Monday, September 21, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [21-27 กันยายน 2552]

AF6 จบแล้ว รอดู "ทำดีให้พ่อดู" ตอน "เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง" กันต่อ
แล้วจะมาแจ้งวัน
-เวลาให้ทราบกันต่อไป คริคริ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานที่ติดต่อกับชาวต่างชาติ งานส่งออก-นำเข้า งานที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานทางศาสนา วัสดุต่างๆ ที่ใช้ในกิจการทางศาสนา จะรุ่งเรืองก้าวหน้า การติดต่อประสานงานเป็นไปด้วยดี จะได้เงินเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แต่ตัวคุณเองจะรนหาที่ มีเหตุให้หาเรื่องใส่ตัว ระวังความขัดแย้งกับเพื่อน เรื่องไม่เป็นเรื่องอย่าไปฟื้นฝอยหาตะเข็บ จะมีแต่เรื่องยุ่งยากตามมา และก่อผลเสียหายตามมาอีกเยอะ การเงินจะคล่องมือขึ้น ปัญหาทางการเงินจะได้รับการประสานงานตกลงได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องรักจะได้เป็นคู่คิด ช่วยกันหลายด้าน คนโสดไม่โสด จะมีคนมานัวเนียให้ระทึกใจ และรักกันอยู่จะเดินหน้า

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ จะยังมีเหตุเคลื่อนไหวทางการเงินค่อนข้างสูงทั้งรับมาและจ่ายไป เจรจาทางการเงินจะสำเร็จ แต่จะเจอคนเขี้ยว และต้องเสียบางอย่างหนักๆ ถึงจะได้ในสิ่งที่ต้องการ และมักมีเหตุให้เงินไหลออกเพราะความประมาทของคุณ อย่าวางใจใครนัก แม้จะเป็นญาติหรือคนใกล้ชิด ยังมีโอกาสได้ของร้อนของมีคม เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน ต้องจ่ายเงินปรับปรุงซ่อมแซมของบางอย่าง การงานนั้นยังมีผลงานปรากฏ จะได้แสดงความสามารถให้เป็นที่เชื่อถือ อุปสรรคปัญหาจะผ่านไปได้ ดีเป็นพิเศษในงานเกี่ยวกับธุรกิจที่ดิน การเกษตร หรืองานที่ทำกับญาติๆ ความรักนั้นคนมีคู่แล้วระวังผิดใจกันเรื่องเงิน คนที่มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ หรือไปเกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ มักมีเรื่องชู้สาวพัวพันกันมาด้วย ที่ตั้งใจหารักใหม่ ยังไม่เป็นโล้เป็นพายอยู่เงียบๆ ไปก่อนดีกว่า

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัดเล็กน้อยๆ ตัวคุณเองก็จะเจ้าอารมณ์เจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ ต้องระงับจิตใจให้สงบเอาไว้ด้วย การเงินยังไปได้ดี งานพิเศษกับเพื่อนจะทำให้กระเป๋าตุงขึ้น ดังนั้นเมื่อมีเข้ามาอย่าด่วนปฏิเสธ ส่วนเรื่องการงานปกตินั้นยังไม่ค่อยคืบหน้า จะเข้าไปสะสางปัญหาเดิมที่คั่งค้าง และจะไปเจอเรื่องซ่อนเงื่อนไม่เปิดเผย หรือเรื่องลึกๆ มากขึ้นเรื่อยๆ อย่าท้อ เพราะต่อไปจะเป็นผลงานของคุณ และพยายามขีดวงให้อยู่ในขอบเขตที่คุณจัดการได้ การช่วยคนอื่น หรือดึงคนอื่นมาช่วยจะยิ่งแก้ยิ่งยุ่งมากขึ้น ความรักนั้นที่มีคู่แล้วจะต่างคนต่างยุ่งกับปัญหาของตัวเอง คู่ครองอาจป่วยไข้มีเรื่องไม่สบายใจ คุณเองจะใช้เวลากับเพื่อนเยอะ และปิ๊งเพื่อนตัวเองได้ ที่โสดอาจปิ๊งคนจากการเดินทางใกล้ๆ หรือไปสบใจกับเพื่อนเก่าที่กลับมาใกล้ชิดกันใหม่

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีทางด้านทรัพย์สินและการเงิน จะได้ของกำนัล ของมีค่า เครื่องประดับ งานศิลปะดีๆ เครื่องดนตรีดี ที่ได้มาแล้วปลื้มมาก อาจเป็นของเก่ามีราคาที่ซื้อหาสิ่งใดช่วงนี้ก็จะได้ของดีมาครอบครอง การเงินจะไหลเข้าเยอะ การขายตรง ขายที่ดิน สินค้าเกษตร อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ จะมีช่องทางที่ดี ขอให้ตั้งใจจะทำเงินได้มาก ทำยอดได้สูง เรียกว่าเรื่องเงินคล่องมือตลอดทั้งอาทิตย์ ความรักนั้นทั้งคนโสด คนหม้ายจะได้มีคนมากุ๊กกิ๊กให้ชื่นใจ และงานนี้คบกันยาว และจะมีการวางแผนอนาคตร่วมกัน แต่ต้องดูดีๆ ด้วยว่า คนที่เข้ามามีอะไรแอบซ่อนอยู่ด้วยหรือเปล่า มีเรื่องปิดบังอยู่ด้วยหรือเปล่า เพราะเหมือนเขามีตำหนิบางอย่างอยู่ด้วย ต้องรอบคอบไว้บ้าง จะป่วยไข้อ่อนเพลียอ่อนล้าง่าย ระวังสุขภาพด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงเสน่ห์แรง คนโสดจะได้พบคนถูกใจ จะมีคนเข้ามาทำให้ใจสะท้าน และได้คบหากันหวานชื่น จะมีคนมาบอกรัก หรือได้ไปบอกรักคนที่ต่างฝ่ายต่างมีใจให้กัน ที่รักกันอยู่แล้ว จะมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง มีโอกาสดีในการตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน หรือหอบผ้าไปอยู่ด้วยกัน มีจังหวะเหมาะของการมีลูก ถ้าอยากท้องหรือทำใครท้องลุยได้เลย แต่ถ้าไม่พร้อมต้องระวังตัวดีๆ โอกาสติดลูกมาจ่อคอหอยอยู่แล้ว การเงินก็กำลังก้าวหน้าติดต่อประสานงานทางการเงินจะยืมจะทวง จะหาเงินจะคล่องมือคล่องปากคล่องใจอย่างสูง งานขายตรง นายหน้า จะพาโชคมาให้ อะไรที่นำเงินมาจะพากล่องพาความสำเร็จมาด้วย ได้เงินพร้อมได้หน้า ส่วนการงานนั้นกำลังหนักและต้องต่อรองสูง ต้องเผชิญการแข่งขันหลายด้าน งานจะพาเรื่องชู้สาวมาด้วย ระวังใจไว้ดีๆ สำหรับคนมีคู่แล้ว

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่รอมานาน มีผลงานปรากฏ แต่จะถูกซุบซิบนินทาแอบด่า เป็นรอยหนามขีดข่วนที่ทำอะไรคุณไม่ได้ อย่าไปใส่ใจนัก ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า ต้องระวังดีๆ ในการทำสัญญา ลงนามในเอกสาร ข้อตกลงต่างๆ หรือการนัดหมายจะมีเหตุให้คลาดเคลื่อนเลื่อนไป หรือคุณจะเสียเปรียบได้ อย่าใจร้อนบุ่มบ่าม คุณกำลังมีโชคทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ การวิจัยเรื่องยากๆ ต่างๆ การสืบสวนเรื่องซ่อนเงื่อนลี้ลับ จะทำได้ทะลุปรุโปร่ง คนที่อยู่ในสถานศึกษาจะค้นคว้าเรื่องยากได้สำเร็จน่าปลื้มใจมาก การสอบเรียนต่อจะได้ผลดังหวังทุกอย่าง แต่เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก จะห่างกันโดยระยะทาง อยู่ใกล้กันจะมีเหตุให้คนรักน้อยใจคุณได้ แต่ถ้าแอบรักแอบชอบนั่นน่ะทำบาปขึ้น สัมพันธภาพเดินหน้าเชียว ส่วนการงานนั้นระวังจะพบข้อวิวาทขัดแย้งในสำนักงาน ต้องอยู่ท่ามกลางคนที่สู้กันหนักๆ และไม่ว่าลุยกับฝ่ายไหน คุณเสียทั้งนั้น อยู่เฉยๆ ไว้ดีกว่า

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ คุณยังต้องเหนื่อยสุดๆ ในการพิสูจน์ฝีมือให้คนยอมรับ ตอนนี้เหมือนปิดทองหลังพระไปก่อน ต่อไปดีแน่ เป็นจังหวะที่ทำอะไรออกหน้าไม่ดีเลย โดนริษยาง่าย แต่งานที่เป็นพวกปกปิดน่ะเดินหน้าลิ่ว สำหรับคนที่อยากจัดการเรื่องบ้าน เรื่องที่พัก เรื่องยานพาหนะใหม่ๆ จะทำได้เรียบร้อยดังประสงค์ การประสานงานต่างๆ กับผู้ใหญ่ยังมีโชคเข้ามา ต้องไปแก้ปัญหาเก่าๆ แต่เรื่องที่หวังรออีกนิดจะได้ดังประสงค์ เรื่องทางวิชาการการศึกษาจะก้าวหน้าเช่นกัน การเงินยังคล่องมือทั้งเข้าและออก หนักไปทางจ่ายแต่ไม่ขาดมือ คุณมีเกณฑ์เดินทางที่ต้องเข้าไปจัดการเรื่องต่างๆ ให้เรียบร้อย เดินทางจะเหนื่อยหนัก และระวังจะไปล้วงรายละเอียดจุกจิกกับคนรอบข้างมากเกิน ความรักก้าวหน้า ที่คบหามานานมีโอกาสร่วมเรียงเคียงหมอนกันอย่างหวานชื่น ที่โสดจะไม่ได้นอนหนาวแล้ว

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังสุขภาพจะป่วยง่าย และท้อแท้อ่อนล้าง่าย ทั้งที่ปัญหาไม่ได้หนักหนานัก ตั้งสติพิจารณาดีๆ แล้วจะเห็นว่าสิ่งดีกำลังอยู่รอบตัว ช่วงนี้ยังต้องพบปะสมาคมอยู่ในแวดวงคนมีเกียรติ ได้แสดงความฉลาดเฉลียวเป็นที่ประทับใจของผู้ใหญ่อย่างมาก และจะมีโชคใหม่ๆ ในเรื่องการงาน ส่วนเรื่องการเงินนั้นเจรจาต่อรองได้อย่างสะดวก เงินเข้าดีจากการประสานงานด้านขายตรง ติดต่อต่างประเทศ หน่วยงานทางการศึกษาและศาสนา งานเกี่ยวพันกับเรื่องเหล่านี้จะพาเงินมาให้ แต่ระวังจะมีเหตุจัดการงานนอกสั่งอันไม่ค่อยเรียบร้อยแทรกมาด้วย ความรักนั้นคู่ครองคนรักจะมีปัญหาไม่สบอารมณ์ไม่ชอบใจนัก แต่ไม่กระทบถึงคุณ จะได้คนรักเป็นกำลังใจ กำลังสำคัญในการทำงาน ที่โสดหม้าย จะพบรักในแวดวงคนทำงาน

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ หากต้องการสมัครงานใหม่ เปิดโครงการใหม่ๆ เดินหน้าได้เต็มที่ เรื่องงานก้าวหน้าดีมากถึงมากมีผลงานปรากฏ การประสานงานช่วยเหลือผู้คนและแก้ปัญหาก้าวหน้าทุกด้าน จะจัดการเรื่องต่างๆ ได้เรียบร้อยหมด เรื่องเงินก็ดีเช่นกัน ดีเป็นพิเศษในเรื่องเงินที่ติดต่อกับต่างประเทศ กับธุรกิจที่เกี่ยวพันกับเรื่องทางศาสนา โบราณคดีต่างๆ ธุรกิจเกี่ยวกับวิชาการความรู้ หนังสือหนังหา การศึกษา จะพาเงินมาให้สูง และมีโชคจากเงินชดเชย หรือหนี้เก่า บริวารพาโชคลาภมาให้ เสียอะไรไปจะได้คืน และพบรักจากการเดินทาง ได้ปิ๊งผู้ร่วมทาง ถ้ามีคู่แล้วจะได้เดินทางหวานชื่นด้วยกันอย่างยิ่ง ไปฮันนีมูนรอบสองกันซะเถิดไป๊

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ อารมณ์ขี้เกียจอ่อนล้าใจยังมาเยือนอยู่บ้าง และเลือดลมก็ไม่ค่อยปกติ ขอให้พยายามบังคับตัวเองให้ทำงานให้มากๆ หน่อย เพราะอุปสรรคปัญหาไม่ได้มากมายและจะพ่ายแพ้ไปหมดด้วยตัวมันเอง คุณจะต้องไปสะสางงานเก่าให้เรียบร้อยและจะทำให้ได้สำเร็จดี มีโชคทางการศึกษา วิชาการ การสืบค้นเรื่องราวยากๆ และก้าวหน้าเร็วในการปฏิบัติธรรม วิปัสสนา สังหรณ์แม่น มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศอยู่ด้วย แต่การเงินตึงมือมาก ระวังค่าใช้จ่ายดีๆ มีเหตุให้เสียเงินอย่างไม่ชอบใจเท่าใดนัก ส่วนความรักไม่ค่อยดีเลย จะเหินห่างห่างกันด้วยระยะทางจะดีเสียอีก เพราะอยู่ใกล้จะขัดแย้งกันเยอะ ขอให้ใจเย็นๆ เอาไว้หน่อย อย่าผลีผลาม เพราะอีกสักพักหนึ่งก็ดีบรรเจิดแล้ว

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ลูกน้อง บริวาร คนที่คุณช่วยเหลือ จะพาเรื่องขุ่นใจเกี่ยวกับการงานมาให้ ขอให้อยู่เฉยๆ ตั้งสติดีๆ ให้เวลาจัดการปัญหา อย่าไปต่อความยาวสาวความยืดให้มันเป็นเรื่องขึ้นมา ใครจะขึ้นช้างลงม้าอย่างไร ปล่อยให้เขาทำตามอยากไปเถอะ ช่างหัวมันไม่เกี่ยวอะไรกับคุณ การเงินยังตึงมือ ระวังเรื่องสัญญาทางการเงินต่างๆ ให้ดี อย่าทำอะไรไม่เรียบร้อยเรื่องการเงินจะมีความเสียหายรออยู่ในอนาคต อย่าให้ใครยืมเงินจะปวดหัวตามมา เอาเงินไปบริจาคช่วยเด็กกำพร้าซะ จะแก้เคล็ดไปได้ (สหทัยมูลนิธิ เบอร์
0-2381-8834-6)
เรื่องทางการศึกษา การติดต่อผู้ใหญ่ต้องรอบคอบและรับผิดชอบดีๆ ไม่งั้นจะมีเหตุให้เสียชื่อ ส่วนเรื่องรักนั้นได้เงยหน้าอ้าปากบ้างแล้ว จะมีโชคในเรื่องรักใคร่ ที่ห่างเหินไปจะมาใกล้ชิดกันใหม่ และจะปรับความเข้าใจปรับความสัมพันธ์ได้ละเมียดละไมขึ้น ที่โสดจะมีเรื่องมากุ๊กๆ กิ๊กๆ สัมพันธภาพอย่างลึกอย่างซึ้งไปอีกเป็นเดือนเลย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ จะพบความสำเร็จบางอย่าง มีชื่อเสียงคนชื่นชม แต่เจ้าตัวกลับอึดอัดไม่ค่อยพอใจนัก ยังไม่ใช่จังหวะดีนักในการจะประสานงาน ติดต่อสัมพันธ์ หรือทำสัญญาใดๆ ไม่ดีกับการลงนามในเอกสารใดๆ จะมีเหตุให้ขัดแย้งกับคน ได้ด่าคนกัดคน และคุณไม่เสียใจอะไรซะด้วย การทำสัญญาไม่ดี โดยเฉพาะทางด้านที่ดิน อาคาร พืชผลเกษตร ไม่เสียเปรียบก็ล่าช้าอีกเยอะ ไม่สำเร็จง่ายๆ คุณจะมีเหตุให้ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ผู้ใหญ่ป่วยไข้ หรือมิฉะนั้นก็ต้องระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ กับคนร่วมบ้านเอาไว้ด้วย และมักมีเหตุขัดแย้งกันเรื่องเงิน เรื่องการเสียเงิน เรื่องรักจะมีเกณฑ์ห่างเหิน ห่างโดยระยะทางน่ะดี อยู่ใกล้จะกระทบกระทั่งกันหนัก คนรักเข้าใจคุณผิดๆ ที่มีคู่แล้วระวังแตกร้าวกัน การเงินจะยังตึงมือ แต่เรื่องดีคือมีโชคทางการศึกษา การค้นคว้าวิจัยเรื่องลึกซึ้ง ลึกลับ จะทำได้ก้าวหน้ามาก

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]