2553]

เมื่อวานดำเนินชีวิตกันไม่ถูกรึเปล่า อิอิ

Happy Chinese New Year เด้อ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ในเรื่องการงานยังต้องพบปะประสานงานกับผู้คนมากมาย มีการต่อรองชิงไหวชิงพริบ ซึ่งคุณจะทำได้อย่างดี และสามารถประสบความสำเร็จได้สูง การทำข้อตกลงสัญญาจะมีการแลกเปลี่ยนที่คุณจะได้ประโยชน์หลายอย่าง มีการสื่อสารที่นำรายได้มาให้มาก การเงินยังคล่องมือ มีการติดต่องานล่วงหน้าที่พร้อมจะนำเงินตุงกระเป๋า คุณมีโอกาสเดินทางไกล ไปในที่ต่างแดน หรือได้หุ้นส่วนซึ่งเป็นคนต่างชาติ คนอาชีพแปลกๆ มาร่วมทำงานกัน ความรักนั้นจะคิดเรื่องเงิน เรื่องความสำเร็จมากกว่าเรื่องรัก และคนที่ชอบพอกันก็จะนำสิ่งที่คุณต้องการมาให้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีความโดดเด่นในเรื่องการศึกษา การงาน การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ นักวิชาการ คนในแวดวงศึกษา หากมีการสอบสัมภาษณ์ใดๆ คุณผ่านฉลุย ยังอยู่ไม่ติดที่ต้องเดินทางไปโน่นมานี้ จัดการงานได้สำเร็จเรียบร้อย ถ้ามีลูกหลาน เรื่องที่เขาตั้งใจ ต้องฟันฝ่าหนักหน่อยแต่จะได้ดังหวัง การเงินเดินหน้าดี ทั้งงานและบริวาร ลูกหลาน จะพารายได้พาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ แต่เรื่องงานจะมีความขัดแย้งชนิดไม่ค่อยเปิดเผยอยู่ด้วย ดีกับคุณ แต่ลับหลังเล่นหนัก ต้องใช้ความซื่อสัตย์คุณธรรมรับมือ จะจัดการได้ ความรักมากับเรื่องงาน พัวพันเรื่องงาน ได้ทำงานร่วมกับคนที่ปลื้ม และผู้ใหญ่ช่วยลุ้นด้วย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติภาวนา หรือไปตามแหล่งโบราณสถาน จะได้พบพระดี ผู้ใหญ่ที่เชี่ยวชาญ นักวิชาการความรู้สูง ที่คุณจะนับถือมากและได้สัมพันธ์กันอีกยาว การเงินนั้นยังเข้าออกอุตลุด มีเหตุให้เสียเงิน ได้ของร้อนของมีคมเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน ต้องซ่อมแซมของหลายอย่าง เรื่องงานยังจัดการได้ กลางอาทิตย์ไปแล้ว เหตุขลุกขลักติดขัดจะทุเลา ค่อยๆ แก้ปัญหาได้ แต่การประสานงานยังไม่ดีนัก ระวังคำพูด ระวังการลงนามในสัญญาต่างๆ ข้อตกลงจะเลื่อนคลาดเคลื่อนไป และจะป่วยง่ายด้วย ความรักนั้นคนไกลติดต่อมา ได้สดชื่น ได้เดินทางกับคนรัก เดินทางแล้วจะปิ๊งคน แต่จะสัมพันธ์ชั่วคราว ยังต้องดูกันอีกมาก อย่าเพิ่งไปจริงจัง จะหลงมากกว่ารัก

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บปาก เจ็บฟัน ทำฟันต่างๆ ไปขูดหินปูนแก้เคล็ดซะก็ดี ปากคมเชือดเฉือนคนมาก โทสะแรงและใจร้อนกว่าปกติด้วย ต้องระงับอารมณ์ดีๆ การเงินยังตึงมือ ไอ้ที่หวังว่าจะได้ จะช้า หรือได้มาก็ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ต้องเสียเงินช่วยคนอื่น ใช้หนี้ หรือซ่อมแซมข้าวของอีกด้วย เงินจะออกมากกว่าเข้า รัดเข็มขัดดีๆ ถ้าจะได้จะเป็นพวกเงินชดเชย เงินมรดกต่างๆ การงานยังหนัก และคุณจะอึดมีแรงอึดขยันจัดการเรื่องยุ่ง แต่จะเป็นเรื่องยืดเยื้อ ยังไม่เสร็จง่ายๆ ตอนนี้ ความรักนั้นยังเงียบเชียบ ที่มีคู่แล้วคนรักป่วยไข้ หรือมีเรื่องกลุ้มของตัวเอง ที่คบหาจะหยอกไปมาหมาหยอกไก่ ไม่ค่อยก้าวหน้า มีเหตุให้ห่างกันโดยระยะทาง ถ้าอยู่ใกล้ระวังขัดแย้งเพราะเรื่องคนอื่น

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ปากคอยังเราะร้าย ระวังทะเลาะกับคน จะกวนตีนคนมาก การประสานงาน ทำข้อตกลง สัญญาต่างๆ ไม่ดีเลย จะเลื่อน คลาดเคลื่อน ไปรับปากใครต้องระวังเสียเครดิตเพราะทำไม่ได้อยู่ด้วย และสุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก จะป่วยง่าย อ่อนล้าง่าย โรคเรื้อรังให้รำคาญ แต่เป็นจังหวะที่สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ได้ดี จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกัน และจะมีผู้ใหญ่มาร่วมงาน เป็นหุ้นส่วน เผลอๆ จะมาปิ๊งคุณเอาด้วย เรื่องรักยังค่อนข้างสบายอารมณ์ ได้ใกล้ชิดหวานชื่น เข้าใจกัน ที่นอนหนาวจะได้พบคนรู้ใจ และจะมีความสัมพันธ์ที่จริงจังเอาด้วย การเงินระวังจะมีปัญหากับคน ดูแลเรื่องเอกสารให้ดีๆ เงินยังพอไปไหว พอมีให้หมุนได้สบายอยู่

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงาน ติดต่อ ทำข้อตกลงต่างๆ ยังพอไปไหว แต่จะไม่เสร็จในคราวเดียว ยังต้องมีการแก้ไข มีการจัดการให้เรียบร้อยอยู่อีกด้วย เป็นช่วงที่สัมพันธภาพกับผู้ใหญ่ไม่ค่อยดีนัก ระวังจะมีเหตุขุ่นเคือง ตึงเครียดระหว่างกัน ต้องระวังกิริยาดีๆ ให้อ่อนน้อมสงบเสงี่ยมไว้หน่อย มีจังหวะจะได้ของฝากจากต่างประเทศ วัตถุมงคลมีค่าต่างๆ แต่ต้องระวังการกระทำมากๆ จะมีคนหมั่นไส้ เกิดความเข้าใจผิด ต้องยึดถือความซื้อตรงซื่อสัตย์ไว้มากๆ เรื่องทางการศึกษา ทางกฎหมาย จะค่อนข้างถอยหลัง มีปัญหาซะมาก ยังหวังอะไรไม่ค่อยได้ ส่วนความรักหากห่างเหินโดยระยะทาง จะแก้เคล็ดไป อยู่ใกล้จะทะเลาะผิดใจกันได้ หรือมีความเข้าใจผิดที่คิดไปคนละทาง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานกับผู้ใหญ่ยังเดินหน้า ถ้าต้องการทำธุระทางด้านเอกสารเกี่ยวกับยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์จะจัดการได้เรียบร้อย ก้าวหน้า ใครอยากเสาะหาสิ่งเหล่านี้ลองลุยดู เป็นจังหวะที่สังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ หยั่งใจคนอื่นได้ และเรื่องยากๆ จะจัดการให้สำเร็จเรียบร้อยได้ เรื่องทางกฎหมาย ทางวิชาการ การศึกษาต่างๆ คุณจะพบความสำเร็จสูง จะได้รับยกย่อง ได้รับความเชื่อถือในฐานะผู้มีคุณธรรม คนมีลูกหลาน บริวารจะชื่นใจที่ลูกหลานบริวารพบความสำเร็จบางอย่างอันน่าภูมิใจ งานยังหนัก ต้องมีการต่อรองติดต่อยุ่งหน่อย แต่ไปได้ดี ความรักนั้นสดชื่นเบิกบาน พบรัก ใกล้ชิดคนรักกัน สบายใจทุกฝ่าย แต่ระวังเรื่องโรคเก่า โรคประจำตัวจะกำเริบ โดยเฉพาะพวกเนื้องอก ภูมิแพ้ต่างๆ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังสามารถจัดการงานต่างๆ ได้ก้าวหน้าลุล่วง เรื่องที่ต้องตรวจสอบ สืบค้นจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องทางการศึกษา กฎหมายอย่าขี้คร้าน ทำไม่เลิกจะเดินหน้าดังใจ การเงินยังเข้าออกอย่างเยอะ ถ้าหวังเป็นหนี้ระยะยาว ซื้อของใหญ่ จะช่วยแก้เคล็ดในเรื่องเสียเงินได้อย่างดี มีโอกาสดีในการหาบ้านใหม่ รถใหม่ ได้เข้าไปอยู่ ไปดูแลสิ่งเหล่านี้ด้วยความสบายใจทุกฝ่าย เรื่องงานนั้นเดินหน้าเลย จะมีผลงานที่ผู้ใหญ่ชื่นชม รับอาสาใดๆ ก้าวหน้าทั้งนั้น เรื่องรักนั้นจะได้พาคนรักเข้าบ้าน พบญาติๆ หรือถ้ามีผู้ใหญ่มาทำงานด้วย เขาจะวอกแวกคิดกับคุณในทางชู้สาว

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ดีในการติดต่อประสานงานทางการเงิน งานขายตรง นายหน้า ดีทั้งนั้น อะไรนำเงินมาให้จะพากล่องมาด้วย ช่วงนี้คุณต้องติดต่อคนมากและสนุกกับการงานกับชีวิตเอยะ แต่ระวังสุขภาพ จะป่วยง่าย จะเป็นโรคเรื้อรัง หรืออ่อนแรงอ่อนล้าง่าย ติดเชื้อง่าย คุณมีโชคแปลกๆ ได้เงินเก่า เงินพิเศษ เสี่ยงโชคมีลุ้น เรื่องทางกฎหมายทางการศึกษา จะจัดการได้ลุล่วง ความรักนั้นมีความเป็นเพื่อนช่วยเหลือดูแลกันสูง อาศัยคนรักให้จัดการเรื่องยุ่งๆ ด้วยได้ และคุณจะพบเพื่อนเก่า ได้ปิ๊งเพื่อนๆ หรือคนที่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พามาให้สัมพันธ์ จะได้เพื่อนๆ ที่เป็นผู้ใหญ่เป็นคนมีเกียรติมาร่วมงาน และจะได้ช่วยเหลือเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนที่ช่วยแก้ปัญหากันไปได้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานยังไปได้อย่างแจ๋ว จะได้เงินเยอะ ได้เงินพิเศษ เงินเก่าติดค้างจะเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า ประสานงานใดๆ ถือว่ามีโชค ดีกับการติดต่อชาวต่างชาติ ติดต่อธุรกิจระยะไกล จะมีช่องทางให้ไม่ต้องเหนื่อยมาก แต่คุณจะใจร้อน เจ้าโทสะ ไม่ค่อยรอบคอบ ต้องพยายามสงบอารมณ์ดีๆ ระวังเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ ด้วย และมีโอกาสเจ็บปาก เจ็บฟัน อยู่ด้วย ปากจะแรง คำพูดเชือดเฉือนคนสูง พยายามเมตตากันไว้หน่อย ยังจะได้รับเกียรติ ได้รับชื่อเสียงมีคนยกย่อง และอะไรที่พากล่องมาให้ จะพาเงินมาให้ด้วย ความรักนั้นคนมีคู่แล้วเฉือนกันเบรกกันสนุก แต่ช่วยทำมาหากินกันดี ที่ชอบพอคนรักจะพาโอกาสทางการเงินมาให้

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ชีวิตจะค่อยๆ เดินสู่ความสำเร็จ จะได้รับคำชื่นชม งานค้างๆ จะเสร็จเรียบร้อย มีผลงานที่ผู้ใหญ่ให้คุณค่ามาก เรื่องทางการศึกษา งานวิชาการ คุณจะค้นคว้าทำสิ่งใหม่ๆ ได้อย่างแจ่มแจ๋ว มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน หรือไปพบปะผู้คนที่ชอบพอกัน แต่สุขภาพจะยังไม่ค่อยดีนัก งานยังหนักสุดๆ ยุ่งสุดๆ พาความเหนื่อยยาก อ่อนล้ามาให้ แทบจะถอดใจง่ายๆ ทั้งที่ผลงานเดินหน้าอย่างดีไปเลย การติดต่อประสานงานต่างๆ นั้น จะต้องชนกับคน ปะทะกับคนหลายอย่าง ข้อตกลงใดๆ คุณจะใช้ความเด็ดเดี่ยวและจะสำเร็จได้ ขอให้ยืนอยู่บนความซื่อสัตย์ยุติธรรม จะรับมือได้ทุกปัญหา เทวดาคุ้มครอง ความรักนั้นที่อยู่ไกลกันจะได้ข่าว จะติดต่อมา มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติ คนมาจากที่ไกลๆ จะมีคนมาชอบและจะได้คบกันยาว

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังพอไปไหว พาโชคลาภมาให้ ความสำเร็จจะค่อนข้างช้า ต้องมีการปรับปรุง แก้ไข กันอีกหลายครั้ง ยังไม่ปิดงานง่ายๆ ขอให้ตั้งใจดีๆ เพราะสิ่งดีรออยู่ข้างหน้า การเงินยังตึงมือ มีเหตุให้เสียเงินง่ายไปกับเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ้าจะได้ก็เป็นจากแหล่งไม่เปิดเผย การงานนั้นคุณต้องลุยต้องฟันฝ่าด้วยตัวเอง ผู้ใหญ่สนับสนุนลับๆ เขาจะไม่ออกหน้า ความรักนั้นยังไม่ค่อยลงตัว แต่ถ้าเป็นชอบพอกันแบบไม่เปิดเผย แบบลักกินขโมยกิน หรือช่วงกำลังเริ่มสัมพันธ์ที่คนไม่ค่อยรู้นั้นน่ะเดินหน้าในความเงียบดี แต่มันจะมีเหตุทุกข์เยอะอยู่ด้วยตามมา


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]