Monday, October 26, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [26 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2552]

โครงการ ทำดีให้พ่อดู ตอน เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงของ AF4 ออกอากาศมา 5 ตอนแล้ว
เมื่อวานนี้ ...ก็เริ่มกลับมาดูสนุกอีกครั้ง หลังจากวิชาการมา
3 วีคติดๆ กัน
- -‘
ใครสนใจก็ติดตามดูได้ ... ทุกวันอาทิตย์ ช่อง 17(
AFMV) เวลา 17.00 น.-18.00 น.

Re-run ทุกวันอังคาร / พุธ / พฤหัส เวลา 21.00-22.00น.


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ความอดทนจะต่ำลงกว่าปกติ มีเหตุให้ไม่ค่อยสบายใจนักกับคนรัก คู่ครอง หุ้นส่วน ระวังมีปัญหาระหว่างกันด้วย หรืออาจมีเหตุให้ต้องห่างกันไปโดยระยะทาง แต่กับลูกหลาน ลูกน้อง บริวาร จะนำเรื่องปลื้มใจมาให้ คุณเองจะได้รับเกียรติ ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ ได้แสดงความเห็นอันเป็นที่ชื่นชม การติดต่อประสานงานที่อับเฉา ไม่สำเร็จมาเมื่ออาทิตย์ก่อน จะดีขึ้น เรื่องที่คิดว่าหลุดมือ จะได้มีการนำมาพิจารณาใหม่ และจะมีคนเชื่อถือยอมรับมากขึ้น แข่งขันใดๆ จะมีสิทธิลุ้น อาจได้รับการโปรโมท การยกย่อง เรื่องการงานที่เคยค้างคาไม่คืบหน้า จะเดินหน้าแล้ว มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติภาวนา ทำสมาธิก้าวหน้า ที่รอข่าวแดนไกลจะได้ข่าวแล้ว มีเกณฑ์ต้องซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ซ่อมอุปกรณ์ต่างๆ และระวังวิวาทกับคนร่วมบ้าน คนข้างบ้านหรือผู้ใหญ่ไว้ด้วย เรื่องเงินจะตึงมือ มีแต่เงินล่วงหน้าที่เข้ามาดี

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ การประสานงานใดๆ ในช่วงนี้อย่าหวังมาก จะติดขัด เลื่อนไป ไม่เป็นดังที่วางแผนไว้ การต่อรองใดๆ จะเสียเปรียบง่าย ดูให้ดีๆ อย่าใจร้อน และระวังการทะเลาะวิวาทกับผู้คน ตกลงกันไม่ได้ จนมีเหตุปะทะคารม อาจถูกนินทาให้เสียชื่อ ทำอะไรต้องซื่อสัตย์เอาไว้ให้เยอะหน่อย ถึงจะป้องกันตัวเองได้ การเงินนั้นยังมีใช้คล่องมือตามสมควร แต่มักเป็นการจ่ายออก ใช้หนี้เก่า ถูกคนอื่นมาล้วงออกจากกระเป๋า เอาไปบริจาคบ้าง ซื้อปลาที่เขาจะฆ่าไปปล่อยน่ะดีเลย จะช่วยให้เสียเงินแล้วได้บุญ ส่วนเงินเข้าจะเหนื่อยใจเรื่องการประสานงาน ทวงเงินใครจะยืดยาดกัดกันซะเปล่าๆ ระวังมีปัญหากับเพื่อน แต่กับลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือกันดี การเดินทางใกล้ๆ จะเหนื่อยมาก ส่วนเรื่องการงานนั้นระวังผลงานถูกปล้นชิง เรื่องที่ทำไม่ค่อยมีใครเห็น เรื่องที่หวังจะให้เสร็จ ยังไม่เสร็จง่ายๆ ความรักยังเป็นกำลังใจกันดี มีเรื่องต้องฝ่าฟันไปด้วยกันและไม่ทิ้งกัน

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะดีของการทำงานที่ค้างให้สำเร็จ คุณจะมีชื่อเสียงในที่สาธารณะ เรื่องที่ประสานงาน ต่อรองต่างๆ จะได้ดังหวัง ลูกหลานบริวารจะนำความปลาบปลื้มใจมาให้ เรื่องที่ลุ้นเรื่องที่ปรารถนาจะเดินหน้า สติปัญญาที่หมกมุ่นครุ่นคิดกับบางเรื่อง จะก้าวหน้าแตกฉาน เรื่องเงินนั้นได้มีการรับจ่ายผ่านมือค่อนข้างเยอะ จะได้อุปกรณ์ไฟฟ้า หรือของร้อน ของมีคมเข้าบ้านด้วย ส่วนเรื่องความรักนั้น มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน ผู้ใหญ่แนะนำคนน่าสนใจมาให้รู้จัก หรือมิฉะนั้นผู้ใหญ่ที่สัมพันธ์ในช่วงนี้ จะมีลับลมคมใน แอบแฝงเรื่องรักใคร่เรื่องชู้สาวเข้ามาด้วย ซึ่งคุณเองต้องระวังท่าทีไว้ด้วย อาจมีคนต่างชาติมาพัวพันมากเป็นพิเศษ มีจังหวะที่ดีในการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปพบเกจิอาจารย์ที่ลึกซึ้งทางจิตวิญญาณ และเป็นจังหวะคาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ ปากพระร่วง พูดอะไรมักจริงตามนั้น อย่าแช่งใคร

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในช่วงนี้ อารมณ์ยังคุกรุ่นง่าย ของขึ้น เจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ ต้องพยายามลดอาการรุ่มร้อนไว้บ้าง ไม่งั้นกัดกับคนอื่นได้ง่ายๆ และยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมไว้ด้วย โรคลมและความดันโลหิตจะถามหา แต่จะได้รับการรักษาที่ดีแน่นอน การเงินนั้นดีสำหรับการประสานงานทางการเงินทุกอย่าง โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ในแวดวงผู้ใหญ่ นักวิชาการ เครือญาติ คุณจะได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่องชวนปลาบปลื้ม มีจังหวะดีในการติดต่อทำเอกสารสัญญาข้อตกลงเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือธุระของผู้ใหญ่จะทำได้เรียบร้อย ความรักนั้นยังมีความสดชื่นรื่นรมย์ ได้เดินทางระยะใกล้กับคนรัก ที่ยังไม่มีคู่จะมีเพื่อนๆ กันมาทำให้หวั่นไหว ที่มีคู่แล้วคู่ครองจะเป็นเพื่อนอย่างดี ได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำอะไรสักอย่างที่สำเร็จไปด้วยกัน

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงดีสำหรับการติดต่อประสานงาน การเดินทางระยะใกล้ จะมีการต่อรอง ตกลงในบางเรื่องที่นำความสำเร็จมาให้สูง คุณจะไปมีชื่อเสียง ได้รับคำยกย่องนอกสถานที่ที่อยู่ประจำ จะได้ใช้เวลากับเพื่อน กับหมู่คนที่เป็นพรรคพวกรักใคร่ชื่นชมคุณ และมีความรื่นรมย์ใจค่อนข้างมาก เป็นจังหวะดีของการติดต่อประสานงานทางการเงินทุกอย่าง จะได้ของขวัญ ของฝาก ของมีค่าราคาแพง อาจเป็นงานศิลปะดีๆ เครื่องดนตรี เครื่องประดับ แต่งงานช่วงนี้ได้สินสอดได้เงินช่วย ได้ของรับไหว้อย่างเพียบเลย เป็นจังหวะดีในการทำเงินหาเงิน มีเงินเข้าให้รื่นรมย์ใจ แต่สุขภาพไม่ค่อยดี ป่วยง่ายกว่าปกติ อ่อนล้าง่าย พยายามทำใจคึกคักหน่อย เพราะดวงยังดีอยู่เยอะ เรื่องงานนั้นจะได้ใช้ความอดทนสูงแต่ก็จะมีเงินเข้าเยอะอยู่ ส่วนเรื่องรักถือว่ายังไปได้ดี รักกันแล้วพาเงินเข้ากระเป๋า ช่วยกันทำมาหากินอย่างดีเชียวล่ะ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์รอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ จะมีเรื่องรักใคร่เข้ามาพัวพัน เพื่อนเก่า คนรักเก่าจะเข้ามาปิ๊งปั๊ง จะมีคนมาปลื้ม แต่คุณเองจะไม่ค่อยอินังขังขอบสักเท่าใดนัก เพราะไปใส่ใจกับเรื่องทำมาหากินซะมากกว่า เป็นจังหวะดีของการประสานงาน การทำข้อตกลงต่างๆ จะได้เงินเข้ามาเพียบเลย ทวงเงินใครยืมเงินใครลุยได้ มีติดมือมาแน่ อะไรที่นำเงินมาให้จะนำความสำเร็จ นำชื่อเสียง นำกล่องมาให้ด้วย จะมีเหตุให้พิจารณาธุระของผู้ใหญ่ หรือจัดการเรื่องราวที่ซ่อนเงื่อนไม่ค่อยเรียบร้อยเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือของญาติๆ ให้กระจ่างออกและจะทำได้อย่างเรียบร้อย ส่วนเรื่องงานนั้นจะได้บุกเบิกงานใหม่ ได้ทำข้อตกลงใหม่ๆ ที่นำเงินมาให้เพียบเลย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่การติดต่อประสานงาน การทำข้อตกลง การต่อรองเจรจา ทำได้อย่างดียิ่งๆ เลย คุณจะได้รับความสำเร็จมีชื่อเสียงในที่สาธารณะ เรื่องที่แข่งขันใดๆ มีสิทธิลุ้นสูง การแสดงความคิดเห็นของคุณจะได้รับความเชื่อถือได้รับการยกย่องอย่างดีด้วย จะมีคำพูดที่คมคายกินใจคนฟัง แต่ในเรื่องการงานนั้นจะเหนื่อยมาก อาจจะมีการปะทะกัน ไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง วิวาท หรือทำงานร่วมกับผู้ใช้อาวุธ คนในเครื่องแบบ งานหนักที่ต้องทุ่มเทแต่จะได้รับความสำเร็จ ได้ผลตอบแทนสูง เรื่องการเงินนั้นมีโอกาสได้เงินเก่า เงินค้างจ่ายอยู่ด้วย แต่มักต้องจ่ายออกให้กับคนที่มาขอความช่วยเหลือ ลงทุนใหม่ๆ ทางด้านการงาน ความรักนั้นคนมีคู่แล้วจะได้ลุยงานร่วมกัน และมีโอกาสงัดกันอยู่ด้วย บางรายต้องห่างกันโดยระยะทาง จะมีดีก็แต่พวกแอบปลื้มแอบชอบ สัมพันธภาพเดินหน้าในความ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่มีโอกาสได้รับของฝากจากต่างประเทศ ของแลก วัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ และเรื่องเงินก็เดินหน้าดี คนต่างชาติ เกจิอาจารย์เฉพาะด้านจะพาโชคทางการเงินมาให้ การเสี่ยงโชคก็มีสิทธิลุ้น จะได้ลาภบางอย่างที่ทำให้ปลื้มใจ แต่เป็นจังหวะที่ต้องมุดลงใต้ดิน ทำงานวางแผนเบื้องหลัง อะไรที่โดดเด่นออกหน้าจะไม่สำเร็จ โดนริษยาได้ แต่งานที่ค่อยๆ ผลักดันไปจะมีความก้าวหน้ามารออยู่ และถ้ามีการเดินทางไกลช่วงนี้ จะถูกโฉลกทำให้คุณได้เห็นได้รับสิ่งดีๆ ใหม่ๆ เข้ามา การประสานงาน ต่อรองเจรจาต่างๆ ยังไม่ค่อยคืบหน้า จะถูกเลื่อน ต้องรอ ต้องมีการแก้ไขปรับปรุง ไม่เสร็จง่ายๆ ส่วนเรื่องรักนั้นถือว่ามีโชค คนมีคู่แล้ว คู่ครองช่วยสนับสนุนและอดทนกับความลำบากความไม่สบายใจช่วยคุณอย่างดี คนโสดจะมีมานุงนังติดพันบ้าง แต่ยังไม่เป็นโล้เป็นพายนัก

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังป่วยไข้ อ่อนล้าง่าย โรคเก่าโรคภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวง จะกำเริบง่าย พยายามรักษาสุขภาพดีๆ ไว้ด้วย แต่เรื่องการติดต่อประสานงาน การตกลงอะไรใหม่ๆ เดินหน้า จะนำความสำเร็จโชคลาภมาให้เยอะ การต่อรองเจรจาทำได้เรียบร้อยทุกอย่าง แต่ต้องระวังอย่าไปยุ่งกับคนพาล จะเดือดร้อนด้วยเรื่องที่ไม่ใช่ธุระของตัว จะมีคนเอาเหามาโยนใส่หัว หรือคุณเองวิ่งไปโดนเหามันขึ้นหัว การเงินยังคล่องแคล่ว งานทำเงินมาให้เพียบ คล่องมือดีทั้งรับและจ่าย คุณเองมีโชคแปลกๆ มีการตัดสินใจที่เฉียบขาดแม่นยำ มีจังหวะดีในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปเกี่ยวพันกับการเจริญภาวนาสมาธิที่เดินหน้าได้อย่างดี ส่วนเรื่องรักจะได้ทำงานใหม่ๆ วางแผนใหม่ๆ ทางการงานร่วมกับคนรัก จะพบรักจากการทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยอดทนร่วมกัน

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ในเรื่องการงานถือว่าก้าวหน้าสูง ดีสำหรับการสมัครงานใหม่ บุกเบิกงานใหม่ จะได้รับความสำเร็จ ได้รับคำยกย่องในเรื่องการงาน การงานจะนำคำชื่นชมมาถึงคุณเยอะ การติดต่อประสานงานเดินหน้าทุกอย่าง ได้แสดงความสามารถในเรื่องงานให้คนทึ่งเยอะเลย แต่ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ และจะของขึ้น โกรธง่ายกว่าปกติ ระวังอารมณ์ไว้ด้วย คนมีคู่ คู่ของคุณจะใจร้อนปรูดปราด และมีแนวโน้มจะมากดดันคุณสูง ต้องทำใจหนักแน่น อย่าขุ่นเคืองง่าย และจะมีโอกาสได้เดินทางไกลกับคนรัก ได้พบรักจากการเดินทาง แต่ยังไม่ค่อยเป็นสัมพันธภาพที่ปลอดโปร่งนัก เรื่องการเงินถือว่าเดินหน้าดี มีเงินผ่านมือคล่อง ติดต่อทางการเงินโอเคมาก แต่ไม่มีโชคลาภทางการพนัน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ พระสงฆ์องค์เจ้า วัด หน่วยงานศาสนา คนที่รอข่าวคืบหน้าจากที่ไกลๆ จะได้ข่าวแล้ว มีโอกาสเดินทางไกลและได้ไปอย่างรื่นรมย์ใจซะด้วย ผลงานโกอินเตอร์ แต่เรื่องการงานที่ทำอยู่ยังไม่ค่อยราบรื่น จะมีเหตุให้ขุ่นใจและระวังกัดกับคนในเรื่องการงานไว้ด้วย การติดต่อประสานงานต่างๆ ค่อนข้างไปได้อย่างดี การต่อรองจะได้ดังหวัง แม้หืดจะขึ้นคออยู่สักหน่อย เรื่องเงินยังมักต้องจ่ายมากกว่าเข้า ต้องช่วยคน ต้องซ่อมแซมข้าวของ จ่ายแก้ไขเรื่องไม่เรียบร้อยให้ดีขึ้น รวมทั้งจ่ายซ่อมสุขภาพ ส่วนเรื่องรักนั้น คนรัก คู่ครอง จะห่างกัน หรือคนรักจะมีความทุกข์ของเขาที่คุณต้องช่วยเขาซะมากกว่าที่เขาจะช่วยคุณ ถ้าอยู่ใกล้กัน จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ห่างกันโดยระยะทางจะเห็นใจกันมากขึ้น

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการติดต่อประสานงานต่างๆ จะไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุไม่เรียบร้อย ไม่เป็นดังหวัง มีเรื่องต้องเลื่อนไป ต้องปรับปรุงแก้ไข ดังนั้นต้องดูให้รอบคอบดีๆ ด้วยและอย่าใจร้อน ไม่งั้นจะเสียเปรียบได้ เรื่องการเงินถือว่ายังเดินหน้าดี เงินคล่องมือทั้งเข้าและออก แต่ระวังเรื่องการวิวาทกันของลูกหลานลูกน้อง เขาจะกัดกันเอง หรือดื้อกว่าปกติ ที่ต้องให้คุณเข้าไปช่วยจัดการปัญหาให้ ช่วยให้เรื่องที่เขาลุยอยู่สำเร็จเรียบร้อย ความรักนั้นกำลังมีคนมาปลื้ม มาชอบ แต่มักจะพาปัญหาตามมาด้วย มีความทุกข์มารออยู่ด้วย ไม่ใช่เพียงสุขเท่านั้น การงานจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ นักวิชาการ และชาวต่างชาติสูง และจะทำกันยาวด้วย

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]