Wednesday, July 29, 2009

Google
 

จอยจี้ CNN รายงานข่าว AF6 ครั้งที่ 5.1

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เมื่อวานครูรักเคลียร์ประเด็น นิวตี้ กะนุกนิก ดูเหมือนมีเรื่องคาใจ เคืองๆ กัน ไรงี้

... ดูแล้วก็เรยคิดว่า ผู้หญิงบ้านนี้ แร๊งงงงงงงงเกินไปมั้ย
... แต่ที่แน่ๆ รู้สึกว่า ผู้ชายบ้านนี้น่ารักดี แต่ซีซั่นนี้ ผู้ชายเรียงแถวออกอย่างน่ากลัว รักใครชอบใครก็โหวตกันด้วยนะเออ

สนใจดูคลิปทั้งหมด ได้ที่นี่
http://www.youtube.com/user/schoolbusmv แต่เจ้าของคลิปยัง upload ไม่ครบ (ขาดคลิป 3 อยู่อันนึง) แต่ก็ พอจะมีข้อมูลล่ะ อิอิ

ครูรักแสดงความเป็นห่วงความสัมพันธ์ระหว่างสองเพื่อนรัก นิวตี้-นุกนิก” [28'07'2009 23:50]
ก่อนจบกิจกรรมคลาสเปิดใจในสัปดาห์นี้ ครูรักในฐานะครูใหญ่ของบ้านได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างสองเพื่อนซี้อย่าง นิวตี้ V4” และ นุกนิก V9” ซึ่งครูรักก็ได้เปิดโอกาสให้พี่ๆสมาชิกนักล่าฝันพูดถึงความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปของทั้งสองสาว ซึ่งทุกคนต่างก็สัมผัสได้ถึงความอึมครึมที่เกิดขึ้น โดยทั้ง ซานิ V6-แม็ค V8-แอน V10” ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ทั้งสองสาวรักษาน้ำใจเพื่อนมากขึ้น คุยกันด้วยเหตุผล เอาใจเขามาใส่ใจเรา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องจริงใจกับตัวเองและจริงใจกับคนอื่นๆ อ่ะ !! ก็เป็นความรู้สึกที่ดีๆที่พี่เขาเป็นห่วงแหละเนอะ ยังไงซะ ก็ปรับความเข้าใจกันดีกว่า จะได้เห็นสองสาวเพื่อนซี้กลับมารักกันเหมือนเดิมเนอะ

นิวตี้-นุกนิกเปิดใจเคลียร์ข้อสงสัย ทำไมความสัมพันธ์คำว่าเพื่อนถึงเปลี่ยนไป [29'07'2009 01:00]
หลังจากให้พี่ๆเพื่อนๆในบ้านพูดถึงความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปของสองเพื่อนรัก นิวตี้ V4-นุกนิก V9” กันไปแล้ว ก็ถึงคราวที่เจ้าตัวจะมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กันบ้าง โดยนุกนิกเป็นฝ่ายพูดก่อนว่า ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือนเธอไปทำอะไรผิดซักอย่าง จึงทำให้รู้สึกว่ามีรังสีอำมหิตออกมาจากนิวตี้ บางทีเธอถามอะไรไปก็กลับถูกบอกว่ารำคาญ อย่ามายุ่ง ซึ่งพอโดนบ่อยๆมันเลยเป็นความรู้สึกบั่นทอนในจิตใจจนไม่อยากจะมองหน้ากันอีกเลย ส่วนทางด้านนิวตี้ก็ยอมรับว่ายังไม่รู้สึกสนิทกับใครในบ้านเท่านุกนิกเลย แต่ที่ไม่พูดและไม่เล่นด้วยนั้น ไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ก็อยากให้เข้าใจว่าคนเรามันมีความรู้สึกเกลียดขี้หน้ากันได้ด้วยการกระทำบางอย่าง ซึ่งเธอเองก็ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนพูดแรง แต่ถ้าพูดกันตรงๆก็คือถ้าจะไม่เอาใคร เธอก็ไม่เอาคนนั้นเลย...เอาน่า !! ด้วยความที่ทั้งสองยังเป็นเด็กอยู่จึงอาจมีสิ่งที่ไม่เข้าใจกันเกิดขึ้นได้ ของอย่างนี้ต้องใช้เวลา ค่อยๆพูดคุยกันไป เดี๋ยวก็เข้าใจกันเอง เอาเป็นว่าผู้ชมทุกคนรอลุ้นให้กลับมารักกันเหมือนเดิมนะ

คิดๆ ดูแล้ว ... เชียร์ V13 เหมือนเดิมต่อไปดีกั่วววววว อิอิ
จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *


Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]