Monday, May 18, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [18-24 พฤษภาคม 2552]

วันพุธนี้ เวลา 19.00น. จะมีถ่ายทอดสด การประกาศผลออดิชั่น AF6 แล้วเด้อ ใครสนใจ ก็อย่าลืมติดตามเด้อ เอิ๊กๆ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานยังเดินหน้า ข้อสัญญาต่างๆ จะมีการต่อรองที่ได้ผลดีกับคุณอยู่มาก จะผ่านอุปสรรคได้หลังจากเหน็ดเหนื่อยตรากตรำในเรื่องงานมามาก งานที่เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับ เหล้า ผับ บาร์ อโคจรสถาน จะไปได้ดีติดต่องานในที่แบบนี้ก็จะคึกคักไปได้ การเงินนั้นจะได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ค่อนข้างมั่นคงเข้าออกผ่านมือได้ดังใจ แต่ความรักไม่ค่อยสุนทรนัก จะมีเรื่องอึดอัดใจ ให้หม่นหมอง แต่ถ้าสัมพันธ์กันแบบเงียบๆ ยังไม่เปิดเผย พวกกิ๊กๆ ทั้งหลายน่ะ ให้กำลังใจสดชื่นดีนัก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการติดต่อประสานงานต่อรอง ทำสัญญาต่างๆ ถือว่ายังช้าและไม่ค่อยได้ดังหวัง ระวังทำเอกสารสำคัญหายไว้ด้วย การงานยังสดชื่นสดใส จะได้ทำงานกับคนรู้ใจ พบรักจากการทำงานร่วมกัน อาจจะปุบปับไม่รู้ตัว โชคทางความรักจะมาจากการไปแข่งขัน หรือต้องช่วงชิงกันมา ซึ่งคุณจะได้ดังหวัง อาทิตย์ผู้ใหญ่ช่วยเหลือมากในการทำงาน และคุณจะประสบความสำเร็จ ได้รับการยกย่องบางอย่างโดดเด่นน่าปลื้มใจ มีโชคทางการศึกษา ที่พอใจมากๆ เรื่องเงินถือว่ายังไปได้ดี มีโชคเข้ามา ได้รางวัลที่ได้กล่องและแถมเงินด้วย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ สิ่งที่ได้มาจะเริ่มทำความไม่สบอารมณ์ให้ อะไรที่ต้องออกหน้า ต้องไปโดดเด่นบนเวที นำเสนอตัวตนอย่างเต็มที่ชักจะอึดอัด ถอยฉากและกลับไปทำงานเบื้องหลังดีกว่าจะถูกโฉลกมากขึ้น การงานยังต้องไปวิวาทบาดทะลุง มีเกณฑ์พบความขัดแย้งระดับผ่าตัดกับผู้ร่วมงาน เพื่อนร่วมงาน แต่จะงัดกันในปี ไม่ออกมาห้ำหั่นต่อหน้า มีเกณฑ์บาดเจ็บโดนของร้อน ของมีคมในการทำงาน หรือทำงานร่วมกับศัลยแพทย์ คนในเครื่องแบบ คนทำงานเกี่ยวกับของร้อน ของมีคม อาวุธ วัตถุระเบิดต่างๆ หรือนักวิทยาศาสตร์ คนมีความสามารถทางพลังจิตสูงๆ ยังมีจังหวะดีของการเดินทางเพื่อไปศึกษา ดูงาน ปฏิบัติธรรม ได้พบนักวิชาการ พระ ครูบาอาจารย์ที่ดี เรื่องเงินยังคล่องมือ ติดต่อประสานงานทางการเงินได้ดังหวัง ส่วนเรื่องรักเป็นบัดดี้คู่หูทำงานกันดี ไรือได้ปิ๊งผู้ร่วมงานอย่างไม่ทันตั้งตัว

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลปรากฏในดวง ต้องออกนอกสถานที่ แต่จะเป็นการเดินทางที่ปุบปับไม่สบายตัวนัก อาจมีอุบัติเหตุมีข้อข้องขัดอยู่บ้าง จะได้มีประสบการณ์แปลกๆ ทางจิต ได้พบเรื่องลึกลับอธิบายไม่ได้ เรื่องเงินถือว่าเดินหน้าดี มีคล่องมือ ผู้หญิงเก่งพาโชคทางการเงินมาให้ คนทำการค้าทำสินค้าเกี่ยวกับผู้หญิงจะพาเงินเข้าเพียบ เรื่องรักจะต้องระวังความลุ่มหลงไร้เหตุผลของตนเองเอาไว้มากๆ หน่อย เป็นช่วงเวลาที่ใจน้อยง่าย ได้อะไรเต็มที่อยู่แล้วก็ไม่ค่อยพอใจ เจ้าอารมณ์ง่ายกว่าปกติ ตั้งสติดีๆ ส่วนเรื่องงานการติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารถือว่าคล่องแคล่วก้าวหน้าทุกอย่าง

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะสนุกและทุ่มเทให้กีบการงานมากเป็นพิเศษ และเรื่องงานจะสำเร็จโดดเด่นได้ดังหวัง จะได้หุ้นส่วน ผู้ร่วมงานที่ดี เป็นคนมีสติปัญญา หนักแน่นมาช่วยคุณแบ่งเบาปัญหาไปได้มาก มีโชคทางการศึกษา สติปัญญาเฉียบแหลมก้าวหน้า ได้ครูดี ได้ผู้ใหญ่ที่ดีมีคุณธรรมมาค้ำจุน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า ที่รอข่าวจะได้ดังใจหมาย แต่ต้องเหนื่อยมากหน่อย ดีเป็นพิเศษในการติดต่ออิมปอร์ตเอ็กซปอร์ต ติดต่อหาเงินทุนจากต่างชาติ จากที่ไกลๆ จะสำเร็จ เป็นช่วงที่ป่วยไข้ง่าย จิตตกง่าย อ่อนล้าและสับสนง่ายกว่าปกติ แต่คุณธรรมและหลักการทางศาสนาที่มั่นคงจะช่วยให้สงบได้ เข้าวัดสวดมนต์ทำบุญบ้างใจจะสบายขึ้น ความรักนั้นที่โกรธกันจะทุเลาปัญหา จะค่อยๆ คืนดี และมองหาหนทางเหมาะควรที่จะอยู่กันต่อไปได้ ที่โสด คนไกลจะค่อยๆ เข้ามาคบหาให้เรียนรู้กันบ้างแล้ว

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระมัดระวังการเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคมอยู่ด้วย ผู้หญิงระวังถูกลวนลามให้เสียหาย และมักจะใจอ่อนไหวเรื่อยเปื่อย เรื่องรักช่วงนี้ไม่เป็นโล้เป็นพาย เอาจริงจังใดๆ ไม่ได้ เผลอๆ จะถูกหลอกฟันเอาได้ เพราะมักสุขสำราญ ใจแตกง่ายกว่าปกติ เบื่อหน่ายสภาพที่เป็นอยู่ อยากเตลิดท่องเที่ยว ดังนั้นต้องควบคุมตัวเองเอาไว้มากหน่อย ไม่งั้นเลื่อนเปื้อนไปเรื่อย การติดต่อประสานงานต่างๆ ข้อผูกพัน ทำสัญญา การลงนามทางเอกสารจะไม่ค่อยเรียบร้อย ต่อรองกับใครก็เสียเปรียบ และควรสงบปากไว้ ไม่งั้นคำพูดจะถูกเอาไปบิดเบือนให้ทะเลาะกันตรึม การงานถ้าเอาจริงยังสำเร็จได้อยู่ แต่คุณจะไม่ค่อยใส่ใจสักเท่าไหร่ เข้าวัดทำบุญสวดมนต์บ้างก็ดี จะได้ตั้งสติสงบใจได้เร็วขึ้น

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีดีในเรื่องการติดต่อประสานงานล่วงหน้า จะวางรากฐานในอนาคตไว้ได้อย่างดี และมีโชคอย่างยิ่งทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ ที่ชักช้าโอกาสจะมาเป็นของคุณแล้ว คนมีลูกหลานบริวาร เขาเหล่านั้นจะพาความชื่นใจมาให้ โดยเฉพาะทางด้านการเรียน การก้าวหน้าของงานการในชีวิต แต่เรื่องงานของตัวเองยังมีเรื่องกลุ้มใจอยู่ อะไรที่คิดว่าจะสำเร็จ จะยังช้า พยายามทำใจปล่อยวางบ้าง การเงินยังมีเหตุตึงมือ ต้องใช้จ่ายช่วยเหลือคนอื่น หรือใช้หนี้สินเก่าๆ รายจ่ายประจำปีต่างๆ ซะมาก ส่วนเรื่องรัก ที่มีคู่แล้วจะห่างกัน หรือตึงเครียดใส่กัน คุณต้องช่วยเหลือเงิน ช่วยลากจูงคนรักของคุณให้เดินหน้าไป สุขภาพไม่ดีนัก เหนื่อยง่าย ป่วยไข้ง่าย ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังติดขัดอยู่ อาจจะกวนตีนคน หรือมีเหตุทะเลาะกับคนอื่นได้ง่าย การต่อรองต่างๆ ยังเสียเปรียบอยู่เยอะ ต้องค่อยๆ พิจารณาให้รอบคอบ แต่เรื่องงานอื่นๆ จะก้าวหน้าสำเร็จดี มีผลงานปรากฏ ได้รับการยกย่อง เรื่องเงินคล่องมือ มีโชคในการติดต่อซื้อขาย ปรับปรุงซ่อมแซมเรื่องบ้าน ที่ดิน หรือรถ จะเปลี่ยนจะหาลองขวนขวายดู โชคยังอยู่อีก
2-3
เดือน และผู้ใหญ่จะสนับสนุนช่วยเหลือด้วย ความรักยังมั่นคงสดชื่นเป็นกำลังใจดี แต่จะมีคนมาแอบชอบ หรือเข้ามานุงนังกับคุณ ทั้งที่คุณมีคู่แล้ว คบหาได้เพราะเป็นคนดีและจะพาโชคลาภมาให้คุณอีกหลายอย่าง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องงานยังต้องระวังถูกชิงผลงาน งานหนักมาก แต่ลงแรงไปเท่าไหร่ คนไม่ค่อยเห็นค่านัก ช่วงนี้วางแปนลุยงานชนิดปิดทองหลังพระไปก่อนดีกว่าออกหน้าจะถูกริษยา แต่การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังไปได้ดีอยู่ มีเหตุให้ซ่อมแซมรถ บ้าน ที่ดิน จะได้วัตถุมงคลเข้าบ้านด้วย เรื่องเงินยังเข้าออกหนักๆ อยู่ ได้เงินจากงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง จากองค์กรต่างประเทศ ส่งสินค้าเข้าออกช่วงนี้ทำเงินเพียบ ส่วนเรื่องรักชื่นมื่น เป็นกำลังใจกันดี คนรักพร้อมเข้ามาแบกรับในทุกอย่างที่เป็นภาระของคุณ ที่อยากมีลูกลองลุ้นดู

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องงานที่รอข่าวอยู่ จะได้รับความคืบหน้าแล้ว แต่อุปสรรคยังมีมาก คุณต้องใช้ความซื่อสัตย์สุจริต ถึงจะเอาตัวรอดได้ ยังไม่ใช่จังหวะดีนักสำหรับการเปลี่ยนงานใดๆ ถึงได้มาเดี๋ยวก็ต้องเจอปัญหาหนักอีก เรื่องคดีความยังติดขัดมีอุปสรรคเยอะ ส่วนเรื่องการเงินยังตึงมือ เงินที่ได้จะมีพันธะตามมาให้ยุ่งยากใจอยู่ แต่จะดีสำหรับการทำบุญสุนทานจะถูกโฉลกได้กุศลแรง เอาเงินไปทำบุญปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาดดีกว่า จะช่วยเสริมดวงให้หนักเป็นเบา ส่วนเรื่องรักถือว่าคนรักจะช่วยสนับสนุน ช่วยเรื่องงานได้เยอะ และเป็นที่เกื้อหนุนในทุกเรื่อง แต่คนโสดอยู่คนเดียวและมีเพื่อนไปก่อนเถอะ จะได้เพื่อนที่ดีที่ช่วยเหลือหลายอย่าง แต่ถ้าไปสัมพันธ์เป็นคู่รักใคร่ตอนนี้ยังไม่เหมาะเท่าไหร่

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องงานยังไปได้ดี จะพาเงินเข้ามาให้เยอะ ยังงานหนักและผู้ใหญ่เอ็นดูสนับสนุน มีงานเกี่ยวพันกับต่างชาติ หรือหน่วยงานทางศาสนา ทางวิทยาการวิทยาศาสตร์ก้าวหน้า เข้ามาให้พิจารณา ช่วงนี้ทำอะไรได้เงินได้ทองเต็มมือทั้งนั้นแหละ ขออะไรใครก็ได้ดังหวัง มีเกณฑ์จ่ายเงินก้อนใหญ่ไปด้วย มักเป็นการช่วยเหลือคน หรือทำบุญ ที่หากให้ยืมจะอีกนานมากกว่าจะได้คืน พิจารณาให้ดีๆ ด้วย มีโชคทางการศึกษา ติด่อครูอาจารย์ และต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของผู้ใหญ่เยอะ ต้องเข้าไปพัวพันกับเพื่อน หรือที่เกี่ยวกับการเดินทางใกล้ที่ต้องทำงานประสานงานต่อรอง ที่เหนื่อยหน่อยแต่รายได้ดี ส่วนเรื่องรัก จะคิดตกหลายอย่าง และมีการเปลี่ยนแปลงแน่ อะไรที่หนักอึ้งในใจในชีวิตจะถูกปลดเปลื้องไปสู่สัมพันธภาพแบบใหม่ที่ดีขึ้น เบาขึ้น

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุอยู่ด้วย ผู้หญิงระวังเสียตัวโดยบังเอิญ ถูกลวนลาม หรือไปหลงใหลใครแรงๆ และจะมีคนมาชอบคุณ ไม่ใช่คนเดียว ได้สนุกสนานบานเบิกเชียวล่ะ แต่เป็นช่วงใจร้อน โทสะแรง และจิตไม่ค่อยสงบปรูดปราด มีเรื่องให้ตกใจ สังหรณ์แม่น คาดการณืแม่น เชื่อสัญชาตญาณตัวเองดีที่สุด มีจังหวะของการเดินทางไกล ไปในที่แปลกๆ แหล่งโบราณสถาน หรือเข้าไปพัวพันกับคนมีอำนาจลี้ลับทางจิต นักวิทยาศาสตร์ นักมายากลก้าวหน้าที่คุณจะงุนงงหลงใหลได้ และการเดินทางจะพาโชคทางการเงินมาด้วย การเจรจาต่อรองต่างๆ การลงนามในเอกสาร ข้อสัญญาใดๆ ทำเงินมาให้เพียบเลย มีโชคทางการเสี่ยงต่างๆ แต่ไม่แนะนำเพราะได้กระเป๋าซ้ายเดี๋ยวก็ออกกระเป๋าขวาแล้ว

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]