Monday, May 11, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [11-17 พฤษภาคม 2552]

ตอนนี้ AF6 ออดิชั่นครบทุกภาคแล้ว ... โปรดติดตามจอยต่อไป เอิ๊กๆ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15
พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินที่กลัดกลุ้มตึงเครียดถึงปลายอาทิตย์จะค่อยๆ ทุเลาเบาบางปัญหาลง เรื่องที่ติดต่อไว้มีแนวโน้มสำเร็จมากขึ้น การติดต่อประสานงานในทุกเรื่องจะไปได้ดี จะมีกำลังใจจากคนสนับสนุนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่เป็นแบ็ค ไม่ปล่อยให้โดดเดี่ยว แต่งานจะหนักมีปัญหาให้เผชิญหลายด้าน ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องซับซ้อน ลี้ลับ สะสางปัญหาได้เรียบร้อย ขอให้วางใจ เป็นช่วงสำเร็จมีชื่อเสียง เสนอความเห็นในที่สาธารณะจะได้รับการยอมรับ อะไรทำเงินให้ทำกล่องให้ด้วย แต่สุขภาพไม่ดีเพราะกลัดกลุ้มหมกมุ่นในเรื่องการงานจนอ่อนล้าป่วยง่าย ความรักยังอยู่ห่างกัน และคุณจะมองเรื่องงานมากกว่า ดีสุดคือดึงคนรักมาช่วยงานซะ จะปรองดองกันอย่างดีเลย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่ขลุกขลักติดขัดมา ปลายอาทิตย์จะค่อยๆ ทุเลาเบาบางแล้ว ดีสำหรับการสืบสวนสอบสวนเรื่องซ่อนเงื่อน เรื่องลี้ลับ ขุดคุ้ยความลับ ขุดหาความจริงในสิ่งลึกซึ้งทั้งการงาน การศึกษา ดีทั้งนั้น แต่ก็ยังต้องทำอะไรในลักษณะเบื้องหลัง ปิดทองหลังพระ ถ้าออกยืนข้างหน้า เสนอความเห็นต่างๆ อย่างดีคือแค่เสมอตัว ไม่โดนถล่มก็ดีเท่าไหร่ การประสานงานยังต้องรอบคอบระวังดีๆ การลงนามในเอกสารจะเสียเปรียบได้ ระวังเรื่องทางกฎหมายไว้ให้มากๆ การเงินยังพอไปได้ ต้องสู้ยิบตา ไปฟาดฟันมาถึงจะสำเร็จ ได้ใช้ความเด็ดขาดในการหาเงิน การเสี่ยงโชคต่างๆ มีให้ลุ้น ส่วนความรักยังหวานชื่น จะเนื้อหอมมากได้สัมพันธ์กับคนเก่าๆ ในชีวิต หรือปิ๊งคนปุบปับที่สำเร็จตามมุ่งหวัง

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ในเรื่องการงานยังต้องฟาดฟันต่อสู้เหน็ดเหนื่อยหลายอย่าง ได้ชนกับผู้ร่วมงานแรงๆ และถึงที่สุดคุณจะรับมือได้สบาย จะเจอคนซึ่งซับซ้อน ไม่เปิดเผยความในใจ คนที่มุ่งหวังจะแย่งชิงครอบครองของที่เป็นของคุณ แต่คุณจะรู้ตัวจนได้ ระวังการบาดเจ็บจากอาวุธ ของร้อน ของมีคม ถูกแทงข้างหลัง และจะพบการแตกหักในการทำงาน อาจได้ทำงานสัมพันธ์กับผู้ถืออาวุธ ของมีคม ศัลยแพทย์ คนในเครื่องแบบ เหนื่อยหน่อย แต่ท้ายสุดทุกอย่างจะชื่นมื่น เพื่อนเก่าๆ ติดต่อหางานดีๆ มาให้ การเงินเข้า-ออกมือคล่องแคล่วจะมีโชคทางการเงิน และมีการนำเสนอความเห็น นำเสนอความคิดที่นำลาภผลมาให้มากทั้งต่อตัวเองและคนรอบข้าง งานขายตรง นายหน้า ดีทุกอย่าง เรื่องรักนั้นมาพร้อมกับความเหน็ดเหนื่อยเรื่องงาน ดีกับการทำงานกับคนรัก จะปิ๊งผู้ร่วมงาน หรือคนทำงานเก่าๆ ที่เคยสัมพันธ์กันมาปลื้มกันใหม่ เดินทางไกลหรือไปปฏิบัติภาวนา จะเดินหน้าก้าวหน้าดีทางจิตวิญญาณ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานจะโดดเด่น สมัครงานใหม่ นำเสนอความเห็นสำเร็จดี จะได้รับยกย่อง ได้รับเกียรติ ได้ทำงานร่วมกับผู้มีอำนาจ คนซึ่งอยู่ในสังคมชั้นสูง หัวหน้าองค์กรต่างๆ และคุณจะได้แสดงฝีไม้ลายมือให้เป็นที่ประทับใจเขาด้วย มีจังหวะดีในการประสานงานทุกเรื่อง การลงนามทางเอกสาร เรื่องทางด้านกฎหมายจะทำได้สำเร็จ และได้เงินเข้ามาเพียบเลย มีเรื่องให้รื่นเริงใจในการนับเงิน หาเงิน ใช้เงิน พวกบ้าเก็บเงินนั้นกระเป๋าตุงจั๋งๆ แต่เรื่องทางการศึกษา ทางวิชาการยังช้าอยู่บ้าง ต้องพยายามกระตุ้นตัวเองไว้หน่อย มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือได้ไปตามวัด ตามแหล่งโบราณสถาน ไปปฏิบัติธรรมที่คุณต้องบีบคั้นฝึกฝนตัวเองหนักๆ และจะได้ความก้าวหน้ามาด้วย เรื่องรักนั้นยังไม่ค่อยสุนทรนัก จะมีเหตุขัดแย้งกันง่าย ต้องไปรู้เรื่องให้ไม่สบายใจ ระวังมือที่สาม หรือใจของตัวเองวอกแวกด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า เดินทางไปโน่นมานี่เข้ามาตลอด แต่มักเป็นการเดินทางสั้นๆ ที่คุณต้องไปนำเสนอความเห็น ไปในที่ซึ่งนับถือให้เกียรติยกย่องคุณ การประสานงานกับต่างชาติ คนต่างภาษา ผู้ใหญ่บริหารองค์กรจะประสบความสำเร็จดี และนำพาโอกาสทางการเงิน เงินล่วงหน้ามาให้เพียบ หากรอข่าวคืบหน้าเรื่องการเงิน เรื่องทุนสนับสนุนต่างๆ จะได้รับข่าวแล้ว การงานยังหนักอยู่ ต้องทุ่มเทเต็มที่ เหนื่อยมากหน่อย อาจต้องเจอคนเก่าๆ ในชีวิตกลับมาสัมพันธ์กันใหม่ที่คุณไม่วางใจนัก และรู้สึกงัดข้อกันอยู่บ้าง แต่รวมๆ แล้วจะไม่มีปัญหาอะไรอย่างที่คาด และจะได้หุ้นส่วนที่ดีด้วย ความรักยังเรื่อยๆ จะชวนกันทำงาน และเป็นเพื่อนกันมากกว่าจะมาซาบซึ้งดื่มด่ำอะไร

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเรื่องตระหนกตกใจอยู่ มักมีเหตุฉุกละหุกไม่คาดฝันมาเยือน ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อาวุธ การผ่าตัด ไปในที่รุนแรงจะถูกลูกหลงได้ ระวังอุบัติเหตุทางเพศ และช่วงนี้ศัตรู คู่ต่อสู้มีกำลังแรง สงบปาก สงบคำ ถอยฉากมาข้างหลังดีกว่า ผู้ใหญ่เตือนให้ฟังซะด้วย ทุ่มเททำงานไปจะได้ผลดีข้างหน้า การเงินจะต้องจ่ายออกค่อนข้างเยอะ ช่วยคน ซ่อมแซมสิ่งต่างๆ จ่ายในเรื่องที่คั่งค้างมาให้จบเรื่อง ดีสำหรับการหาเงินในอนาคต จะเข้ามาเพียบ พอสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ จะได้นั่งนับเงินอย่างแสนสุข ส่วนเรื่องรักจะแข็งขืนใส่กันมาก เต็มไปด้วยการลองดี ขัดแย้ง และอยากเอาชนะกันและกัน จะฮึ่มฮั่มกันรุนแรงได้ง่าย ทำไปทำไมทำร้ายกันเปล่าๆ ถ้าโสดยังเป็นสัมพันธภาพรักๆ ลองๆ เลิกๆ ไม่ไปทางไหน สนุกแต่เสียเวลาชะมัด

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังประสบความสำเร็จสูง มีชื่อเสียงในที่สาธารณะ การแข่งขันต่างๆ มาวิน เรื่องทางวิชาการการศึกษาจะเริ่มก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ถ้ามีลูกหลาน บริวารจะพาความชื่นใจทางการศึกษามาให้ ชีวิตก้าวหน้าหลายอย่าง แต่คุณเองกลับไม่ค่อยพอใจนัก จะหงุดหงิด เหนื่อยล้าง่าย ป่วยง่ายกว่าปกติ และใจกรุ่นๆ อยากหาเรื่องกวนตีนคน ต้องสงบอารมณ์ไว้ดีๆ การเงินจะค่อนข้างมีปัญหา ตึงเครียด ทวงเงิน ยืมเงินใครไม่ค่อยสุนทร อย่าให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน ยิ่งค้ำประกันนั้น เลิกคิดเลย อดทนเรื่องเงินอีกสักหน่อยเถิด ระวังเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุด้วย ความรักอยู่ใกล้กันจะกระทบกันแรง คนรักของคุณมีความสุขสำเร็จในบางเรื่อง แต่สัมพันธภาพกับคุณไม่ดีเลย ทำให้ท้อแท้ ห่างๆ กันแล้วนานๆ เจอกันที จะดีมากกว่า

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ใช้ชีวิตให้สุขสำราญไปเรื่อยๆ เถอะ อย่าไปกลัดกลุ้มอะไรมาก ชีวิตมีจังหวะเวลาของมัน เรื่องการงานที่รู้สึกผิดหวัง ไม่ได้รับความสำเร็จ ไม่ได้รับความยุติธรรมในช่วงที่ผ่านมา ต่อไปวันหน้าจะมีผลดีกับคุณ แต่ตอนนี้อาจขมขื่นใจอยู่บ้าง ทุกอย่างกำลังยุติและจะเปลี่ยนแปลงไปในทางดีขึ้นตั้งแต่ปลายอาทิตย์นี้เป็นต้นไป การเงินยังพอไปได้ มีเงินใช้พอไหว และช่วง
2-3
เดือนนี้มีโอกาสดีในการซ่อมแซม ซื้อหา ติดต่อเรื่องรถใหม่ บ้านใหม่ หรือเรื่องที่ดินต่างๆ อสังหาริมทรัพย์จะซื้อจะขายคล่องมือทั้งนั้น แต่การติดต่อประสานงานไม่ค่อยดี ระวังทะเลาะกับคน ถูกด่า หรือมีเรื่องเข้าใจผิดที่ไม่มีใครสนใจคุณอธิบาย ขอให้อดทนดีๆ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าทุกอย่างจะดีขึ้น ความรักนั้นที่มีคู่แล้วคนรักยังเข้าใจดีและอยู่เคียงข้างคุณ แต่กับประเภทที่ชอบๆ กันอยู่หลายคนนั้น จะลมเพลมพัดเอาแน่นอนไม่ได้ ช่วงนี้จะมีเรื่องรักใคร่พัวพันมากหน่อย ถอยห่างออกมาบ้างเถอะ ไม่ปวดหัวบ้างหรือไง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ความสำเร็จยังดีอยู่ จะได้รับเกียรติได้รับยกย่อง ได้รับการโปรโมทหลายด้าน ให้โดดเด่นในแวดวงของคุณ แต่การเงินไม่ค่อยดีนัก นิ่งสนิท แค่พอใช้ ไม่ถึงกับดีนัก อย่าไปเล่นพนัน พังและเจ๊ง จะมีเหตุให้ซ่อมแซมปรับปรุงบ้านเรือน ที่ดิน หรือยานพาหนะ ระวังปัญหาฮึ่มฮั่มกระทบกันแรงกับผู้ใหญ่ หรือมิฉะนั้นญาติๆ และผู้ใหญ่ที่นับถือจะป่วยไข้ โดนของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุการผ่าตัดได้ แต่กับบางคนที่ผู้ใหญ่เป็นโสดอยู่ อาจจะไปมีกิ๊กให้ลูกหลานตกใจเอาได้ เรื่องรักนั้นคนโสดทั้งหลายมีสิทธิไปปิ๊งคนแก่ หรือญาติๆ ผู้ใหญ่พยายามชักพาคนน่าสนใจมาให้เข้าใกล้ให้ศึกษากันสุดฤทธิ์ แต่ดูดีๆ ด้วย เพราะมักเป็นคนมีตำหนิ คนบ้าสนใจอะไรแปลกๆ ในบางเรื่อง ซึ่งการคบหาท้ายสุดจะไม่มีความแน่นอนอะไร

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ โชคดีทางการเงินการงานยังเข้ามาต่อเนื่อง สิ่งที่ลงแรงขยันไป จะสำเร็จสูง ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ผู้ใหญ่หาโชคทางการเงินมาให้
2-3
เดือนนี้เงินยังเข้าเพียบ จะได้ก้อนใหญ่ๆ หลายครั้งด้วย เป็นจังหวะที่ผู้ใหญ่สนับสนุนในหลายๆ เรื่อง มีโอกาสได้ทำสัญญาเอกสารทางด้านที่พัก บ้านเรือน ยานพาหนะและจะสำเร็จดี การประสานงานต่างๆ เดินหน้า จะได้ข้อตกลงที่คุณพอใจ การขายตรง งานนายหน้า งานสื่อสารทุกทางได้ดังหวัง มีโอกาสเดินทางใกล้ๆ ได้ทำบุญ ได้ช่วยเหลือเพื่อนทางด้านการงาน ที่คุณต้องควักเนื้อเจ็บตัวบ้าง แต่จะเป็นเรื่องการกุศลช่วยกัน ส่วนเรื่องความรัก ยังไปได้ดี ได้ช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันกับคนรัก คนโสดจะพบรักจากการทำงานกับแวดวงเพื่อน หรือกับเพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตที่หวนมาปิ๊งกันใหม่

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินยังเหนื่อยหน่อยในการไปทวง ไปสู้ ไปฟาดฟันในเรื่องการงานอย่างเต็มที่ แล้วถึงจะได้มา แต่จะได้แน่ อย่าเอาเงินไปเสี่ยงโชคใดๆ เพราะไม่ใช่ทางของคุณ เอากันเนื้อๆ ตรงๆ จากการทำงานดีกว่า แต่จะมีเงินบางส่วนที่ได้มาด้วยวิธีซับซ้อนหลายขั้นตอนอยู่ด้วย มีโอกาสดีในการพบเพื่อน ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเพื่อนกับคนเยอะแยะ สัมพันธ์กับผู้คนมากกว่าปกติ ที่ต้องเหนื่อยหน่อย และระวังเหตุหงุดหงิดเอาด้วย การงานยังไปได้ดีกับการทำเงินได้สูง แต่จะไม่ได้มาอย่างสบายนัก การประสานงานยังรุดหน้า ผู้ใหญ่จะเอ็นดูช่วยเหลือให้ความอุปถัมภ์หลายอย่าง ความรักนั้นจะเป็นเพื่อนปลุกปลอบให้กำลังใจ เป็นหลักให้คนรักของคุณในยามท้อแท้มีปัญหาเป็นอย่างดี แต่มักเป็นความสัมพันธ์ซ้อนเร้น ว่าตรงๆ คือเป็นกิ๊กกัน หรืออยู่กันแบบไม่เปิดเผยน่ะ มันตรงจริตนิสัยชาวกุมภ์ซะมากเลย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องความรักโดดเด่น จะมีโอกาสพบคนรักต่างชาติต่างภาษา และคุณจะเป็นคนเริ่มเดินหน้าเองซะด้วย มีโอกาสเดินทางที่ทำให้พบคนน่าสนใจใหม่ๆ ถือว่าเป็นจังหวะดึงดูดทางเพศมาก แต่ใครพื้นดวงซวยก็ระวังโดนลวนลาม โดนข่มขืนเอาได้ ผู้หญิงอย่ากลับบ้านดึก เพราะจะเกิดอุบัติเหตุทางเพศง่าย ระวังโดนหลอก อะไรที่เห็น มันไม่ได้เป็นอย่างที่คาด อย่าไว้ใจใคร และมีโอกาสโดนอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม มีเหตุตระหนกฉับพลัน เจ็บตาเอาได้ง่ายๆ การเงินยังไปได้ดี ติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง งานขายตรง นายหน้า ได้ดังปรารถนา เจรจาควักเงินขอทุนจากกระเป๋าใคร จะสมหวังลุยไปเลย การงานคุณจะแข็งกร้าวยืนยันในการตัดสินใจอย่างไม่ถอยให้ใคร และจะสำเร็จซะด้วย

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]