Monday, May 04, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [4-10 พฤษภาคม 2552]

AF6 Audition โรงภาพยนตร์ House (RCA) 6-10 พ.ค. นี้
เข้าบ้านวันที่
29 มิ.ย. นี้เด้อ ... แล้วเจอกัน คริคริ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ยังก้าวหน้า มีผลสำเร็จสูง การทำบัญชี งานเอกสารทุกอย่างจะเรียบร้อย จะมีชื่อเสียง ได้แสดงความเห็นในที่สาธารณะที่ได้รับการชื่นชม ได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง แข่งขันใดๆ มีสิทธิลุ้น แต่เรื่องเงินยังตึงเครียด เงินช้า อย่าเพิ่งลงทุนอะไรใหม่ ถ้าจะได้จะเป็นเงินล่วงหน้า ยังไม่ใช่เงินก้อน ต้องรอจนสิ้นเดือนพฤษภาคม เรื่องเงินถึงจะหายใจคล่อง ตอนนี้ขยับทำอะไรจะเจ๊งง่าย ความรักยังเป็นไปในทางไม่เปิดเผย จะนุงนังกับเรื่องลักกินขโมยกิน หรือพัวพันกับคนมีครอบครัวแล้ว หรือหนักหน่วงในสัมพันธภาพกับกิ๊ก เรื่องเดือดร้อนจะมาเยือน บันยะบันยังไว้บ้าง

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ โชคเรื่องความรัก หรือมีคนมารักมาใคร่ ยังเป็นทุกขลาภ ดูดีๆ ว่าเขาคนนั้นมีอะไรวิปริตผิดปกติไหม อาจจะมีคนซุกอยู่ในชีวิตเขาแล้ว หรือมีพฤติกรรมทางเพศไม่เปิดเผย แต่คุณเองก็จะสนุกสุขสำราญไม่น้อย ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ เรื่องทางการงานจะเข้าที่ไปได้ดี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ยิ่งถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการศึกษา การติดต่องานกับครู พระ หมอ นักวิชาการ จะไปได้โลด เปลี่ยนงานใหม่จะได้คนช่วยเหลือ แต่ช่วงนี้การประสานงานไม่ค่อยดีนัก จะถูกปล้นผลงาน ถูกดองเรื่อง เรื่องที่หวังยังช้า นอกจากงานเบื้องหลัง งานสืบค้นสิ่งต่างๆ เรื่องลี้ลับต่างๆ จะได้ข้อมูลได้เบาะแสอย่างจุใจ ค้นคว้าเรื่องใดทำได้ลึกซึ้ง เรื่องการเงินยังพอมีจ่าย แต่ได้เท่าไหร่จะจ่ายหมด ประสานงานทางการเงินรอบคอบด้วย ไม่งั้นจะเสียเปรียบ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะมีเหตุให้เกิดเรื่องฉุกละหุก ตระหนกตกใจ ต้องตัดสินใจอย่างเฉียบขาด การงานจะทำให้เจ็บตัว มีอุบัติเหตุจากของร้อนของมีคม หรือเข้าไปพัวพันกับคนในเครื่องแบบ คนใช้อาวุธ คนใช้อุปกรณ์ของมีคมในการทำงาน ซึ่งอาจปุบปับปิ๊งกัน และจะพบรักในการงานร่วมกันได้ และจะได้คบกันยาว มีเกณฑ์ดีในการไปต่างประเทศ ไปกับผู้ทรงภูมิความรู้ ไปดูงาน หรือไปตามวัดตามศาสนสถานต่างๆ จิตใจที่วุ่นวายฟุ้งซ่านจะค่อยๆ สงบระงับลงในตัวเอง เป็นช่วงได้รับความเชื่อถือ ได้รักษาความยุติธรรมในหน่วยงาน ขึ้นศาล ต่อรองใดๆ จะชนะประสพผลสำเร็จ ส่วนเรื่องเงินลุยไปดังตั้งใจ จะได้ดังปรารถนา

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องงานยังโดดเด่น จะได้รับการโปรโมท ได้รับความเชื่อถือ ผลงานได้รับการเผยแพร่กล่าวขวัญถึง งานนายหน้า งานติดต่อประสานงาน งานขายตรง งานเกี่ยวกับบัญชี เอกสาร การสื่อสารต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง ต่อรองแข่งขันทางการงานจะได้รับความพอใจ สมัครงานใหม่ลุยได้ มักได้งานมาเสริมกับงานประจำ การเงินก็มาพร้อมเรื่องงาน ช่วงนี้ติดต่อทางการเงินดีทุกอย่าง แต่จะจ่ายเงินเยอะกับการไปต่างประเทศ การบริจาคตามวัด องค์กรการกุศลต่างๆ หรือช่วยเหลือคน จ่ายเงินซ่อมแซมของหักพังเสียหาย จะมีเหตุให้เดินทางไกล ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปต่างประเทศ มักไปด้วยเหตุทางการงานมากกว่าท่องเที่ยว ความรักนั้นจูงมือไปเที่ยว หรือไปเก็บตกเอาจากสถานที่ต่างๆ ที่สัญจรไปด้วยกัน แต่เดินทางระวังเจอปัญหาฉุกละหุกให้ตระหนกตกใจ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในเรื่องการศึกษางานวิชาการต่างๆ ที่เคยล่าช้าจะก้าวหน้า จะได้พบผู้ใหญ่ นักวิชาการ ครู พระ หมอเก่ง ที่มาทำงานร่วมกับคน มาช่วยเหลือเกื้อกูลคุณ จะได้หุ้นส่วนใหม่ที่มีคุณธรรมสูง เป็นคนดีที่ให้คำแนะนำแบ่งเบาภาระหนักอึ้งที่คุณแบกรับอยู่ได้ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ได้ติดต่อประสานงานกับคนกลุ่มต่างๆ และก้าวหน้าในการติดต่อต่อรองทุกเรื่อง ถ้าจะไปขอเงินใคร ลุยได้เลย แต่สุขภาพไม่ดีนัก จะอ่อนแรง ท้อใจเหน็ดเหนื่อยง่ายกว่าปกติ ป่วยง่ายกว่าปกติ ต้องดูแลตัวเองดีๆ มักมีเหตุให้ใช้เงินซ่อมแซมที่พัก ใช้กับที่ดิน หรือช่วยเหลือญาติๆ ช่วยผู้ใหญ่ ต้องปรับปรุงยานพาหนะ ถ้ามีปัญหาใดๆ นุงนังอยู่ ปัญหาจะค่อยๆ ผ่อนคลายไปบ้างแล้ว เรื่องรักนั้นที่มีคู่แล้ว เคยขัดแย้งเจ็บปวดแรงๆ จะเบาลง คู่ครองมีสติมากขึ้น ที่โสดจะมีคนน่าสนใจ เป็นคนดี ผู้หญิงจะเจอผู้ชายแก่เริ่มเข้ามาใกล้ชิดด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ชีวิตยังไม่ค่อยราบรื่นนัก การพูดแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะจะถูกถล่ม ยังไงก็จะเจ็บตัวเอาได้ง่ายๆ เก็บตัวเก็บปากคำไว้ดีกว่า โกหกจะถูกจับได้ให้เสียชื่อ โดนคนหลอกง่าย การต่อรองการประสานงานไม่ค่อยดี จะเสียมากกว่าได้ และได้ไม่คุ้มเสีย อย่าพยายามใช้เงินปิดปากปิดคดี การใช้เงินแก้ปัญหาจะจบเห่เอาเลย แข่งขันใดๆ ม้วนเสื่อกลับบ้านเอาได้ง่าย เรื่องที่หวังจะยังมาไม่ถึงมือคุณ ระวังอุบัติเหตุ เจ็บตัว ผ่าตัด โดนของร้อน ของมีคม ผู้หญิงอย่าไว้ใจผู้ชายทุกคน อย่าไปในที่เปลี่ยวจะเสียเงิน เสียตัว เสียใจเอาได้ คนมีคู่แล้ว จะมีเหตุแตกหักแรงๆ กับคู่ของคุณได้ ต้องถนอมน้ำใจกันไว้ดีๆ ประหยัดอดออมปากคำไว้บ้าง เรื่องเงินจะได้เข้ามาอยู่ ได้เงินเก่า เงินจากต่างประเทศ เงินทุนต่างๆ แต่เงินไหลเข้าเท่าไหร่ คุณก็จะรับรู้อย่างซาบซึ้งว่ามันไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา และไม่ได้ช่วยให้เซ็งน้อยลง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในการต่อรอง การแข่งขันทุกอย่าง การเสนอความเห็นจะคมคายโดดเด่น จะได้รับการโปรโมทให้ประสพผลสำเร็จในหน้าที่การงานที่คุณพอใจ มีโชคทางการศึกษา งานวิชาการ การสอบทุกชนิด หากอะไรเกี่ยวกับเรื่องวิชาความรู้ที่เคยช้าๆ จะเดินหน้าได้เร็วแล้ว แต่เรื่องการเงินยังไม่ค่อยได้ดังใจ จะระรวยระริน มีเงินใช้ แต่ไม่เต็มมือ ยังมีเหตุให้เสียเงินจัดการกับปัญหาเก่าๆ เดิมๆ ที่ยังไม่เรียบร้อย ทะเลาะกับใครเรื่องเงินจะเสียเปรียบเขา หรือถ้าได้ก็จะเป็นเงินล่วงหน้า เรื่องรักนั้นยังมีเหตุไม่ค่อยลงรอยกันนัก คนรักจะประสบความสำเร็จบางอย่าง แต่กลับกลายเป็นชนวนเหตุให้เกิดเรื่องหมางใจกัน ที่กำลังเล็งหาคู่ รออีกสักเดือนจะก้าวหน้ามากกว่านี้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคเกี่ยวกับวิชาความรู้ ผู้ใหญ่ครูอาจารย์ จะได้พบครูดี ได้พบนักวิชาการเก่งๆ มีโชคทางการซื้อบ้าน ซื้อรถ โชคเกี่ยวกับที่ดิน มีเหตุให้เปลี่ยนที่อยู่ไปอยู่ในที่ปลอดภัย มีคนคุ้มครอง ได้ไปวัด ได้บวช ได้ปฏิบัติธรรมที่จะเป็นผลดีกับชีวิตอย่างยิ่ง จะได้หลักดีๆ ในการใช้ชีวิต เกณฑ์นี้จะยังอยู่อีกหลายเดือน และมีโชคทางด้านการเงิน ได้ทรัพย์มรดกต่างๆ เงินช่วงนี้มีใช้สบายมือ แต่การต่อรองต่างๆ การแข่งขันต่างๆ ไม่ก้าวหน้า จะถูกกล่าวหา ถูกริษยา ถูกใส่ความได้ จากคนมีอำนาจมาเล่นงานคุณ แต่คุณธรรมสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะยังคุ้มครองคุณอยู่ เรื่องรักก็ไฉไล มีคนมาปลื้มมาชอบ คนเก่าๆ ในชีวิตกลับมาติดต่อให้ตื่นเต้นแปลกใจ และจะตกหลุมรักพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้เร็ว เหมือนคู่ครองเก่าโคจรมาเจอกัน

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในการเดินทางระยะไม่ไกลนัก การเปลี่ยนที่อยู่ การเข้าไปใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อน หรือพี่น้อง ที่ทำให้ซาบซึ้งใจและช่วยเหลือเกื้อกูลกันอย่างดี แต่เรื่องการเงินยังมีเหตุให้เสียหนักๆ อยู่ด้วย อย่าเล่นการพนัน อย่าค้ำประกัน หรือให้ใครกู้จะสูญได้ จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงได้รับการยกย่องเชื่อถือในหมู่ผู้ใหญ่ คนมีอำนาจ ประสานงานต่อรองจะผ่านไปได้ทุกปัญหา เรื่องงานจะเด่นมาก ได้รับการโปรโมท สมัครงานขยายงานได้ดังหวัง ส่วนเรื่องรักคนรักจะประสบความสำเร็จสูง แต่ในบางรายจะทะเลาะกันผิดใจกันเพราะเรื่องของญาติ หรือญาติๆ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพบอุบัติเหตุ บาดเจ็บ ผ่าตัด ส่วนคนที่โสดญาติๆ ผู้ใหญ่จะหาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก และเจอกันก็ตกหลุมรักอย่างฉับพลัน

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังไปได้ดี จะได้เงินก้อนใหญ่จากงานวิชาการ งานติดต่อกับพระ หมอ ผู้มีคุณธรรม หรือได้เงินชดเชย เงินเก่าจากเหตุสูญเสียบางอย่าง การประสานงานต่างๆ ยังเดินหน้าไปได้ดี จะได้ลงนามหรือทำเอกสารเกี่ยวกับบ้านและที่ดิน ได้อย่างเรียบร้อย งานบัญชีต่างๆ จะสำเร็จทุกอย่าง ได้ทำธุระให้ญาติๆ ให้ผู้ใหญ่อย่างเป็นที่พอใจของท่าน แต่ระวังตัวเองจะหุนหันพลันแล่น หลงมัวเมาในเหล้า อบายมุขง่ายกว่าปกติ หรือหูเบาเชื่อถืออะไรง่ายโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ เรื่องงานยังต้องทำร่วมกับเพื่อนจะมีเหตุซับซ้อน ซ่อนเงื่อน ไม่ตรงไปตรงมาที่คุ้ยขึ้นมาแล้วจะขัดแย้งกันได้แรงๆ ขอให้ระมัดระวังสัมพันธภาพไว้ด้วย ความรักจะสะดุดรักฉับพลันกับเพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิต หรือมีการเดินทางระยะสั้นแล้วไปปิ๊งกันให้วาบหวามใจ ที่คุณเองจะลุ่มหลงง่าย ต้องระวังอารมณ์ไว้ด้วย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุฉุกละหุกไม่คาดฝันในเรื่องการเงิน แต่รวมๆ แล้วถึงที่สุด จะเริ่มได้มากกว่าเสีย มีโอกาสได้ของฝาก วัตถุมงคลที่ดีจริงๆ ของมีค่า งานศิลปะ ได้เครื่องไฟฟ้า ของมีคม ของเก่ามีค่า แต่ก็จะมีเหตุให้จ่ายเงินช่วยคน ช่วยเพื่อน ให้ใครยืม หรือทวงหนี้ช่วงนี้ จะได้ แต่จะช้าไปจากที่หวังนิดหน่อย เงินยังพอมีให้ควักจ่ายได้กระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา หมุนกันมึน การประสานงานต่างๆ จะเดินหน้าก้าวหน้า เข้าไปพัวพันกับเพื่อนๆ เพื่อนเก่า ได้เดินทางใกล้ร่วมกัน และจะนำเงินนำรายได้ นำผลประโยชน์มาให้คุณด้วย มีโชคทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ การปฏิบัติธรรมก้าวหน้า ใจจะสงบสบายขึ้น ถ้าป่วยไข้จะได้หมอดียาดีที่ทำให้สุขภาพดีขึ้น ความรักนั้นจะกลายความรุ่มร้อนลุ่มหลง มีสติในชีวิตรักมากขึ้น และคนรักจะพาโชคทางการเงินมาให้ คบหากันแล้วทำมาหากินรุ่ง

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ สำหรับคนทำงานวิชาการ วิทยานิพนธ์ งานทางการศึกษา จะไม่ราบรื่น มีเหตุให้ต้องแก้ไขปรับปรุงข้อมูล การงานกับผู้ใหญ่จะโดนเพ่งเล็งบ้าง แต่จะมีโชคทางการติดต่อประสานงาน ที่จะทำให้ได้เงินมาใช้ อ้อนขออะไรใครได้ดังหวัง จะได้หว่านเสน่ห์ให้การหาเงินหาทองของคุณรุ่งเรืองก้าวหน้าได้ดังปรารถนา เป็นช่วงเจ้าเล่ห์ใช้ความซับซ้อน ใช้แผนการล้วงเอาสิ่งที่ปรารถนามาได้โดยไม่ค่อยมีใครรู้ทันคุณ ความมั่นคงในศีลธรรมและหลักการจะคลอนแคลนกว่าปกติ ระวังอย่าไปทำอะไรผิดๆ ระวังเรื่องรักใคร่ให้ดี เพราะจะเสน่ห์แรง กวักมือเรียกคนเข้ามาหาอย่างไม่ยับยั้ง จะมีเพศสัมพันธ์โดยอุบัติเหตุเอาได้ง่ายๆ หรือไปลักกินขโมยกิน หากอยากกอดผัวหรือเมียชาวบ้าน กลับไปกอดหมาที่บ้านตัวเองเถอะ จะเดือดร้อนน้อยหน่อย ผู้หญิงระวังเป็นพิเศษ จะเจอปลุกปล้ำลวนลาม โดยไม่เต็มใจเอาได้ และระวังเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม ความรุนแรง หรือต้องเสียทรัพย์เพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เอาได้

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]