Monday, August 31, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [31 สิงหาคม - 6 กันยายน 2552]

โปรโมต MV ว่าน เพลง คนไม่มีเวลา ต่อ
http://www.youtube.com/watch?v=vJYzpDiI5hA


ชอบมาก อยากให้ทุกคนได้ดู 555 ... สะกดจิตได้อีกนะนี่ คริคริ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุให้ต้องแสดงความคิดเห็นอย่างแข็งกร้าว และจะไม่ยอมใคร จะมีการทำสัญญาข้อตกลงที่ต้องมีการต่อรองหนักๆ หากมีการแข่งขันใดๆ ถือว่ามีลุ้น แต่หนทางไม่ได้ปูด้วยกลีบกุหลาบ ต้องสู้กันสุดกำลัง คุณเองต้องพบปะผู้คนจำนวนมาก เรียกว่าประสานงานกันเสียแทบบ้านแตกสาแหรกขาด และคุณจะมีอำนาจสูงในการชี้นำ ในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ยังมีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ เรื่องที่ต่อสู้ ไม่ยอมแพ้ จะได้ดังปรารถนา แต่ต้องลงแรงเต็มที่ ต้องผ่านเหตุรุนแรงบางอย่างก่อนด้วย จะได้รับชื่อเสียงปรากฏความสำเร็จแบบป๊อปปูล่า แต่ศัตรูก็กระแทกมาหนักๆ สำหรับความรักนั้น จะเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ซะมาก พาคนรักเข้าบ้าน หรือญาติผู้ใหญ่หามาให้ดูตัว คู่ครองคนรักจะเข้าไปช่วยเหลือตัดสินใจทำงานบางอย่างร่วมกับผู้ใหญ่ และได้ความสำเร็จดี

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการประสานงานทางการเงินทุกอย่าง จะได้ทำข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่นำโอกาสทางการเงินมาให้ เรื่องทางการสื่อสารทุกชนิดพาเงินมาให้เยอะ และจะมีโอกาสได้เครื่องไฟฟ้า เครื่องเสียง ของร้อน ของมีคมเข้าบ้าน เรื่องใดนำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้คุณด้วย แต่คุณเองกลับใจค่อนข้างสงบ ไปสนใจในเรื่องศาสนา เรื่องวิชาการความรู้ต่างๆ ได้อยู่ใกล้เกจิอาจารย์ที่น่านับถือยกย่อง คุณมีโอกาสดีในการเดินทางไกลต่างประเทศ ได้ไปตามวัด ตามแหล่งโบราณสถานที่คุ้นตาคุ้นใจ ได้พบเพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตที่พบปะแล้วได้ทั้งปัญญาและความสุข ความรักถือว่าสดใส คนมีคู่ คู่คุณขยันขันแข็งในการหาเงินหาทอง ที่รักกันอยู่จะมีมิตรภาพมาก เป็นเพื่อนเกื้อกูลกันมากทั้งเรื่องการงาน กำลังใจ และทางจิตวิญญาณ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางด้านการงานโดยเฉพาะงานนายหน้าขายพืชผลเกษตร ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เอกสารสัญญาต่างๆ ที่ไม่เรียบร้อย ช่วงนี้เป็นจังหวะดีที่จะจัดการให้สำเร็จดังตั้งใจได้ ความรักมีทั้งดีร้ายปนกัน คนรักมีเรื่องเดือดร้อนป่วยไข้ ส่วนคนมีคู่ เรื่องคู่ครองก็มีเหตุมาเตือนให้เห็นว่าจักเกิดเรื่อง
'ผิดปกติ' อันนำมาซึ่งความทุกข์อยู่ด้วย การงานยังเหนื่อยจัด แต่ก็จะได้ผลตอบแทนสูงด้วยเช่นกัน ระวังบาดเจ็บจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด อาจเจ็บแขน เจ็บกระดูกเส้นเอ็น เงินพิเศษที่ค้างมานานก็จะทยอยมาเข้ากระเป๋าในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน ความรักดีถึงดีมาก เจรจาได้เสนาะหูคนฟังเป็นที่สุด ได้บริหารเสน่ห์กันเต็มที่ คนที่มารักชอบก็พาเงินมาให้อีกด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ จะมีโอกาสได้เงินจากการติดต่อกับต่างชาติ นักวิชาการ หน่วยงานทางศาสนา การขอทุนต่างๆ ร่วมลงทุน ที่มีแนวโน้มที่ดี แต่การทำสัญญาข้อตกลงใดๆ จะยังไม่ค่อยเรียบร้อย ต้องมีการปรับปรุงแก้ไข ถ้ารีบตัดสินใจคุณจะเสียเปรียบ เป็นช่วงที่สุขภาพไม่แข็งแรงนัก และจะอ่อนล้าเหน็ดเหนื่อยง่ายกว่าปกติ หรือลูกหลานจะป่วยไข้ ระวังจะถูกกล่าวร้าย หรือเรื่องตั้งปีมะโว้ถูกนำมาฟื้นฝอยหาตะเข็บให้มีเรื่องเสียใจ และระมัดระวังในคำพูดด้วยจะถูกนำไปขยายความ ถูกเข้าใจผิดได้ง่าย อย่าพูดถึงใครในทางไม่ดีจะเดือดร้อนได้ ความรักยังเป็นกำลังใจกันอย่างดี และเจ้าเสน่ห์ มีคนเข้ามาเลียบๆ เคียงๆ เข้าหาให้ลุ้นระทึก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงปรากฏ จะได้ตำแหน่งสำคัญ ได้รับการโปรโมท คนมาแข่งขันกีดขวางจะแพ้ภัยไปดื้อๆ และคุณจะมีฝีปากคมกล้า เชือดเฉือน ไม่ยอมใคร พูดจาฟันแหลกที่กลางปัญหา จะมีคนมาพึ่งพาทางสติปัญญาคุณเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง จะสำเร็จได้พรรคได้พวก มาร่วมกันทำอะไรใหญ่ๆ สักอย่าง ที่ต้องเจ็บตัว หรือมีการสูญเสียบ้าง แต่จะก้าวไปข้างหน้าได้ การเงินยังได้เป็นตัวเลข เป็นเช็คล่วงหน้าซะมาก ติดต่อทางการเงินไว้ได้อย่างดี แต่ไอ้จะกำเป็นฟ่อนๆ ยังช้าอยู่ ระวังทะเลาะกับคนรัก จะมีเหตุขุ่นมัวขัดแย้ง หรือต้องห่างเหินกันไปด้วยระยะทาง ซึ่งดีกับทั้งสองฝ่าย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ยังต้องระมัดระวังคำพูด ข้อตกลงสัญญาต่างๆ จะคลาดเคลื่อน ถูกเบี้ยว ไม่เป็นดังหวัง และจะทะเลาะวิวาทกับคนง่ายมาก จะมีเหตุให้เสียชื่อ ถูกกล่าวร้าย มีข้อผิดพลาดทางเอกสารง่ายๆ คนที่ทำอาชีพทางการเขียน ประชาสัมพันธ์ การสื่อสารต่างๆ งานการจะหยุดชะงักหมดแรง หมดไฟไปพักหนึ่ง ขอให้ตั้งสติ รวบรวมกำลังดีๆ ไม่งั้นท้อใจแล้วจะเฉื่อยไปเรื่อย การเงินยังมีโชคเข้ามาเรื่อยๆ จะได้เงินเก่าๆ ที่ค้างไว้ เงินชดเชยต่างๆ เป็นจังหวะที่ค่อนข้างดีสำหรับการศึกษา จะแตกฉาน การเข้าวัด ทำสมาธิ วิปัสสนา เรื่องทางจิตวิญญาณจะก้าวหน้า คาดการณ์แม่นยำ มีนิมิตที่ช่วยให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ ความรักเป็นจังหวะที่ดี จะได้พบคนซึ่งเข้าใจกันมาก ที่มีคู่แล้ว คู่ครองและคุณเองเกื้อกูลเป็นเพื่อนทางจิตใจได้อย่างดี

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย หรือปรับปรุงเรื่องยานพาหนะ มีเกณฑ์เดินทางไกลเข้ามาเรื่อยๆ ญาติผู้ใหญ่ของคุณอาจไปต่างประเทศ ไปวัด ไปทำสมาธิ ที่จะเจริญก้าวหน้าและจะชักชวนโน้มนำคุณให้ใส่ใจในสิ่งเหล่านี้ด้วย การเงินถือว่าก้าวหน้าดี การประสานงานทางการเงินกับองค์กรต่างชาติ คนในเครื่องแบบ การขอทุนต่างๆ ถือว่าจะประสบความสำเร็จสูง คุณจะได้เงินมากจากการใช้ภาษาต่างประเทศ งานคิดงานเขียน งานประชุมสัมมนาต่างๆ จะพาโอกาสดีๆ และรายได้เป็นกอบเป็นกำมาให้ คุณจะได้เปิดเผยเรื่องบางเรื่อง เรื่องยากๆ หรือที่ถูกปกปิดไว้ ให้เผยแพร่ออกมา และจะได้เครดิตจมหู มีโอกาสที่จะได้เงินจากการติดต่อต่างชาติ หรือหน่วยงานทางศาสนาทางจิตวิญญาณความรักก็เดินหน้าดี ได้ทำงานร่วมกัน พบรักจากการทำงาน คนรักเป็นคนดี มีศีลธรรมในใจ หรือเป็นคนใส่ใจในเรื่องทางสติปัญญาความรู้ ที่พาความเชื่อมั่นอบอุ่นใจมาให้คุณอย่างมาก

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องการงาน จะได้รับการโปรโมท ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ การแข่งขันใดๆ การสมัครงานใหม่ลุยได้ จะต่อรองอะไรหลายๆ อย่างที่คุณไม่เสียเปรียบใครเลย จะเข้าไปทำงานเสี่ยงๆ ที่มีโอกาสสะบักสะบอมเจ็บเนื้อเจ็บตัว แต่ผลเกินคุ้มและสำเร็จได้รับการยกย่องอย่างดี การประสานงานการติดต่อทำสัญญาทุกอย่าง คู่แข่ง ผู้ร่วมงานจะรู้สึกว่าคุณน่ะของจริงและเขี้ยวลากดิน แต่สุขภาพไม่ดีนัก จะป่วยง่ายกว่าปกติ และจะอ่อนล้า ท้อท้อง่าย ทั้งที่โดยสภาพยังเจอแต่สิ่งดีทั้งนั้น ความรักนั้นจะเดินทางไกลพบรัก หรือได้เดินทางกับคนที่ปลื้มที่ชอบ ชักชวนกันไปแสวงหาธรรมะ ไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ได้อย่างน่าชอบใจด้วยกันทั้งคู่
ดูรึยังๆๆๆ
MV ว่าน เพลง คนไม่มีเวลา http://www.youtube.com/watch?v=vJYzpDiI5hA 555

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงโอกาสทองในการงาน การงานหนักอึ้ง ต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื้อรัง ต้องประสานงานกับผู้คนจำนวนมาก จะทำได้สำเร็จแม้จะมีความขัดแย้งแรงๆ แต่คุณจะลุยเรื่องยากๆ ได้สยบอยู่ในมือคุณ จะได้รับชื่อเสียง ความสำเร็จโดดเด่นในเรื่องงาน การสมัครงานใหม่ได้ผล จะได้ประสานงานกับคนระดับผู้นำ คนในเครื่องแบบ หรือจะได้เห็นการใช้ความรุนแรงต่างๆ ในการทำงาน จะทำงานที่มีคนแปลกๆ มาร่วมมือกันเยอะ และจะมีคนระดมช่วยคุณเยอะทั้งลูกน้องและหัวหน้า ช่วงนี้งานประสานงานเวิร์คสุดๆ มีโอกาสในการเดินทางไกล ติดต่อกับคนต่างชาติ แต่เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก จะห่างเหินกันบ้าง ต่างคนต่างยุ่ง คนรักป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ การเงินยังหาได้เยอะ แต่รายจ่ายก็เยอะ อย่าให้ใครยืม จะไม่ได้คืน ใครมาขอตัดใจให้ไปเลย ระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคมไว้ด้วย และต้องระวังใจอย่าให้หุนหันพลันแล่น เพราะจะโกรธง่ายกว่าปกติ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ต้องเพลางานหนักบ้างแล้ว เพราะร่างกายมันจะอ่อนแออ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ถ้ายังลากสังขารโหมงานหนักไม่ยอมพัก คุณจะล้มโครมได้ ช่วงนี้เป็นการเตรียมทำงานใหญ่ คุณจะอยู่เบื้องหลังเรื่องสำคัญที่มีทั้งการติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ คนระดับผู้นำในหน่วยงานต่างๆ ต้องติดต่อต่อรองเยอะ ที่พยายามปิดทองหลังพระไปก่อน หากเสนอหน้าออกมาแรงๆ จะถูกกล่าวร้าย ถูกริษยา ทะเลาะกับคน และเรื่องที่มุ่งหวังจะไม่สำเร็จได้ ขอให้ใจเย็น อดทนและรอคอย เพราะเดือนหน้าสิ่งที่มุ่งหวังจะเรียบร้อยทุกอย่าง คุณมีโชคในการศึกษา การติดต่อต่างชาติ ถ้าได้เข้าวัด ทำสมาธิจะเดินหน้า เป็นหมอดูช่วงนี้ดูแม่นสุดๆ คาดการณ์ล่วงหน้าไม่พลาด การเงินยังไปได้ดี มีเงินเข้า-ออกผ่านมือเยอะ ส่วนความรักนั้นจะมีคนมาชอบ เสน่ห์แรง คนมีคู่แล้ว คู่ครองจะเฝ้ามองคุณด้วยความใส่ใจ แต่จะมีเหตุให้ห่างเหินกันไปบ้าง

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ต้องพบปะผู้คนมากหน้า เรียกว่ารับแขกแทบบ้านแตกสาแหรกขาด จะได้แสดงความเห็นแรงๆ หนักๆ ใช้ถ้อยคำคมกล้าไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม และจะมีคนฟังเยอะ ก่อผลสะเทือนเยอะ คุณจะได้พบเพื่อน พบผู้คนหลากหลายที่ต้องปะทะสังสรรค์แรงๆ ซึ่งความสามารถของคุณจะไม่เป็นรองใคร จะได้รับการยอมรับอย่างดี สำหรับการประสานงานถือว่าคล่องแคล่ว จะได้ร่วมงานกับเพื่อน การเงินไม่ค่อยดีนัก ฝืดเคืองมาก อย่าให้คนยืมไม่ได้คืน ทวงหนี้ช้ำใจเปล่า เรื่องเงินใดๆ ที่ตั้งใจจะได้มากสุดก็กะปริบกะปรอย ส่วนเรื่องรัก ต่างคนต่างไปสักพักเถอะ จะเบื่อหน่ายกันมาก ถ้าไกลโดยระยะทางจะดี อยู่ใกล้นี้แย่กับแย่ซะมากกว่า

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุเปลี่ยนแปลงในเรื่องบ้านช่อง หรือยานพาหนะ มีโอกาสในการซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ซ่อมระบบไฟ ญาติผู้ใหญ่อาจพบความเจ็บป่วย อุบัติเหตุ คุณเองต้องเข้าไปจัดการช่วยเหลืออย่างเยอะ แต่การทำสัญญาใดๆ ไม่ค่อยดีนัก ระวังคลาดเคลื่อน ทะเลาะกับคน เรื่องที่หวังจะพลาดเอาง่ายๆ โดนกล่าวร้ายง่าย ส่วนเรื่องเงินจากผู้ใหญ่ เงินมรดก เงินประกันต่างๆ คล่องมือดี การงานก็ก้าวหน้าดี ระวังบ้างเรื่องชู้สาวที่พ่วงมากับงาน จะหวั่นไหวมาก มีเกณฑ์พบความสัมพันธ์ที่หวานชื่น คนมีคู่แล้วระวังดีๆ เพราะใจจะยิ่งห่างคู่ของคุณไปมากขึ้น มันจะทำให้ชีวิตวุ่นวายอีกเยอะ แต่คนที่อยากเลิกและหาใหม่ ก็ลุยไปเถอะ โอกาสรออยู่

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]