Monday, June 08, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [8-14 มิถุนายน 2552]

เปิดเทอมแล้ว ... น้องนัททิวกลับไปเรียนแล้ว ไว้มีความคืบหน้าจะมา บังคับทุกคนทราบ ต่อไป 555

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ จะมีโชคดีทางการเงิน การติดต่อประสานงานต่างๆ จะพาเงินมาให้เยอะ เรื่องไหนได้เงิน จะได้กล่องมาด้วย เป็นช่วงที่ต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม การผ่าตัด และจะปวดหัวง่ายกว่าปกติ การงานยังหนัก แต่จะสนุกกับการทำงานการนับเงินมากเป็นพิเศษ ใจจะปลอดโปร่งสนุกสบาย คึกคักขึ้นมาก มีโชคทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ โชคจากวิชาชีพลึกลับ และจะได้รับการยกย่องแปลกๆ สัมพันธ์ดีมากกับพระ นักวิชาการ คนปฏิบัติธรรม ครูบาอาจารย์ และชาวต่างชาติ ได้อยู่ท่ามกลางคนมีเกียรติ และเรื่องรักก็มีเสน่ห์เย้ายวนใจ เซ็กซ์แอพพีลดึงดูดคนให้เข้าใกล้อย่างแรง จะมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ได้รักได้ใคร่อย่างอร่อยไปเลย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ หากมีการแข่งขันใดๆ กับใคร คุณมีเกณฑ์ชนะ มาวิน เข้ารอบ จะได้รับการยกย่องอย่างน่าปลื้มน่าชื่นชม ผลงานปรากฏ มีสปอตไลท์ฉายจับ ได้แสดงความเห็นที่ทำให้คนอึ้งและทึ่ง ดีหมดสำหรับการติดต่อประสานงานต่างๆ จะได้ขยับขยายจับงานใหม่ มีโชคทางการงานที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ศาสนา งานวิชาการที่ต้องวิจัยค้นหาคำตอบหนักๆ ส่วนเรื่องทางกฎหมายจัดการได้เรียบร้อย และมีโชคฟลุ้คๆ ที่ทำชื่อเสียงและความภูมิใจมาให้ การเงินยังไม่ค่อยดีนัก เข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา ถ้าได้เข้ามาจะเป็นเงินเก่า เงินค้างจ่าย เงินจากสถานที่ไม่เปิดเผย หรือเงินที่ได้จากการเสน่หาอย่างลับๆ เรื่องรักนั้นจะมีความสัมพันธ์อันซ่อนเร้นที่เดินหน้าดี แต่ถ้าเป็นกับคู่ตัวเอง จะไม่ค่อยดีอาจห่างกัน หรืออยู่ใกล้ก็กัดกันหนัก


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุให้เสียชื่อ ถูกกล่าวร้าย ถูกนินทา ถูกใส่ความเอาได้ง่ายๆ และการแข่งขันใดๆ กับใคร จะแห้วง่ายมาก การพยายามทำความเข้าใจใดๆ จะกลายเป็นการแก้ตัว ต้องระวังคำพูด ระวังถูกหลอก ระวังในการลงนามเอกสารทุกประเภท เรื่องทางคดีความกฎหมายดูดีๆ จะช้า การเงินยังพอไปได้ จะมีโชคเข้ามาแต่เป็นทุกขลาภ คือต้องเสียบางอย่างไปด้วย ความรักนั้นจะมีคนมาปลื้มมาชอบ แต่คุณเองจะลังเลมาก มีเกณฑ์ในการเดินทางไกล ไปดูงาน ทัศนศึกษา ไปศึกษาต่อ ไปปฏิบัติธรรม ที่จะได้รับสิ่งดี ได้รับผลดีตามมาอีกเยอะ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคจากการติดต่อประสานงาน การปรากฏตัวแสดงความเห็นในที่สาธารณะ คนมีชื่อเสียง คนมีอำนาจจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ เรื่องเงินถือว่าไปได้อย่างดี การต่อรองทางการเงินทำได้ผล และจะได้รับในสิ่งหวัง ได้รับการให้เกียรติที่คุณปลื้ม แถมได้เงินอีกด้วย การงานจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนในเครื่องแบบ หมอผ่าตัด คนถืออาวุธ และจะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาอย่างมาก คนโสดจะพบรักจากการทำงานร่วมกันและความรักจะนุงนังนัวเนียถึงเนื้อถึงตัวกันง่าย ระวังอย่าไปลุ่มหลงจนหน้ามืดตามัวไร้สติ เพราะสัมพันธภาพนี้จะร้างราในวันหน้า ส่วนเรื่องทางการศึกษา ทางวิชาการต่างๆ จะยังไม่เรียบร้อยโดยง่าย ต้องมีการปรับปรุงแก้ไขกันอีกยกใหญ่


ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่คุณจะสนุกและทุ่มเทให้กับการงานอย่างยิ่ง จะต้องทำงานที่เกี่ยวพันประสานงานกับคนจำนวนมาก เป็นคนที่มีชื่อเสียง มีเกียรติ ที่คุณเองจะต่อรอง ชักจูง และทำงานร่วมกับท่านๆ เหล่านั้นอย่างได้ผลดีเสียด้วย การสมัครงานใหม่ลุยได้ จะมีคนมาชวนให้ทำงานใหม่ๆ บุกเบิกใหม่ๆ ที่ไปได้ดี และเอกสารทางกฎหมาย การประสานงานทางกฎหมายจะทำได้เรียบร้อย และผลงานของคุณจะได้รับการยกย่อง ได้รับการยอมรับอย่างสูง คุณจะได้หุ้นส่วนที่ดี ได้ทำงานร่วมกับชาวต่างชาติ นักวิชาการที่มีความฉลาดลึกซึ้ง เรื่องรักนั้นจะพบรักจากแดนไกล จากการเดินทางร่วมกัน ที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างหวานชื่น

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติภาวนา พบปะครูอาจารย์ที่มีความสามารถทางจิต และเรื่องที่กลัดกลุ้มต่างๆ จะค่อยๆ เบาขึ้น สงบ พึ่งตัวเองทางจิตใจได้มากขึ้น การเงินยังไม่ค่อยดีนัก จะต้องช่วยคนอื่นเยอะ หามาก็มีคนมาช่วยใช้ ต้องควักให้คนนั้นคนนี้จนกระเป๋าเบา ระวังไว้บ้าง เพราะจะตึงมือมาก ความรักนั้นอย่าเพิ่งหมดอาลัยตายอยาก จะมีเหตุให้ตึงเครียด มีปัญหากับคนที่รักหรือชอบ ต้องห่างกันไป หากอยู่ใกล้กัดกันหนักไปหน่อย งานทางวิชาการ การสอบต่างๆ จะไม่ค่อยดีนัก ขอให้อดทนเอาไว้อย่างสูง ส่วนการประสานงานต่างๆ ยังไปได้ดี จัดการได้อย่างที่วางแผนไว้ค่อนข้างมาก

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม และเสียหายถูกลวนลามทางเพศได้ง่าย มิฉะนั้นก็จะไปใจอ่อนสมยอมคนเอาดื้อๆ คนเข้ามาหาก็หวังฟันคุณจริงๆ จังๆ เอาซะด้วย แต่เรื่องการเงินถือว่าดีถึงดีมาก มีเกณฑ์ได้เงินพิเศษ ได้วัตถุมงคล ของเก่า ของหายาก ของฝากจากต่างประเทศ เป็นของที่เพิ่มพูนความรู้เพิ่มพูนทักษะ ส่วนการงานยังมีเรื่องต้องใคร่ครวญมาก เจ้านายไม่ค่อยสนับสนุน คุณพยายามเลี่ยงๆ หน่อย อย่าวิวาทกัน คุณเสียเปรียบ การงานจะไม่ค่อยเป็นดังหวัง ที่ตกงานยังไม่กระเตื้อง ระวังทะเลาะกับคน ขัดแย้ง เรื่องที่ทำสัญญาไว้จะคลาดเคลื่อน คุณเองก็ปากไม่ดี มีปัญหากับคนง่าย และจะถูกกล่าวร้าย ใส่ความเอาได้ง่ายๆ ระวังดีๆ ส่วนเรื่องบ้านช่อง รถรา อสังหาริมทรัพย์ ดูดีๆ ระวังถูกหลอกเอาได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานใดๆ จะประสบความสำเร็จสูง ได้กล่อง ได้รับคำยกย่องมาอย่างปลื้ม จะมีเกียรติได้รับความสำเร็จ ได้แสดงความเห็นในที่สาธารณะ ที่น่าชื่นชมมาก แต่เรื่องเงินยังตึงมืออยู่ ระวังปัญหาชู้สาวจะทำให้ผิดใจกับคนใกล้ชิด คนมีคู่แล้ว หากไม่ห่างกันโดยระยะทาง อยู่ใกล้จะวิวาทขัดแย้งกันง่ายกว่าปกติ ต้องระงับอารมณ์ไว้ให้ดีด้วย เป็นช่วงป่วยไข้ง่าย อ่อนล้าง่าย ต้องดูแลสุขภาพดีๆ จะมีเหตุให้เข้าไปจัดการธุระให้ผู้ใหญ่ ให้ค้นคว้าเรื่องลึกๆ สำคัญๆ ที่ไม่เปิดเผย ได้ทำวิจัย ได้ลุยเข้าไปในเรื่องลี้ลับบางอย่างที่ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ทำ


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังใช้จ่ายทะรูดทะราด และตึงเครียดติดขัด ได้มาไหลออกหมด และพร้อมจะเป็นหนี้ดอกเบี้ยโหดเสียด้วย มีจังหวะในการซ่อมแซม ซื้อเครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคมเข้าบ้าน แต่เรื่องต่อรองต่างๆ ยังติดขัดเยอะ อาจถูกหลอก ถูกโกงไม่ตรงไปตรงมาง่าย ระวังเจ็บตา ญาติผู้ใหญ่ หรือบ้านช่อง รถราจะชำรุดให้ปรับปรุง และการประสานงานจะไม่ดีเลย อะไรที่ทำออกหน้าจะถูกหมั่นไส้ ครหา ระวังปากดีๆ จะทะเลาะกับคน ทำเอกสารสำคัญหาย ลงชื่อใดๆ รอบคอบมากๆ เรื่องที่มีคนมาให้ความหวังจะถูกเบี้ยวถูกเลื่อนไม่เป็นไปตามสัญญา มีโอกาสได้พบเพื่อนเก่า คนที่จะมีความสำคัญกับชีวิตคุณต่อไปเยอะ ส่วนเรื่องรักนั้น แสนเสน่ห์ จะมีคนมาชอบมาหลงใหลคุณเอาอย่างเยอะเลย


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ดวงก้าวหน้า จะมีโชคทางการศึกษา ทางด้านวิชาการ การติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช เกจิอาจารย์จะพาโอกาสดีในชีวิตมาให้ พาเงินมาให้เยอะ คุณจะได้แสดงผลงานให้ปรากฏ โดดเด่นในที่สาธารณะ ได้รับคำยกย่องชื่นชมอย่างสูง การแข่งขันใดๆ อยู่แถวหน้า ไม่ผิดหวัง แต่ยังต้องเหนื่อยมาก โชคของคุณมาจากการลงแรงอย่างเต็มที่ ไม่ใช่พึ่งใคร ความรักรื่นรมย์ใจ คนรักเป็นเพื่อนเคียงคู่ให้กำลังใจ ไม่ห่างกัน ที่มีคู่แล้วเหมาะแก่การพาคู่เข้าบ้าน พบปะญาติพี่น้อง คู่ครองหุ้นส่วนจะช่วยเหลือญาติๆ และผู้ใหญ่ของคุณอย่างดี การเงินยังแจ่มใส ลูกน้อง บริวาร พาโชคทางการเงินมาให้ ยิ่งทำบุญ ยิ่งได้เงินกลับมา ระวังอย่าเล่นการพนัน หรือเกี่ยวข้องกับเหล้ายาอบายมุขจะติดง่าย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินถือว่าเจ๋งมาก มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ เงินเก่า ทวงหนี้ เป็นหนี้ดีทั้งนั้น จะได้เงินเข้ามานับอย่างเพลิน และคุณเองจะก้าวหน้าทางด้านการค้นคว้าวิจัยเรื่องยากๆ ลึกๆ มีโชคทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ คุณจะก้าวหน้าดีในทางความรู้ ความเข้าใจชีวิต การปฏิบัติภาวนา ซึ่งเรื่องเหล่านี้ก็จะทำรายได้เข้ามาอย่างเยอะเลย ความรักไปได้ดี จะมีการตกลงปลงใจที่จะตกร่องปล่องชิ้น คืบหน้าคนโสดจะพบรักจากเพื่อนกัน มิตรภาพมั่นยืน มีเกณฑ์ทำสัญญาซื้อบ้าน ซื้อยานพาหนะ พวกสนใจธรรมะก็ได้ไปสร้างเสนาสนะ หรือโรงเรือนสำหรับภาวนา ญาติผู้ใหญ่ที่ป่วยไข้จะได้หมอดีรักษาหาย และเรื่องงานที่หนักหน่วง มีเหตุรุนแรงขัดแย้ง จะได้รับการฟันธงแก้ปัญหาอย่างยุติธรรมแล้ว

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะได้เครื่องประดับมีค่า ได้เครื่องดนตรี ได้งานศิลปะ ผลงานทางด้านศิลปะ รวมทั้งของร้อน อาวุธ ของมีคมต่างๆ เครื่องไฟฟ้าต่างๆ การเงินคล่องมือทั้งเข้าทั้งออก เพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตพาโชคทางการเงินมาให้ ประสานงานกับเพื่อนได้อย่างดี เรื่องรักก็ไปได้อย่างสดใส จะมีคนมาปลื้ม มารัก ดวงความรักสดใส ที่มีคู่แล้วจะสัมพันธ์กันรื่นรมย์ใจ เฮไหนเฮกัน เป็นจังหวะที่คุณต้องรับแขกเยอะ ต้องเกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงมากหน้า สัมพันธ์กับคนหลากหลายซึ่งพาโอกาสดีและความสุขมาให้ การงานก็จะได้มีโอกาสใหม่ๆ เพื่อนจะช่วยคุณ แต่เรื่องติดต่อชาวต่างชาติ หรือเรื่องทางการศึกษาต่างๆ ยังทำเรื่อยๆ เดินหน้าในความเงียบ ซึ่งยังไม่เรียบร้อยเท่าไหร่

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]