Monday, March 16, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[16-22 มีนาคม 2552]

ตอนแรกคิดว่า The Master วีคนี้ จะได้โฆษณาหาเสียงโหวตให้น้องจีนแบบฮาบ้างอะไรบ้าง
ปรากฏ เด็กอำลารายการไปแว้ว ... มรึน อดแทรกขายของเรย เด็กสุดเลิฟอำลารายการไปหมด เครียดๆ ส่งเมล์ เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลาแบบไม่มีเป้าหมายครั้งแรกนะนี่ 555

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ ลงนามในเอกสารต่างๆ ขอให้ทำให้เสร็จก่อนวันที่ 17
เพราะหลังจากนี้จะยุ่งยาก ติดขัด ไม่เรียบร้อย ไม่บรรลุสิ่งที่มุ่งหวังได้รวดเร็ว แต่จะมีการคลาดเคลื่อนแก้ไขกันอีกพักใหญ่ เป็นจังหวะที่การแข่งขัน ต่อสู้ใดๆ จะไม่ค่อยเป็นไปดังปรารถนา ทุกเรื่องจะสำเร็จช้า แต่ถ้าเป็นขั้นเตรียมการและดำเนินการเบื้องหลัง จะพอเดินหน้าไปได้ การเงินยังตึงเครียด ข้อตกลงทางการเงินยังกะปริดกะปรอย ขอให้อดทนไว้มากๆ มีคนมาขอเงินดูดีๆ เพราะจะได้คืนยาก ความรักถ้าห่างกันโดยระยะทาง จะคิดถึงกันอย่างซาบซึ้ง ที่กำลังจีบ เร่งทำคะแนนไปเถอะ จะได้ความก้าวหน้ามาเยือน แต่คนมีคู่แล้วระวังอารมณ์บ่จอยกับคู่ของคุณ ใกล้กันมากมีแต่เรื่องให้น้อยใจ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในเรื่องรักใคร่เข้ามาประชิดตัว เจ้าเสน่ห์อย่างร้าย ชีวิตรักช่วงนี้จะมีเรื่องให้อบอุ่นใจขึ้น จะได้พบรัก หรือมีเหตุให้ซาบซึ้งประทับใจอย่างฉับพลัน มีข้อตกลงในเรื่องความรัก การหมั้นหมาย การแต่งงาน ซึ่งจะราบรื่น ที่คบหาเตรียมคิดถึงอนาคตได้ แต่เรื่องงานนั้น ระวังอุบัติเหตุในเรื่องการงานด้วย จะไปอยู่ท่ามกลางของร้อน ของมีคม สารเคมี วัตถุระเบิด ระวังความขัดแย้งรุนแรงระดับการผ่าตัดในที่ทำงาน ซึ่งคุณจะโดนผลกระทบ แต่ถ้ายึดมั่นในศีลธรรม ความซื่อสัตย์จึงจะคุ้มครองคุณได้ การเงินก้าวหน้าดี มีโชคทางการเงิน แต่ไม่ใช่โชคทางการเสี่ยง เป็นการใช้ความสามารถ การเจรจาต่างๆ ที่จะนำเงินเข้ามาเพียบเลย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะโดดเด่นมีความสามารถสูงประสบความสำเร็จสูงในเรื่องงาน หากต้องงานสมัครงานใหม่ ติดต่อประสานงานใดๆ ลุยได้ จะได้ดังปรารถนา คุณมีเกณฑ์เดินทางไกล อาจได้ไปต่างประเทศ หรือไปแสดงความสามารถ แสดงความคิดเห็น ไปติดต่อประสานงานค้าขาย สัมพันธ์กับองค์กรต่างๆ ในที่ซึ่งไม่ใช่ชีวิตปกติของคุณ และจะประสบความสำเร็จซะด้วย มีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากโบราณสถานที่คุณได้ไปเยือน จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้ทำงานกับคนรัก คนที่ปิ๊งกัน คนโสดจะพบรักจากแวดวงการทำงาน รักเก่ามีสิทธิรีเทิร์นซะด้วย การเงินเดินหน้าดี เจรจาต่อรองหาข้อตกลงใดๆ จะได้ดังหวัง อยากทำอะไรมุ่งหน้าอย่างตั้งใจซะ มีโอกาสสุขสมหวังอยู่เห็นๆ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎ ในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพจะทรุดโทรมง่าย อารมณ์เบื่อหน่ายแสนขี้เกียจจะมาเยือน อ่อนล้าง่าย และความสุขจะถดถอยไป ทั้งหมดเกิดจากการคิดมากและท้อแท้เกินเหตุของคุณ ตั้งสติดีๆ ทุกอย่างกำลังดีขึ้น ไปเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่องทำไม เพราะตอนนี้การเงินเดินหน้าดี หลังวันที่
17
การประสานงานต่างๆ จะได้ทั้งเกียรติ ทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะประสบความสำเร็จหมด งานเกี่ยวกับต่างประเทศ งานพัวพันกับศาสนา สิ่งลึกลับไม่เปิดเผย งานสายลับจะวิ่งมาหาคุณ และไปได้ดีซะด้วย ส่วนความรักก็ก้าวหน้าเดินหน้าเช่นกัน คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางและพบรัก หรือได้เดินทางกับคนรัก แถมจะได้ทำงานกันต่อ ส่วนคนที่ห่างเหินกันจะปรับความเข้าใจ ปรับความสัมพันธ์ได้หวานชื่นใหม่

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการป่วยไข้ เจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมต่างๆ อยู่ด้วย มีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศ ไปในที่ศักดิ์สิทธิ์โบราณสถานต่างๆ การติดต่อประสานงานใดๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่
17
เพราะหลังจากนั้นจะยุ่งยาก ขลุกขลักเอาได้ง่ายๆ ระวังการลงนามในเอกสารจะไม่เรียบร้อย ข้อตกลงถูกบิดเบือนคลาดเคลื่อน เอกสารสำคัญจะหาย หาไม่เจอ หรือพบปัญหาจุกจิกบางอย่างที่ทำให้เหนื่อยใจ การงานยังหนัก และระวังการวิวาทกับผู้ร่วมงาน มีเกณฑ์จะได้ตัดสินปัญหาหนักๆ ต้องรอบคอบไตร่ตรองให้ดี การหุนหันพลันแล่นใจร้อนจะทำให้ปัญหาบานปลาย และมักไปพูดจาแรงๆ ให้ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานระคายหูระคายใจ อย่าโกหกเลยนะ เพราะจะถูกตรวจสอบและถูกจับได้ ความรักนั้นจะได้รักได้หวานชื่นแต่ใกล้กันมากก็ทะเลาะกันหนักๆ และมีเหตุกระทบแรงๆ เอาด้วย การเงินจะต้องจ่ายช่วยเหลือคน บริจาค หากได้มาก็มีเหตุให้ถูกควักออกไปหน้าเฉยตาเฉย ให้ธุระเก่าเสร็จสิ้น ไม่ได้มีมาใช้คล่องมืออย่างที่หวัง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่
14 เป็นต้นไป มีโอกาสดีสำหรับการมีชื่อเสียงปรากฏ ได้รับการโปรโมททุกทาง ที่ทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่ จะเสร็จเรียบร้อย การแข่งขันชิงรางวัลใดๆ มีสิทธิลุ้น ยังไงได้เข้ารอบมีอะไรกุ๊กกิ๊กติดปลายนวมมาแน่ การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ การสอบแข่งขันงานวิชาการจะสมหวัง แต่สุขภาพไม่ดีนัก จะป่วยง่ายกว่าปกติ และระวังมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อน จะโดนริษยา ปัดแข้งปัดขา แต่เขาทำอะไรคุณไม่ได้แน่ เรื่องรักจะหวานชื่นชัดเจนขึ้น ที่ลุ้นอยู่จะได้ความชัดเจนแล้วว่าจะสัมพันธ์กันอย่างไร อย่าหยิ่งกับความรัก ไม่งั้นจะเสียใจเพราะเวลามันผ่านเลยลับ ไม่มีใครไปฉุดโอกาสให้กลับมาได้ ส่วนเรื่องเงินมีให้ใช้สบายมือ มักสนุกกับการใช้เงินของคนอื่นในกระเป๋าตัวเอง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องรักใคร่ไว้หน่อย จะลุ่มๆ ดอนๆ มาก เดี๋ยวดีเดี๋ยวบ้าสลับกัน จะมีเรื่องห่างเหินขัดแย้งกันง่าย ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ ที่รักกันอยู่ความสัมพันธ์จะปิดๆ บังๆ ยังไม่ควรเปิดเผยหรือฟันธงปลงใจให้ได้ดังหวัง เพราะจะขัดแย้งกันหลายเรื่องตามมา การติดต่อประสานงานทำข้อตกลงใดๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่
17
ซะดีกว่า เพราะหลังจากนั้นจะติดขัด ขลุกขลัก มีการแก้ไข มีข้อคลาดเคลื่อนให้มาตามล้างตามเช็ดอีกเยอะ เป็นจังหวะที่ต้องระวังทะเลาะกับคน จะมีเหตุให้ฟาดฟันอย่างไม่มีใครยอมใคร คุณจะดื้อหัวชนฝาเป็นพิเศษ ขอให้ใจเย็นๆ ไว้ด้วย การเงินยังตึงมือ มีจับจ่าย แต่จะถูกเบี้ยวข้อตกลงสัญญาได้ง่าย ไม่ควรให้ใครยืม ส่วนการงานยังก้าวหน้าดี เพียงแต่จะมีคนริษยา และคุณต้องหลบๆ มาทำงานเบื้องหลังที่ได้เรียนรู้อะไรอีกเยอะ แต่กล่องนั้น คนอื่นเสนอหน้ารับเอาไป

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยานพาหนะ ไฟไหม้ไฟช็อตบ้านเรือน ญาติพบเหตุร้ายแรง โดนของร้อน ของมีคมผ่าตัด มีเหตุให้ซ่อมแซมยานพาหนะ เครื่องไฟฟ้า เครื่องยนต์ และยังต้องระวังทะเลาะกับผู้ใหญ่และเพื่อนบ้านอยู่ด้วย แต่เป็นจังหวะที่คุณจะได้รับชื่อเสียง แข่งขันมาวิน ประสบความสำเร็จสูง การเงินจะดีขึ้น เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า และมีรายได้เข้ามา ช่วงนี้มีจังหวะดีในการประชุม การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ อยากเปลี่ยนงาน ลองขวนขวายดูจะได้งานใหม่ที่มีรายได้ดี ความรักนั้นจะมีคนมาชอบ มาปลื้ม รักก้าวหน้า ที่ปรารถนาจะพบรัก จะได้ดังหวัง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินจะปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมาก การติดต่อประสานงานทางการเงินทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า เงินเข้าเงินออกพึ่บพั่บจากความสำเร็จทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ คุณเองก็หาเงินเก่งซะด้วย จะได้ทำเอกสารสัญญาเกี่ยวกับยานพาหนะ บ้านที่ดิน สัญญามรดก หรือสัญญาเอกสารของผู้ใหญ่ที่คุณดูแลได้อย่างบริบูรณ์เรียบร้อย เรื่องรักนั้นจะสัมพันธ์กับหมู่เครือญาติ ได้พาคนรักเข้าบ้าน พบปะญาติพี่น้อง เกณฑ์นี้อยู่ยาวอีกเป็นเดือน และที่กำลังปลูกบ้าน แต่งบ้าน จะได้มีกิจกรรมร่วมกันในการดูแลตกแต่งห้องหอเรือนชานอย่างสุขสมในอารมณ์ อย่างยิ่ง


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสได้ของร้อน ได้เครื่องไฟฟ้า อาวุธ ของมีคมเข้าบ้าน และจะมีการใช้จ่ายเงินผ่ามือเข้า-ออกอย่างปรูดปราดใช้กันฉ่ำไปเลยกับธุระของ เก่าให้มาสะสางเรื่องเงินทองให้เรียบร้อย เกี่ยวกับเรื่องของยานพาหนะ ที่พัก หรือเงินๆ ทองๆ ของญาติของผู้ใหญ่ ที่คุณจะจัดการได้สำเร็จ นับว่าเป็นจังหวะที่มีโชคทางการเงินเข้ามาต่อเนื่อง และจะมีการเดินทางใกล้ที่ได้เงินได้พบรัก คนที่ห่างเหินกันไปนานจะกลับมาชิดใกล้ และเป็นเพื่อนมีมิตรจิตมิตรใจให้ความห่วงใยให้กำลังใจกันสูง ถ้ายังไม่มีคู่ เพื่อนกันนั่นแหละจะมาปิ๊งคุณ การประสานงานต่างๆ ดีหมด มีผลงานปรากฏ ได้รับการโปรโมท ได้รับความเชื่อถือ งานนายหน้า งานค้าขายดีทุกทาง


ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด โรคร้อนใน ป่วยไข้เจ็บคอตัวร้อนจัดจะถามหา พยายามหาเฉาก๊วย ฟัก แตงโม มากินลดอาการร้อนในเอาไว้บ้าง เป็นอาทิตย์ที่ถือว่ามีโชคทางการเงิน การประสานงานทุกอย่างดีหมด เจรจาต่อรองงานนายหน้า ตัวแทนจำหน่าย การเสนอความคิดเห็น การทำงานศิลปะต่างๆ ก้าวหน้าดี จะได้เครื่องประดับ ของฝาก งานศิลป์ เครื่องดนตรีดีๆ ซื้อหาเครื่องประดับใดๆ จะได้ของดีมาเชยชม คนมาปลื้มจะพาโชคทางการเงินมาให้ คุณจะได้พัวพันกับเพื่อน และใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนมากกว่าปกติ มักมีเหตุให้ได้เดินทาง แต่เป็นระยะสั้น และจะได้ประสบการณ์ที่ดี ไปในที่ศักดิ์สิทธิ์ ความรักมากับโชคทางการเงิน คนรัก คู่ครอง คนที่ซาบซึ้งตรึงใจกันพาโอกาสในเรื่องเงินๆ ทองๆ มาให้

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก และขี้เกียจหมดแรงง่ายต้องกระตือรือร้นให้มากหน่อย เป็นจังหวะที่มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะได้รับคำยกย่องชื่นชม ได้รับการโปรโมท ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน การชักจูงคนให้มาเห็นด้วยในสิ่งที่นำเสนอ ส่วนการติดต่อประสานงานใดๆ ก็ตาม หากเคยติดขัดขลุกขลักมาหลังวันที่
17 ทุกอย่างก้าวหน้า เดินหน้าดังปรารถนา อยากช่วยเหลือ นำเสนอสิ่งใด งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายทุกอย่างไปได้ดีทั้งนั้น การเงินยังก้าวหน้าดี จะได้เงินเก่า เงินค้างจ่าย ทวงเงินคน จะได้ดังปรารถนา มีโอกาสได้วัตถุมงคล ของแปลกต่างๆ ของฝากจากต่างประเทศเข้าบ้าน ความรักยังเนื้อหอมหวานชื่นดี ที่คั่วกันมานาน จะรู้หมู่รู้จ่าซะทีแล้ว

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]