Monday, August 03, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [3-9 สิงหาคม 2552]

เพลงใหม่ล่าสุดจากน้องจีน AF1 เพลง ถามทำไม อิอิ
http://truemusic.truelife.com/song/20090730164559600118/ถามทำไม_จีน%20ธัญนันท์%20มหาพิรุณ%20(จีน%20AF1)_New%20Album


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังจะได้ใช้ความสามารถทางภาษา ทางการสื่อสารในการแก้ไข เจรจาต่อรองปัญหาต่างๆ และจะจัดการได้เรียบร้อย เรื่องยากๆ การวางแผน คุณจะพบทางออกและจะนำพาทุกอย่างไปรอดได้อย่างดี แต่จะมีการใช้เงินมาก เข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา ยังจะใช้เงินกับการซื้อของร้อน ของมีคม อาวุธ การงานจะมีการขยับก้าวหน้า งานดีคืองานที่ทำเรื่องสิ่งลี้ลับ ศาสตร์มืดดำ หรือทำกับพวกนักเลง เจ้าพ่อ หมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย สืบค้นเรื่องไม่เปิดเผย จะถูกโฉลกมาก เรื่องรักยังสดชื่นเป็นเพื่อน เป็นกำลังใจกันอย่างดี ถ้ายังโสดจะปิ๊งเพื่อนกันเอง และจะได้พบคนที่ปลื้มที่รักที่ไม่ค่อยได้พบกันด้วย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม การผ่าตัดเล็กๆ น้อยๆ ร่างกายเจ็บเป็นแผลจากการถูกจิ้ม ถูกฉีดยา และต้องระวังโทสะด้วยจะเลือดร้อนง่ายกว่าปกติ และเลือดขึ้นหน้าไม่ค่อยยอมใคร จากนี้ไปร่วมสองเดือนมีเกณฑ์ไปต่างประเทศ ไปตามบ่อนกาสิโน อโคจรสถาน บางรายประหลาดกว่าไปทำสมาธิภาวนา ไปทรงเจ้าเข้าผี ไปตามที่ที่มีวิญญาณ ไปหาหมอดูอย่างหนักไปเลย และจะพบประสบการณ์แปลกๆ ที่ลี้ลับด้วย มีเกณฑ์ดีในการหาเงิน การจัดการเรื่องมรดก เงินประกันชดเชยต่างๆ มีโอกาสได้เครื่องประดับราคาแพง เครื่องดนตรี งานศิลปะ ของสวยงามต่างๆ เกณฑ์นี้อยู่อีกเป็นเดือนเหมือนกัน ความรักนั้นคนรักจะมาปลื้ม มาชอบคุณมากเป็นพิเศษ มีคนมาปิ๊ง อะไรที่นำความชื่นใจเรื่องรักใคร่มาให้ จะนำพาเงินแถมมาให้ด้วย


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังป่วยง่าย อ่อนล้า ท้อแท้ใจง่าย งานต่างๆ จะอืดช้า ไม่ค่อยขยัน ขี้เกียจเหนื่อยหน่ายกว่าปกติ ดังนั้นต้องหาน้ำขิง ต้มยำ ของร้อนมาซดช่วยเพิ่มอุณหภูมิความคึกคักไว้หน่อย แต่เป็นช่วงเนื้อหอมมาก จะมีคนมาชอบ มาปิ๊งอย่างเยอะ แต่คุณเองกลับไม่ค่อยใส่ใจ จะไปวิตกกังวลกับการงานที่ยังค้าง เรื่องที่ต้องใคร่ครวญแก้ไขไม่ค่อยจบ ไม่ค่อยได้ดังใจ เป็นช่วงต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนอื่นเยอะ แต่ไปแล้วไม่ค่อยสุข ไปพัวพันกับคนมีปัญหามีความทุกข์ หรือคนที่มีเหตุปิดบังไม่ค่อยเปิดเผยซะล่ะมากกว่า แต่ดวงคุณยังมีสิ่งคุ้มครอง จะไม่เสียหายหรอก การเงินจะไปเกี่ยวข้องใช้หาพัวพันกับเพื่อนเยอะ อะไรพาเงินมาให้ จะพาชื่อเสียงความสำเร็จ เกียรติยศมาด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องใดที่นำชื่อเสียงความสำเร็จ เกียรติยศมาให้ในขณะนี้ มักเป็นทุกขลาภ คือมีความเดือดร้อนเกิดขึ้นพร้อมกันไปด้วย คุณจะมีการเจรจาทางการเงิน ติดต่อประสานงาน ต่อรองในเรื่องเงิน ที่ต้องเสียบางอย่าง ต้องเหนื่อยแฮ่ก แต่ก็จะได้มาดังหวัง มีโชคทางการประสานงาน มีงานใหม่ๆ เข้ามา และจะได้เงินจากงานเก่า งานทางด้านเกษตร อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ แต่เรื่องรักไม่ดี จะมีเหตุให้หมางเมิน ห่างไกลกัน ถ้าไกลโดยระยะทางนั้นดี แต่ถ้ายังพบปะ จะมีเรื่องให้คิดมาก เสียใจ ได้พบเห็นความจริงบางอย่างที่ชวนให้ตกใจจากคู่รัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วนของตนเอง ที่ทำให้อึ้งเอี๊ยะซือ และต้องระวังความสัมพันธ์มากๆ อย่าใช้อารมณ์ไม่งั้นจะหวาดระแวงหนักๆ และแตกหักกันได้

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะได้ทำงานอยู่เบื้องหลัง เป็นคนชักใยมากกว่าจะออกมาลุยเบื้องหน้าเอง มีดีในการประสานงานต่างๆ การติดต่อทางเอกสาร บัญชี งานทางการศึกษาที่ค้างๆ หรืองานใช้ความรู้ต่างๆ ใช้ข้อกฎหมายต่างๆ คุณจะได้ลุย ได้เข้าไปร่วมแก้ไขสืบค้น ใช้ปัญญาฉลาดเฉียบคมให้คนได้เห็น และคุณจะเป็นที่ต้องการของผู้คน จะได้ให้คำปรึกษาที่คมคายน่าเชื่อถือ การงานจะเข้าไปฟันปัญหา ไปจัดการเรื่องยุ่งๆ ให้ยุติแตกหัก หรือต้องทำงานเกี่ยวกับของร้อน ของมีคม ได้ทำงานท่ามกลางความขัดแย้งรุนแรงของผู้คน ทำงานร่วมกับคนในเครื่องแบบ สมัครงานใหม่จะได้ แต่ช่วงนี้จะอยู่ในการเจรจาต่อรอง ความรักนั้นถือว่าสงบสบายพอสมควร ที่มีครอบครัวแล้ว จะเรื่อยๆ แต่จะมีโชคทางความรักอยู่ด้วยทั้งคนโสดและคนไม่โสด เนื้อหอมพอกัน

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังในเรื่องการติดต่อ ประสานงาน นัดหมายต่างๆ จะมีเหตุให้เลื่อน คลาดเคลื่อนไป หรือปิดงานไม่ได้ ไม่เป็นไปตามข้อตกลง ต้องติดตามเจรจาซ้ำแล้วซ้ำอีก เรื่องเกี่ยวกับเอกสาร การลงนามต่างๆ เรื่องบัญชีต่างๆ ต้องรอบคอบมากหน่อย พิจารณาดีๆ ไม่งั้นเสียเปรียบ หรือมีเหตุเสียหายซ่อนอยู่ได้ แต่จะดีสำหรับการงานวางแผนอยู่เบื้องหลัง เตรียมงานเตรียมวางโครงการต่างๆ จะไหลไปได้ดี เรื่องการเงินจะคล่องมือ จะมีเงินเข้าจากหลายที่ งานที่ทำให้พยายามใจเย็นยืดเวลาต่อรองพิจารณาไปสักหน่อยแล้วจะพอได้เงินเยอะ แต่การเดินทางไกลจะเหนื่อยมาก ยุ่งยาก อาจฮึ่มฮั่มกับเพื่อนร่วมทางด้วย ความรักนั้นจะพัวพันกับเรื่องงาน ปิ๊งผู้ร่วมงาน หรือได้ทำงานกับคนที่ชอบที่รัก ชวนเขาร่วมงานแล้วไม่มีการปฏิเสธ ทำงานกันชื่นบานไปเลยล่ะ ได้ทั้งเงินทั้งรัก แต่ระวังลูกหลาน บริวาร จากนี้ไปเป็นเดือนจะมีเหตุที่หมิ่นเหม่กฎหมาย หมิ่นเหม่อันตรายให้คุณกลุ้มใจ ถ้าบริวารไม่โดน คุณเองต้องระวังดีๆ อย่าทำอะไรไม่โปร่งใส จะพังแน่ ความลับจะกลายเป็นความเละ เปิดโปงกันอุตลุดไปเลย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังสุขภาพ จะป่วยไข้ง่าย อ่อนล้า ขี้เกียจท้อแท้ง่ายกว่าปกติ ต้องพยายามฟื้นฟูสุขภาพ หาของร้อน น้ำขิง ต้มยำมากินช่วยเพิ่มกำลังหน่อยดีกว่า ยังต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ จะมีเหตุให้ตระหนกฉุกเฉินปัญหาเรื่องบ้าน รถ ยานพาหนะจะมีเหตุให้เสียเงิน เสียหาย หรือใช้เงินปรับปรุงจัดการสิ่งเหล่านี้ หรือใช้เงินเพื่อสุขภาพ ซ่อมแซมของเสียให้ดีขึ้น ระวังของหายไว้หน่อยก็ดี ตัวคุณเองนั้นจะยังสบายใจสุขสดใส จะมีเหตุให้เดินทางไกล ถ้าเดินทางแล้วจะพบรัก ปิ๊งคน หรือได้เดินทางไกลกับคู่ครองคนรักที่หวานชื่นมาก การงานถือว่าสำเร็จดี จะได้รับชื่อเสียงการยกย่อง เป็นช่วงเดือนที่เข้าไปพัวพันกับงานยากๆ งานต้องเปิดโปงเปิดเผยบางเรื่อง และทำได้สำเร็จเป็นที่ชื่นชม มีเกณฑ์ดีในการติดต่อประสานงาน คนฟังขัดหูหน่อย แต่เถียงความจริงที่คุณนำเสนอไม่ได้หรอก

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังปวดแขน เจ็บเอ็น เจ็บตามอวัยวะระโยงระยางต่างๆ จะมีเหตุให้เจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมต่างๆ อยู่ด้วย และจะขยันกล้าเผชิญปัญหาอย่างไม่ยั้งซะด้วย มีเกณฑ์เดินทางไกล แต่จะไม่ยาวนัก ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน วัดวาอารามที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ในเรื่องการงานนั้นต้องพบปะผู้คนเยอะ และมีการเจรจาต่อรองอย่างหนักหน่วง ในเรื่องที่ยาก แต่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ สิ่งที่หวังจะสำเร็จได้ เรื่องสมัครงาน ย้ายงานถือว่าคุณยังมีโชค และพร้อมลุยสู้ทุกปัญหา การเงินจะตึงเครียดนิดหน่อย มีเรื่องตัดสินใจเรื่องการเงิน จะใช้จ่ายเงินเพื่อช่วยเหลือคน บริจาค หรือบำรุงดูแลสุขภาพของตนเอง ของคนที่รัก ความรักนั้นประมาณเธอแหลมมา เธอแหลมไป คุณจะรักนัวเนียคนรักมากจนเขาอึดอัด หรือคนรักจะมีเหตุให้ห่างกัน อยู่ใกล้จะทำเลาะกันง่าย คนรักจะสุขภาพไม่ค่อยดีนัก จะป่วยง่าย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องระวังเสียเงินหนักๆ จ่ายเงินก้อนใหญ่ บางรายต้องระวังของหายอย่างยิ่ง หรือถูกไถถูกหลอกให้เสียเงิน หากเสียไปแล้วยากที่จะได้คืนเสียด้วย เรื่องที่หวังว่าจะได้เงินรับมาแล้วจะก่อเหตุเสียหาย เป็นเงินมีเบื้องหลัง มีการผันผวนสูงเรื่องการพนันขันต่อเรื่องรางวัลต่างๆ บางรายเฮงจะได้รางวัลอย่างเยอะไปเลย แต่บางรายพื้นดวงซวยจะหมดตัวเอาได้ มีการย้ายของชนิดไปแล้วไปลับ แต่ที่ดีคือจะมีโอกาสได้ของฝากจากแดนไกล ได้วัตถุโบราณ วัตถุมงคล ที่มีอานุภาพสูง คุณเองก็ต้องระวังป่วยไข้ มีเรื่องให้ท้อแท้ อ่อนล้าใจง่าย แต่อุปสรรคมีเท่าไหร่จะผ่านไปได้ ความรักยังสดชื่นดี ที่โสดจะมีคนมาชอบ ที่รักอยู่ยิ่งรักยิ่งใคร่ มีการเจรจาติดต่อประสานงานกับต่างชาติ กับคนระยะไกล หรือกับเจ้าหน้าที่ตามแหล่งโบราณสถาน วัด หน่วยงานศาสนา ตอนแรกยังช้าติดขัดบ้าง แต่ต่อไปจะคล่องแล้ว

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังถือเป็นช่วงการผันผวนของโชคชะตาหลายอย่าง คุณจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงก้าวหน้าดังหวัง แต่เรื่องรักใคร่นั้นไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุให้ห่างกันโดยระยะทาง หรือมิฉะนั้นจะทะเลาะขัดแย้งกันเองอย่างรุนแรง ซึ่งปัญหามักอยู่ที่คุณ อาจน้อยใจหนักกับอาการดังแล้วแยกวงของคนรัก ที่ไม่เหลียวแลคุณ ต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ดีๆ ไม่งั้นจะแตกหักกันได้ เป็นช่วงต้องระวังการตัดสินใจจะมัวเมาเลือกผิดคิดผิดได้ง่าย จะลุ่มหลงในไสยศาสตร์ มนต์ดำ เรื่องเหลือเชื่อ เรื่องโกหกง่ายกว่าปกติ เป็นจังหวะที่จะทุ่มเทกับบางเรื่อง ได้ค้นคว้าหนักๆ แต่ถ้ากำลังมีทุกข์ก็จะจมดิ่งหนักๆ เช่นกัน ขอให้ตั้งสติดีๆ การประสานงานไม่ค่อยดีนัก มีแต่เรื่องเสียเปรียบ ระวังคำพูดดีๆ จะถูกเอาไปบิดผัน ส่วนการเงินนั้นจะตึงมือ จัดการเรื่องการเงินอย่างเครียด

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือว่ายังสุขสำราญอยู่พอสมควรเลยล่ะ แต่มักจะเป็นการทำงานต่างๆ ในช่วงเตรียมงาน ช่วงทำงานเบื้องหลัง วางแผนต่างๆ ซะมาก จะมีเหตุให้ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือญาติผู้ใหญ่เจ็บตัวป่วยไข้ การประสานงานต่างๆ ไปได้ดี จะได้ทำงานร่วมกับหุ้นส่วน ผู้ใหญ่ที่ละเอียดรอบคอบ คนที่ทำงานทางด้านการศึกษา งานคิด งานเขียนจะทำได้อย่างลึกซึ้งก้าวหน้า สติปัญญาจะเป็นช่วงเฉียบแหลมสุดๆ และจัดการเรื่องเอกสารต่างๆ ได้เรียบร้อย การเงินยังคล่องมือดี ทวงหนี้ได้ดังหวัง เงินเก่าจะเข้ามา เจรจาทางการเงินใดๆ ลุยซะจะเรียบร้อย และได้เยอะด้วย เรื่องเงินถือว่าอย่างดี เรื่องรักนั้นถือว่าชื่นบานสำราญเริงรื่น จะมีคนมาปลื้มมาชอบ คนที่เคยปิ๊งเก่าจะมาตาหวานเกาะแกะด้วยใหม่ จะสนุกสำราญในเรื่องรักใคร่ แต่คนราศีกุมภ์น่ะ ชอบชีวิตโสด เดี๋ยวก็ทิ้งเขาแล้ว จะไปสร้างเวรสร้างกรรมทำไม

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางด้านชื่อเสียง ความสำเร็จบางอย่างเข้ามา ผลงานก้าวหน้าได้รับคำชื่นชม แต่การติดต่อนัดหมาย เจรจาติดต่อประสานงาน ต่อรองใดๆ กับใคร จะไม่ค่อยก้าวหน้า ช้า เลื่อนไป ไม่เป็นดังตกลง ดังนั้นต้องรอบคอบมากๆ รวมทั้งการลงนามในเอกสารด้วย จะมีเหตุไม่ชอบมาพากลซ่อนอยู่ ดูดีๆ ซะด้วย ระวังทะเลาะกับคน ทำพูดของคุณจะรุนแรงทิ่มแทงหัวใจคนฟังจนทนแทบไม่ไหว ต้องระวังคำพูดอย่าไปเหยียบย่ำทำให้เขาเจ็บแสบ ต้องระวังยาวเลย และยังมีเกณฑ์ทะเลาะ โมโหฉุนเฉียวเพื่อนอยู่ คุณจะหงุดหงิดง่าย ระวังอารมณ์ดีๆ ส่วนเรื่องรักนั้น คนโสดผู้ใหญ่จะพาคนน่าสนใจมาให้เจอ มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้านพบญาติๆ แต่ที่มีคู่แล้วระวังขัดแย้งกัน การเงินยังคล่องดี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และมีโชคฟลุ้คๆ อาจได้ลาภลอยเข้ามา

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]