Monday, December 14, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [14-20 ธันวาคม 2552]

แทรกโปรโมตผลงานเด็ก AF อิอิ ลัลลา

การแสดง "The Greatest of The King The Greeting of The Land"
อ๊อฟ2 พัดชา นัท4 ต้อล อิ๋งอิ๋ง นัททิว ร่วมร้องเพลง
ก้าวเดินไป...ในหนทางพอเพียง
http://www.youtube.com/watch?v=IwPPcdZhqlY



ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงต้องระวังปัญหาหลายด้าน ระวังอุบัติเหตุ เจ็บตัวจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ สิ้นสุดของเก่า เริ่มอะไรใหม่ๆ เรื่องงานยังมีความไม่แน่นอน ไม่น่าวางใจ รอบคอบมากๆ แม้การประสานงานจะก้าวหน้า แต่ความสำเร็จยังช้า ติดขัด ต้องหลังวันที่
16
ไปแล้วถึงปลอดโปร่ง ค่อยเสร็จสำเร็จดังใจหมาย การเงินนั้นจะต้องใช้เยอะในการช่วยเหลือคนด้อยโอกาสกว่า ใช้กับลูกหลานบริวาร ซ่อมแซมแก้ไขเรื่องที่มีปัญหา ส่วนความรักจะมีเหตุให้ห่างเหิน ขัดแย้ง มีคู่แล้วระวังวิวาทหึงหวงจนไม่ปกติสุข คุณจะเบื่อหน่ายเรื่องรักใคร่ไปเลย ถ้าห่างโดยระยะทางจะสบายใจกว่า ปลายอาทิตย์ดีกับการติดต่อต่างชาติ การติดต่อระยะไกล จะได้พลิกแพลงหาข้อตกลงอันพอใจได้ทุกฝ่าย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังไม่ค่อยปลอดโปร่ง มีเหตุขลุกขลักติดขัด เลื่อนไป หรือแก้ไขอะไรใหม่ๆ อยู่ ยังต้องรอบคอบใจเย็น เรื่องงานนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ งานที่กลัดกลุ้มปวดหัว จะพบทางออก ผู้ใหญ่ช่วย และจะได้รับความยุติธรรม ดีอีกหลายเดือนเลย หางานใหม่จะได้ด้วย แต่ต้องค่อยเป็นค่อยไป การเงินยังก้าวหน้า แม้ประสานงานมีปัญหา แต่การเงินจะพอคล่องมือ เงินได้มักต้องเดินทางควบคู่ด้วย ถึงจะหามาได้ ต้องออกจากที่ไปหาเงิน อยู่กับที่จะไม่ค่อยขยับ คนต่างชาติ พระ บุคลาการทางศาสนา พาโชคทางการเงินมาให้ ส่วนเรื่องรักหวานชื่นดี มีโชคในเรื่องรัก พบรัก และจริงจังกันดี ทั้งรักทั้งใคร่ ได้ใช้ชีวิตคู่ ที่มีคู่มีโอกาสมีสมาชิกใหม่


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานยังก้าวหน้า ทำได้สะดวกปลอดโปร่ง แต่จะเจอเรื่องซ่อนเงื่อน เจอคนตอแหลมาล้วงลูกบ้าง ขอให้หนักแน่น ใช้ความยุติธรรมดีๆ จะรับมือได้ทุกปัญหา ผู้ใหญ่คุ้มครอง มีคดีความใดๆ จะจัดการได้เรียบร้อย และสิ่งดีจะมาหาคุณ มีโอกาสดีทางการศึกษา สอบเรียนต่อก้าวหน้า ได้โชคในการเดินทางไกล เกณฑ์เดินทางต่างประเทศยังมีอีกหลายเดือน การงานจะได้ใช้ความสามารถพิเศษ หลังวันที่
16 มีผลงานโดดเด่นเฉิดฉาย แต่เรื่องเงินยังต้องเหนื่อยในการแข่งขันฟาดฟันต่อสู้ถึงได้มา เงินยังตึงมือ เรื่องรักนั้นระวังขุ่นเคืองวิวาทกันด้วย คุณจะบ้างานมาก จนละเลยคนรักให้เขาน้อยใจได้ หรือมิฉะนั้นก็จะมีเหตุให้ห่างกันโดยระยะทาง จีบใครใหม่ๆ ยังไม่ก้าวหน้าถึงไหน

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังไม่ค่อยเดินหน้านัก จะมีเหตุให้เลื่อน คลาดเคลื่อน ขลุกขลัก การลงนามในเอกสารสัญญาต้องรอบคอบดูดีๆ ไม่งั้นเสียเปรียบได้ แต่คุณจะมีเกณฑ์ในการหยั่งรู้ปัญหา สงสัยอะไรมักไม่พลาด เชื่อสัญชาตญาณตัวเองดีๆ เรื่องทางการงานยังมีความไม่แน่นอนอยู่ ต้องเหนื่อยมาก และอะไรที่ทุ่มเทไปจะเปลืองแรงคนไม่ค่อยเห็นคุณค่า แต่ที่รอข่าวสารใดๆ จะได้รู้บ้างแล้ว การเงินยังชื่นมื่น เงินก้าวหน้าคล่องมือดี ใช้มากก็ยังเข้ามาก ความรักนั้นจะมีคนมาชอบ จะยังไปเรื่อยๆ ได้ดูใจกันมากขึ้น คนเก่าๆ ที่เคยคบหาจะกลับมาทำให้ใจหวั่นไหว หลังวันที่
16
ระวังเหตุให้เสียชื่อ หรือถูกใส่ร้ายในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำก็เป็นได้

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการติดต่อประสานงานต่างๆ ยังไปได้ดี ค่อนข้างคล่อง แต่ระวังลูกน้อง บริวารจะสอดไส้เอาเรื่องไม่จริงทั้งหมดมาบอกให้คุณตัดสินใจไขว้เขวเอาได้ และระวังอย่าทำอะไรเกินตัว เกินกำลัง เพราะจะเกิดปัญหาในเรื่องงานจนเกิดความขัดแย้งได้ เรื่องงานระวังผู้ใหญ่ คนเก่าๆ ที่เคยติดต่อทำให้เกิดเรื่องไม่ชอบมาพากล แต่คุณจะจัดการได้ การเงินค่อนข้างปลอดโปร่ง การติดต่อทางการเงินกับผู้ใหญ่ กับคนต่างชาติ กับผู้ชายสูงเกียรติ จะดีเป็นพิเศษ และทำให้ปัญหาทางการเงินทุเลา ลุยต่อไปได้ หลังวันที่
15
ดวงดีขึ้นเยอะ จะได้ผู้ใหญ่มาช่วยคิด ได้หุ้นส่วนที่ดี ได้คนรักที่ดี ที่ได้ร่วมแรงกายแรงใจฟันฝ่าอุปสรรคมาร่วมกันให้ยิ่งรักกันมากขึ้น

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเหตุให้เหนื่อยหลายด้าน และดีสำหรับการใช้ชีวิตสงบ สันโดษ เป็นที่ปรึกษาให้คน ช่วยเหลือคนด้วยการให้คำแนะนำ เรื่องงานยังต้องใช้เหตุผล ใช้การกล่อมด้วยวาทศิลป์สุดๆ เพื่อให้ความขัดแย้งทุเลาลง ขอให้ใจเย็นๆ คุณจะทำได้สำเร็จ แต่ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ด้วย และความแตกร้าวนี้จะอยู่นาน เรื่องงานนั้นปลายอาทิตย์จะสำเร็จก้าวหน้ามากขึ้น การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว จะเอาตัวรอดทางการเงินได้ เพื่อนเก่าจะช่วยเหลือทางการเงิน งานเก่าๆ ที่ทำกับเพื่อนจะพอมีรายได้เข้ามา ส่วนความรักนั้นไม่ค่อยสมหวัง เป็นอารมณ์แบบเด็กๆ ที่อยากเอาชนะซะมากกว่า มีแต่เย้าหยอกหมาหยอกไก่กันกับเพื่อนๆ นั้นแหละ ไม่ค่อยเดินหน้าไปถึงไหน

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงเบิกบานสำเร็จหลายด้าน ยิ่งถ้ามีการเดินทางยิ่งถูกโฉลก จะได้สิ่งดีเข้ามา การเงินนั้นมีเกณฑ์ได้ของฝาก ของกำนัล เครื่องประดับมีค่า วัตถุมงคล เครื่องดนตรี งานศิลปะ ได้ของดีมาเชยชม การงานนั้นมีโอกาสเปลี่ยนสถานที่ทำงาน เดินทางไปทำงานในที่ซึ่งได้เงิน ได้ความสำเร็จก้าวหน้า แต่เป็นงานที่คุณต้องเข้าไปแก้ปัญหา ไปลงแรงจัดการเรื่องยุ่งๆ ให้เรียบร้อย มีเกณฑ์ที่ดีทางการศึกษา งานวิชาการ งานที่ทำร่วมกับผู้ใหญ่ พระ คนในแวดวงกฎหมาย นักวิชาการ ถ้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านี้ไม่ว่าของตัวเองหรือลูกหลานบริวารจะนำความก้าวหน้ามาให้ชีวิต ความรักนั้นระวังใจว่อกแว่กไปชอบใครๆ ที่มีคู่แล้วได้ทำงานร่วมกัน แต่ประมาณรักกันไปกัดกันไปยังไงยังงั้น

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะชีวิตอันเจ้าเสน่ห์สุขสำราญ สำเร็จในหลายเรื่องหลายด้านดังหวัง เรื่องรักใคร่นั้น จะมีเสน่ห์ให้คนมารักมาปลื้ม แต่มักเป็นความสัมพันธ์ไม่ปกติ ไม่เปิดเผย คนที่มาสัมพันธ์กับคุณอาจจะไม่โสดหรือมีชีวิตรักใคร่แบบแปลกๆ แม้ไม่ค่อยสมหวัง หรือเบื่อคนรักที่ทำอะไรตามใจอยาก แต่ก็ดูคุณใจกว้างยอมรับและสบายใจดีทุกฝ่ายไม่ได้ทุกข์ตรมอะไร เรื่องงานนั้นเดินหน้าดี การประสานงานจะได้ดังใจหมาย ผู้ใหญ่ช่วยหลายด้าน เรื่องค้นคว้าสืบค้นจะทำได้สำเร็จดี คนที่จะหาบ้าน หารถ จะได้บ้านอสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ดังตั้งใจภายใน
3-4
เดือนนี้ ได้บริหารเงินลับๆ งบลับ เงินที่ใช้อย่างไม่ค่อยเปิดเผย เงินคล่องมือดี ใช้ไปเถอะ ไม่ต้องพูดมากแล้วดีเอง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่หลังจากเหน็ดเหนื่อย ฟันฝ่าปัญหามาหนักๆ คุณจะได้ข่าวดี ของขวัญที่พอใจเข้ามาด้วย การงานนั้นต้องลุยทั้งตัวอย่างสาหัสเข้าไปวางระบบ ไปแก้ปัญหา ชนิดแทบล้มทั้งยืน แต่หลังวันที่
16
ทุกอย่างจะสำเร็จก้าวหน้า พวกที่ง้องแง้งมีปัญหา จะสงบฤทธิ์ไปได้ การติดต่อประสานงานต่างๆ จะทำได้ดีอย่างเยอะรอบตัวจนมึนไปเลย แต่สุดท้ายถือว่าเอาอยู่มือได้เรียบร้อย การเงินมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู แต่เข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา จะได้ใช้เงินคนอื่นมากกว่าเงินตัวเอง ธุระชาวบ้านซะมาก ความรักนั้นแม้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่คนรักพร้อมช่วยเหลือสนับสนุนคุณทุกอย่าง ช่วยทำงานอย่างดี ส่วนคนโสดแม้มีคนมาชอบ แต่คุณอยากอยู่สันโดษมากกว่า

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ระหว่างนี้ถือเป็นช่วงเตรียมงานใหญ่ที่จะมาถึงในวันหน้า ดังนั้นจะดิ้นรนไปอยู่แถวหน้า มันจะติดขัดซะมาก เรื่องการประสานงานยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก จะถูกขวางไว้หลายด้าน ข้อตกลงจะเลื่อนคลาดเคลื่อนไป ต้องใจเย็น ค่อยเป็นค่อยไป เรื่องงานยังมีโชคแปลกๆ คนเก่าๆ หรือชาวต่างชาติจะพาโอกาสทางการงานมาให้ การเงินนั้นถือว่ายังพอไปไหว แต่หามาเท่าไหร่จะหมดเพราะภารกิจเก่าๆ หรือต้องควักช่วยคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เงินยังคล่องมือไม่ลำบาก ความรักนั้นระวังที่ใจตัวเอง อย่าให้ว่อกแว่กเจ้าชู้ หรือมุ่งหมายทางกิเลสตัณหาให้มากนัก อารมณ์จิตใจจะถูกดึงไปสู่ความอ่อนไหวแบบนั้นได้ง่ายกว่าปกติ คนมีคู่แล้วระวังจะบูดใส่คู่ เพราะไม่ค่อยพอใจคู่ตัวเองด้วย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือว่าเป็นช่วงสุขสมหวังหลายสถาน ชีวิตที่เหนื่อย ยุ่งยาก ปัญหาจะทุเลาไปเยอะ เรื่องงานจะค่อยๆ จัดการเรื่องที่ค้างได้สำเร็จดังหมาย จะมีโชคทางการงาน การศึกษา งานวิชาการ และทางด้านการเงินเข้ามาเพียบ ดีสำหรับการรับผิดชอบงานใหม่ สมัครงานใหม่มีโอกาสสูง การเงินนั้นมีโอกาสดี เงินเข้าเพียบ หยิบจับอะไรจากนี้ไปเป็นเงินทั้งนั้น ภายในสองปีข้างหน้านี้ชาวกุมภ์มีโชคสุดๆ ทางการเงินที่จะหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำและตั้งตัวได้ เงินเข้า-ออกคล่องมือ ประสานงานใดๆ นำโชคมาให้ทั้งนั้น และจะได้ยกย่อง ได้รางวัล มีผลงานโดดเด่นสูง ความรักนั้นถือว่าแจ่มใส มีโอกาสพบคู่ พบคนรักจริง การงานจะนำพาไปพบคนรัก อาจจะเป็นคนเก่าๆ ในชีวิต ชาวต่างชาติ และเป็นคนที่มีชื่อเสียงโดดเด่นที่คุณทึ่งและอึ้งไปเลย ที่มีคู่แล้วมีโอกาสได้สมาชิกใหม่ ถ้ายังไม่สำเร็จ ลองลุยและลุ้นดู

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีความเรื่อยเปื่อยสุขสำราญ ไม่ค่อยกังวลอะไรมากนักอยู่ เรื่องงานถือว่าสำเร็จดี จะได้เข้าไปค้นคว้าลุยเรื่องซับซ้อนซ่อนเงื่อนให้กระจ่างแจ้งออกมาได้สำเร็จ ต้องติดต่อประสานงานกับคนแปลกๆ เยอะ ซึ่งจะทำได้เรียบร้อย การงานจะมีผลงานปรากฏมีชื่อเสียง ได้รับความนับถือยกย่อง มีโอกาสเดินทางไกล และเดินทางแล้วจะปิ๊งคน ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศกับคนรัก หรือไปปฏิบัติภาวนาแล้วเจอคนที่สะดุดปิ๊ง ซึ่งไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นชะตากรรม อาจเป็นคนสัมพันธ์มาแต่วัยเด็ก เพื่อนเก่า คนเคยคบมาก่อนแล้วห่างไปนาน การเงินคล่องมือ สุขหรรษา หาได้ดังหมาย ยิ่งติดต่อต่างชาติ ยิ่งได้เงินเพียบ เป็นช่วงที่ดีกับการติดต่อประสานงาน งานนายหน้า ขายตรง จะทำเงินให้เพียบ


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]