Monday, June 01, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [1-7 มิถุนายน 2552]

แทรกขายของอีกแว้วววววว ^^v

เพลงใหม่จาก AF5 วง “One-Two-Three Soul” มีเด็ก 4 คน นัททิว-รอน-แต๊บ-ว่าน5

ถึงเพลงนี้จะเป็นแต๊บร้อง ... แต่จอยก็ช่วยโปรโมต คริคริ
ชื่อเพลง :
สักครั้ง
ศิลปิน :
One-Two-Three Soul
Executive Producer : บอยด์ โกสิยพงษ์

http://truemusic.truelife.com/home/player/player_song.php?songguid=20090529100856420485

ให้อยู่แสนไกล ถึงแห่งหนใด จะเก็บใจของฉันดวงนี้เอาไว้ มอบให้ใครสักคนที่ฟ้ากำหนด มาคู่กัน
ให้ฉันมีโอกาสสักครั้งได้สัมผัสคำที่เรียกว่ารักแท้ จะยอมทุกอย่างโดยไม่มีข้อแม้

[ประสาน] จะไปหาขอเพียงได้รู้ว่าเธออยู่ไหน
จะเดินตามทุกเสียงกระซิบแม้จะแผ่วเบาสักเท่าไร รอพบแต่เธอคนเดียว
ไม่ว่าจะนานแค่ไหน เพื่อจะได้มีโอกาสสัมผัส กับรักแท้ด้วยตัวเองสักครั้ง

ต้องเหน็บหนาวกาย เหงาลึกเท่าไร จะอดทนดูแลรักษาหัวใจ เก็บเอาไว้ให้เธอที่ฟ้ากำหนด มาคู่กัน
ให้ฉันมีโอกาสสักครั้งได้สัมผัสคำที่เรียกว่ารักแท้ จะยอมทุกอย่างโดยไม่มีข้อแม้

[ประสาน] จะไปหาขอเพียงได้รู้ว่าเธออยู่ไหน
จะเดินตามทุกเสียงกระซิบแม้จะแผ่วเบาสักเท่าไร รอพบแต่เธอคนเดียว
ไม่ว่าจะนานแค่ไหน เพื่อจะได้มีโอกาสสัมผัส กับรักแท้ด้วยตัวเองสักครั้ง

ยากเย็นแค่ไหนจะตามหาเธอ จะใช้ทุกนาทีจาก...นี้

[ประสาน] ไป...หา (จะไปหา...) ขอให้ได้รู้ว่าเธออยู่ไหน
จะเดินตามทุกเสียงกระซิบแม้จะแผ่วเบาสักเท่าไร รอพบแต่เธอคนเดียว
ไม่ว่าจะนานแค่ไหน เพื่อจะได้มีโอกาสสัมผัส (ให้ใจที่อบอุ่น) กับรักแท้ด้วยตัวเอง

[ประสาน] จะไปหาขอเพียงได้รู้ว่าเธออยู่ไหน (ให้ไกลแค่ไหนฉันจะไปหาเธอ)
[ประสาน] จะเดินตามทุกเสียงกระซิบแม้จะแผ่วเบาสักเท่าไร
รอพบแต่เธอคนเดียว ไม่ว่าจะนานแค่ไหน เพื่อจะได้มีโอกาสสัมผัส (แม้จะยากเย็นสักเพียงไหน)
กับรักแท้ด้วยตัวเอง (จะไปหา) สักครั้ง ได้ใกล้ชิดกับรักแท้ สักครั้ง...



* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
อนึ่ง ... ฟังฟรี ไม่เสียตังค์จริงๆ น้า เอิ๊กๆ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินที่ตึงเครียดติดขัดหนักอกมานาน จะปลอดโปร่งใจขึ้น มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ตกลงทางการเงินใดๆ จะสำเร็จ กิจการค้าจะเจริญก้าวหน้า บุกเบิกเรื่องเงินได้ดังปรารถนา และจะดีวันดีคืนไปอีกหลายเดือน คุณก็จะใช้ความคิดใช้เวลาคลุกคลีกับการหาเงินมากซะด้วย เรื่องการงานการประสานงานไปได้ดี จะมีคนมาปลื้มมาเสน่หา มาหลงรัก มีเสน่ห์เย้ายวนใจ ดึงดูดคนให้ตรงทื่อเข้ามาหา มีโอกาสมีเพศสัมพันธ์ มีชู้รัก กับกิ๊กจะเตลิดเปิดเปิงไปอย่างพอใจทั้งสองฝ่าย แต่จะใจร้อนมาก ใจเร็วโทสะแรง ปากคมกริบ และระวังเจ็บตัวโดนของร้อนของมีคม ทำฟัน ผ่าตัด เจ็บตัวเพราะเรื่องทางเพศสัมพันธ์ได้


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานต่างๆ การลงนามในเอกสารจะไม่ค่อยก้าวหน้านัก ข้อตกลงสัญญาจะคลาดเคลื่อนง่าย ถูกเบี้ยวดื้อๆ แม้จะดูเหมือนคุณประสบความสำเร็จจัดการปัญหาได้หลายอย่าง แต่ไอ้ที่กวาดไปซุกไว้ใต้พรมที่จัดการไม่เรียบร้อยมันเยอะกว่า สมองจะบื้อกว่าปกติ ความเฉียบแหลมลดลง และจะอ่อนล้าป่วยไข้ง่ายกว่าปกติไปด้วย ยังมีโอกาสได้รับการยกย่องได้รับการโปรโมทในที่สาธารณะ และมีโชคทางการศึกษา การติดต่อพระ นักวิชาการ ครูอาจารย์ ผู้ใหญ่ นักกฎหมาย การงานทำกับท่านเหล่านี้จะสนับสนุนคุณเยอะ ส่วนเรื่องรักหลังวันที่
1 จะแผ่วไปแล้ว ถ้าจะมีดีก็เป็นพวกกิ๊ก พวกสัมพันธภาพที่ไปซุกๆ แอบๆ ลับเร้นไว้ เรื่องที่นัวเนียกัน 2
คนน่ะ สนุกตื่นเต้นพิลึกเลย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีความว้าวุ่นใจในการตัดสินใจบางเรื่องอยู่ รักพี่เสียดายน้อง จะทำต่อก็ล่าช้าลากไปไม่ค่อยไหว จะทิ้งก็เสียใจเสียดาย การงานถ้าทำเบื้องหลัง ไม่เปิดเผยตัว ไม่ออกหน้าออกชื่อ ใช้นามแฝง หรือร่วมกันเป็นทีมใหญ่ซะจะลุล่วงปลอดโปร่ง ออกหน้ามีแต่ถูกริษยา ปัดแข้งปัดขาได้ง่ายๆ การเงินยังคล่องมือดีมีโชคทางการเงินและความรัก คนเข้ามาติดพันและหวังจะเอาคุณจริงๆ ซะด้วย จะโดนจีบโดนตื๊อ ได้ฟังอะไรที่เสนาะหูอย่างน่าตกใจ การงานจะเกี่ยวกับเทคโนโลยีชั้นสูง วิทยาศาสตร์ก้าวหน้า หรือเรื่องลึกซึ้งทางจิตไปเลย หรือการปฏิวัติเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศไปจนเดือนกรกฎาคม ส่วนการเงินยังมีใช้คล่องมือดี

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะหนัก มีอุปสรรคเยอะ ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับคนในเครื่องแบบ เกี่ยวกับอาวุธ ของมีคม ของร้อน ไฟ และระวังเจ็บตัวจากเรื่องการงานเอาไว้ด้วย การประสานงานติดต่อทำสัญญาต่างๆ ลงนามในเอกสารต่างๆ จะสำเร็จดังประสงค์ ต้องพบปะผู้คนมากหน้าในการทำงานจะมีการโต้เถียง แสดงความเห็น แก้ไขเรื่องไม่เรียบร้อยให้ยุติ และมีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ ไปวัด ไปปฏิบัติธรรม ไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่แปลกๆ อยู่ด้วย และเรื่องงานจะทำให้พบกิ๊ก พบรัก ตกอยู่ในห้วงเสน่หา ได้ทำงานกับคนรัก ได้ปิ๊งกันและช่วยกันทำมาหากินอย่างดี แต่ต้องดูดีๆ อย่ากระโดดเข้าไปเต็มตัว เพราะมีแนวโน้มว่าจะหลงใหลเอาซะมาก และเดี๋ยวก็ต่างคนต่างไปกันแล้ว

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะทุ่มเทให้กับการงานเยอะ มีเรื่องต้องคิดใคร่ครวญ ตัดสินใจและจะเดินไปข้างหน้าได้อย่างดี มีชื่อเสียง หัวหน้า ผู้มีเกียรติระดับชั้นนำในสังคมพร้อมจะช่วยคุณเรื่องงานและคุณก็จะไปพัวพันกับคนเหล่านี้เยอะ จะได้หุ้นส่วนที่ดีมาสนับสนุนเรื่องการงาน ความรักก็จะดีขึ้น ที่มีปัญหาไม่ว่าห่างเหินด้วยระยะทางหรือความไม่ค่อยเข้าใจกันจะปรับความเข้าใจกันได้และเป็นสุขขึ้น จะได้เดินทางไกลไปพบคนรัก ที่โสดเดินทางแล้วจะปิ๊งคนร่วมทาง ที่จะทั้งรักทั้งใคร่กันอย่างดื่มด่ำ รุนแรง เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวเป็นเดือนซะด้วย การประสานงานติดต่อระยะไกล การทำสัญญาต่างๆ ลงนามในเอกสารต่างๆ จะเรียบร้อยเป็นอย่างดี

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ จะอ่อนล้าและป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ ใจคอไม่ค่อยดีนัก ต้องประคับประคองใจให้ดีๆ ถ้าว้าวุ่นมาก สวดมนต์บทพาหุงและมหาการุณิโก จะสงบได้เร็วขึ้น มีเกณฑ์เดินทางไกลปรากฏอยู่ด้วย และอาจได้ไปตามสถานที่พิเศษ แปลกๆ ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ยังต้องระวังการติดต่อประสานงานด้วย การลงนามในเอกสาร การทำข้อตกลงสัญญาใดๆ จะไม่เรียบร้อยในเร็ววัน ต้องมีการแก้ไข ระวังปากเป็นพิษจะวิวาทกับง่ายมาก อย่าทะเลาะหรือมีเรื่องกับใคร เพราะจะเสียหาย ไม่ชนะหรอก การเงินจะฝืด จะลำบากขึ้นเยอะไปเสียเงินเพราะหนี้เก่า ช่วยเหลือคน หรือเพราะป่วยไข้ของตัวเองของคนใกล้ชิด ส่วนเรื่องรัก ความสัมพันธ์จะคลายตัว ค่อยๆห่างเหิน มีเรื่องกันง่าย ไกลกันก็ได้ และคนรักจะหมกมุ่นกับเรื่องส่วนตัวของเขาเอง


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุ การผ่าตัด เป็นแผลที่แขนขา และโดนสัตว์เขี้ยวเล็บงาขบกันให้เนื้อตัวเป็นแผลได้ แต่ที่ดีคือคุณจะมีความกระตือรือร้น ขยัน ตั้งใจสูง ที่มีปัญหาติดขัด ไม่ค่อยปลอดโปร่ง ทุกอย่างจะคลี่คลาย คุณจะสบายใจขึ้น พร้อมทำในเรื่องยากๆ พร้อมสู้ทุกอย่าง และจะไม่เสียเปรียบใครอีก การเงินจะก้าวหน้าดี การตกลงทางการเงินจะได้ดังหวัง ช้าบ้างแต่ไม่ฝืดอีกแล้ว จะทำเงินทอง ทำสัญญาตกลงทางการเงินกับหุ้นส่วนได้อยู่ ส่วนเรื่องรักนั้นจะมีสัมพันธภาพลึกซึ้ง มีโอกาสตกลงปลงใจได้ คนไม่พร้อมระวังถูกลวนลามหรือมีอุบัติเหตุในเรื่องรักใคร่


ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องไตร่ตรองในหลายๆ เรื่องอย่างรอบคอบ อย่ารีบตัดสินใจ เป็นช่วงที่มีโอกาสดีในเรื่องเสาะหาซื้อหาทั้งรถ บ้าน ที่ดิน ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือ แต่การประสานงานไม่ดีเลย ระวังทะเลาะกับคน คำพูดของคุณจะถูกบิดเบือนได้ง่าย ต้องระวังปากดีๆ เอกสารสัญญาข้อตกลงต่างๆ ยังไม่ค่อยคืบหน้า และอาจถูกเบี้ยวได้ แต่ในเรื่องชื่อเสียงความสำเร็จทางด้านการงานยังเอาอยู่ มีคนชื่นชมอยู่ด้วย จะได้รับการโปรโมททางด้านการงาน และถ้ามีคดีความใดๆ ของให้สู้ดีๆ ผู้ใหญ่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังช่วยเหลือคุ้มครองอยู่ เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก จากนี้เรื่อยไปเป็นเดือนระวังทะเลาะกัน หรือมีเหตุให้ห่างกันโดยระยะทาง ส่วนการเงินจะตึงมือมาก ถึงได้จับเป็นฟ่อนก็มักไม่ใช่เงินของตัวคุณเอง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงระวังจะโดนหมั่นไส้โดนริษยา ทำดีอะไรไป จะมีแมลงงี่เง่ามีสัตว์กัดแทะสะกิดสะเกาให้หงุดหงิด การเงินยังใช้แหลก เงินเข้าเยอะและจะใช้เงินเยอะ จะเนื้อหอมมาก สัมพันธ์ใดๆ กับใครจะมาติดพัน หลงรักชอบพอคุณอยู่ด้วย ทั้งคนโสดและมีคู่แล้ว ไม่ได้อยู่อย่างปกติสุข และเป็นช่วงเซ็กซ์แอพพีลดึงดูดรุนแรง เรียกว่าระเบิดระเบ้อไปเลย รับมือกันเองก็แล้วกัน ผู้ใหญ่ ญาติจะสนใจธรรมะหรือไสยศาสตร์มากกว่าปกติ และคุณเองอาจได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน เข้ารถ ตั้งศาล หรือมีเรื่องลึกลับปรากฏในบ้าน ให้ฉงนสนเท่ห์ การประสานงานติดต่อผู้คนไปได้ดีเพราะเสน่ห์แรงๆ ของคุณนั้นแหละ ใครๆ ก็มาปลื้มและช่วยคุณเต็มที่ ถ้าอยากมีลูกลองพยายามดู มีให้ลุ้นอยู่ด้วย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ จะมีโอกาสได้รับชื่อเสียง ได้รับการโปรโมท ประสบความสำเร็จที่น่าพอใจ คุณจะมีความสบายอารมณ์ขึ้นมาก การประสานงานต่างๆ ก็ไปได้ดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีโอกาสทำสัญญาตกลงในเรื่องรถ เรื่องบ้าน ที่ดิน เรื่องกิจการเกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่อยู่ด้วย และจะสำเร็จดี เรื่องเงินคล่องมือดี ได้ทั้งเงินทั้งความรู้ ผู้ใหญ่ พระ นักวิชาการ ผู้มีคุณธรรมจะพาโชคทางการเงินมาให้ เรื่องรักนั้นมีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน ไปพบญาติๆ คนโสดญาติๆ ผู้ใหญ่จะชักพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก และจะปิ๊งกันด้วย ส่วนการงานก็ก้าวหน้า สำคัญแต่ว่าคุณไม่ค่อยพอใจกับมันสักเท่าใดนัก ทั้งๆ ที่ทุกอย่างดีอย่างยิ่งแล้ว

สักครั้ง
“One-Two-Three Soul” >> ฟังรึยังงงงงงงง อิอิ ลัลลา
http://truemusic.truelife.com/home/player/player_song.php?songguid=20090529100856420485
แทรกขายบ่อยๆ มันต้องมีซึมซับบ้างอะไรบ้างอ่ะนะ เอิ๊กๆ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะไปสัมพันธ์กับญาติ ผู้ใหญ่ พ่อแม่ ซะเยอะ และชื่นบานกันเป็นอย่างดีเสียด้วย ได้สนุกสนานพบปะกับเพื่อน เป็นช่วงที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนมากหน้า โดยที่ใจข้างในยังสงบสบาย มีโอกาสได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน หรือได้ของแปลก ของดีของฝากจากต่างประเทศ เงินเก่าจะทยอยหมุนเข้ามาแล้ว และการเงินจะยังคล่องมือดีอยู่อีกราว
2
เดือน การงานจะเกี่ยวกับเพื่อนๆ ทำร่วมกับเพื่อนๆ อาจจะหนักและโต้เถียงกันบ้าง แต่จะพบข้อตกลงที่ดี ช่วยเหลือกันอย่างดีได้ และจะมีความรักชื่นบานกับเพื่อนๆ หรือคนที่ญาติพี่น้องใกล้ชิดพามา ได้คบหากันดูกันและกันอีกพักใหญ่ การประสานงานทำได้ดีข้อตกลงต่างๆ จะเรียบร้อย เป็นอาทิตย์ที่สบายๆ อยู่พอสมควร

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์ ยังมีเหตุให้ตัดสินใจแรงๆ หนักๆ อยู่ด้วย ต้องใคร่ครวญดีๆ เพราะความรอบคอบจะต่ำกว่าปกติ จะมีญาณหยั่งรู้ที่แม่นยำ สังหรณ์แม่น มีนิมิตแปลกๆ แต่ระวังป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ ริดสีดวง เนื้องอก โรคเก่าจะกำเริบง่ายมาก การเงินถือว่าก้าวหน้าดี จะได้ทำข้อตกลงทางการเงินใหม่ๆ ที่ทำเงินเข้าได้เพียบ จะได้เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม อาวุธ ได้เงินก้อนใหญ่ ได้ของมีค่าของฝาก งานศิลปะ เครื่องดนตรี เครื่องประดับ เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกเป็นเดือน เรื่องที่นำความรักมาให้จะนำเงินนำทรัพย์มาให้อึ้ดทึ้ดเลย คนรักจะช่วยเหลือทางการเงิน และอยากได้เงินจากไหน จะขอยืม ปะเหลาะขอ หว่านเสน่ห์ไปเถอะ ล้วงควักจากกระเป๋าคนอื่นได้มั่กๆ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]