Monday, April 27, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [27 เมษายน-3 พฤษภาคม 2552]

AF6 Audition แล้ว ใครสนใจก็ไปสมัครเรย คริคริ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังโดดเด่นอยู่ในสาธารณะ การแข่งขันใดๆ พร้อมจะชนะ ชิงชัยมาไว้ในมือ มีโชคทางการศึกษา การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆ ได้รับการอุดหนุนจากพระ นักวิชาการ ผู้ใหญ่ในสังคม การประสานงานดีทุกประการ และคุณจะเฉียบแหลมในการต่อรองอย่างไม่เสียเปรียบใคร แต่เรื่องงานยังหนักหน่วงแม้ออกหน้าในที่เปิดเผย แต่กลับต้องไปจัดการเรื่องยุ่งยากสืบค้นเหตุอำพรางบางอย่าง ตั้งใจดีๆ จะสำเร็จ การงานจะไปเกี่ยวพันกับผู้มีอิทธิพล มาเฟีย หรือกิจการสุ่มเสี่ยงทางกฎหมาย การเงินยังไม่คล่องนัก จะได้เงินลับ เงินจากแหล่งแปลกๆ หรือเงินเก่า ความรักนั้นจะมีสัมพันธภาพที่ลับๆ ระวังสุขภาพ และเหตุฉุกละหุก หรือการเจ็บตัวไม่คาดฝัน

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในช่วงอาทิตย์นี้ ขออย่าเที่ยวไปแข่งขัน หรือเสนอความเห็นออกหน้าในเรื่องใดๆ จะโดนถล่มยับ หายลงใต้ดิน หายไปในกลีบเมฆ ทำงานสืบค้นเรื่องราวต่างๆ อยู่เบื้องหลังถึงจะสำเร็จได้ จะได้พบปมเหตุที่มาของสิ่งที่สืบค้น ซับซ้อนซ่อนเงื่อนน่าดู แต่คุณจะแกะรอยจนพบที่มานั้นได้ การงานจะมีคนมีคุณธรรม พระ นักวิชาการ ผู้ถือกฎหมาย หนุนช่วยให้ไปถูกทาง อุดมคติของคุณจะได้รับการปฏิบัติให้เป็นจริง การเงินนั้นจะได้งบลับ เงินเข้าไม่ขาดมือ เจรจาทางการเงินจะไปได้ดี แต่ทวงเงินคนไม่สำเร็จ ความรักนั้น คนรักช่วยเหลือหลายอย่าง นำโชคมาให้หลายอย่าง หรือจะพบอุบัติเหตุทางความรัก กับคนเก่าๆ ในชีวิต คนจากที่แปลกๆ อาชีพแปลกๆ คนต่างชาติก็เป็นได้ ชนิดเจอแล้วเหมือนฟ้าผ่าเปรี้ยงสั่นสะท้านไปทั้งตัว

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น จะทำงานกับคนในเครื่องแบบ งานเสี่ยงๆ งานเกี่ยวกับอาวุธ ของร้อนของมีคม งานต้องตัดสินใจเฉียบขาด หรือพบการเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัดในสำนักงาน ต้องอยู่ท่ามกลางการแตกหักของผู้คน ระวังโดนลูกหลงหรือเจ็บตัวในการงานแถมมาด้วย มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปศึกษา ดูงาน ไปพร้อมกับพระ นักวิชาการ หรือต้องไปปฏิบัติธรรม ที่ทำให้เจริญก้าวหน้าทางวิชาการทางสติปัญญา ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรมจะช่วยประคับประคองให้ความรู้คุณเป็นอย่างดีด้วย การเงินยังเข้ามาดี การสอบเรียนต่อการแข่งขันใดๆ จะมีให้ลุ้นทั้งนั้น มีความสำเร็จรออยู่ ส่วนความรักนั้นอยู่ในแวดวงงาน จะมีคนมาปลื้มมาชอบที่คุณประหลาดใจและงงเต็กไปเลย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีความโดดเด่นสูงในเรื่องงาน จะได้รับการยอมรับ ได้แสดงความเห็นในที่สาธารณะ แข่งขันใดๆ สมัครงานใดๆ จะได้ดังประสงค์ ได้รับเกียรติให้ทำงานสำคัญบางอย่างที่คุณปลาบปลื้มมาก การติดต่อประสานงานดีทุกเรื่อง และมีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปวัด ไปตามแหล่งโบราณสถาน ระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวในการเดินทาง ในการบุกบั่นเข้าไปแก้ปัญหาบางเรื่องไว้ด้วยก็ดี จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องไม่เปิดเผย ได้วิเคราะห์สืบค้นบางเรื่องที่สติปัญญาเฉียบแหลมของคุณจะช่วยคลี่คลายให้ปมซับซ้อนกระจ่างขึ้น ได้แก้ปัญหาที่เรื้อรังให้ยุติเด็ดขาด ก้าวหน้าไปได้ การเงินยังคล่องมือดี ได้เงินก้อนใหญ่จากการงาน ต่อรองทางการเงินจะยืมเงิน ทวงเงิน ขึ้นค่าตัวได้ดังหวัง ส่วนความรักนั้น จะได้ไปฮันนีมูนรอบสองในที่ใกล้น้ำกับคนรัก หรือเดินทางแล้วพบรัก ที่รักกันไปกัดกันไปทิ่มตำกันไปตลอดทาง

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงสุโขสโมสรดีของชีวิต ได้อยู่ท่ามกลางคนมีเกียรติ คนมีชื่อเสียง การติดต่อประสานงานทางการเงินดีดังปรารถนา แต่จะมีเหตุให้เสียเงินเพราะเรื่องสุขภาพ ซ่อมแซมของ หรือช่วยเหลือคนอื่นอยู่ด้วย จะได้หุ้นส่วนที่ดี ได้คนแนะนำช่วยเหลืออย่างดี มีเกณฑ์เดินทาง ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน และจะป่วยง่าย อ่อนล้าหมดกำลังง่ายกว่าปกติ จะมีโชคทางการศึกษา การเรียนต่อ ลูกหลาน บริวารพาเรื่องชื่นใจมาให้ ความรักนั้น คนรักกับคุณจะมีสัมพันธภาพที่ดีระหว่างกันมากขึ้นเรื่อย แต่คนรักจะมีเหตุลำบากให้คุณเกื้อหนุน หรือป่วยไข้ให้คุณต้องดูแลเอาใจใส่มากหน่อย คนโสดจะพบรัก พบคนที่ดีได้คบกันยาว มีแนวโน้มจะเป็นคู่จริงจังต่อไป เกณฑ์นี้ยังอยู่อีก
3-4
เดือน

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องระวังตัวหลายอย่าง ระวังเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม พบเรื่องหวาดเสียว ตกใจ ระวังจะถูกคนหักหลังเอาความลับไปเปิดเผย หรือกล่าวหาใส่ร้ายเข้าใจคุณผิดๆ ช่วงนี้สงบในที่ตั้ง แก้ปัญหาไปทีละเปลาะ ยิ่งออกมาพูดอะไร จะกลายเป็นคำแก้ตัว และโดนถล่มหนัก แต่ถ้าทำงานเบื้องหลังสืบค้นเรื่องบางเรื่องอยู่เงียบๆ จะเดินหน้าไปได้ การประสานงานไม่ดีเลย จะพัวพันยุ่งเหยิงสร้างความเดือดร้อนให้ สัญญาพลิกผัน ไม่เสร็จสิ้นดังหวัง ต้องเลื่อนออกไปหรือปรับปรุงเงื่อนไข การลงนามในเอกสารดูดีๆ ไม่งั้นเสียปรียบได้ ความรักนั้นคนมีคู่แล้วระวังวิวาทรุนแรงอย่างแตกหัก หรือคู่มีเรื่องหนักอกเจ็บตัว มิฉะนั้นก็ต้องห่างเหินกันไปโดยระยะทาง เรื่องเงินไม่สู้ดี ได้มาก็ต้องออกไป ถูกล้วงออกไปอย่างเสียปรีเสียเปล่า และไม่เต็มใจเสียด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางการศึกษา การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆ ที่อืดๆ เรื่อยๆ จะขยับเดินหน้า เรื่องคดีความต่างๆ จะได้รับความยุติธรรม และเป็นจังหวะที่ดีสำหรับการติดต่อประสานงาน จัดการเรื่องเอกสารสำคัญทุกเรื่อง ต่อรองได้ดังหวัง จะมีผลงานปรากฏ มีสิทธิได้รับการโปรโมทโยกย้ายเลื่อนตำแหน่ง ได้รับคำชมเชยสุดๆ ในที่สาธารณะ สิ่งใดที่เคยทำไว้จะมีคนนำมาเปิดเผยยกย่อง ศัตรูพ่ายแพ้ไปเงียบๆ แต่การเงินไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์จ่ายเงินเยอะทั้งเงินประกัน เงินรักษาสุขภาพ ถ้าจะได้ก็พวกมรดก เงินชดเชยต่างๆ ความรักนั้นคนรักมีเหตุเดือดร้อนใจดูแลกันดีๆ ด้วย คนโสดยังเงียบๆ เรื่องรักจะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ยังหวังอะไรมากไม่ได้ ที่มีคู่แล้วระวังฮึ่มฮั่มใส่กัน

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ สำหรับคนที่มีลูก หรือมีลูกน้องบริวาร มีเหตุอันไม่ปลอดโปร่งนักในเรื่องลูกเต้า จะป่วยไข้เกิดเรื่องราวให้หนักอกในช่วงนี้ อาจพบอุบัติเหตุ คนท้องระวังตัวให้ มีเกณฑ์เกิดเหตุอันจะทำให้แท้งได้ง่าย คนที่มีบริวารจะมีเหตุให้บริวารเดือดร้อนเจ็บตัว และคุณต้องเข้าไปแก้ปัญหาให้เขาหนักๆ เลย เรื่องการเงินยังเดินหน้าดี เข้า-ออกคล่องมือ แต่การประสานงานต่างๆ ไม่ดีเลย จะเป็นที่หมั่นไส้ของผู้คน และจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับคนง่าย ระวังปาก ระวังการลงนามในสัญญาทุกประเภท คนที่ตั้งใจซื้อรถซื้อ บ้าน หรือซื้อขายที่ดินลองขวนขวายดู จะสำเร็จได้เงินก้อนใหญ่ในช่วง
3-4
เดือนนี้ ส่วนเรื่องรักยังสดใส ความสัมพันธ์ชื่นบาน คนรักเก่าเวียนมาให้ใจหวนอาลัยและรำลึกถึงกันอย่างซาบซึ้ง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีการใช้จ่ายเงินสูงมากๆ กระเป๋าจะถูกเปิดอย่างไม่บันยะบันยัง ระวังของหาย หรือเสียเงินซื้อของแพงเกินเหตุ หรือจ่ายเงินไปแล้วถูกริบมัดจำ สูญเงินเพราะเหตุไม่คาดฝัน การงานจะประสบความสำเร็จดี จะได้รับการติดต่อประสานงานให้ไปแสดงความสามารถในที่สาธารณะ ที่ซึ่งสปอตไลท์ฉายจับโดดเด่นในการแข่งขันทุกอย่าง มีโชคทางการศึกษา แต่ระวังต้องซ่อมบ้านซ่อมรถ หรือทะเลาะกับเพื่อนบ้าน คนร่วมบ้าน ญาติๆ อาจผ่าตัด ประสบอุบัติเหตุ บาดเจ็บได้ ความรักยังมีมิตรจิตมิตรใจกันมาก เป็นกำลังใจกันดี คนรักประสพผลสำเร็จสูงในเส้นทางการงานของเขา ได้รับการโปรโมทหรือได้งานใหม่ ได้สิ่งใหม่ๆ ที่ชวนให้ฉลองด้วยกันอย่างปลื้มใจ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังความคิดการตัดสินใจไว้บ้าง จะไปลุ่มหลงมัวเมาในสิ่งเสพติดต่างๆ ง่ายมาก สิ่งที่ค้ำจุนฉุกรั้งสติจะอ่อนกำลังลง ระวังเรื่องชู้สาว อุบัติเหตุเรื่องรักใคร่กับเพื่อนกันไว้ด้วย คนโสดจะมีเรื่องรักมาชิดใกล้กัน ช่วงนี้จะได้พบปะสังสรรค์ในหมู่ญาติพี่น้องบ่อยขึ้น บางรายจะเข้าไปเกื้อกูลพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ ดูแลบ้านช่องยานพาหนะให้เรียบร้อย ได้จัดการเอกสารเรื่องบ้านรถ หรืออสังหาริมทรัพย์ให้ลุล่วงไป เป็นจังหวะชีวิตที่ชื่นมื่นในความสัมพันธ์กับผู้คน การเงินดีมาก อาชีพขายตรง คิด เขียนโฆษณา ประชาสัมพันธ์ จะทำเงินให้นับกันเพลิน เงินเข้าจากงานวิชาการ หรือผู้ใหญ่ ครู พระ หาโอกาสทางการเงินมาให้ มีความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน ทั้งดีและร้าย แต่ท้ายสุดปัญหาจะผ่านไปได้

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะได้รางวัลหรือประสบความสำเร็จทางการศึกษา งานวิชาการ ได้อยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ที่รอบรู้มีเกียรติทางสังคม มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการเงิน เงินก้อนโตเงินเก่าค้างจ่ายไหลเข้าพรึ่บพรั่บ การต่อรองทางการเงินเป็นไปดังปรารถนา มีโอกาสได้เครื่องประดับราคาแพง ได้ของสวยของงาม เครื่องดนตรีสูงค่า การติดต่อกับต่างชาติ กับองค์กรทางการกุศล ทางศาสนา หรือหน่วยงานการศึกษาต่างๆ จะพาโอกาสทางการเงินมาให้ มีโอกาสดีสำหรับการติดต่อกับคนเก่าๆ ในชีวิต ที่จะหมุนเวียนมาใกล้ชิดกันใหม่ และการทำธุรกิจกับเพื่อนจะพาความสำเร็จมาให้ การงานที่หนักมาจะเบาลง และเป็นจังหวะดีในการติดต่อประสานงาน ส่วนความรักนั้นชวนกันทำงานนั่งนับเงินไปดีกว่า ไม่งั้นพูดกันมากจะผิดหูผิดใจกันซะมากกว่า

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ระวังโรคริดสีดวงจะกำเริบเจ็บระทมได้ในช่วงนี้ โรคเก่าจะรุมเอาได้ มีเหตุให้ผ่าตัด เจ็บตัวจากของร้อน อาวุธ ของมีคม ระวังอุบัติเหตุต่างๆ ไว้ด้วย เลือดจะตกง่าย เป็นช่วงที่ทำงานวางแผนงานต่างๆ ไปปฏิบัติธรรมจะพบประสบการณ์แปลกๆ เป็นหมอดูก็ดูแม่นซะตกใจ สังหรณ์แม่น มีนิมิตแปลกๆ คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ ฟังเสียงตัวเองเยอะๆ ไม่ต้องไปหาหมอดูที่ไหนก็จะได้คำตอบด้วยตัวเองเรื่องดีคือการเงินมีเข้ามาก เงินเก่า ทวงหนี้ได้คืนเงินที่คิดว่าไม่ได้จะเข้ามาให้ประหลาดใจ ประสานงานต่อรองทางการเงินดีทั้งนั้น เรื่องได้เงินจะพาชื่อเสียงความสำเร็จมาด้วย ความรักยังเดินหน้าอย่างสดชื่น มีคนชอบเยอะ แต่ระวังผิดใจกับผู้ใหญ่ครูอาจารย์ หรือพ่อแม่จะป่วยไข้ได้

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]