Monday, July 13, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [13-19 กรกฎาคม 2552]

วันพฤหัสฯ นี้ ... Harry Potter and the Half Blood Prince ฉายวันแรก กริ๊ดดดดดดดด ตื่นเต้นนนนนน เอิ๊กๆ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15
พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานพอจะขยับเดินหน้าอยู่บ้าง คนที่หางานอยู่ ผู้ใหญ่ ผู้นำ และผู้ชายมีเกียรติจะช่วยเหลือหาช่องทางให้ และจะได้งานดี การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อ ชิงทุนต่างๆ มีให้ลุ้นอยู่ด้วย มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัว มีคนช่วยออกรับแทน หรือถ้าต้องเข้าไปฟาดฟันผลงานก็จะเป็นที่ชื่นชมในความกล้าหาญยุติธรรมของคุณ การประสานงานกับเพื่อนกับผู้ใหญ่ยังมีโอกาสก้าวหน้าอยู่ จะได้สัมพันธ์กับคนมีเกียรติมีชื่อเสียง คนระดับหัวหน้าองค์กรที่จะสนับสนุนช่วยเหลือคุณหลายอย่าง ต้องเข้าไปอยู่ท่ามกลางคนมีชื่อเสียง แต่การเงินร้อนมาก จ่ายสะบัด กับการซื้ออาวุธ ของมีคม เครื่องไฟฟ้าต่างๆ แต่เงินเข้าก็คล่องอยู่ด้วยเหมือนกัน และจะได้ของฝาก ของมีค่า เครื่องประดับ งานศิลปะดีๆ หรือเครื่องดนตรี ส่วนเรื่องรัก คนรักพาโอกาสทางการเงินมาให้ จะมีปากเสียงขัดแย้งกันบ้างในเรื่องเงิน แต่ยิ่งขัดแย้งจะได้ปรับความเข้าใจและยิ่งรักใคร่ ช่วยกันหาเงินเข้ากระเป๋ากันมากขึ้น


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในช่วงอาทิตย์ ยังใจร้อนมุทะลุ เลือดนักบู๊ขึ้นหน้า คุณจะเข้าไปบู๊เข้าไปลุยทุกเรื่องจะสำเร็จดี ระวังปวดหัว เจ็บตัวจากอาวุธ ไฟ ของร้อนของมีคมต่างๆ ที่คุณสรรหามาทำร้ายตัวเอง อาจโดนผ่าตัด เป็นจังหวะที่การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงิน ช่วงนี้หาเงินเข้าได้เป็นกอบเป็นกำ ประสานงานทางการเงินสำเร็จดี เรื่องเงินมีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ จะมีการเดินทางสั้นๆ ไปพบผู้ใหญ่ คนระดับหัวหน้าในองค์การต่างๆ และประสบความสำเร็จที่ดีในการเจรจา เรื่องงานติดต่อพระ นักวิชาการ ชาวต่างชาติ ครูอาจารย์จะก้าวหน้า มีโอกาสดีทางการศึกษา ส่วนเรื่องรักนั้นจะเจ้าเสน่ห์ ยั่วยวนใจคนอยู่ใกล้ คนเข้ามาหาหวังฟันคุณจริงๆ จะโดนลวนลามถึงเนื้อถึงตัวได้ง่าย ถ้าไม่เต็มใจก็อย่าชะล่าใจแล้วกัน

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะที่ดีในการใช้ปัญญาความสามารถ ช่วงนี้ความเฉียบแหลมฉลาดปราดเปรื่อง ตัดสินใจใดๆ ทางการศึกษา วิชาการ ได้ผลดีสุด การสอบแข่งขัน ผลสอบต่างๆ ลุ้นได้ การประสานงานทางการเงินยังเดินหน้า จะมีโชคจากการเจรจาทางการเงิน ญาติและผู้ใหญ่จะหางานพิเศษเงินพิเศษมาให้ เรื่องนำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จ รางวัลมาให้ด้วย แต่มักเป็นเงินล่วงหน้า เป็นข้อผูกพันสัญญา ส่วนเงินก้อนเนื้อๆ จริงๆ ผ่านมือจะยังตึงๆ อยู่ มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไปปฏิบัติภาวนา ได้พบเพื่อนเก่า เพื่อนพิเศษ ที่ทำให้จิตใจหวั่นไหว เรื่องรักจะชืดชาไปบ้าง มีเหตุให้ห่างเหิน หรือจะเริ่มคบคนใหม่ๆ ที่ยังงุบงิบรักใคร่กันสองคน ช่วงนี้สุขภาพไม่ดีเลย อ่อนล้า หมดแรง กำลังวังชาไม่สมบูรณ์ ป่วยไข้ง่าย และขี้เกียจกว่าปกติ ดังนั้นพยายามบำรุงร่างกายไว้หน่อย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ปัญหาความไม่ลงตัว ความไม่สบายใจจะทุเลาลงนิดหน่อย และใจจะปลอดโปร่งขึ้นบ้าง การประสานงานจะดีขึ้น พร้อมจะคมคายเฉียบแหลม เข้าใจทุกเรื่องได้ทะลุปรุโปร่ง เริ่มมีโชคจากการติดต่อและการสื่อสารทุกชนิด การเงินในช่วงต้นอาทิตย์จะมีเหตุให้ต้องเสียเงิน เพราะความเดือดร้อนของคนอื่น ใครมายืมสูญแน่ แต่หลังวันที่
16 ไปแล้วเงินจะเข้า เงินเก่าเงินค้างตามทวงได้ผล และคุณจะค่อยๆ ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ยิ่งอาทิตย์หน้าแข่งขันใดๆ ลุ้นใดๆ จะได้ดังหวังมากกว่าครึ่ง การประสานงานต่างๆ นั้น อย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพ ความฉลาดค่อยๆ กล่อมไปเหอะ เสร็จคุณแน่ เรื่องรักยังมีโชคเข้ามา แต่มักเป็นทุกขลาภ ใครที่คบหาช่วงนี้จะนำพาความหลงใหลมาให้คุณมาก แต่จะไม่ค่อยจีรังยั่งยืน ไม่ค่อยจริงจังหรือจริงใจต่อคุณนัก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีในการทำงานที่เกี่ยวพันกับงานศิลปะต่างๆ เครื่องประดับ ของตกแต่ง ของร้อน ของมีคม คนในเครื่องแบบ แต่คนที่มาร่วมงานเขาคิดสะระตะเต็มที่เลยว่าจะควักล้วงอะไรจากคุณ ของฟรีไม่มีในโลกนะจ๊ะ การประสานงานต่อรองกับใคร ต้องดูดีๆ เพราะจะมีเรื่องให้เสียเปรียบ การทำสัญญาลงนามในเอกสารต่างๆ จะล่าช้า ผิดพลาด ไม่จบเรื่องต้องแก้แล้วแก้อีกให้เซ็งหัวใจไปเลย หรือมิฉะนั้นก็ต้องเป็นการประสานงานที่อยู่ในช่วงเตรียมการ ต้องรอบคอบมากๆ ด้วย มิฉะนั้นมีสิทธิเสียชื่อ การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็ง จะแตกหักกันง่ายมาก แต่คุณจะได้หุ้นส่วนที่ดี ได้ทำร่วมกับชาวต่างชาติ นักวิชาการ หรือเกจิอาจารย์พลังจิตสูง ไปเกี่ยวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์วัตถุเครื่องรางของขลัง และสิ่งมงคลต่างๆ ส่วนเรื่องรักจะพัวพันกับการงาน ทำงานพบรัก ปิ๊งคนจากการร่วมงานกัน และความสัมพันธ์กระโดดโลดเต้นคึกคักรวดเร็วจนงุนงง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ จะค่อยๆ สบายใจขึ้น เรื่องยุ่งๆ รอบตัวจะทุเลาเบาบาง คุณจะมีโชคในการติดต่อประสานงานและการแสดงความคิดเห็น จะได้รับเกียรติ ได้รับความเชื่อถือเยอะ ผลงานที่นำเสนอจะมีคนยอมรับ ดีเป็นพิเศษในการทำงานกับผู้ใหญ่ ผู้นำองค์กร งานตรวจสอบเอกสารต่างๆ ให้ยุ่งแค่ไหนคุณจะเคลียร์ได้เรียบร้อยเป็นอย่างดี การเงินถือว่าก้าวหน้าดี มีเงินเข้า-ออกคล่องมือ มีโชคทางการเงินจากการติดต่อต่างประเทศ ยิ่งถ้าเป็นธุรกิจนำเข้า-ส่งออกจะพบช่องทางดีๆ หลายอย่าง แต่ไม่มีใครใส่พานมาให้ คุณต้องออกฤทธิ์ออกเดช ต่อสู้ฟาดฟันลงแรงเต็มที่ จะได้ผลตอบแทนเต็มที่ การทวงหนี้ยังมีโอกาสสูง การยืมการกู้เงินไปได้ดี เรื่องรักนั้นยังลุ่มๆ ดอนๆ อยู่ด้วย มีโอกาสพบรักจากการเดินทาง ได้เดินทางกับคนรัก ปิ๊งคนเดินทางร่วมกัน คนรักที่อยู่ไกลจะติดต่อมาแต่เป็นรักใคร่ที่รักกันไปจิกกัดกันไปเพลินดีเหมือนกัน

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังสุขภาพจะอ่อนเพลียอ่อนล้าง่ายกว่าปกติ มักหนาวสั่นป่วยไข้ง่าย ต้องดูแลสุขภาพดีๆ ด้วย แต่เป็นช่วงการงานเดินหน้าดี มีโชคดีในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และจะได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ คำนิยม มีผลงานชนิดก้าวหน้าแบบข้ามาคนเดียว จะถูกริษยาได้ง่าย ส่วนเรื่องรักใคร่ใดๆ ไม่ค่อยดีนัก และจะมีเหตุหม่นหมองใจทะเลาะห่างเหินกับคนรักได้ง่าย คนรักอาจป่วยไข้ให้คุณต้องห่วงใยดูแล ส่วนคนมีคู่แล้วยังสงบสุขอยู่ตามสมควรไม่ตื่นเต้นเย็นๆ เรื่อยๆ และเป็นเพื่อนเกื้อกูลต่างทำหน้าที่ของตนอย่างดี การเงินติดขัดบ้าง ทวงหนี้ไม่ได้ ต้องจ่ายเงินเพราะความป่วยไข้ของตัวเอง จ่ายเงินค่าประกันค่าปรับต่างๆ ต้องจ่ายเงินช่วยเหลือคนอื่น หากใครมายืมจะใจดีก็ได้ แต่อีกนานนมเนกว่าจะได้คืน


ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ หากต้องการติดต่อประสานงานใดๆ จะมีโอกาสก้าวหน้า ปลายอาทิตย์ความสำเร็จจะค่อยๆ หมุนกลับมาหาคุณอีกครั้ง และจะมีความสุขสบายใจขึ้น มีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ มีผลงานโกอินเตอร์ งานที่ประสานงานติดต่อต่างชาติจะก้าวหน้าสูง หรืองานที่ติดต่อกับหน่วยงานทางศาสนา ก็พร้อมจะเดินหน้าเช่นกัน แต่ต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด อาวุธ จะเจ็บแขน ปวดแขน มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกได้ง่าย เรื่องรักนั้นระวังเหตุเสียหายทางเพศไว้ด้วย เป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์ยั่วยวนใจมาก คนมาใกล้จะถูกดึงดูดจากคุณอย่างแรง ช่วงนี้คุณเองก็มักทางนี้สูง ต้องยับยั้งชั่งใจไว้หน่อยถ้าไปสัมพันธ์กับลูก เมีย ผัวของชาวบ้าน ส่วนคนมีคู่แล้ว จะแสนสุขในเรื่องรักใคร่กันอย่างระเบิดเถิดเทิงกันไปเลย เรื่องเงินยังมีผ่านมือดีทั้งเข้าและออก คุณจะกระตือรือร้นสูง พร้อมจะลุยทุกปัญหา และแก้ปัญหาได้สำเร็จดีด้วย


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ต้องรอบคอบระมัดระวังอยู่มาก ชะล่าใจไม่ได้ เหตุเสียหายจะมาเยือน การงาน การประสานงานต่างๆ จะไม่ค่อยเรียบร้อยเจอปัญหาขลุกขลัก ที่คิดว่าจะสำเร็จได้จะช้า จะมีเหตุให้ต้องแก้ไข เรื่องเอกสารต่างๆ ต้องดูดีๆ การลงนามตกลงสัญญาใดๆ ระวังโดนเบี้ยว โดนเลื่อนได้ เรื่องเงินก็จะตึงมือ เข้ามาก็จะออกไปเร็วเป็นพายุ เข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา ที่คิดว่าจะได้ จะมีเหตุให้เลื่อนล่าช้าออกไป ระวังสุขภาพด้วยจะป่วยไข้ง่าย อ่อนล้า ท้อแท้ง่ายกว่าปกติ ตัวจะเย็นกว่าปกติ ต้องรักษาความอบอุ่นไว้ให้ดีด้วย ความรักนั้นจะมีเหตุให้ห่างเหินกับคนรัก ไม่ห่างโดยระยะทาง ก็จะห่างทางความรู้สึก อยู่ใกล้จะทะเลาะกันแรงๆ ได้ ต้องพยายามสงบปากคำให้ดี หรือมิฉะนั้นคนรักของคุณจะมีเหตุเดือดร้อน ป่วยไข้ ที่คุณต้องเหนื่อยในการช่วยเหลือเขาอย่างยิ่งเลย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงดวงขึ้นในการประสานงาน การต่อรองต่างๆ จะทำได้ตามมุ่งหวัง ดีเป็นพิเศษสำหรับการติดต่อชาวต่างชาติและจะมีเพื่อนเก่าคนเก่าๆ ในชีวิตหมุนเวียนกลับมาสัมพันธ์กัน คนเหล่านี้พาโชคทางการเงินมาให้ จะได้หนังสือดี แหล่งที่มาความรู้ดีๆ วัตถุมงคลเข้าบ้าน การต่อรองทางการเงินดีหมด แต่ขอระวังอย่างก อย่าเอาเปรียบคนอื่น เพราะจะถูกกล่าวร้ายให้เสียชื่อ มีเหตุให้โดนลบหลู่ ขอให้คุณพยายามอย่าโชว์ออฟ อยู่เงียบๆ ความก้าวหน้าจะเข้ามาหาเอง ในเรื่องรักนั้นเหมือนทุกขลาภ จะพบรักโรมานซ์เข้ามา และสัมพันธภาพลึกซึ้งก้าวหน้ารวดเร็ว แต่มักเป็นเรื่องหลงมากกว่ารัก ระวังปัญหารักซ้อนเอาไว้ คนมีคู่แล้วปลายอาทิตย์เป็นต้นไปคู่ของคุณจะก้าวหน้าประสบความสำเร็จในบางเรื่องที่คุณเองก็ร่วมชื่นใจ ถ้าโสด ตัวคุณเองก็จะได้ในสิ่งดีๆ เข้ามาด้วย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังโรคปากเป็นพิษถามหา จะมีเรื่องง่าย ต้องระวังคำพูด การกระทำ จะเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทกับคน พูดดีคนดันคิดว่าไปด่าเขา จะมีเรื่องสับสนเข้าใจผิดกันง่าย คำสัญญาไปรับปากใครทำไม่ได้จะโดนก่นด่าจนอยากไปเกิดใหม่ เรื่องการต่อรองต่างๆ ยืดเยื้อหาข้อสรุปไม่ได้ในเร็ววัน เอกสารต่างๆ จะไม่ค่อยเรียบร้อยนัก มีเหตุต้องซ่อมแซม ปรับปรุงบ้านช่องหรือยานพาหนะ และระวังทะเลาะกับคนร่วมบ้านหรือเพื่อนบ้านไว้ด้วย แต่เป็นจังหวะที่ตัวคุณเองจะมีสังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่น สนใจในศาสนา เรื่องลึกซึ้งทางจิตวิญญาณมากขึ้น ทำสมาธิก้าวหน้าดี การเงินจะได้ใช้เงินเพราะเรื่องของญาติๆ เรื่องเกี่ยวกับบ้านเรือน ยานพาหนะ ผู้ใหญ่จะพาโอกาสทางการเงินมาให้ ความรักนั้นจะมีเรื่องวิวาทขัดแย้งกับคนที่รักได้ง่าย มักเป็นเรื่องการงาน คุยกันไม่เข้าใจก็หัดสงบปากสงบคำซะมั่งจะดีขึ้น มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติๆ คนโสด ผู้ใหญ่จะพาคนน่าสนใจมาให้รู้จักกัน

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ผลงานจะค่อยๆ ปรากฏและนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้คุณสูงขึ้นเรื่อยๆ ปลายอาทิตย์เป็นต้นไปจะโดดเด่น เป็นที่จับตามอง ได้แสดงความเห็นในที่สาธารณะที่สปอตไลท์ฉายจับ แต่ก็จะมีคนริษยาง่าย ระวังอย่าไปทำอะไรผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม หรือเผลอไปจิกกัดเหยียบตาปลาผู้ใหญ่ เพราะจะมีเรื่องนุงนังให้ปวดหัวอีกเยอะ การเงินจะนุงนังพัวพันกับเพื่อนหลายอย่าง ยังมีเงินเข้า มีเงินผ่านมืออยู่มากพอควร มักได้ใช้เงินคนอื่นมากกว่าเงินตัวเอง การประสานงานทางการเงินยังไปได้ จะเสียเงินกับการเดินทางใกล้ๆ หรือธุระของเพื่อนๆ ญาติพี่น้อง และคนเหล่านี้จะพาโอกาสทางการเงินมาให้คุณด้วย ความรักนั้นจะปิ๊งเพื่อนกันเอง ที่มีคู่แล้วจะเป็นเพื่อนคู่คิดกันอย่างดี ช่วยกันลุยปัญหาเคียงบ่าเคียงไหล่ อย่าเสี่ยงโชคไม่ว่าหวยหรือหุ้น คุณไม่มีโชคในช่วงนี้ รออีกสักนิด พิเศษสำหรับคนมีบุตรหลาน บริวาร เขาจะประสบความสำเร็จบางอย่างที่นำความชื่นใจมาให้ เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวอีกเป็นเดือนเลยล่ะ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]