Monday, February 23, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2552]

The Master เริ่มแล้วนะคับพี่น้อง ... ใครสนใจก็เปิดดูช่อง 18 ได้เรย เอิ๊กๆ / จอยจี้

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15
พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ งานยังหนักอึ้ง และเต็มไปด้วยการแก้ปัญหา มีเกณฑ์จะได้
'ฟัน' ปัญหาหนักๆ เจอการเปลี่ยนแปลงชนิด 'ผ่าตัด'
ในสำนักงาน ระวังเกิดอุบัติเหตุเจ็บตัวจากการทำงานไว้ด้วย มีจังหวะที่ดีในการติดต่อประสานงาน การเสนอความคิดเห็น การสมัครงาน โชคดีจะมาเยือน และจะมีโชคจากการติดต่อประสานงานกับคนมีอำนาจ ได้ไปอยู่ในท่ามกลางคนมีเกียรติ ได้แสดงความรู้ความคิด ความสามารถอย่างเต็มที่ เหมาะแก่การยืนกลางเวทีมีสปอตไลท์ฉายจับ การติดต่อกับต่างประเทศกับคนต่างชาติดีทุกอย่าง เป็นช่วงที่มีผลงานโกอินเตอร์ แสดงความเห็นในหมู่คนต่างชาติ พระ นักวิชาการ ได้รับความสำเร็จสูง และดีกับการเดินทางไกล การปฏิบัติภาวนา ติตต่อพระ ผู้ใหญ่ที่มีความรู้ลึกซึ้ง ส่วนเรื่องรักนั้น เจ้าเสน่ห์สุดๆ จะมีคนมาปลื้มมาชอบเหมือนมดแดงแฝงพวงมะม่วง

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางการศึกษา เรื่องที่หนักอึ้งในอกจะแก้ปัญหาได้ แต่การเดินทางจะเหนื่อยมาก และมีเหตุเสียหายบางอย่างแทรกมาด้วย ขอให้ใจเย็นๆ เพราะยังมีสิ่งดีที่จะได้รับอยู่เยอะ คนที่ติดต่อต่างประเทศ หรือติดต่อหน่วยงานทางการศึกษา วัด การศาสนา จะมีความคืบหน้าให้หวังได้ แต่ยังไม่ค่อยเรียบร้อย ต้องแก้ปัญหาที่ซุกอยู่ด้วย เรื่องรักนั้นใครๆ ที่เข้ามาใกล้จะชอบจะปลื้ม จะรักคุณอย่างยิ่ง คนอยู่ไกลจะเข้ามาพัวพันอย่างชัดแจ้งมากขึ้น และเป็นจังหวะดีที่จะแสดงความสามารถให้ปรากฏ มีผลงานโดดเด่นมาก เรื่องที่แสดงความคิดเห็น เรื่องที่ต้องออกสู่สาธารณะ มีสปอตไลท์ฉายจับ จะเป็นที่ชื่นชมสุดๆ มีจังหวะที่ดีมากสำหรับคนทำงานศิลปะ บันเทิง การแสดง งานเกี่ยวกับความงาม การสื่อสารต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง และจะมีโชคดีทางการเงิน ของที่คิดว่าหลุดมือ จะกลับมาเข้ากระเป๋าใหม่

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ การงานยังดีขึ้นเรื่อยๆ ยังอยู่ในเกณฑ์จะได้รับเกียรติ ได้รับโชคโดดเด่นในการงาน โดยเฉพาะงานทางด้านศิลปะ การบันเทิง ต่างๆ การออกแบบ งานดนตรี แต่สุขภาพไม่ดีเลย อ่อนเปลี้ย อ่อนล้าใจ ขอให้พยายามกระปรี้กระเปร่าหน่อย เพราะดวงส่งอยู่ มัวไปฟุบเดี๋ยวโอกาสหลุดลอย มีโชคแปลกๆ เข้ามา โชคจากการติดต่อต่างชาติ จากคนที่สนใจในศาสตร์แปลกๆ ลึกลับ หรือก้าวหน้าสุดๆ ไปเลย แต่การประสานงานต่างๆ จะยังช้า ไม่ค่อยเรียบร้อย ถูกเบี้ยวง่าย เรื่องทางการศึกษายังล่าช้าไม่ค่อยสมหวัง ส่วนความรักยังคึกคักในใจ จะมีคนมาให้กำลังใจมากๆ พบรักจากการทำงานร่วมกัน ได้ทำงานกับคนที่ปลื้ม มีจังหวะดีสำหรับการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือเข้าไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และได้ปฏิบัติทางจิตอย่างก้าวหน้าด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีสำหรับธุรกิจการงาน ผลงานจะเป็นที่ประทับใจ และก้าวหน้าคล่องแคล่วมาก ดีเป็นพิเศษกับงานที่ติดต่อกับต่างประเทศ กับนักวิชาการ ทหาร คนทำงานไม่เปิดเผยต่างๆ คุณจะก้าวหน้าดีมากๆกับการทำงานเบื้องหลัง และผลักดันทุกเรื่องให้เคลื่อนไป จะมีคนปกป้องสนับสนุนอยู่แน่นอน การประสานงานติดต่อซื้อขายในทุกๆ เรื่องดีหมด การสอบชิงทุนมีหวัง ความก้าวหน้าทางการศึกษาและทางวิชาการ จะมีผู้ใหญ่ช่วยหนุนสุดๆ แข่งขันอะไรกับใครจะได้รางวัลติดมือมาแน่ แต่ก็ต้องระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง โดยเฉพาะการพลัดตกหกล้ม โดนของมีคมต่างๆ เรื่องเงินและเรื่องรักดีพอๆ กันมีเข้ามา จะได้เดินทางพบรัก ได้เดินทางไกลกับคนรัก คนที่อยู่ไกลๆ จะติดต่อมาและพาเรื่องชื่นใจมาให้ ระวังอาการร้อนใน และโรคลมต่างๆ ความดันโลหิตจะขึ้นลงแรงๆ ให้ตกใจด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลติดต่อกับต่างชาติปรากฏอยู่ มีจังหวะดีสำหรับการปฏิบัติธรรม คาดคะเนเรื่องต่างๆ แม่นยำ ขอให้เป็นอาทิตย์แห่งความสงบนิ่งไว้สักหน่อย การขยับทำอะไรช่วงนี้จะเกิดความผิดพลาดง่าย ระวังเรื่องคำพูดเอาไว้ด้วย อาจส่งผลเสียตามมาอีกหลายอย่าง การตกลงทำสัญญาใดๆ จะได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย มีเหตุรั่วไหลเยอะ ดูให้ดี และระวังปัญหาการติดขัดต่างๆ กับผู้ใหญ่ นักวิชาการ พระ แต่เรื่องที่ติดต่อกับคนมีอำนาจ จะสำเร็จดี ส่วนสุขภาพจะทรุดโทรมอ่อนเปลี้ยทั้งกายใจ ขอให้เข้มแข็งไว้อีกสักพักจะดีขึ้นแล้ว เรื่องเงินยังต้องวางแผนการจ่ายออกให้เป็นขั้นตอน เงินเข้าจะมีแต่เงินในอนาคต ตัวเงินยังช้า ส่วนเรื่องรัก คนรักจะมีเรื่องของเขาเองที่สนใจอยู่ หากมายุ่งกับคุณมากจะงัดกันได้ หรือมิฉะนั้นจะมีเหตุให้ห่างเหินด้วยระยะทาง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคดีในการประสานงานทุกๆ เรื่อง จะมีโชคฟลุ้คๆ ในเรื่องความรัก พร้อมจะมีคนมาติดหนึบ และได้คบหากันอย่างสุขสำราญ คนมีคู่แล้วจะเกิดปัญหาความไม่เข้าใจกับคู่คุณได้ พยายามทำทุกอย่างให้โปร่งใส อย่าลักกินขโมยกิน ไม่งั้นอนาคตเรื่องรักจะทำให้บาดเจ็บเยอะ การเงินคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง คนมาปลื้มพาโชคทางการเงินมาให้ มีแนวโน้มจะได้โครงการใหม่ๆ ที่ให้ประโยชน์ระยะยาวผ่านเข้ามาด้วย และบริวารลูกหลานจะพาโชคทางการงานเข้ามาให้คุณ คนที่มีลูกมีบริวารต้องดูแล ลูกหรือลูกน้องจะเหนื่อยกลุ้มในเรื่องทางการศึกษา การติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการ แต่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี คุณเองก็ทุ่มเทกำลังลงไปลุยไปลุ้นด้วยเต็มที่กับเรื่องของลูกน้อง ลูกหลาน ซึ่งผลงานออกมาพอใจอย่างยิ่ง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการซื้อขาย ทำเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับบ้าน ยานพาหนะ หรือธุระของญาติผู้ใหญ่ และระวังระบบความร้อน ระบบไฟฟ้า ลม แอร์ของบ้าน ยานพาหนะ จะมีเหตุให้ปรับปรุงครั้งใหญ่ ญาติจะป่วยเจ็บตัว หรือต้องพบปัญหาบางอย่าง ที่คุณจะช่วยจัดการได้สำเร็จ อาจต้องเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องทางกฎหมาย เรื่องคดีความต่างๆ ที่จะจัดการได้เรียบร้อย เป็นช่วงที่จะได้พบประสบการณ์แปลกๆ ทางจิต หากทำสมาธิวิปัสสนาจะก้าวหน้าเร็ว คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ และสังหรณ์ต่างๆ ที่เข้ามาพึงเชื่อถือไว้จะดี ขอให้ตัดสินใจโดยการเชื่อสัญชาตญาณให้มากๆ ไว้ดีกว่า การงานก้าวหน้าดี การสมัครงานใหม่ การประสานงานต่างๆ มีให้ลุ้น เร็วๆ นี้จะได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ย้ายงาน ย้ายสำนักงาน หรือขยับฐานะทางสังคมทางวิชาการดีขึ้น แต่ความรักนั้นจะมีเหตุให้ห่างโดยระยะทาง อยู่ใกล้กันต่างคนต่างยุ่งในเรื่องที่ตนเองสนใจ หรืออาจกระทบกันง่ายกว่าปกติไปสักหน่อย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะค่อยๆ คลี่คลายปัญหาไปได้ และก้าวหน้าขึ้น ผู้ใหญ่จะเริ่มเห็นผลงาน และให้โอกาสใหม่ๆ จะมีข่าวดีทางด้านการงานได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากการสนับสนุนของผู้ใหญ่ การติดต่อประสานงานกับคนในครอบครัวจะก้าวหน้าดี เพื่อนร่วมงานทำให้ปลอดโปร่งผ่านโล่งทุกปัญหา งานทางการศึกษาวิชาการเดินหน้าคึกคัก การเงินยังสบายใจสบายมือ มีโอกาสได้ใช้สะบัด มีเหตุตัดสินใจทางการเงินกับเพื่อน และจะไปได้ดีด้วย เป็นจังหวะดีเยี่ยมในการติดต่อเจรจาประสานงาน บอกรักฝากรักจะชื่นบานผาสุก คนโสดจะพบรัก คนที่มีรักมีคู่แล้วสัมพันธภาพจะฉ่ำชื่นเป็นอย่างดี

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวที่ดีสุดๆ ทางด้านการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงิน ทำสัญญาทางการเงินการงานได้ดังหวัง เงินเข้า-ออกซื้อของร้อน ของมีคม อุปกรณ์ทางการศึกษาเพียบ การติดต่อเรื่องบ้านที่ดินมีแนวโน้มที่ดีทั้งซื้อและขาย พืชผลเกษตรจะซื้อง่ายขายคล่องมาก เรื่องหนี้สินจะชำระสะสางเห็นทางออกหลายอย่าง เรื่องรักยังมีความสดชื่นมาให้มาก คนโสดจะมีเพื่อนรู้ใจที่ได้สังสรรค์สนทนากันหูโทรศัพท์แทบไหม้ ถ้ายังหาไม่ได้ก็เพื่อนกันนั่นแหละหักหลังเอาทำแฟนเลยดีทั้งนั้น การงานจะเบาลงมาก ได้ทำด้วยความรื่นรมย์ขึ้น งานอะไรก็พาเงินเข้ามาทั้งนั้น แต่อย่าเชื่อเกจิอาจารย์ อย่าไปเสียเงินเพราะเชื่อว่าจะได้โชคอะไร จะโดนหลอก

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอาการเกี่ยวกับความดันโลหิต ความร้อนมากเกิน และจะเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมได้ง่าย แต่จะได้รับการรักษาอย่างดี ต้องเข้าไปพัวพันกับธุระของญาติ ผู้ใหญ่ การซ่อมแซมบ้าน ยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์ เรื่องการงานยังหนักมากต้องวิ่งตัวโก่ง ลงแรงสุดๆ เต็มฝีตีน ขอทายว่ามีเรื่องให้เหนื่อยกายเหนื่อยใจ แต่จะประสานงานแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ และจะได้รับเกียรติได้รับคำยกย่องชื่นชม ได้รับการโปรโมทอย่างเต็มที่ในการลงแรงครั้งนี้ การเงินยังก้าวหน้าดี เรื่องทำเงินจะพากล่องมาด้วย และจะมีโอกาสได้เงินชดเชย เงินช่วยเหลือฟลุ้คๆ ต่างๆ เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวอีกเกือบเดือน การประสานงานทางการเงินดีหมด แต่จะกัดกันไม่ค่อยราบรื่นนักกับหุ้นส่วนและผู้ร่วมงาน พร้อมจะระบายโทสะใส่กัน คุมอารมณ์ดีๆ ด้วย ส่วนเรื่องรักจะพัวพันกับเพื่อน ชักจะอยากเปลี่ยนเพื่อนมาเป็นแฟน ระวังคู่คุณจะหึงสุดๆ ไปเลย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่ใช่จังหวะดีนักในการจะประสานงาน ติดต่อสัมพันธ์ หรือทำสัญญาใดๆ ไม่ดีกับการลงนามในเอกสารใดๆ จะมีเหตุให้ขัดแย้งกับคน ได้ด่าคน กัดคน และคุณไม่เสียใจอะไรซะด้วย การทำสัญญาไม่ดี โดยเฉพาะทางด้านที่ดิน อาคาร พืชผลเกษตร ไม่เสียเปรียบก็ล่าช้าอีกเยอะ ไม่สำเร็จง่ายๆ แต่เพื่อนเก่าคนเก่าๆ ในชีวิตจะมาช่วยให้เหตุการณ์ก้าวหน้าไปได้ แต่การเงินยังไปได้ดี มีโอกาสได้เงินจากการติดต่อกับต่างชาติ ได้ของขวัญ ของฝากของกำนัล งานศิลปะชิ้นงาม หรือเครื่องประดับต่างๆ ซื้อหาของเหล่านี้จะได้ของดีมาเชยชม แต่เรื่องงานยังเหนื่อยง่าย อ่อนล้า และเป็นขั้นตอนการเตรียมงานใหญ่งานสำคัญ จะพบความสำเร็จบางอย่าง มีชื่อเสียงคนชื่นชม แต่เจ้าตัวกลับอึดอัดไม่ค่อยพอใจนัก

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินมีเกณฑ์ที่ดีเข้ามา จะหาเงินเข้าได้คล่องมือมากขึ้น มีโอกาสได้วัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์เครื่องรางของขลังมีค่า หรือวัตถุโบราณที่ได้มาอย่างไม่คาดฝัน แต่ช่วงนี้จิตใจจะกระวนกระวายมาก โทสะแรง และพร้อมจะชนทุกปัญหาอย่างแรงสุดๆ ต้องเบรกตัวเองไว้หน่อย เรื่องความรักและความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนคู่ครองจะดีขึ้น เข้าใจกันได้มากขึ้น และเป็นช่วงเสน่ห์แรงอย่างน่าเย้ายวน จะมีคนมาชอบคุณเยอะ และจะเอาจริงรุกหนักๆ ด้วย ส่วนเรื่องงานนั้น จะเข้าไปลุยไปแก้ปัญหาเรื้อรังสะสางเรื่องอำพรางให้กระจ่างแจ้ง และจะมีโชค ได้รับการสนับสนุนจากความกล้าหาญกล้าตัดสินใจในครั้งนี้ด้วย

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]