Monday, January 04, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [4-10 มกราคม 2553]

คราวก่อน อ่านกันไม่ออกใช่มั้ย ... งั้น Happy New Year อีกรอบล่ะกัน อิอิ ^_^

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางการศึกษา งานวิชาการ งานใช้ความรู้ต่างๆ งานที่เกี่ยวกับกฎหมาย ป่วยไข้จะทุเลาด้วย แต่ก็มีเรื่องให้ใช้เงินจุกจิกเรื่องรถเรื่องบ้าน และกับญาติผู้ใหญ่บางทีกระทบกันให้หงุดหงิดได้ เป็นช่วงที่การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ ผลงานโกอินเตอร์ ชื่อเสียงขจรขจาย พระยังปลื้มคุณเลย และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย มีเกณฑ์ดีสำหรับการเดินทางและจะได้คนรัก ได้คบหาคนน่าสนใจแถมพกแถมห่อมาด้วย คนมีคู่แล้วมีจังหวะดีในการเดินทางไกล ได้หวานชื่นรักใคร่กันเพลียไปเลย การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือและมักมีเหตุให้ใช้เงินในการเดินทาง ในการสัมพันธ์กับคนที่น่าปลื้มน่าสนใจมากกว่าปกติ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ชีวิตจะกระเตื้องขึ้น ความเจ็บปวดใจจะทุเลาลง ปัญหายังไม่ได้แก้ไข และยังแก้ไม่ได้ในเร็ววัน แต่คุณจะปลดปลงได้ดีขึ้น ในเรื่องรักยังชืดชา และมีความทุกข์ลึกๆ เข้ามาเยือน ขอให้อดทนอีกสักพัก จะค่อยๆ ผ่านปัญหาร่วมกันไปได้ อันนี้รวมถึงเรื่องเกี่ยวกับลูกน้องบริวารที่ทำให้หนักใจอยู่ ช่วงนี้ประคับประคองไว้ก่อน ต่อไปไม่นานจะผ่านสบายทุกปัญหา ระวังทะเลาะกับเพื่อนหรือพี่น้องที่จะกระทบกันได้ การเงินยังจ่ายเยอะ เงินเข้าก็จะมีคนมาควักออกจากกระเป๋าไปได้ แต่มีโชคทางการงาน ผู้ใหญ่ นักวิชาการ ผู้มีความรู้สนับสนุน การติดต่อประสานงานยังต้องรอบคอบ ลงนามในเอกสารดูให้ดี อย่าประมาท ระวังไว้ด้วย จะมีปัญหา คลาดเคลื่อน เลื่อนไป หรือทำให้เสียทรัพย์ ไม่เป็นดังมุ่งหวัง แต่ดีสำหรับการติดต่อต่างชาติ ทำงานร่วมกับคนต่างชาติ หรือทำธุระเกี่ยวกับศาสนาทั้งปวง จะได้เข้าใจในสิ่งลึกซึ้งมากขึ้น

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน ถือเป็นช่วงดวงขึ้น การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่อง คุณมีเกณฑ์จะได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้า เตาไมโครเวฟ อาวุธ เครื่องจักร ของมีคมเข้าบ้าน แต่มักมีปัญหาแถมติดมาด้วย และเป็นช่วงที่หยิบจับอะไรชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ทั้งสิ้น มีคนช่วยเหลือสนับสนุนคุณที่จะพาโชคทางการงานการเงินมาให้ มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ ไปดูงาน ไปจัดการเรื่องการศึกษา การสอบเรียนต่อ งานวิชาการไปได้ดี คนที่มุ่งหวังความก้าวหน้าทางด้านความรู้ จะพบช่องทางและได้รับโอกาสที่รอคอย ความรักเดินหน้าดี พบรักกับผู้ร่วมงาน คนในแวดวงการงาน หุ้นส่วนกันจะทำความซาบซึ้งใจให้ และพัฒนาไปเป็นคนรัก แต่เป็นความสัมพันธ์ซึ่งต่อไปจะมีปัญหา เรื่องรักหลายเส้า มีเหตุไม่ลงตัว และจะลุ่มหลงเยอะ อันนี้รวมถึงไปปลื้มไปชื่นชมหุ้นส่วนผู่ร่วมงานใหม่ มากเกินจริงด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ งานยังหนัก หัวไม่วางหางไม่เว้น และยังต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตทุกด้าน จะเกิดอุบัติเหตุ เจ็บตัว ต้องผ่าตัด โดนของมีคมตัดเฉือนร่างกาย และยังใจร้อนรุ่มร้อน พร้อมจะกวนตีนวีนแตกผู้คนอย่างไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรม ดังนั้นระวังระงับอารมณ์ระงับกิริยาให้ดี เป็นช่วงปากเสียพร้อมจะพูดจาทิ่มแทงผู้คน คำพูดจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นมา และจะเสียชื่อเพราะคำพูด ข้อเขียน การแสดงความคิดเห็นต่างๆ ดังนั้นอย่าเพิ่งลงตะลุมบอนกับใคร โอกาสเจ็บหนักๆ มีสูง การเงินยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ข้อสัญญาต่างๆ ยังคลาดเคลื่อน ดีแต่พวกเงินลับเงินงุบงิบ เงินที่ได้มาโดยทุจริตนั่นน่ะเดินหน้าในความเงียบ เงินดีเงินสว่างรอไว้ก่อน ความรักยังมีเรื่องไม่ค่อยลงตัว ห่างกันซะดีกว่า อยู่ใกล้จะทะเลาะกันอย่างหนัก ไม่มีใครยอมใคร

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ งานทางวิชาการ เรื่องทางการศึกษา การใช้ความรู้ต่างๆ จะก้าวหน้าดี เรื่องทางกฎหมายจะจัดการได้ปลอดโปร่งก้าวหน้า แต่ยังหมดแรงอ่อนเพลียเปลี้ยหัวใจง่าย และออกจะขี้เกียจไม่อยากขยับทำอะไรมาก ส่วนการติดต่อทางการเงินยังเจ๋ง เรื่องใหม่ๆ ที่ตกลงจะเดินหน้า มีโชคทางด้านการประสานงานทุกด้าน หนี้เก่าๆ จะได้รับการสะสาง การสมัครงานใหม่จะได้ผลดี แต่ไม่ดีนักในเรื่องที่พักและยานพาหนะ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย หรือเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับยานพาหนะที่ทำให้คุณต้องจัดการให้เรียบร้อย ยุ่งหน่อย แต่ไม่มีอะไรหนักหนา ระวังผู้ใหญ่ป่วยไข้และมีปัญหาระหว่างกันด้วย เรื่องรักยังก้าวหน้าดี การงานจะชักพาคนรักมาให้ ได้ปิ๊งคนและได้ทำงานร่วมกัน ที่โสดจะเจอคนซึ่งใช่จัง ใช่เลย ที่มีคู่แล้วช่วยเหลือทำมาหากินด้วยกันดี และคุยกันเข้าใจกันได้มากขึ้น เป็นคู่คิดที่ดีต่อกันได้มากขึ้น และจะติดลูกได้ง่าย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงในการลุยงานแก้ปัญหาทุกอย่าง หากมีความขัดแย้งกับคนจะไปลุยเขาจะได้ดังใจ แต่จะโดดเดี่ยว เป็นช่วงดีของการได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง การสมัครงานใหม่ลุยเลย ได้ดังหวัง การประสานงานดีทุกอย่าง มีโอกาสดีในการติดต่อธุระเกี่ยวกับบ้านเรือน ยานพาหนะ ธุระของญาติๆ แต่เรื่องทางการศึกษา ทางวิชาการ จะค่อนข้างนิ่ง ไม่ค่อยขยับไปไหน เรื่องทางกฎหมายจะไม่ค่อยคืบหน้านัก ระวังความขัดแย้งแรงๆ กับผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ที่เคารพนับถือไว้ด้วย จะผิดใจกันง่าย ต้องพยายามสงบกิริยาไว้หน่อย ทำอะไรล้นเกินด้วยความปรารถนาดี จะกลายเป็นสร้างปัญหาให้ทั้งตัวเองและกับผู้ใหญ่เอาด้วย ความรักนั้นผู้ใหญ่ที่มาติดต่อใกล้ชิดจะมีจิตใจทางชู้สาวกับคุณด้วย ไม่ใช่สัมพันธภาพเคลียร์ๆ สะอาดๆ นัก ต้องระวังให้ดีถ้าไม่แฮปปี้ด้วย คนโสดผู้ใหญ่พาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก ชอบใครอยู่จะเป็นโอกาสดีในการพาเขาเข้าบ้าน พบปะญาติๆ จะไม่ค่อยสะดวกอารมณ์นัก แต่จะค่อยๆ ดีขึ้น การเงินยังไปไหว มีผ่านมือดี ประสานงานการเงินดี

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการศึกษา งานวิชาการ การติดต่อผู้ใหญ่ ไปได้ดี มีโชคมีจังหวะดีในการติดต่อคนเก่า เพื่อนเก่า เดินทางออกนอกสถานที่ประสานงานใดๆ ไปได้ก้าวหน้า และสำเร็จดังหมาย แต่การงานยังหนักและต้องอยู่ท่ามกลางการใช้อาวุธ เครื่องจักร ของมีคม สารเคมีและการใช้ความรุนแรงต่างๆ ระวังบาดเจ็บเพราะอุปกรณ์ในการทำงานด้วย ระวังระบบไฟฟ้า เครื่องไฟฟ้าในบ้านในรถเสียหาย ต้องซ่อมแซมเสียเงินซื้อใหม่ และมีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางการวิวาทขัดแย้งของผู้ร่วมงาน ซึ่งทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยมาก และถ้าไปลุยกับเขาจะได้ไม่คุ้มเสีย มีโอกาสได้เงินเก่า เงินพิเศษจากงานเก่า ได้วัตถุมงคลมีค่าทางจิตใจ ได้ของฝากจากต่างประเทศส่วนความรักนั้นยังโสดจะได้ปิ๊งเพื่อนตัวเอง ที่มีคู่แล้ว จะเป็นคู่คิดช่วยกันแก้ปัญหา ได้ทำงานร่วมกันกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนพิเศษอย่างหนักไปเลย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ โชคดีทางการเงินปรากฏชัดในดวง หุ้นส่วนคู่ครอง พาโชคทางการเงิน ของมีค่า เครื่องประดับ วัตถุมงคลสวยงาม หรือแพรพรรณต่างๆ มาให้ โชคนี้ยังอยู่อีกร่วมเดือน การติดต่อประสานงานทางการเงินหยิบจับสิ่งใด หากมุ่งหวังได้เงินจะประสบความสำเร็จทุกอย่าง เรื่องยากๆ จะจัดการได้สำเร็จ และมีโอกาสทางการเงินอยู่ด้วย มีเกณฑ์ได้จัดการ ได้รับเงินก้อนใหญ่ที่มีที่มาค่อนข้างไม่เปิดเผย หรือได้ใช้เงินใช้เครดิตค้ำประกัน จัดการเรื่องบ้าน ยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์ ตัวคุณเองจะได้เดินทางไกล ไปจัดการกับบางเรื่องได้สำเร็จเรียบร้อยได้เงินใช้ การงานนั้นแข่งขันใดๆ จะสำเร็จสูง การเลื่อนตำแหน่งต่างๆ จะทำได้ดังหวัง เรื่องทางวิชาการ การศึกษาก็ก้าวหน้าดี เรื่องทางกฎหมาย การแพทย์ ติดต่อพระ นักวิชาการ จะเดินหน้า ไม่ต้องลังเลเลย สิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาตอนนี้มีดีทั้งนั้น ความรักสบายใจเฉิบ ทำมาหากิน ช่วยสนับสนุนกันดี ที่กำลังลุ้นคบหา เดินหน้าเชียวล่ะ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ดวงเรื่องรักใคร่กำลังมือขึ้น และหยิบจับสิ่งใดก็พร้อมจะยวนใจยวนเสน่ห์คนอยู่ใกล้ ไม่ใช่คนเดียวที่มานุงนังกับคุณ ที่โสดจะมีคนเข้ามาหา และจะได้คบกันยาว เรื่องรักกำลัง
'the great'
เพราะฉะนั้นเตรียมตัวต้อนรับให้ดี การเงินค่อนข้างดี ติดต่อประสานงานสะดวกคล่องทุกอย่าง มีโอกาสได้เงินพิเศษ ทวงหนี้ กู้ยืม พอไปไหว แต่อย่าเที่ยวไปค้ำประกันใคร จะเจอคนแสบๆ มาลวงเอาได้ การงานมีโชคทางการเลื่อนตำแหน่งงานใหม่ งานใหม่จะถามหา แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุให้อ่อนเปลี้ย อ่อนล้า ได้ง่าย และระวังป่วยไข้ไว้ด้วย ตัวจะเย็นกว่าปกติ เลือดลมไม่ค่อยดีนัก ไปหาขมิ้นชัน หรือขิง มากินซะจะดีขึ้น

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อารมณ์ร้อน และจะถูกคนขวาง หมั่นไส้ใส่ร้ายนินทาให้เสียชื่อ คุณต้องเหนื่อยสุดๆ ในการพิสูจน์ฝีมือให้คนยอมรับ ตอนนี้เหมือนปิดทองหลังพระไปก่อน ต่อไปดีแน่ เป็นจังหวะที่ทำอะไรออกหน้าไม่ดีเลยโดนริษยาง่าย แต่งานที่เป็นพวกปกปิดน่ะเดินหน้าลิ่ว การประสานงานต่างๆ แอบทำน่ะดี เปิดเผยจะพัง ระวังความลับรั่วไหล และระวังคำพูดข้อสัญญา การลงนามต่างๆ ต้องรอบคอบที่สุดไม่งั้นบรรลัยง่ายมาก การเงินยังคล่องมือทั้งเข้าและออก หนักไปทางจ่ายแต่ไม่ขาดมือ คุณมีเกณฑ์เดินทางที่ต้องเข้าไปจัดการเรื่องต่างๆ ให้เรียบร้อย ระวังจะไปล้วงรายละเอียดจุกจิกกับคนรอบข้างมากเกิน ความรักยังเอ้อระเหยลอยลม มีคู่แล้วสามวันดีสี่วันไข้ และอาจต้องห่างกันโดยระยะทาง ที่ดีๆ น่ะพวกค่อยๆ คบค่อยๆ และๆ เล็มๆ สมภารกินไก่วัด จ้องวาวๆ ตาเป็นมันน่ะ เดินหน้าอย่างน่าสยอง

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการเสนอความเห็น ติดต่อประสานงานทุกด้าน การสอบเรียนต่อ การเดินหน้าทางวิชาการ การหาความรู้ ใช้ความรู้ดีหมด แม้จะขี้เกียจ เหนื่อยง่ายป่วยง่าย แต่ผลงานเก่ามีปรากฏให้คนทึ่งและชื่นชมได้ หากต้องการเปิดโปรเจ็คใหม่ๆ เริ่มอะไรใหม่ๆ จะได้รับความเชื่อถือสูง ทำได้ทุกทางมีแต่ตัวเองที่อ่อนล้าจนอยากนอนแซ่วมันทั้งวัน ฝืนๆ หน่อยสิ่งดีจะเข้ามาเพียบ และจะเดินทางไกลในการทำงานไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่ซึ่งมีพลังอำนาจ ต่างประเทศ ได้งานเพียบ การเงินยังคล่องมือดี ถือว่าทำงานล่วงหน้าหาเงินหากล่องได้ดังใจ เงินเข้ายังเหมือนน้ำซึมบ่อทราย ไหลสบายเรื่อยๆ ความรักนั้นมีโชคในการแนะนำคนรักให้รู้จักเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง หรือคิดจริงจังที่จะต่อสัมพันธ์ตั้งครอบครัว ดูให้ดีๆ ก่อนอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ คนกุมภ์น่ะเบื่อง่าย ได้แล้วกองไว้ตรงนั้นยันป้าย ชอบกันฮิฮะน่ะถูกรสนิยม แต่เอาใครจริง หรือให้ไปรับผิดชอบจิตใจใครยาวนานน่ะ ชาติหน้าบ่ายๆ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสในการเดินทางไกล มักไปทำงาน หรือไปกับธุระของลูกหลานบริวาร ส่วนการงานนั้นหากต้องการสมัครงานใหม่ เปิดโครงการใหม่ๆ เดินหน้าได้เต็มที่เรื่องงานก้าวหน้าดีมากถึงมากสุด ได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง การประสานงานช่วยเหลือผู้คนและแก้ปัญหาก้าวหน้าทุกด้าน จะจัดการเรื่องต่างๆ ได้เรียบร้อยหมด และชีวิตสนุกก้าวหน้าในเรื่องการงานจนน่าอิจฉา เรื่องเงินก็ดีเช่นกัน ดีเป็นพิเศษในเรื่องเงินที่ติดต่อกับต่างประเทศ กับธุรกิจที่เกี่ยวพันกับเรื่องทางศาสนา โบราณคดีต่างๆ มีโชคจากเงินชดเชย หรือหนี้เก่า บริวารพาโชคลาภมาให้ เสียอะไรไปจะได้คืน และพบรักจากการทำงานร่วมกัน และมักเดินหน้าวืดๆ อย่างไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม ทั้งที่มีปัญหาไม่ค่อยปกติอยู่ ดูให้ดีเถอะ ไม่งั้นสุขครั้งนี้จะพาเหามาใส่หัว พาไฟมาใส่เรือนเอาได้

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]