Monday, May 25, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [25-31 พฤษภาคม 2552]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานยังเดินหน้า เรื่องที่ได้เงิน ได้ความร่วมมือ จะพาตำแหน่ง พาเกียรติยศชื่อเสียงมาให้คุณด้วย พักนี้ต้องพบปะผู้คนเยอะแยะหลากหลาย ต้องโน้มนำเกลี้ยกล่อมซึ่งจะมีความสำเร็จอยู่ด้วย หลังวันที่
24
ระวังเจ็บตัว เจ็บกระดูก ฟัน ปวดหัว โดนของร้อน ของมีคม ความรักยังมีความแช่มชื่นสดใส เป็นกำลังใจกันและกัน และตัวคุณเองจะสุขสำราญ จิตใจอ่อนไหว ไปมีกิ๊ก ไปปิ๊งคนเอาได้ง่ายๆ โดยไม่ได้จริงตังอะไรนัก ส่วนเรื่องงานยังหนักอึ้ง ยากลำบาก ต้องเผชิญการแก้ปัญหาที่ยังหาข้อยุติไม่ได้ งานไม่เสร็จง่าย สมัครงานใหม่ยังไม่คืบหน้า

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การเงินยังเหน็ดเหนื่อยในการไปฝ่าฟันให้ได้มา การประสานงานทางการเงินไปไม่ถึงไหน เรื่องที่หวังว่าจะได้ยังช้าอยู่ การติดต่อทำสัญญาใดๆ จะมีข้อติดขัด ไม่เสร็จสิ้นดังมุ่งหวัง ดูให้รอบคอบไว้หน่อย ไม่งั้นจะเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย และข้อตกลงต่างๆ ถ้าได้ก็แค่ครึ่งเดียว จะป่วยไข้ อ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ดูแลสุขภาพไว้ให้ดี การงาน การศึกษาถือว่ายังมีโชค ผู้ใหญ่สนับสนุน และจะได้ทำอะไรใหม่อย่างสนุกสนานได้ตัดสินใจสำคัญๆ ที่ทำให้งานก้าวหน้า ส่วนเรื่องรักนั้น ระวังเรื่องการคบหาไว้หน่อยจะถูกยุแยงให้ผิดใจกัน มีเหตุให้เข้าใจผิด หรือต้องห่างเหิน คนรักไปไกล ไปปฏิบัติธรรม ไปต่างประเทศ ไปทำในเรื่องสนใจส่วนตัว มิฉะนั้นคุณก็บ้างาน บ้ากับปัญหาตัวเองจนทิ้งคนรักให้อ้างว้างได้

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ การงานยังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรดี มีความเหนื่อยยาก การวิวาท การขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ได้เห็นการแตกหัก ต้องทำงานกับคนในเครื่องแบบ งานที่เกี่ยวกับของร้อน ของมีคม เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่คุณเองไม่ได้สุขสมนัก แต่ก็ยังต้องคิดหนัก จะทิ้งก็เสียดายจะทำต่อก็เกินกำลังแบกรับ แต่ท้ายสุดจะพบทางออกที่ดีที่เบากับชีวิตจนได้ การเงินยังต้องระวังโดนโกง ไม่ตรงตามสัญญา เสียเงินมากกว่าได้เข้ามา ข้อตกลงทางการเงินจะโดนเบี้ยว หรือไปแพ้คดีความทางการเงินเขาได้ เรื่องใดๆ ที่ต้องออกหน้าจะไม่ค่อยสำเร็จ แต่ถ้าทำเบื้องหลังจะพอไปได้ ยัมีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศ ไปดูงาน ศึกษาต่อ หรือไปในแหล่งโบราณสถาน สถานที่ทางศาสนา ส่วนเรื่องรักนั้นจะปิ๊งคนจากการทำงานร่วมกัน ได้ทำงานร่วมกับคนชอบพอ แต่สัมพันธภาพรักใคร่ไม่ยั่งยืนนัก เพราะเอาเข้าจริงจะไปช่วยกันหาเงินซะมากกว่า

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องเดินทางปรากฏในดวง สัญจรไปแล้วจะได้สตางค์ได้โอกาสทางการเงินเข้ากระเป๋า ได้ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน สถานที่แปลกๆ แต่เดินทางยังเหน็ดเหนื่อยมาก และระวังขลุกขลักตึงเครียดกับผู้ร่วมทาง เรื่องเงินถือว่ามีโชค เรื่องไหนทำเงินให้ จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้ด้วย ดีเป็นพิเศษในงานนายหน้า งานประสานงานต่างๆ จะได้ใช้สุนทรวาจาเกลี้ยกล่อม แสดงความคิดเห็น ที่มีผุ้คนนับถือ จะได้ทำข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่ต้องผ่านการแก้ไขแล้วจะราบรื่น ความรักนั้นมีโอกาสเดินทางร่วมกับคนชอบพอ เดินทางปิ๊งคน แต่สัมพันธภาพยังเพิ่มเริ่มต้น จะยังเลื่อนลอยเป็นความฝันวะมากกว่าความจริง ส่วนคนมีคู่แล้วชื่นบานหรรษาดี เสียแต่คู่เจ้าชู้มีคนมาชอบหนักหน่อย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะเกิดผลสำเร็จสูง ได้รับการโปรโมท การยกย่องชื่นชม และคู่ครองคนรักมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการสนับสนุนเป็นขุมกำลังในการงาน หากมิใช่คู่ครองก็จะเป็นหุ้นส่วนคนใกล้ชิดของคุณ เรื่องทางการศึกษาก็ไปได้ดี มีโชคลาภหลายอย่าง เรื่องที่มุ่งหวังจะสำเร็จ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ได้หุ้นส่วนที่ดีมีคุณธรรมมาช่วยทำงาน การประสานงานยังไปได้ดี จะได้ทำสัญญาข้อตกลงทางการเงิน ทรัพย์สิน ที่ต้องดูรายละเอียดมากๆ แม้มีเรื่องอึดอัดใจแต่อีกไม่นานจะจัดการได้เรียบร้อย แต่เงินรายได้ยังเข้ามาช้ายังไม่มาตอนนี้ ส่วนเรื่องรักนั้นเหน็ดเหนื่อยตรากตรำมามาก ปัญหาต่างๆ จะเบาลงแล้ว และได้ใช้โมงยามที่สงบสุขชื่นบานด้วยกัน

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ช่วงต้นอาทิตย์ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัว จากของร้อนของมีคมอยู่ ระวังสัตว์เขี้ยวเล็บงา จะมีแผลแถวแขนขาง่ายกว่าปกติ คุณจะป่วยง่ายมาก ต้องรักษาตัวนานซะด้วย และจะมีเหตุให้อ่อนล้าใจหลายอย่าง ต้องคิดหนักหลายเรื่อง การประสานงาน ทำข้อตกลงสัญญา การลงนามในเอกสารไม่ค่อยดีนัก ล่าช้า คลาดเคลื่อน ยกเว้นที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการสูญเสีย มรดก เงินชดเชย พวกนี้จะคืบหน้า คุณยังมีเกณฑ์เดินทางไกล และเป็นการเดินทางที่ได้พบคนดี ไประสบความสำเร็จอย่างตั้งใจ ความรักยังมีเรื่องหมองใจอยู่ จะต้องช่วยเหลือคนรักหลายอย่าง เรื่องรักดีในการทำงานหาเงินด้วยกัน แต่เรื่องทางจิตใจยังอ้างว้าง ระวังถูกลวนลาม เจออุบัติเหตุทางเพศเอาไว้ด้วย อย่าไปไหนมืดๆ ในที่เปลี่ยว จะไม่ค่อยปลอดภัย ระวังโรคทางเพศสัมพันธ์ หรือต้องผ่าตัด รักษา อวัยวะระบบสืบพันธ์อยู่ด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสดีในเรื่องการติดต่อประสานงานต่างๆ จะได้พบปะผู้คนมากหน้า อาจในงานศพ งานที่ต้องอุทิศตัวช่วยเหลือสังคมช่วยเหลือสาธารณะ การทำสัญญาต่างๆ จะเดินหน้าดี ได้รับข้อตกลง ที่มีเรื่องให้คุณไม่พอใจนัก แต่จะรอมชอมกันได้ ระวังอุบัติเหตุ โดนของร้อน ของมีคม เจ็บแขนขา กระดูก เอ็นต่างๆ และมักมีเหตุให้ได้ไปทำฟัน จัดการเรื่องกระดูก เส้นเอ็นถ้าไม่ตัวคุณก็คนรักคู่ครองของคุณ และระวังอย่าใจร้อนวิญญาณบู๊จะเข้าสิงเอาง่าย กับคนรัก หากไม่ห่างกันโดยระยะทาง จะมีเหตุให้วิวาทบาดทะลุงกะทบกระทั่งอยู่เรื่อย ประมาณเธอเก่งฉันเก่ง เรื่องเงินยังปวดกะโหลก ได้มาก็ออกไปหมด ทวงหนี้ไม่ก้าวหน้า มักเสียเงินง่ายโดยไม่สมควรแก่เหตุ ระวังอย่าให้กู้ อย่าค้ำประกัน น้ำตาจะตกได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ จิตใจยังอ่อนไหวในเรื่องความรักอยู่มาก จะมีคนมาปลื้ม มารัก มาชอบ สะกิดสะเกาอยากเป็นกิ๊กเป็นคนพิเศษของคุณ ดูให้ดีๆ ด้วย อย่าใจอ่อนนัก เป็นช่วงจะได้ช่วยเหลือคน มีเมตตาสูง แต่มักเป็นการให้ที่ไม่ก่อผลอะไรนักและระวังโดนกึ่งๆ หลอกเอาได้ง่ายๆ การประสานงานยังช้าอยู่ การติดต่อทำเอกสาร ลงนามข้อตกลงสัญญาต่างๆ ไม่ค่อยก้าวหน้านัก จะมีข้อติดขัด เลื่อนไปในเรื่องเวลา พิเศษสำหรับคนแลกเปลี่ยน ซื้อขาย บ้าน รถ ที่ดิน มีสิทธิ์ได้ของดี ลองขวนขวายดูจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ที่รักนับถือหากป่วยไข้จะทุเลา การงานนั้นเรื่องใดๆ ก็ตามที่คิดว่าพลาดและเสียหาย หรือล่าช้า ระยะยาวจะกลับดีกับคุณ จะเป็นโอกาสใหม่ๆ ที่ดีให้กับคุณ อย่าไปเสียเวลาเสียใจเลย ส่วนเรื่องเงินมีใช้สบายมือ และมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาด้วย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ระวังโดนคนหมั่นไส้ริษยา หรือขวางทางตีนเอาดื้อๆ อะไรที่หลบลงทำงานเบื้องหลังได้ จะสำเร็จอย่างสูง เป็นจังหวะดีของการเข้าหุ้นกับเพื่อน ติดต่อเพื่อนๆ ในเรื่องการเงิน สติปัญญาคุณเองก็แจ่มใสแก้ได้ทุกปัญญา มีโชคทางการเงินใช้เยอะแต่เข้ามาเยอะเช่นกัน นั่งนับเงินนับทองกันเมื่อยมือ ถือว่ามีโชคทางด้านการงาน การประสานงาน การคิด การเขียน การกล่อมผู้คน การศึกษา มีผลงานที่น่าปลาบปลื้มใจอย่างยิ่ง เรื่องงานถือว่าดีมั่กๆ อยากเสนออยากทำอะไรลุยได้ ผู้ใหญ่เห็นชอบ เรื่องรักก็ถือว่ามีโชคดีเช่นกัน เป็นจังหวะดีของการใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นกับคนรัก ที่โสดจะมีคนมาปลื้ม ที่มีคู่แล้วรักกันมากยิ่งขึ้น ผู้ใหญ่จะสนับสนุนลุ้นตัวโก่ง เรื่องรักจะยุ่งกับญาติๆ มากหน่อยในช่วงอาทิตย์นี้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีที่จะได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ ได้รับการโปรโมทยกย่อง ต้องแสดงความสามารถให้ปรากฏทางสาธารณะ คำพูดของคุณจะมีคนตั้งใจฟัง และมีผลในการเปลี่ยนแปลงหลายสิ่ง และเรื่องเงินก็จะมีโชคเข้ามาจากงานวิชาการ การศึกษา งานวิจัย การติดต่อผู้ใหญ่ พระ ผู้มีคุณธรรม คนเหล่านี้จะพาโชคทางการเงินเข้ามาให้คุณ มีโอกาสทำข้อตกลงสัญญากับผู้ใหญ่ กับญาติ กับธุรกิจทางด้าน รถ รา ที่ดิน บ้านเรือน อาจต้องไปต่อสัญญาบางอย่าง ไปซ่อมแซม ปลายอาทิตย์ระวังผู้ใหญ่บาดเจ็บป่วยไข้ หรืออยู่ใกล้ก็ต้องถนอมคำพูดไว้หน่อย ไม่งั้นจะขัดแย้งกันหนักๆ ได้ เรื่องรักยังชื่นบานกันดี คนรักประสบความสำเร็จในการงาน ช่วยงานคุณได้อย่างดี ที่โสดจะพบรักปิ๊งเพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตหวนมาทำให้ใจชื่นบานหวั่นไหว

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางการเงินปรากฏชัด การเจรจาต่อรองทางการเงินใดๆ สมหวัง ได้ผลในทางบวก จะได้ของมีค่าของศักดิ์สิทธิ์บางอย่างในครอบครอง คนรักพาโชคมาให้ คนมาปลื้มมาเสน่หาจะช่วยให้ทุกเรื่องเดินไปข้างหน้าอย่างปลอดโปร่งโล่งตลอด เรื่องรักก็ไปได้ดีเช่นเดียวกัน ยังมีคนพร้อมเข้ามานัวเนียใกล้ชิดไม่ใช่รายเดียว และคุณเองก็สุขสมใจในทุกเรื่อง คนมีคู่แล้วหวานชื่นดี การงานที่คิดว่าพลาด หรือหลุดลอยไป จะมีการนำเรื่องเดิมมาทบทวนใหม่ และพบทางออกที่ดีได้ มีโอกาสใกล้ชิดผู้ใหญ่ และอยู่กันนุงนังในหมู่เพื่อนๆ เยอะ ที่พาความสนุกสนานมาให้ เรื่องคดีความจะคืบหน้าแล้วด้วย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ระวังโรคภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวง โรคประจำตัวกำเริบง่ายกว่าปกติ และระวังบาดเจ็บจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด ระวังโดนลวนลามให้เสียหายทางเพศไว้ด้วย แต่เป็นจังหวะดีของการประสานงานทางการเงินทุกอย่าง คุณจะได้ติดต่อ วางแผน ทำเอกสารใหม่ๆ ลงนามในสัญญาใหม่ๆ ทางการเงิน และกระเป๋าตุงอย่างดี เป็นช่วงที่สมองคิดหาแต่เรื่องเงินและก้าวหน้าอย่างดีเสียด้วย เรื่องรักนั้นมีดีเข้ามาคนหากินหาเงินด้วยกันนั้นแหละพาโชคทางด้านรักใคร่มาให้ เพื่อนกันจะมาทำให้หวามไหว และจะสัมพันธ์กันระเบิดเถิดเทิง คนโสดจะมีเพื่อนๆ ด้วยกันเองโคจรมาทำให้อกใจระทึก แต่ดูดีๆ เพราะเป็นช่วงที่หากมีคู่ก็ไม่ยั่งยืน เลิกกันง่าย การงานก็เดินหน้าดี โดยเฉพาะที่ติดต่อกับคนไกล ชาวต่างชาติ คนในเครื่องแบบ ช่วงนี้ปฏิบัติธรรมดี ก้าวหน้าเร็ว สังหรณ์แม่น คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำอย่างยิ่งเลย


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]