Monday, March 30, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [30 มีนาคม-5 เมษายน 2552]

เรื่องดีๆ ก็ขอให้แม่นๆ เด้อ คริคริ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15
พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะได้ใช้เวลาสนใจในศาสนาในศาสตร์ลึกลับ จะมีบุคลิกภาพชวนฉงนที่คนอ่านคุณลำบาก แต่จะสังหรณ์แม่น คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ และตัดสินใจได้ถูกต้องเฉียบขาดทุกเรื่อง เป็นช่วงที่ดีสำหรับการทำงานไม่ออกหน้า วางแผนอยู่เบื้องหลัง ทำการประสานงานเงียบๆ และก้าวหน้าช้าๆ ต้องรออีกเดือนหนึ่งถึงค่อยไปเก็บเกี่ยวผล การเจรจาต่อรองต่างๆ จะค่อยเป็นค่อยไป ยังหาข้อยุติยาก ระวังคำพูดด้วย อย่ากล่าวร้ายใครเพราะจะมีแต่เรื่องเดือดร้อนใจตามมา งานขายตรง งานคิด งานเขียน งานนายหน้า ตัวแทนต่างๆ จะอืดไปมาก เชื่องช้า และจะถูกนินทาว่าร้ายให้เสียใจ ขอให้ทำใจให้แข็งแรง เพราะเรามีดีเขาถึงริษยา ช่วงนี้เรื่องรักนั้นถูกวางขึ้นหิ้งไว้ คุณจะสนใจเรื่องงานมากกว่า แต่ความรักยังก้าวหน้าดีในความเงียบ ค่อยๆ วางเสาเข็มไปได้อย่างมั่นคง

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องระดมสมองกำลังลงไปกับการงานอย่างเต็มที่ จะได้จัดการปัญหาใหญ่ ได้ใช้ความยุติธรรม และจะต้องลงดาบ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างผ่าตัดในสำนักงาน อยู่ท่ามกลางการใช้ความรุนแรง เครื่องมือผ่าตัด ของมีคม อาวุธ ไฟ หรือการวิวาทถกเถียงของผู้คน ซึ่งยากที่คุณจะหลีกเลี่ยง ยังไงก็ต้องเข้าไปสกรัมด้วยแน่ การต่อรองทางด้านการงานจะประสพผลสำเร็จ ได้แสดงความคิดเห็น ได้แสดงความสามารถ และได้รับการโปรโมทแต่งตั้งขยับเลื่อนฐานะ เป็นขวัญใจในทุกที่ที่คุณย่างกรายเข้าไป การเงินคล่องมือดีทั้งเข้าและออก แต่ยังต้องจ่ายเพื่อช่วยเหลือดูแลคนมากหน่อย เป็นการทำบุญที่คุณพอใจ ส่วนความรักนั้นไปได้ดี จะรู้จักกันมากขึ้นจากการทำงานต่อเนื่องร่วมกัน และคนรักจะนำสิ่งดีๆ จากการประสานงานกับหลายคนมาให้

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ การเงินเดินหน้าโลด การเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าสุดๆ ไปได้ด้วยตัวเอง ทำเองทั้งหมด อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต แค่ตัวคุณเองใครมาฉุดไม่ไหวแล้ว เงินดีประสบความสำเร็จได้ เป็นจังหวะที่เรื่องรักใคร่จะกลับมาอยู่ในหมู่คนทำงานร่วมกัน คนมาช่วยเหลือจะมาปิ๊ง และตัวเองก็อารมณ์วูบไหวเป็นพิเศษ มีจังหวะดีสำหรับการติดต่อซื้อรถ ซื้อบ้าน เช่าบ้าน เพื่อนฝูง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลืออย่างเยอะเลย ส่วนการงานนั้นเพื่อนที่มาปลื้มมารักนั้นแหละ ที่จะพาทั้งกล่องทั้งเงินมาให้ จะได้จับงานใหม่ ที่ต้องลงแรงหนัก แต่เป็นงานดีที่จะนำความสำเร็จเยอะๆ มาให้ การเดินทางไกลเหนื่อยมาก ระวังเจ็บตัวและทะเลาะกับคนไว้ด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการเดินทางไกล หรือการติดต่อประสานงานกับคนไกลจะก้าวหน้า และเรื่องการเดินทางจะเดินหน้า คุณจะได้ไปโน่นมานี่อย่างเหนื่อย ไม่ได้ไปสบาย แต่ประสบความสำเร็จสูง และจะไปมีชื่อเสียงในต่างแดนด้วย ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่องสูง การทำเอกสารสัญญาต่างๆ จะประสบความสำเร็จและสมน้ำสมเนื้อไม่เสียเปรียบใคร การสื่อสารทางไกล การนำเสนอความคิดเห็นบอกเล่าเรื่องราวที่ประสบเรียนรู้ จะเดินหน้าดี การเงินมีโอกาสที่ดีโดยเฉพาะที่ติดต่อกับหน่วยงานต่างชาติ กับคนทำงานทางศาสนา คนทำงานศิลปะ การบันเทิง งานนายหน้าต่างๆ ส่วนความรักนั้น จะพบรักจากการเดินทางคนรักที่อยู่ไกลกันได้มาใกล้ชิดหวานชื่น คนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้หงุดหงิดใจ มีข้อกังขาไม่วางใจกัน แต่เดี๋ยวก็จะกลับมาดูดดื่มกันอีก แกะไม่หลุดหรอกน่ะ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ในการเดินทางไกล ไปปฏิบัติธรรม ไปตามแหล่งโบราณสถาน หรือไปต่างประเทศเข้ามาด้วย แต่จะเป็นการเดินทางที่หนักเหนื่อย และระวังความขุ่นมัวกับเพื่อนร่วมทาง การไปพบเรื่องตื่นเต้นหวาดเสียว มีเกณฑ์ต้องเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม บาดเจ็บอยู่ด้วย ทำบุญปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาดได้ก็ดี และทำอะไรต้องรอบคอบมากหน่อย จะมีเหตุให้ประมาท ผิดพลาด เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ ถูกนินทาว่าร้ายให้หมดกำลังใจไปได้ง่ายๆ ระวังเป็นพิเศษในเรื่องคำพูด การประสานงานต่อรองกับใครมีแต่เรื่องให้เสียเปรียบเขา การทำสัญญาลงนามในเอกสารต่างๆ จะล่าช้า ผิดพลาด ไม่จบเรื่องต้องแก้แล้วแก้อีกให้เซ็งหัวใจไปเลย การเงินจะเสียมากกว่าได้ ที่คาดว่าจะได้จะยังไม่เข้ามา ส่วนความรักนั้นต้องเกื้อกูลอุปถัมภ์คนรักมากหน่อย เขาทุกข์เยอะ และต้องใจเย็นกับเขามากๆ เพราะคุณเองก็มีโทสะง่ายกว่าปกติ อาจจะทะเลาะกันแรงๆ ได้

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะที่ดีในการใช้ปัญญาความสามารถแก้ไขปัญหาส่วนรวม และจะได้แสดงความคิดเห็นที่ทุกคนเงี่ยหูฟัง ได้ตัดสินใจเลือกถูกผิดในเรื่องสำคัญๆ ช่วงนี้มีความเฉียบแหลม ฉลาดปราดเปรื่อง ตัดสินใจใดๆ ทางการศึกษา วิชาการ ได้ผลดีสุดถึงดีสุดๆ การสอบแข่งขัน ผลสอบต่างๆ ยิ้มได้ทุกเรื่อง การเงินยังเดินหน้า เพื่อนฝูงจะหางานพิเศษเงินพิเศษเข้ามาถึงกระเป๋า จะได้เดินทางใกล้ๆ บ่อยครั้ง ได้พบเพื่อนเก่า เพื่อนพิเศษ หรือเพื่อนต่างชาติไปมาหาสู่ถึงบ้านช่องกัน ได้ไปในงานมงคลของคนใกล้ชิด ส่วนความรักนั้นผู้ใหญ่สนับสนุน ที่มีคนรักได้คบหาดูตัวดูบ้านดูช่อง ได้นัวเนียกันอย่างแสนสุข ที่โสดมีคนเข้ามาในชีวิต เป็นคนเจ้าเสน่ห์มีชื่อเสียง น่าสนใจคบหาอย่างยิ่ง ระวังบ้างเรื่องลูกหลานบริวารจะทำอะไรแรงๆ หรือเจอเรื่องเดือดร้อนบางอย่างที่จะให้คุณช่วยจัดการ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระมัดระวังหลายอย่าง เพราะยังอยู่ในช่วงมีเรื่องง่าย ต้องระวังคำพูด การกระทำ จะเป็นเหตุให้เสื่อมเสียชื่อเสียงถูกนินทาว่าร้าย และเป็นที่ขวางหูขวางตาชาวบ้าน คำสัญญาไปรับปากใครทำไม่ได้จะโดนก่นด่าจนอยากไปเกิดใหม่ เรื่องการต่อรองต่างๆ ยืดเยื้อหาข้อสรุปไม่ได้ในเร็ววัน กับคนรักคู่ครอง จะมีสิ่งที่เคลือบแคลงที่คุณไม่เข้าใจเขานัก เขามีความสนใจของเขา ที่คุณเข้าไปยุ่งมากจะทะเลาะกันหนักๆ ได้ ที่คิดจะคบหาต้องชะลอไว้ก่อน รุกมาก จะต่างคนต่างไป การเงินยังตึงมือ จะมีเหตุให้จ่ายเงินให้ลูกหลาน บริวารซะเยอะ ส่วนเรื่องงานการประสานงานจะยังติดขัดอยู่ ที่หวังจะเสร็จจะสำเร็จต้องรออีกพักหนึ่ง ตอนนี้อยู่เงียบทำงานเงียบๆ ของตัวไปก่อน

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงยามที่ปลอดโปร่งพอสมควร หยิบจับสิ่งใดมีโชคหมด จะประสบความสำเร็จสูง ได้รับการโปรโมท ได้รับความเชื่อถือ ได้ขยายงาน สมัครงานใหม่สบายอารมณ์ ส่วนการเจรจาต่อรองประสานงาน วางแผนต่างๆ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จสูง ทั้งลูกน้องหัวหน้า ระดมกำลังช่วยเหลือเต็มที่ ตัวคุณไปใกล้ใครจะพาความอบอุ่นใจ กำลังใจและความเชื่อมั่นไปให้เขา เป็นตัวนำโชคในทุกที่ การเงินเดินหน้ามาก ได้เงินลับๆ ได้เงินเก่า ได้เงินจากการทำกุศล ส่วนความรักนั้นมากับการงาน คนทำงานร่วมกันจะทำให้ใจหวั่นไหว เป็นคนดี เจ้าชู้ หยิ่ง แต่ดูให้ดีกว่าเป็นทอมดี้เกย์ตุ๊ดรึเปล่า มักมีบางสิ่งที่ปกปิดคุณอยู่สักอย่าง อาจต้องเข้าไปช่วยเหลือญาติๆ ซึ่งบาดเจ็บ มีปัญหาแรงๆ หรือต้องซ่อมบ้าน ซ่อมรถ มีความขัดแย้งกับคนร่วมบ้านใกล้บ้านบ้าง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติ ผู้ใหญ่ บ้านเรือนที่พัก และยานพาหนะ การติดต่อจะคล่องมาก แต่จะเป็นเหตุสู่ความขัดแย้ง ได้ประลองฝีปากกันเต็มความสามารถ และมั่นใจได้ พระเจ้าเข้าข้างคุณเสมอ อาจต้องไปสัมพันธ์กับตำรวจ ทหาร คนในเครื่องแบบที่ต้องโต้เถียงกันเยอะ แต่ดวงคุณดี ไม่มีลงให้ใคร ใครก็กดคุณไม่ลง การเงินเดินหน้าดี ยังคล่องมือดีทั้งเข้าทั้งออก จะได้ใช้เงินหนักๆ ได้ของมีคม ของร้อน เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน อาจเป็นผู้ใหญ่นำมาให้ด้วย มีโชคทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ ส่วนความรักนั้น อยู่นุงนังกับผู้ใหญ่และเครือญาติ ได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติพี่น้องสองฝ่าย คนโสดผู้ใหญ่พาคนน่าสนใจมาให้ คนมีคู่แล้วได้ควงกันไปตามงานโฮมโปร งานแสดงสินค้า ซื้อหาของเข้าบ้าน แต่งรถแต่งบ้านกันเพลิดเพลิน และถ้าอยากขยายกิจการใหม่ ก็จะดีในการทำเอกสารสัญญาทุกอย่าง ทั้งในเรื่องอสังหาริมทรัพย์และยานพาหนะ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการได้เครื่องไฟฟ้า อาวุธ ของมีคม ของร้อนเข้าบ้าน จะได้ใช้จ่ายเงินหนักๆ เงินผ่านมือเข้า-ออกอุตลุด หมุนเงินได้ดี คุณเองก็แฮปปี้ดีกับการประสานงานเจรจาทางการเงินการงานทุกอย่าง ที่เพื่อนกันจะพาโอกาสดีๆ มาให้ มีโชคดีในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า คุณมีโอกาสที่จะต้อนรับเพื่อนเก่า ญาติเก่าแก่ คนต่างชาติที่จะมาเยือนและนำโชคทางการเงินมาให้คุณด้วย ความรักยังสดใส ราบรื่นดี คนรักเป็นเพื่อนเกื้อกูลในทุกเรื่อง เป็นคู่คิดสนับสนุนทุกทาง คนโสดเพื่อนกันนั่นแหละ กำลังปิ๊งคุณสุดๆ จ้องตาเป็นมันอยู่ จะไปมองคนอื่นทำไม

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ความสำเร็จในเรื่องการต่อรอง การทำสัญญา การเจรจาทางการเงินเดินหน้าดี เรียกว่าเรื่องไหนพาเงินมาให้จะพาชื่อเสียงเกียรติยศมาด้วย แต่จะถูกริษยาอย่างแรง มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการโปรโมท ได้แสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะเป็นประเด็นที่จะทำให้เกิดการถกเถียงหนักๆ ตามมา มีจังหวะที่ต้องต้อนรับเพื่อนเก่า มีคนจากแดนไกลติดต่อมา เข้าไปในที่เก่าที่คุ้นเคย ได้ใช้เวลากับเพื่อนสนิทคนเก่าแก่ที่เคยใกล้ชิดในชีวิต จะได้ของฝาก เครื่องประดับ งานศิลปะ เครื่องดนตรีดีๆ ซื้อหาของมีค่าใดๆ จะได้ของดีเข้ากระเป๋า ระวังการบาดเจ็บจากของร้อน ของมีคมไว้ด้วย จะเป็นช่วงทำงานหนัก ต้องอยู่ท่ามกลางคนในเครื่องแบบ หรือคนถืออาวุธ ที่มีความสัมพันธ์ไม่เปิดเผยกับคุณ แต่ทุกอย่างจะสำเร็จด้วยดี ความรักนั้นเกี่ยวกันกับเรื่องทรัพย์สินเงินทอง คนรักคู่ครองพาโชคเหล่านี้มาถึงตัว

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ จะมีชื่อเสียงความสำเร็จเด่นชัด แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น เรื่องทางการศึกษา งานวิชาการก็ก้าวหน้าอย่างดีเช่นกัน จะได้แสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะที่ได้รับความเชื่อถือมาก และความเฉียบแหลมฉลาดกริบจะวิ่งเข้ามาชน การสัมภาษณ์ การศึกษา การติดต่อประสานงานต่างๆ จะไปโลด จะได้หุ้นส่วนทางความคิดที่ดี ได้คนเป็นมือไม้ และยังช่วยกันทางปัญญาได้ เรื่องการเงินการขอทุนต่างประเทศ การหมุนเงินจากที่ไกลๆ มาเข้ากระเป๋ายังดีอยู่ จะได้วัตถุมงคล ได้ของฝากของมีค่าจากต่างประเทศ แต่เป็นช่วงเหนื่อยหน่าย ป่วยไข้อ่อนล้าง่าย ไม่ค่อยสุขใจนัก ทั้งที่ไม่มีปัญหาหนัก ต้องพยายามทำใจให้กระชุ่มกระชวยไว้ เรื่องรักกำลังเสน่ห์แรง อยู่เฉยก็มีคนมานัวเนีย มาปิ๊ง ไม่ใช่คนเดียวซะด้วย ได้บริหารเสน่ห์อย่างรื่นรมย์ใจ และได้พัฒนาคบหากันอย่างจริงจัง


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]