Wednesday, July 08, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [6-12 กรกฎาคม 2552]

หยุดไปหลายวัน ดำเนินชีวิตกันไม่ถูกเรยล่ะสิ 555

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคทางการเงินเข้ามาเรื่อยๆ มีโอกาสที่เงินทรัพย์สินมีการเคลื่อนไหวสูง อาจได้รับเครื่องไฟฟ้า ของร้อน อาวุธของมีคม เครื่องประดับมีค่า งานศิลปะ เครื่องดนตรี สิ่งเหล่านี้ยังมีจังหวะเข้ามาในคลังสมบัติของคุณอีกพักใหญ่ และคนดวงซวยก็ระวังเสียเงินโดยใช่เหตุไว้ด้วย เป็นจังหวะต้องพบปะผู้คน เพื่อนฝูง ไปโน่นมานี่ในระยะใกล้ๆ มาก นุงนังนัวเนียกับเพื่อนกับญาติพี่น้องมาก การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยหลายอย่าง ต้องต่อรอง ต้องยักย้ายถ่ายเทหรือเกี่ยวพันกับอโคจรสถาน งานเสี่ยงๆ งานเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับแล้วจะต้องโฉลกดี ต่อรองประสานงานได้เพื่อนช่วยให้สำเร็จ เรื่องรักคนรักพาโชคทางการเงินมาให้ แต่จะมีความขัดแย้งขุ่นเคือง เธอด่ามา ฉันอัดไปอยู่ด้วย ระวังทิ่มกันกัดกันโดยไม่มีเหตุสมควรไว้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในช่วงอาทิตย์นี้ ที่เซ็งเหนื่อย อ่อนล้า เบื่อๆ หน่อยๆ จะสดใสมีชีวิตชีวา ขยันกระตือรือร้นขึ้นมาก แต่ก็ระวังบาดเจ็บจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัดไว้บ้าง โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์ ระบบย่อยอาหาร และความดันโลหิต เป็นช่วงดีของการต่อรองทางการเงินจะสำเร็จดังประสงค์ เอกสารบัญชี เอกสารทางการเงิน สัญญาต่างๆ จะจัดการได้เรียบร้อยดี แต่ตัวเงินยังไม่โถมเข้ามา จะค่อยๆ ไหลเข้าไม่ขาดมือ เรื่องงานยังมีปัญหาให้บุกลุย ตัดสินใจหลายอย่าง ดีสำหรับการติดต่อชาวต่างชาติ นักวิชาการ นักกฎหมาย ผู้มีความรู้เฉพาะทาง แต่คุณต้องลุยด้วยตัวเองจึงจะสำเร็จ งอมืองอเท้าให้โชคเข้ามาหาไม่ได้ มีโอกาสดีทางการศึกษาการติดต่อต่างประเทศ ความรักนั้นจะเอาแต่ใจตัวเองมากกว่าปกติ คนมาชอบเยอะทำให้ดื้อดึง ลุยไปในทางของตัวเอง และจะแข็งกร้าวมาก เพลาๆ ไว้บ้าง บางคนจะสนใจเรื่องงานมากกว่าเรื่อง

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสได้ชื่นชมยินดีในความสำเร็จ การแข่งขันใดๆ จะมาวิน มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ เรื่องยากๆ จะจัดการได้เรียบร้อย ได้แสดงความเห็นในที่สาธารณะ การประสานงานดีทุกอย่าง จะมีคนปลาบปลื้ม การจัดการเรื่องสมัครงาน เอกสารต่างๆ จะก้าวหน้าดี มีโชคทางการเดินทางอยู่ด้วย มีโอกาสไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรม หรือไปในโบราณสถานสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คุณจะได้ประสบการณ์แปลกๆ มาด้วย งานการก็จะเกี่ยวพันกับสิ่งเหล่านี้ ผู้คนมีพลังจิตสูง นักบวช ชาวต่างชาติ นักวิชาการค้นคว้าเรื่องก้าวหน้าลี้ลับต่างๆ ซึ่งเดินหน้าไปได้อย่างดี การเงินยังพอมีใช้ มีติดกระเป๋า ระวังการใช้เรื่อยเปื่อยไม่ระวัง เงินเข้ายังช้า ระวังป่วยไข้ และอ่อนล้าท้อแท้ง่ายกว่าปกติด้วย ความรักนั้นยังเดินหน้าในความเงียบ ยังอยู่ในการเป็นมิตรเกื้อกูลกัน ที่เริ่มชอบจะเดินหน้าในลักษณะเรารู้กันสองคน

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ถ้าทำโดยเปิดเผยจะเจอปัญหาขลุกขลัก แต่ถ้าเป็นการทำงานแบบปิดทองหลังพระ ดำเนินการเงียบๆ ซุ่มทำ ซุ่มวิจัย ซุ่มค้นคว้าแก้ปัญหา นั่นน่ะความสำเร็จสูงสุดรออยู่ข้างหน้าแล้ว ระหว่างนี้อาจโดนรื้อโดนแก้ หรือโดนถากถางขบกัดใส่ไคล้บ้าง ขอให้อดทน เขาทำอะไรคุณไม่ได้หรอก เลยได้แต่อิจฉาเอาอย่างนั้น การเงินคล่องมือใช้ได้ ยังมีเงินเข้าเงินออกมาก แต่ไม่ดีสำหรับการใช้ยืม หรือค้ำประกัน จะซวย จะไม่ได้คืน อย่าหวังรวยทางลัด จะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ ความรักนั้นถือว่ามีโชคเข้ามา จะได้สุขสำราญสดชื่นกับครอบครัว กับคนรักอย่างเต็มที่ คนที่กำลังชอบกัน ก็ได้มีความสัมพันธ์ที่เบิกบานดี

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ต้องตัดสินใจหนัก ชี้ถูกชี้ผิด ใช้ความยุติธรรมในการแก้ปัญหา และจะทำได้อย่างดีด้วย เรื่องงานนั้นจะได้ใช้ความละเอียดอ่อน ความเมตตาสูง ดีสำหรับการติดต่อประสานงานค้าขายกับต่างชาติ กับนักบวช กับนักวิชาการ นักกฎหมาย หมอ ผู้มีคุณธรรม คนเหล่านี้จะเป็นหุ้นส่วนทำงานที่ดีกับคุณมาก แต่งานจะพบความขัดแย้ง อยู่ท่ามกลางการวิวาท อาจเจ็บตัวจากการงาน ได้ทำงานเกี่ยวกับของร้อน ของมีคม วัตถุระเบิด หรือคนในเครื่องแบบ คนถืออาวุธ ที่คุณจะจัดการปัญหาต่างๆ ที่เกิดได้อย่างดี ความรักนั้นพัวพันกับเรื่องงานจะมีเหตุตึงเครียดกันด้วยเรื่องงาน ต้องแก้ปัญหาร่วมกัน ที่โสดจะพบรักจากการทำงานร่วมกัน จะได้โชคลาภ ได้ความปลาบปลื้มจากการนับถือชื่นชมของผู้คนด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงสนุกและบากบั่นพากเพียรกับการงาน ใจจะสงบสบายขึ้น การประสานงานติดต่อก้าวหน้า การสมัครงานไปได้ดี งานนายหน้า งานเอกสาร บัญชี งานขายตรง ดีทั้งนั้น ต่อรองได้ดังหวัง ที่ป่วยไข้ท้อแท้ อ่อนล้า จะทุเลาเบาบางไปมาก กลับมามีชีวิตชีวา สู้ปัญหาและทำการงานได้คล่องแคล่ว ประสบความสำเร็จสูงใหม่ แข่งขันใดๆ มีสิทธิลุ้น คนรักชอบเยอะให้ชื่นใจจะมีเรื่องรักเข้ามานัวเนีย เป็นช่วงไม่ค่อยยับยั้งชั่งใจ ใจอ่อนตัวอ่อนง่าย อารมณ์พาไปง่ายซะด้วย มีโอกาสพบรักจากการเดินทาง ได้เดินทางร่วมกับคนที่ปลื้มกันมือไม้นุงนัง ถึงเนื้อถึงตัวง่าย ระวังโดนปล้ำอย่างสมยอม เรื่องเงินเข้า-ออกสบาย เงินไม่ขาดมือหรอก มีให้ใช้เหลือเฟือ เผื่อแผ่คนอื่นได้

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ จะรู้สึกอยากทำอะไรตามใจตัวเองมากกว่าปกติ ออกจะดื้อดึงสักหน่อย ต้องระวังเรื่องงานดีๆ เพราะจะมีเหตุเปลี่ยนแปลง เหตุขัดแย้งให้แตกหักไปได้ ระวังการทำอะไรโดยไม่คิดจะมีผลเสียหายเรื่องการงานตามมา ต้องใช้ความอดทนเรื่องงานดีๆ เปลี่ยนงานตอนนี้ยังไม่มีอะไรดีกว่าเดิม สมัครงานใหม่ยังยากอยู่ เป็นจังหวะที่จะมีการเดินทางไกลเข้ามาด้วย อาจต้องไปพบปะกับชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ ติดต่อต่างประเทศหรือคนในแวดวงศาสนาจะมีความก้าวหน้า การประสานงานต่างประเทศ จะพอไปได้ การเงินยังเงียบๆ มีให้จ่ายมากกว่ารับ มักเป็นการบริจาค ช่วยคนอื่นบำรุงการศึกษา ศาสนา ระวังป่วยไข้อ่อนล้า สุขภาพอ่อนแอ ติดไข้ง่ายกว่าปกติ ความรักนั้นจะมีเหตุให้ห่างกัน อยู่ใกล้จะไม่ค่อยสบอารมณ์นัก แต่อยู่ห่างแสนคิดถึงมาก

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ที่ป่วยไข้ เหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าใจ ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น คุณจะทุเลาป่วย มีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ก็ต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมให้เนื้อตัวบาดเจ็บระวังพลัดตกหกล้ม เจ็บกระดูก ปวดเส้นเอ็น และปวดหัวตัวร้อนง่าย เอาไว้ด้วยกับคู่ครองหุ้นส่วนของคุณ ก็พร้อมจะกระทบกันแรงๆ ง่ายมาก เรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ในส่วนของการประสานงานติดต่อธุรกิจมักมีเหตุคลาดเคลื่อนเลื่อนนัด หรือยกเลิก เรื่องที่ติดต่อจะสะดุดกึกกัก มีดีแต่เรื่องมรดกและการติดต่อวัด ติดต่อเรื่องการเจ็บป่วยนั้นแหละที่คล่องขึ้นมาหน่อย การเงินจะคล่องมือมากขึ้น จะมีเหตุให้ใช้เงินเยอะ มีโชคในการเสาะหาบ้าน รถ แต่ยังไม่เหมาะในการทำสัญญาช่วงนี้ ใจเย็นดูให้รอบคอบ ส่วนเรื่องรักอยู่ใกล้ทิ่มกันแรง แต่ก็ยังเป็นคู่คิดที่ดี

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงฉลาดเป็นกรด คิดเขียนคมคาย เหมาะแก่การทำงานทางวิชาการ งานวิจัย งานแสดงความรู้แสดงฝีมือ ปัญญา จะก้าวหน้าปรูดปราดมาก ปฏิบัติธรรมจะได้ประสบการณ์ทางจิตที่ก้าวหน้าดี เป็นช่วงมีผลงานปรากฏ มีชื่อเสียง พบความสำเร็จสูง สมัครงานลุยงานประสานงานใดๆ สำเร็จดังหมาย มีโชคทางการศึกษา แต่กับผู้ใหญ่ระวังโดนเขม่นเพราะความสามารถสูงของคุณด้วย การเงินจะเริ่มตึงมือ มีเหตุให้จ่ายให้ซ่อมแซม แก้ปัญหา มากกว่าจะเข้ามา จะป่วยไข้ง่าย อ่อนล้า หนาวสั่นง่ายกว่าปกติ และใจจะซึมๆ ไปบ้าง ขอให้พยายามหาของร้อนของเผ็ด ต้มยำมากิน จะได้กระตือรือร้นใหม่ ความรักไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุให้ห่างเหินกัน โดยระยะทาง หรืออยู่ใกล้ก็จะกระทบกัน ทะเลาะกันได้ง่ายกว่าปกติ หรือมิฉะนั้นต่างคนต่างยุ่งเรื่องของตัวจนห่างๆ กัน

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องระวังอาการปากเป็นพิษ ทะเลาะวิวาทกับคนง่าย และจะมีเหตุให้เสียชื่อตามมาด้วย การประสานงานใดๆ ต้องรอบคอบให้มาก ต้องดูดีๆ ไม่งั้นเสียเปรียบ ข้อตกลงสัญญาจะคลาดเคลื่อนไม่เรียบร้อย ปิดงานช้า ต้องกลับมาแก้ไขกันอีก ดังนั้นการทุ่มเทเรื่องตกลงไว้ใดๆ อย่าทุ่มใจมาก ต้องดูทางหนีทีไล่ไว้ด้วย การเงินยังไปได้ดี จะได้ใช้การตัดสินใจเด็ดขาดที่แก้ปัญหาการเงินได้สำเร็จ เงินไหลเข้า ได้ของฝาก ถูกใจ ได้วัตถุมงคลเข้ามา เรื่องงานนั้นจะทุ่มเทเรี่ยวแรงเต็มที่ สะสางปัญหาช่วยคนอื่นซะมาก มีโอกาสจัดการงานใหม่ ได้งานใหม่ๆ ที่พอใจมากขึ้น ความรักนั้น คนโสดจะมีคนมาชอบ แต่ดูดีๆ ด้วยว่าโสดจริงหรือเปล่า เพราะมันจะลุ่มหลงง่าย และมักไปพัวพันกับรักสามเส้า รักผิดศีลผิดธรรมอย่างไม่ค่อยยั้ง

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในการค้นคว้า การแสวงหาความรู้ งานวิจัยต่างๆ จะก้าวหน้า ดีเป็นพิเศษสำหรับคนใส่ใจทางศาสนา ทางจิตวิญญาณ ช่วงนี้จะก้าวหน้าดียิ่ง เรื่องยากๆ จะเข้าใจได้ลึกซึ้ง และมีผลงานปรากฏ ได้รับเกียรติ ได้รับการเสนอให้ทำงานยากๆ ได้เข้าไปจัดการเรื่องความรู้ เรื่องงานค้างๆ ให้เสร็จเรียบร้อยไปทีละอย่าง และได้รับความมั่นใจยิ่งจากการงานเหล่านั้น แต่คุณจะเหนื่อยและมีความโศกตรมบางอย่างที่ต้องเรียนรู้ต้องสัมผัสจากการงานเหล่านั้นอยู่ด้วย ขอให้ทำใจให้เข้มแข็งไว้ เรื่องเงินยังแน่นหนา ก้าวหน้าดี ผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนทางการเงิน เงินเก่าเงินค้างจะหมุนเข้ามา และจะมีการใช้จ่ายอยู่บ้าง แต่น้อยกว่าเงินเข้าเยอะ ยังสบายใจเรื่องเงินได้อยู่ ส่วนเรื่องรักนั้น จะมีความเป็นเพื่อนเป็นมิตรเกื้อกูลกันสูง ได้พาคนรักเข้าหาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย คนโสดผู้ใหญ่แนะนำคนน่าสนใจให้ แต่ถ้าจะแต่งงานจะใช้ชีวิตคู่ใดๆ จะมีเหตุให้เลื่อนไป

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงที่ต้องรอบคอบสุขุมหลายอย่าง บุ่มบ่ามเร่งรีบอะไรไป จะไม่มีผลดีเลย และไม่ขยับก้าวหน้าไปไหนด้วย เรื่องงานถือว่ายังมีอุปสรรคเยอะ ผู้ใหญ่ไม่ค่อยเห็นด้วย เรื่องการศึกษายังช้า ต้องฝ่าฟันอุปสรรคอีกพักใหญ่ มีเหตุให้ไปจัดการธุระทางด้านเอกสารเกี่ยวกับรถ บ้าน อสังหาริมทรัพย์ หรือธุระของผู้ใหญ่ที่จะทำได้เรียบร้อย แต่เรื่องเงินถือว่าไปได้ดี จะมีเพิ่มพูนเข้ามา การประสานงานทางการเงินปลอดโปร่งอยู่ เรื่องรักคนโสดจะนัวเนียนุงนังเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับเพื่อนซะมาก ได้ทำงานบางอย่างร่วมกับคนปลื้มกันชอบกัน แต่คุณจะเก่งมากในการงาน ทุ่มเทเรื่องงานมาก และไม่ค่อยสนเรื่องคู่ครองนัก มิฉะนั้นก็จะเหล่ไม้ป่าเดียวกันซะมากกว่า

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]