Monday, June 22, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [22-28 มิถุนายน 2552]

AF6 จะเริ่มวันจันทร์หน้าแว้วววววว ... อิอิ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานทางการเงินยังไปได้ดี จะมีโอกาสได้ทำข้อตกลงใหม่ๆ ทางการงานที่พารายได้มาให้มากในอนาคต เงินเข้ามาเรื่อยๆ จะจัดการปัญหาทางการเงิน หมุนเงินได้อย่างเรียบร้อย เป็นจังหวะที่ต้องพบปะผู้คนพัวพันกับเพื่อนฝูงอย่างเยอะ และอยู่ไม่ติดที่ ไปโน่นมานี่ตลอด และเนื้อหอมอย่างยิ่ง จะมีคนมาหลงรัก มาซาบซึ้งมานุงนังนัวเนียกับคุณ ซึ่งจะพาเงินพารายได้มาให้คุณด้วย มีแต่คุณเองที่เบื่อๆ อยากๆ ไม่ค่อยเอ็นจอยเท่าไหร่ เป็นจังหวะที่ต้องระวังของร้อน ของมีคม เนื้อตัวบาดเจ็บเป็นแผลพุพอง หรือต้องตัดต้องเฉือนบางส่วนของร่างกาย โทสะจะแรง ใจจะร้อนกว่าปกติ และพร้อมจะลุยจะแก้ปัญหาอย่างเฉียบขาดฉับไวอย่างไม่ค่อยแคร์อะไร

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการติดต่อประสานงานทางการเงิน เรื่องใดที่ได้เงินจะได้กล่องมาด้วย เรื่องการเงินดีตลอด ลงทุนหรือตัดสินใจทางการเงินไปได้ดี แต่ทำคนเดียวดีกว่าทำกับหุ้นส่วน เพราะเรื่องหุ้นส่วนจะมีอะไรที่เขาปกปิดคุณ ไม่ชอบมาพากลอยู่ มีโชคในการแข่งขัน การตกลงทำสัญญาในเรื่องสำคัญที่จะพารายได้มาให้มาก และมีโชคทางการศึกษา งานวิจัย การติดต่องานกับพระ ชาวต่างชาติ นักวิชาการ ผู้ใหญ่ ผู้มีคุณธรรม นายแพทย์ ผู้ทรงภูมิความรู้จะพาโชคมาให้ ความรักจะมีเหตุตึงเครียดกันง่าย อยู่ใกล้ต้องฟาดฟันกันหนัก มิฉะนั้นจะมีเหตุให้ห่างกัน ส่วนถ้าไปมีสัมพันธภาพไม่เปิดเผยกับใครจะตะขิดตะขวงใจ รู้สึกไม่สบายใจนัก จนชืดชากัน

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ให้รอจนหลังวันที่ 24 เรื่องที่ติดขัดจะเดินหน้าได้ และปัญหาหนักอกไม่สบายใจ จะดีวันดีคืนแล้ว ปลายอาทิตย์มีโชคจากการติดต่อผู้คน แก้ปัญหาทุกเรื่องได้สำเร็จ การแข่งขันต่างๆ มีให้ลุ้น และมีโชคทางการศึกษาเข้ามาด้วย ที่สอบเรียนต่อ งานวิจัย การขอทุนต่างประเทศ การขอทุนเพื่อทำกิจการเกี่ยวกับความรู้ เกี่ยวกับศาสนา เกี่ยวกับเรื่องทางจิตวิญญาณจะสำเร็จดังประสงค์ มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ หรือไปวัด ไปปฏิบัติธรรม ไปทำภาวนา ได้พบคนมีพลังจิตอย่างสูง คนที่มีความสามารถพิเศษ การเงินดีเป็นพิเศษในช่วงปลายอาทิตย์เช่นกัน จะได้เงินก้อน หรือได้ทำข้อตกลงทางการเงินที่เข้ามาเยอะ ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี คุณจะมีความสุขสงบใจ และได้เห็นได้ทำอะไรใหม่ๆ กับคนรัก

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ทำให้เสร็จซะก่อนวันที่ 24 หลังจากนั้นเรื่องทางด้านข้อตกลง เอกสารต่างๆ เรื่องทางบัญชี คดีความ จะมีปัญหาเยอะ จะจบงาน ปิดงานได้ยาก ต้องแก้แล้วแก้อีก และยังเป็นช่วงที่ต้องระวังคำพูดระวังการลงนามในเอกสารต่างๆ ด้วย เพราะคำพูดของคุณจะถูกเข้าใจผิดได้ง่ายมาก ขอให้รอบคอบระวังให้ดี มีเหตุให้ถูกใส่ร้ายถูกเข้าใจผิดได้ง่ายกว่าปกติ เรื่องเงินก็จะต้องไปชำระหนี้เก่า ทวงหนี้ใดๆ หรือเงินค้างจ่ายจะพอได้ แต่ไม่ได้ทั้งหมด ของหาย ขอให้หาดีๆ จะหลบมุมอยู่ตรงไหนสักแห่ง ไม่ได้หายถาวร ความรักนั้นพัวพันกับเรื่องงาน จะมีเรื่องชู้สาวในการทำงาน ที่อาจทำให้ตระหนกตกใจ ทั้งเป็นเรื่องของคุณเอง หรือเรื่องของเพื่อนร่วมงาน แต่ถ้าถามเรื่องรัก ขอให้สงบใจ ถึงคบหากันไปช่วงนี้จะโดนหลอก หรือมิฉะนั้นก็จะเลิกกันง่าย ให้อยู่นิ่งๆ เฉยๆ ดีกับสุขภาพจิตมากกว่า

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องการประสานงานทางการเงิน จะได้ข้อตกลงใหม่ๆ ที่มีประโยชน์สูงกับคุณ เรื่องเงินจะปลอดโปร่งใจขึ้นมาก และคุณไปพบใคร ก็จะพาความชื่นบานพาโชคไปให้คนที่คุณคบหา และคุณจะได้โชคตอบแทนทางการเงินมาด้วย มีโชคทางการศึกษา การวิจัยต่างๆ จะได้หุ้นส่วนเป็นคนต่างชาติ คนจากที่ไกล พระ นักวิชาการ ผู้มีคุณธรรม หรือคนมีอาชีพทางด้านดูแลช่วยเหลือผู้อื่น เขาจะร่วมหัวจมท้ายกับคุณ และไปกันได้อย่างดีด้วย คุณเองก็ต้องเดินทางสั้นๆ ไปโน่นมานี่ ส่วนเรื่องรักนั้นมีโอกาสพบรักจากการเดินทาง ได้เดินทางไกลกับคนรัก และเรื่องรักใคร่กำลังมือขึ้น เจ้าเสน่ห์ ดึงดูดใจ จะมีคนมาปลื้มมาชอบคุณอย่างยิ่ง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องความขัดแย้งกับผู้คน ไม่ว่าผู้ใหญ่ เพื่อนฝูง ยังต้องสงบจิตสงบใจและอดทนไว้มากหน่อย กับผู้ใหญ่นั้น กว่าจะกลับมาชื่นบานระหว่างกันได้อีก ต้องกลางเดือนสิงหาไปแล้ว กับเพื่อนก็เป็นช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ช่วงนี้ขอให้อยู่สงบๆ ตั้งใจทำงานไว้ดีกว่า เพราะยิ่งแก้ยิ่งยุ่ง จะมีปัญหารุนแรงกับผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย และอาจมีปัญหาในเรื่องรถเรื่องบ้าน เรื่องที่ดิน หรือเรื่องทางวิชาการการศึกษา ให้เข้าไปจัดการแก้ไขให้เกิดความเรียบร้อย ความยุติธรรม การงานถือว่าไปได้ดี จะได้รับความสำเร็จ ได้รับคำยกย่องในเรื่องงาน เสนองานใหม่ สมัครงานใหม่จะเรียบร้อยตามประสงค์ ความรักไม่ค่อยดีนัก คนรักป่วยไข้ ไม่สบายใจ หรือมีเหตุให้ห่างกัน อยู่ใกล้กันกระทบกันแรง ที่โสดอยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่า และเรื่องเงินก็ตึงมือเช่นกัน มีเหตุให้เสียมากกว่าได้ ที่หวังจะได้ยังช้า คุณเองก็อ่อนล้า ป่วยไข้ท้อใจง่ายกว่าปกติ สงบใจไว้มากๆ ด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด หรือโดนอาวุธต่างๆ ได้ เป็นช่วงที่ถ้ามีหุ้นส่วนจะมีการกระทบกันง่ายและคุณก็จะไม่ค่อยยอมใคร คุณจะแรงดี ทำงานได้สำเร็จก้าวหน้า เคลียร์ปัญหาอย่างรวดเร็ว การติดต่อประสานงานต่างๆ จะกลับมาดีสำเร็จ ก้าวหน้ามากหลังวันที่ 24 ไปแล้ว คุณมีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถานและไปเป็นคณะที่ได้ความคิดได้ความรู้อย่างเยอะ เรื่องทางการศึกษางานวิจัยต่างๆ จะก้าวหน้าดี มีโชคทางการงานในการติดต่อคนต่างชาติ งานส่งออกนำเข้า งานประสานงานทางด้านการเขียน การขายตรง งานบัญชีต่างๆ จะเรียบร้อย ส่วนเรื่องรักจะได้ช่วยเหลือคนรักทางการเงิน และมีเสน่ห์ดึงดูดใจในเรื่องรักใคร่ คนเข้ามาใกล้อยากมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคุณจริงๆ ระวังถูกลวนลามด้วย ถ้าไม่มีเรื่องรักเข้ามานุงนัง ก็จะได้เงิน จะเอาอะไรล่ะ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ทำให้เสร็จซะก่อนวันที่ 24 หลังจากนั้นจะช้าและยุ่งยากแล้ว ปิดงานได้ไม่สำเร็จ ต้องแก้ไขโน่นนี่ไม่จบง่ายๆ และจากนี้ไปอีกเป็นเดือนที่ต้องอยู่เงียบๆ ทำงานเบื้องหลังปิดทองหลังพระเพราะออกหน้าจะโดนถล่ม แข่งขันอะไรกับใครจะไม่ค่อยได้ดังหวัง อาจโดนปล้นตำหน่ง ปล้นผลงาน ถูกแป้กถูกดองให้ขมขื่นใจ หรือมิฉะนั้นก็มีเหตุให้จำต้องส่งต่อเรื่องที่อยากทำให้คนอื่นไปรับผิดชอบแทน คุณเองก็จะป่วยง่าย ท้อใจง่ายกว่าปกติ ขอให้เห็นเป็นเรื่องธรรมดาเพราะอีกแป๊บก็ดีขึ้นแล้ว มีโชคทางการติดต่อเรื่องบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ ถ้าหาในสิ่งเหล่านี้อยู่ จะได้พบสิ่งถูกใจเหมือนกำลังรอคุณอยู่ การเงินไม่ค่อยดีนัก พยายามออมๆ ไว้ด้วย จะตึงมือมาก ทวงหนี้ไม่ได้แถมโดนด่าเอาด้วย เรื่องรักนั้นจะห่างเหินกันอาจโดยระยะทาง ถ้าอยู่ใกล้ก็กระทบกันแรง และคุณก็สู้แฟนคุณไม่ได้ซะด้วย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานที่เคยช้า เคยยึกยัก เคยติดขัด จะกลับมาเดินหน้าใหม่หลังวันที่ 24 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะเป็นที่ชื่นชม ได้แสดงความเห็นให้คนอึ้งและทึ่ง แข่งขันอะไรกับใครจะมีให้ลุ้น ได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมาด้วย การเงินยังเดินหน้าดี จะได้เงินจากที่ไกลๆ จากผู้ใหญ่สนับสนุน ถ้าต้องการเงินให้ขวนขวายจะได้อย่างที่ต้องการ จะมีโชคทางการศึกษา จะได้พบผู้คน เพื่อนใหม่ คนใหม่ๆ ในชีวิตเข้ามาเกี่ยวข้องเยอะ เรื่องรักนั้นเนื้อหอมมาก จะมีคนมาปลื้มมาชอบ และชอบจริงซะด้วย ที่มีคู่แล้วคู่ของคุณจะรักจะใคร่คุณมากกว่าปกติ ถ้าไม่พร้อมระวังดีๆ ไม่งั้นจะติดลูกเอาได้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุให้ซ่อมรถ ซ่อมบ้านเข้ามาด้วย ส่วนการติดต่อประสานงานทำข้อตกลงต่างๆ ทำให้เสร็จซะก่อนวันที่ 24 เพราะหลังจากนั้นจะอืดจะช้า ไม่เป็นไปตามมุ่งหวัง จะโดนเบี้ยวได้ง่าย หรือเอกสารสำคัญจะไม่เรียบร้อยได้ และปลายอาทิตย์ต้องระวังทะเลาะวิวาทกับคนเอาไว้ด้วย คำพูดของคุณ ข้อเขียนต่างๆ จะพาเรื่องเดือดร้อนมาใส่ตัว ระวังการพูดจาดีๆ จะไปเป็นเหตุให้คนวิวาทกัน และผู้ใหญ่จะเล่นงานคุณด้วย การทำสัญญา ลงนามในเอกสารต่างๆ ต้องรอบคอบอย่างที่สุด เพราะจะมีเหตุผิดพลาดเดือดร้อนตามมาง่าย การเงินยังไปได้ดี มีโชคทางการเงินเข้ามาอย่างเยอะ อาจได้วัตถุมงคล เงินจากที่ไกลๆ จากต่างประเทศ เงินเก่าที่ค้างอยู่ ทวงหนี้ ยืมเงินได้ดังหวัง ความรักนั้นมีโอกาสพาคนรักเข้าพบญาติๆ แต่ตัวคุณเองจะเจ้าชู้เปะปะในเรื่องรักง่ายกว่าปกติ ระมัดระวังกิริยาไว้ด้วย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่สติปัญญาแตกฉานมีโชคทางการศึกษา การวิจัย งานวิชาการต่างๆ และเป็นช่วงจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องทางจิตวิญญาณ ลี้ลับ มีประสบการณ์แปลกๆ ทางจิต ไปดูหมอก็เจอหมอดูแม่นเช็ด และจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของการติดต่อกับต่างประเทศ ซึ่งทำประโยชน์ให้คุณอย่างมาก มีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จบางอย่างที่ชวนให้ปลาบปลื้มมาก การแข่งขันใดๆ จะมาวิน จะมีผลงานที่โดดเด่นเป็นที่ชื่นชมในที่สาธารณะอยู่ด้วย เรื่องทางการเงินนั้นเข้ามาเพียบ ได้เงินจากโชคทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ พระ คนทำงานทางจิตวิญญาณ หรือจากการติดต่อกับคนต่างชาติ เงินยังเข้าเป็นกอบเป็นกำไปอีกพักใหญ่ มีใช้สบาย ลูกหนี้เก่าจะทวงได้ ความรักนั้นจะมีความรุ่มร้อนใจอยู่ด้วย ลุ่มหลงรุนแรง คิดเรื่องรักใคร่แรงกว่าปกติ อย่าหวาดระแวงกัน คนรักยังหนักแน่นมั่นคง และเป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยกันทำงานอย่างชื่นบานด้วยกัน ถ้าโสดจะได้คู่จากเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน


ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางการเงิน เงินเข้า-ออกเพียบ และจะได้เครื่องไฟฟ้า ของร้อนของมีคม ได้งานศิลปะดีๆ ได้เครื่องดนตรี เครื่องประดับสูงค่า ได้ของฝากถูกใจ และจัดการเรื่องการเงินได้อย่างลงตัว มีจังหวะดีในการติดต่อผู้ใหญ่ จะได้จัดการเรื่องเอกสารข้อตกลงเกี่ยวกับยานพาหนะ บ้าน อสังหาริมทรัพย์ได้อย่างเรียบร้อย ต้องเหนื่อยหน่อยแต่ทำได้สำเร็จ การติดต่อประสานงานใหม่ๆ จะเดินหน้าและคุณจะได้รับการยอมรับสูง แต่เรื่องงานของคุณเอง กับผู้ร่วมงานหน่วยงานเดียวกันยังไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุซับซ้อนซ่อนเงื่อนอยู่ด้วย ระวังโดนเสียบ โดนเล่นโดยไม่รู้ตัวเอาไว้ด้วย ความรักนั้นจะมีเหตุให้ไกลกัน หรือชอบกับคนที่ห่างไกล แต่มีอุปสรรคเพียงใด จิตใจก็ยังจดจ่อถึงกันอยู่ด้วย

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]