Monday, August 24, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [24-30 สิงหาคม 2552]

วีคนี้ AF6 มีครบ 12 คนอีกรอบ ... ถือเป็นรอบคืนกำไร ใครสนใจก็ลองติดตามดู อิอิ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสต้องไปคลุกคลีกับเพื่อนฝูงและผู้คนจำนวนมาก จะได้แสดงความเด็ดขาดในการตัดสินใจ มีบทบาทสูงในที่สาธารณะ ได้รับความสำเร็จ ได้รับการยกย่องให้ปรากฏ คนที่มีลูกหลาน บริวาร เขาจะมีชื่อเสียงมีความสำเร็จบางเรื่องให้คุณปลาบปลื้มใจ แข่งขันใดๆมีสิทธิลุ้น การประสานงานค่อนข้างไปได้ดี แต่ในวันที่
24-26 จะมีเหตุพลิกผันให้ประหลาดใจ แต่สุดท้ายจะจัดการปัญหาได้เรียบร้อย การเงินยังพอไปได้ มีเข้า-ออกคล่องมือ เกี่ยวพันทางด้านการเงินกับผู้ใหญ่ ญาติๆ และได้จัดการธุรกรรมทางการเงินเกี่ยวกับบ้าน รถ ยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์ซึ่งจะทำได้เรียบร้อย มีเกณฑ์เดินทางสั้นๆ ไปโน่นมานี่ผ่านเข้ามาตลอด การงานจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น งานที่ก้าวหน้าดีจะมีผู้ใหญ่ นักวิชาการ พระ เกจิอาจารย์ ชาวต่างชาติเข้ามาช่วยคิด ช่วยสนับสนุน ความรักนั้นมีโอกาสพาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติๆ หรือช่วยกันกับคนรักตกแต่งบ้านเรือน รถรา คนโสดจะมีผู้ใหญ่ชักพาคนน่าสนใจมาให้พิจารณา

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรม ไปตามแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวเป็นเดือน และยังเป็นช่วงมีการเคลื่อนไหวทางการเงินสูง หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง จะได้ของมีค่า เครื่องประดับ ของกำนัลจากความเสน่หา ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้าต่างๆ เข้าบ้าน และมีเกณฑ์ดีในการซ่อมแซมของหักๆ พังๆ จะจัดการได้เรียบร้อย เป็นโอกาสที่จะไปเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ เครือญาติค่อนข้างมาก มีเกณฑ์ดีในการติดต่อทำเอกสารเกี่ยวกับที่ดิน บ้านเรือน ยานพาหนะ การประกันต่างๆ และเอกสารข้อสัญญาที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่และญาติๆ ซึ่งจะเหนื่อยจะขุดคุ้ย ลงรายละเอียดเยอะ แต่สำเร็จจนได้ การงานนั้นมีโอกาสได้ติดต่อบุกเบิกงานใหม่ๆ แก้ไขปัญหางานเก่าที่ติดขัดให้ทะลุทะลวงปัญหาก้าวหน้าไปได้ ความรักนั้นคนรักพาโชคทางการเงินมาให้ แต่ถ้ายังอยู่เดียวดาย จะมีโอกาสปิ๊งเพื่อนตัวเอง หรือปิ๊งคนจากการติดต่อประสานงานร่วมกัน

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ จะเข้าไปพัวพันกับเพื่อนๆ ร่วมกันทำอะไรบางอย่างที่มีความสำเร็จสูง แต่ชีวิตจะวุ่นๆ เพราะเรื่องชู้สาว แต่ผลที่ตามมามักไม่ค่อยสุนทรอารมณ์นัก มีจังหวะที่ต้องไปพัวพันกับเรื่องรักใคร่อันนำไปสู่การมีเพศสัมพันธ์และตัวคุณเองจะใจอ่อนเป็นพิเศษจนตัวมันพลอยอ่อนระทดระทวยตามไปด้วย ภูมิต้านทานทางด้านศีลธรรมในใจทำงานผิดปกติ หรือไม่ค่อยเวิร์คนัก ระวังถูกผัวหรือเมียชาวบ้านถลึงตาใส่ หรือมิฉะนั้นจะโดนตามตบล้างน้ำเอาได้ง่ายๆ ต่อให้อยู่เฉยๆ ก็จะมีคนอยากมานัวเนีย เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ ซึ่งมักเป็นการหาเรื่องใส่ตัวเสียมากกว่า และระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม การผ่าตัด มีเกณฑ์ได้ของมีค่า ของกำนัลด้วยความเสน่หา ได้งานศิลปะดีๆ เครื่องดนตรีเข้าบ้าน การเงินยังมีจังหวะดีที่จะเจรจาต่อรอง ประสานงานทางการเงินได้ การงานจะไม่ค่อยดีนัก มีแต่เรื่องหงุดหงิดทิ่มแทงหัวใจ ขอให้ใช้ความอดทนอดกลั้นมากๆ และหลีกเลี่ยงเรื่องชู้สาวในสำนักงาน จะเดือดร้อนน้อยลง

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้สงบจิตสงบใจอย่าไปเคร่งครัดเข้มงวดทั้งกับตัวเอง หรือกับคนรอบข้างมากนัก เป็นช่วงที่คุณจะอ่อนล้าเหน็ดเหนื่อยหัวใจไร้ความกระตือรือร้นได้ง่ายมาก ดังนั้นต้องถนอมจิตใจให้ปกติ ไม่ให้เครียด แล้วจะรับมือสิ่งต่างๆ ได้ ยังไม่มีเรื่องสาหัสเกินไปหรอก ระวังป่วยไข้ง่ายเอาด้วย เรื่องรักที่มีปัญหาห่างเหินไม่เข้าใจ จะดีขึ้น จะได้ปรับความเข้าใจปรับความสัมพันธ์ คนโสดจะมีคนมาปิ๊งมาปลื้ม มีเสน่ห์สูง และจะได้หุ้นส่วนสนับสนุนในการทำงานที่ดี คนที่ติดขัดในความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นักวิชาการ คนต่างชาติ ทุกเรื่องเหล่านี้โดยเฉพาะเรื่องทางการศึกษาจะเดินหน้า จะแก้ปัญหาได้ การสมัครงาน สอบสัมภาษณ์ งานขายตรง งานต้องประสานงานหน่วยงานต่างๆ ได้ทั้งกล่อง ทั้งเงิน ผ่านฉลุยปรูดปราด

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะดีของการประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง จะมีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ เป็นที่ชื่นชม แข่งขันใดๆ มีสิทธิลุ้น ก้าวหน้าดีในการติดต่อประสานงานต่างๆ ที่มีปัญหาจะเอาตัวรอดได้ การเงินนั้นยืมเงินทวงหนี้มีดีทั้งนั้น แต่ตัวเงินเนื้อๆ ยังไม่ค่อยเข้ามาจะได้พวกเงินล่วงหน้าซะมากกว่า แต่การงานนั้นต้องระวังปัญหากับผู้ใหญ่ จะมีเหตุไม่ลงรอย ไม่ลงตัว มีปัจจัยที่ไม่คาดฝันแทรกเข้ามา งานทางการศึกษา การค้นคว้าต่างๆ จะพบปัญหาเยอะที่ต้องแก้ไข งานของลูกน้อง ลูกหลานจะพาเรื่องปวดเศียรเวียนเกล้ามาให้คุณจัดการ และจะเป็นต้นเหตุให้วิวาทได้ง่าย ความรักไม่ค่อยดีนัก คุณจะเหนื่อยและหมดความอดกลั้นในหลายๆ เรื่อง ถ้ามีดีก็พวกแอบรักแอบใคร่ หรือเริ่มต้นปิ๊งกันนั่นแหละที่พอจะมีเรื่องให้ชุ่มชื่นใจบ้าง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ สติปัญญาจะทื่อๆ ไม่เฉียบแหลม พูดอะไรก็มักไม่มีใครฟัง แถมยังดูไม่ค่อยฉลาดซะอีก การลงนามในสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบ ข้อตกลงต่างๆ มักไม่เป็นไปตามสัญญา ขอให้ใจเย็นๆ อย่าไปคาดหวังมาก ระวังเดือดร้อนเพราะคำพูดและการสื่อสารของตัวเอง ทำอะไรออกหน้าจะถูกคนหมั่นไส้อย่างแสนสาหัสเลย การงานจะค่อยๆ ดีขึ้น งานที่ดีคืองานเกี่ยวกับการแสดง การออกแบบ เครื่องประดับ งานศิลปะต่างๆ จะก้าวหน้า มีโชคเข้ามา งานจะหนักหน่อย ได้มีโอกาสร่วมงานกับเพื่อน กับคนในเครื่องแบบ ได้พบความขัดแย้งรุนแรงชนิดแตกหักในสำนักงาน หรือต้องไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับของร้อน อาวุธ ของมีคม ที่ต้องใช้การตัดสินใจเฉียบขาด จะได้เกี่ยวข้องกับเรื่องทางกฎหมาย เรื่องต้องขุดคุ้ยเอาความจริง ความยุติธรรมให้ปรากฏ ส่วนเรื่องรักนั้น คนรักคนที่ชอบพอจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องยุ่งยากที่ต้องขอความเห็นความช่วยเหลือจากคุณ และคุณจะให้คำแนะนำที่ดีที่นำโชคมาให้กับทั้งสอง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ คนที่ติดต่อประสานงานเรื่องที่พักอาศัย ที่ดิน ธุระของญาติ หรือเรื่องรถเรื่องยานพาหนะ เรื่องทางด้านการศึกษาวิชาการ สิ่งเหล่านี้จะมีความก้าวหน้า จะมีช่องทางให้เป็นไปดังประสงค์ หากต้องประสานงานจัดการในสิ่งเหล่านี้ จะทำได้สำเร็จ การเงินถือว่าคล่องมือ ติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง จะหวยจะหุ้นมีให้ลุ้นทั้งนั้น และจะมีโชคในการจัดการเรื่องยาก เรื่องที่ค้างอยู่ให้เรียบร้อย โดยได้รับกำลังใจได้รับคำชื่นชมมาด้วย มีโอกาสดีในการเดินทางไกล จะเหนื่อยหน่อย พบความยุ่งยากต้องใช้ความเฉียบขาดเข้าไปลุยและจะแก้ปัญหาได้ เรื่องรักนั้นพัวพันกับเรื่องงาน ทำงานพบรัก คุณเองจะทุ่มเทในเรื่องงานมากและทำให้คนมาปลื้มมาชื่นชม ได้ทำงานร่วมกับคนที่น่ารักและปิ๊งกันอย่างยิ่งไป

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงการงานเดินหน้าดี จะได้รับการโปรโมท ได้รับความสำเร็จสูงเรื่องงาน มีผลงานปรากฏ การติดต่อประสานงานต่อรองใดๆ จะทำได้เรียบร้อย ได้ผลดังหวัง งานที่ต้องแสดงตัวตนต่อหน้าสาธารณะจะได้รับคำชื่นชมยกย่อง และมีจังหวะดีทางด้านรักใคร่ เดินทางพบรัก ได้เดินทางไกลกับคนรัก ที่รอข่าวคนอยู่ไกลจะได้พบข่าวคืบหน้าอันน่าชื่นใจ มีจังหวะดีทางด้านการเงิน การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง เงินเข้านั้นจะมาจากการขวนขวายของคุณ อาจต้องออกไปตามล่าหาเงิน ได้เงินจากการร่วมงานกับเพื่อน เรื่องไม่ค่อยดีคือจะป่วยง่าย จะมีเหตุให้อ่อนล้าท้อแท้ คิดมากเกินไป ทั้งที่เรื่องต่างๆ รอบตัวมีแต่สิ่งดี

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ว่าจะมีโชคได้วัตถุมงคล ได้หนังสือ หรือได้ของหายากบางอย่างที่คุณปลื้มใจมาก และมีโอกาสดีในการติดต่อหาเงินจากสัมพันธภาพกับชาวต่างชาติ นักกฎหมาย นักวิชาการ เกจิอาจารย์ต่างๆ มีจังหวะที่ผลงานโกอินเตอร์ ได้รับการยกย่องความสำเร็จกว้างไกล และคุณเองก็มีเกณฑ์ดีในการเดินทางไกล มีโอกาสดีสำหรับการเจรจาต่อรอง งานขาย งานตัวแทนจำหน่ายทำได้คล่อง พูดจาล้วงควักเงินออกจากกระเป๋าคนได้รอบทิศ จะมีคนเชื่อถือมาก และได้แสดงความเฉียบแหลม เรื่องเงินยังดีวันดีคืน ระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม และคุณจะใจร้อน โทสะพุ่งเร็วกว่าปกติ ให้ระวังโรคปวดแขน ปวดกระดูกเส้นเอ็นต่างๆ จะมาเยือนง่ายมาก เรื่องรัก มีเกณฑ์ห่างเหิน อาจห่างโดยระยะทาง หรือคนรักยุ่ง ป่วยไข้มีธุระวุ่นวายนักหนาในเรื่องของเขา ซึ่งพูดกันมากจะวิวาทกันง่าย เอาเวลาของคุณไปทำงานเถอะ จะประสบความสำเร็จสูงในเรื่องการงาน ยิ่งถ้าเป็นการวางแผนงานล่วงหน้าจะเดินหน้า

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ จะมีโชคทางการศึกษา เรื่องยากๆ ที่ติดขัดจะค้นคว้าทะลุทะลวงได้สำเร็จ มีโอกาสดีในการปฏิบัติภาวนาจะมีประสบการณ์สูงทางจิต สังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ ที่หงุดหงิดติดขัดในเรื่องรักใคร่ปัญหาจะเบาบางลง ถือว่าดวงในเรื่องรักใคร่ขึ้นดีเชียวล่ะ คนโสดจะเดินสะดุดความรักดังเปรี้ยง และความสัมพันธ์จะก้าวหน้ารวดเร็วเหมือนไฟได้เชื้อ หรือน้ำมันไปเจอประกายไฟลุกพรึ่บพรั่บก้าวหน้าจนตัวเองยังงงๆ และตกใจ แต่อย่ารีบผลีผลามขอเตือนไว้เลยว่าความรักช่วงนี้ยังไม่ลงตัว จะเป็นเรื่องใช้เวรใช้กรรมกันซะล่ะมากกว่า การเงินยังไปได้ดี มีหุ้นส่วนทางการเงินที่ดี แต่การประสานงานไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุผิดพลาดคลาดเคลื่อน ที่คิดว่าจะสำเร็จ จะได้จะหลุดมือง่าย ต้องรอบคอบและใจเย็นๆ การงานนั้นจะพัวพันกับเรื่องชู้สาว คนรักพร้อมจะช่วยงานเป็นอย่างดี เรื่องรักใคร่คนที่สัมพันธ์นัวเนียอยู่จะพาโอกาสดีๆ ทางการงานมาให้ ระวังป่วยไข้ไว้ด้วย จะอ่อนล้า ท้อแท้ง่ายกว่าปกติทั้งที่ไม่สมควรแก่เหตุเอา

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินจะตึงเครียดติดขัด ระวังให้ดี ที่คิดว่าจะได้ จะช้าออกไป ดีสุดคือมีการทำข้อตกลงสัญญา แต่เงินได้ยังไม่เข้ามา และจะมีเหตุให้เสียเงินเยอะด้วย แต่ที่มีดีคือการติดต่อประสานงานต่างๆ ที่คิดว่าหลุดมือหรือมีปัญหาจะจัดการได้สำเร็จเรียบร้อยในวาระสุดท้าย เป็นช่วงมีผลงานปรากฏ จะประสบความสำเร็จสูง ได้รับความชื่นชม และคุณก็มีกำลังใจมากขึ้นด้วย จะได้แสดงความเห็นในที่สาธารณะที่ได้รับความเชื่อถือยอมรับ แข่งขันใดๆ มีสิทธิลุ้น แต่ความรักไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์ห่างเหิน ห่างโดยระยะทางก็ดีไป แต่ถ้าพบปะใกล้ชิดจะวิวาทกันง่าย ที่มีคู่แล้วต่างคนต่างเก่ง ยึดถือในความสามารถของตัว ไม่ค่อยฟังใคร การงานจะทำร่วมกับลูกหลาน ลูกน้องซะมาก ต้องเข้าไปเหนื่อยไปจัดการธุระให้บริวารมากกว่าจะเป็นธุระของ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ระวังปากเป็นพิษนะจ๊ะ จะเดือดร้อนเพราะการประสานงานติดต่อกับผู้คน พูดอะไรก็ไม่มีใครเชื่อถือและผิดหูเขาไปหมด ถูกใส่ร้ายป้ายสี รับปากอะไรใครก็จะทำไม่ได้ ไม่สำเร็จ จะเกิดปัญหาการเสียความไว้วางใจตามมาอื้อเลย ทำอะไรออกหน้าจะเสียมากกว่าได้ และการลงนามในเอกสารสำคัญจะทำโดยความไม่รอบคอบ ดังนั้นต้องดูสิ่งต่างๆ รอบตัวให้ละเอียดด้วย แต่สิ่งดีคือ ผู้ใหญ่สนับสนุน จะได้รับความยุติธรรม คนที่ติดขัดเรื่องการศึกษาจะก้าวหน้า มีช่องทางทางด้านวิชาการ มีโชคจากพระ นักวิชาการ คนต่างชาติ จะก้าวหน้าในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะมีเหตุลุ้นระทึกผ่านมาให้กระชุ่มกระชวยและสัมพันธภาพเดินหน้าดี ที่โสดจะไม่ได้นอนหนาว แต่จะมีความอบอุ่นใจอย่างมาก การเงินก็เดินหน้า ติดต่อการเงินกับผู้ใหญ่จะสบายอารมณ์ขึ้น มีเหตุให้ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ และระวังวิวาทกับผู้ใหญ่ กับคนร่วมบ้าน หรือคนข้างบ้านไว้ด้วย


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]