Monday, June 15, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [15-21 มิถุนายน 2552]


AF6 ใกล้จะเข้าบ้านแล้ว ยังหาเหยื่อไม่ได้เรย 555 ... ใครสนใจ ก็มา โฆษณาชวนจอยเชื่อ ได้

ถ้าคิดว่ามีความสามารถ โน้มน้าวใจจอยได้ ก็ลองดู อิอิ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคทางการเงินเข้ามาเรื่อย มักเป็นการติดต่อประสานงานที่ต้องมีการเสียอะไรบ้าง แต่สิ่งที่ได้จะเยอะอยู่ เงินที่ติดขัดจะเดินหน้าไปเรื่อย จะยืมเงิน ทวงเงินไปได้ทั้งนั้น แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ผ่าตัด เอาได้ง่าย เป็นช่วงความรักหวือหวา ใจจะหวั่นไหวในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ง่าย และแรงกว่าปกติ มีโอกาสไปชึ้งชั้งกับคนรัก ระวังตัวถูกแต๊ะอั๋งลวนลามไว้ด้วย มีโชคจากการติดต่อต่างชาติ ผู้ใหญ่ นักวิชาการ นักการศาสนา เพื่อนพาโชคทางการเงินมาให้ เรื่องที่ต้องการให้ขอให้ประสานงานจะได้ จะได้เดินทางใกล้ๆ ไปโน่นมานี่ และต้องพบคนอีกเยอะอีกมาก ใช้เวลากับเพื่อนเยอะและสุขสำราญดี

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องของการติดต่อประสานงานทางการเงินยังไปได้ดี แต่ตัวเงินยังไม่ค่อยเข้ามา และระวังเสียเงินจากเรื่องเก่าๆ ค้างๆ ในอดีตอยู่ด้วย มีหนี้เก่าไปใช้ซะ จะได้จบเรื่องกันไป เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก จะพบเหตุซับซ้อนซ่อนเงื่อน หรือมีรักที่ไม่ค่อยเปิดเผย ซ่อนเร้นที่จะพาความเดือดร้อนมาให้ในอนาคต อะไรที่รักกินขโมยกินแสนสนุกแต่เตรียมทุกข์ถนัด หรือต้องไปเจอเหตุที่ตัวเองไม่คาดคิดในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ การงานถือว่าเดินหน้าดีมากๆ คนที่หาทางศึกษาต่อไม่ว่าในหรือต่างประเทศจะสมหวัง จะได้รับงานที่ผู้ใหญ่ ผู้มีการศึกษา นักวิชาการ แพทย์ พระ คนต่างชาติสนับสนุนช่วยเหลือ และได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน อะไรได้เงิน จะพากล่องมาให้ด้วย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการประสานงานต่างๆ จะเป็นช่วงค่อยๆ เริ่มต้นเป็นไปอยู่ ตอนนี้ยังไม่ได้ดังต้องการรวดเร็วนัก ขอให้อดทนและมุ่งหน้าต่อจะสำเร็จแน่นอน มีโชคดีในการเดินทางต่างประเทศ ไปวัด จำศีล ภาวนา ปฏิบัติธรรม ไปตามโบราณสถาน ที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ จะเข้ามาพัวพันกับคุณมากในขณะนี้ และพาสิ่งดีมาให้ ทุกอย่างจะเดินหน้า ผลงานปรากฏและได้รับการยอมรับอย่างสูงแล้ว การเงินยังไปได้ดี มีโชคที่ต้องไปฟาดไปฟัน ไปใช้ความเข้มแข็งตัดสินใจเด็ดขาดแล้วถึงจะได้เงินเข้ามา มีเงินใช้ตลอด เหนื่อยหน่อยแต่ได้ดังหวัง ความรักยังหมาหยอกไก่ รักง่ายหน่ายเร็ว และเจ้าชู้ใส่กันสนุกสนาน ที่มีคู่แล้วชื่นบานดี ถ้ามีของหาย มีโอกาสได้คืนสูง

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.

ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การเงินนั้นอย่าเพิ่งไปเล่นหุ้น หรือเล่นพนันใดๆ จะติดง่ายและจะพาความเดือดร้อนมาให้ การจะมีหุ้นส่วนระยะนี้ดูดีๆ จะถูกโกงง่าย หรือมิฉะนั้นจะดีกันในช่วงแรก แต่ต่อไปจะมีเหตุให้ผิดใจ เสียหาย โดนหักหลังได้ เรื่องเงินจะบื้อมาก มีปัญหาเยอะ ดูไว้ดีๆ ด้วย การงานจะหนักมาก เหมาะกับการทำกุศลมากกว่าอย่างอื่น จะมีเหตุให้วิวาทขัดแย้ง หรือต้องทำงานกับคนในเครื่องแบบ งานที่เกี่ยวกับของร้อน ของมีคม คนถืออาวุธ ได้พบเห็นการวิวาทอย่างแรงในที่ทำงาน ซึ่งคุณต้องกระโดดเข้าไปร่วมสกรัมด้วยทั้งที่ไม่อยากนัก แต่การประสานงานยังไปได้ดี งานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ จะทำได้เสร็จเร็ว ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก จะพบความสัมพันธ์เชิงชู้สาวในการงานร่วมกัน อาจซวยถูกแต๊ะอั๋ง ลวนลาม พัฒนาเรื่องรักกับใครช่วงนี้ไม่ดี ถึงดีช่วงแรก ต่อไปจะแตกร้าว และมีโอกาสจะเสียเงิน เสียใจ เสียตัว

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ชีวิตโดยรวมค่อนสนุกสนานกับการงาน มักได้ทำงานกับคนต่างชาติ กับคนอาชีพแปลกๆ ลี้ลับ พระ คนทำงานทางศาสนา และจะได้คนช่วยงานที่ฝีมือดี งานทำคนเดียวจะไม่ไหว การประสานงาน การติดต่อ งานการเงิน บัญชีดีทั้งนั้นจะจัดการเคลียร์ปัญหาได้เรียบร้อย การเงินยังแจ่มใส ได้หุ้นส่วนทางการเงินที่ดีสมใจ ดีสำหรับการใช้เงินในการปรับปรุงตกแต่งสิ่งต่างๆ ให้สวยงาม ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้มีโอกาสพบเรื่องรักใคร่จากการเดินทาง หรือคนที่ไกลกันจะได้พบได้ใกล้ชิด ได้หวานชื่น แต่เป็นชนิดรักกันไปกัดกันไป การเดินทางไกลจะเหนื่อยกว่าปกติ และระวังอุบัติเหตุด้วย จะได้เดินทางกับผู้ใหญ่ เครือญาติอยู่ด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องต่างๆ มักเป็นความคิดฝัน ฟุ้งซ่านมากกว่าจะปรากฏจริง ดังนั้นเป็นช่วงที่ต้องตั้งสติดีๆ ไม่งั้นจะคิดมากเตลิดเปิดเปิงไม่รู้เหนือรู้ใต้ไปเรื่อย เรื่องการเงินยังตึงอยู่มาก ติดขัด อย่าไปลงทุนอะไรใหม่ๆ ไม่สมใจหรอก เงินเข้าก็น้อย และจะมีเหตุให้เสียเงิน ให้วิวาทเรื่องเงินกับเพื่อนฝูงเอาด้วย แต่การงานยังไปได้ดี จะสำเร็จเรียบร้อย และจะพาเงินในอนาคตมาให้มากอยู่ ขอให้ตั้งใจดีๆ การประสานงานยังไปได้ดี แต่ระวังขัดใจกับผู้ใหญ่ ช่วงนี้จะอ่อนล้าง่าย ป่วยไข้ ท้อแท้ใจง่าย เรื่องงานจะก้าวหน้า พาความสุขสำราญ ความสำเร็จมาให้ชื่นใจได้ ความรักยังเรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่ค่อยเดินหน้าไปไหน มีเหตุให้ห่างกันเพราะต่างคนต่างทำงาน อยู่ใกล้ก็ฮึ่มๆ ใส่กัน เพราะเอาแต่ใจทั้งคู่

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือว่าโชคเรื่องการงานการเงินเข้ามาแต่ต้องระวังการขัดประโยชน์กันด้วย ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม โดนอาวุธ ผ่าตัด เอาได้ง่ายๆ และผู้หญิงอย่าไปในที่เปลี่ยวจะโดนลวนลามได้ ช่วงนี้ใจจะอ่อนไหวง่ายกว่าปกติ เต็มไปด้วยความรัก ความหวั่นไหวในใจ อยู่ใกล้ใครจะไปตกหลุมรักเอาง่ายๆ ที่มีคู่หวานชื่นดื่มด่ำ รักกันมันไปเลย และจะเจ้าชู้ผิดปกติ จะไม่ได้สัมพันธ์กับคนแค่คนเดียวด้วย มีโชคทางการศึกษา การสอบเรียนต่อ การติดต่อกับครู นักวิชาการ พระ ถ้าไม่ใช่โชคของตัวเอง ลูกหลานบริวารก็จะได้โชคทางนี้ที่คุณปลื้มมาก ช่วงนี้จะใช้เงินเปลืองกว่าปกติ แต่เงินเข้าก็อย่างเยอะเลย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงอ่อนล้าง่าย ป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ มีเหตุให้เหนื่อยใจ ค่อยๆ แก้ปัญหาไป จะแก้ปัญหาได้สำเร็จ ผู้ใหญ่จะช่วยคุณอยู่อย่างไม่เปิดเผย และจะยังสนับสนุนอยู่ อย่าวิตกกังวล คุณรับมือกับเรื่องไม่เรียบร้อยได้ทุกกรณี ยิ่งถ้าเป็นการติดต่อเรื่องบ้าน รถ อสังหาริมทรัพย์ธุระของผู้ใหญ่ จะจัดการได้สำเร็จดี การเงินยังไม่ค่อยดีนัก จะมีการขัดแย้ง มีการวิวาท ต้องไปห้ำไปหั่นถึงจะได้มา และจะมีเหตุให้เสียเงินบางอย่างอยู่ด้วย การประสานงานยังพอไปได้ วางแผนงานข้างหน้า จัดการเรื่องเอกสารต่างๆ บัญชี การลงนามเรื่องต่างๆ ได้ลุล่วง จะมีการแก้ไขไม่เรียบร้อยบ้าง แต่สำเร็จแน่ ระวังทะเลาะวิวาทกับคนเอาไว้ด้วย เรื่องรักจะมีเหตุให้ห่างกันโดยระยะทาง หรือถ้าอยู่ใกล้จะขัดแย้งกันง่าย เพราะความน้อยใจระหว่างกัน

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังไปได้ดี โดยเฉพาะเงินที่ติดต่อทำร่วมกับเพื่อนฝูง ติดต่อผู้ใหญ่ทางการเงินจะผ่านปัญหาไปได้เรียบร้อย การงานจะคล่องแคล่วขึ้น สำเร็จดังหมาย ขอให้อดทนไว้ดีๆ อย่าคิดมาก จะเหนื่อยเพราะคิดวิตกกังวลมากกว่าเหนื่อยเพราะงาน การติดต่อประสานงานใดๆ ช่วงนี้ยังไม่ปลอดโปร่งนักจะยังมีการเลือนหรือต้องแก้ไขไม่จบ ไม่ปิดงานง่ายๆ อยู่ด้วย ระวังทะเลาะกับคน ระวังมีการเข้าใจอะไรผิดคลาดเคลื่อนจนเป็นเหตุให้ขัดแย้งกันขึ้นมา แต่เรื่องรักยังหวานชื่นดี จะมีคนอายุน้อยกว่า หรือมีอะไรด้อยกว่าสักอย่าง หรือนิสัยเป็นเด็กๆ มาปลื้มมานัวเนียกับคุณ คนที่อยากมีลูก ลองพยายามดู จะมีให้ลุ้น

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีความสำเร็จให้ได้ดังหวังในการติดต่อประสานงานอยู่ ผลงานจะเป็นที่ยอมรับชื่นชมอยู่ แต่จะค่อยๆ แผ่วลงแล้ว และระวังจะเป็นที่หมั่นไส้ของคน ไปขวางทางตีนคนอื่น หรือมิฉะนั้นคุณเองต้องระวังท่าทีดีๆ ไม่งั้นจะกลายเป็นยกตนข่มท่านไปได้ง่ายๆ การเงินทรัพย์สินยังพอไปได้ จะได้เงินจากการติดต่อต่างชาติ หรือได้วัตถุมงคล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ของฝากจากต่างประเทศ แต่เรื่องการลงทุน การเสี่ยง การเล่นหุ้นไม่ค่อยดีนัก มีเหตุให้ซ่อมบ้าน รถ หรือติดต่อทำธุระให้ผู้ใหญ่ที่จะมีเรื่องหนักใจขัดใจกันอยู่บ้าง ขอให้ตั้งสติดีๆ ไม่มีปัญหาหนักและจะแก้ไขได้ งานประสานงาน งานเอกสาร การพูด งานนายหน้าต่างๆ ขายตรงยังไปได้ดี ความรักจะได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติผู้ใหญ่ พี่น้อง ถ้ายังโสด ผู้ใหญ่จะพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก แต่ที่มีคู่แล้วจะมีเหตุอึดอัดใจอยู่บ้าง ขอให้อดทนไว้หน่อย เพราะปัญหามันอยู่ที่คุณด้วย ไม่ใช่ที่เขาคนเดียว

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ สังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำมาก จะพบนิมิตแปลกๆ ฝันแปลกๆ แต่โรคเก่าประจำตัว ริดสีดวง เนื้องอก จะกำเริบง่ายกว่าปกติ ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย การเงินยังไปได้ดี เงินเก่า เงินค้างจ่าย หรือลูกหนี้เก่าจะพาเงินมาคืนมาให้ ช่วงนี้เงินถุงเงินถังเก็บไว้ดีๆ เพราะอีกไม่กี่เดือนกระเป๋าจะฟีบ การงานจะได้ทำร่วมกับเพื่อน แต่ต้องรอบคอบระมัดระวังด้วย เพราะมีเรื่องซ่อนเงื่อนไม่เปิดเผยที่คุณต้องแก้ปัญหา และจะรับมือได้สบายอยู่ อย่ากังวลมาก ความรักถือว่ามีโชค รักแล้วพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย รักกันจะยิ่งเป็นเพื่อนกันมาก ที่โสดจะได้คนรักจากแวดวงเพื่อนฝูง หรือเดินทางใกล้ๆ แล้วปิ๊งกัน ได้ทำงาน ได้ทำเงินร่วมกันสบายอารมณ์

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ถือว่ามีความเคลื่อนไหวทางการเงินที่ดี ทั้งเข้าทั้งออกเพียบ จะได้ใช้การตัดสินใจเด็ดขาดที่ทำเงินมาให้ มีโชคทางการเงินจากการติดต่อต่างประเทศ และมีโอกาสได้ของมีค่า เครื่องประดับ เครื่องดนตรี งานศิลปะดีๆ รวมทั้งเครื่องไฟฟ้า อาวุธมีคมอยู่ด้วย การประสานงานไปได้ดี จะได้จัดการธุระทางด้านเอกสารเกี่ยวกับบ้าน รถ อสังหาริมทรัพย์ ได้เรียบร้อยดี การงานนั้นจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนคุณอยู่ลับๆ ไม่ออกนอกหน้า แต่หนุนให้คุณเดินหน้าสำเร็จในการงาน งานที่บุกเบิกใหม่จะเหนื่อยหน่อย แต่ผลตอบแทนหอมหวานรออยู่ข้างหน้า งานวิจัย งานทางการศึกษา จะช้าหน่อย อย่าท้อลุยไป อีกไม่นานจะได้สิ่งดีกลับมาให้ปลื้ม ความรักนั้นรักแล้วได้เงิน ได้ความรักตอบแทน แต่คุณกลับมีเหตุบางอย่างให้โศกตรมอยู่ด้วยอย่าคิดมาก ตัดความกังวลเสียเถิด แต่ละวันคือวันที่ดีอยู่แล้ว

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]