Monday, July 20, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [20-26 กรกฎาคม 2552]

ฮอกวอตส์เปิดเทอมแว้ว ... อิอิ ลัลลา


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสดีในทางการเงิน หุ้นส่วน คู่ครอง คนรักจะพาโชคทางการเงินมาให้ และยังจะได้ของฝากมีค่า เครื่องประดับ งานศิลปะ เครื่องดนตรี ดีสำหรับการซื้อหาอาวุธ ของร้อน เครื่องไฟฟ้าต่างๆ เข้าบ้าน และมีโชคทางการศึกษา ผู้ใหญ่ นักวิชาการ พระ นักบวช คนต่างชาติ ติดต่อคนเหล่านี้มีโชคหลายสถาน จะได้ทำสัญญา ทำข้อตกลงเกี่ยวกับบ้านเรือน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ จะได้ทำธุระของญาติๆ ที่ต้องพึ่งพาให้คุณจัดการเรื่องยุ่งยากจนสำเร็จผลไปได้ เงินทองเข้าออกคล่องมือ มีโชคจากการเสี่ยงอยู่ด้วย และมีโอกาสได้รับเงินชดเชย เงินประกัน มรดก ทรัพย์สมบัติที่ได้จากความเสน่หา ส่วนความรักยังแจ่มใสสดชื่น คนรักช่วยเหลือเรื่องเงินทองและการหาเงิน สัมพันธภาพสุขสำราญ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องสมาคมเกี่ยวพันกับเพื่อนฝูงผู้คนจำนวนมาก และได้สุขสำราญในหมู่มิตรสหาย แต่ยังต้องระวังอุบัติเหตุ โดนของร้อน ของมีคม ผ่าตัดเล็กๆ น้อยๆ อยู่ด้วย ถือเป็นจังหวะที่มีเสน่ห์ในตัวดึงดูดใจสูง ระวังโดนลวนลาม หรือใจอ่อนไปมีสัมพันธภาพลึกซึ้งอย่างไม่ทันตั้งตัว คนเข้ามาหามาชอบพอ จะติดตรึงใจในเสน่ห์ทางเพศของคุณเอามาก ต้องตั้งสติดีๆ ไม่งั้นมีเรื่องยุ่งตามมาเยอะ การเงินก้าวหน้า ประสานงานทางการเงินไปได้ดีคล่องแคล่ว เพื่อนๆ พี่น้องจะช่วยกันหาเงินอย่างดี การเดินทางใกล้ๆ จะพาโชคทางการเงินมาให้ และสำเร็จดีด้วย ส่วนการงานนั้นจะได้รับโชคจากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติ เกี่ยวกับแวดวงทางศาสนา ทางวิชาการ และมีโชคทางการศึกษา ก้าวหน้าดีในการติดต่อทางการศึกษา ทางด้านงานวิจัย วิชาความรู้ต่างๆ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังอาการป่วยไข้ เจ็บป่วย สุขภาพจะอ่อนแอ หนาวสั่น เลือดลมไม่ปกตินัก และจะมีเหตุให้ท้อใจอ่อนล้าง่าย ขอให้ตั้งสติดีๆ เพราะมีปัญหาอะไรคุณจะแก้ปัญหาได้ รับมือได้สบายอยู่ มีโชคทางการเงิน เรื่องไหนพาเงินมาให้ จะพาความสำเร็จ ความก้าวหน้าพาชื่อเสียงมาให้ด้วย การประสานงานทางการเงินค่อนข้างดี แต่มักจะเป็นรายได้ในอนาคตซะมาก เงินเข้ามาจะเป็นเงินล่วงหน้า ยังมีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรม ไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ โบราณสถานต่างๆ ส่วนเรื่องความรักนั้น จะมีเหตุให้ห่างเหินกัน ถ้าไม่โดยระยะทาง ก็จะต้องระวังการกระทบกระทั่ง มีแต่สัมพันธภาพที่ลักลอบ แอบคบหา หรือพวกต่อยเก็บคะแนนในความเงียบนั้นน่ะ ถึงจะสุดสะวิงริงโก้อย่างเพลิดเพลินใจ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงที่จะมีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ หากมีการแข่งขันใดๆ จะมีรางวี่รางวัลติดมือไปแน่ จะได้รับการโปรโมท ได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณมีโอกาสแสดงความเห็นต่อหน้าสาธารณะ บนเวทีที่มีคนเพ่งสายตาด้วยความชื่นชม และจะได้ปะทะคารมกับผู้คน ที่ต้องพลิกพลิ้วเอาตัวรอดไปได้ การเงินเดินหน้า มีใช้จ่ายคล่องแคล่ว การทำสัญญาข้อตกลงประสานงานทางการเงินไปได้ดี จะสำเร็จดังประสงค์ และเงินพิเศษ เงินเข้าก็จะมีเข้ามาด้วย ความรักจะหลงซะมากกว่ารัก มีโชคทางด้านรักใคร่ มีคนมาปลื้ม มาหลงใหล คบกันก็เพลิดเพลินใจดี แต่จะไม่ยั่งยืน ปุบปับก็ไปมีกิ๊กใหม่

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานต่างๆ นั้นจะได้ทำร่วมกับญาติ ๆ กับผู้ใหญ่ ที่จะดีกับคุณหากคุณแฝงตัวอยู่เบื้องหลัง คอยวางแผนงาน นั่นน่ะถึงจะเดินหน้า อะไรที่ออกหน้า ต้องเอาหน้าไปเสนอจะโดนอัดกลับมาแรง มีคนหมั่นไส้ โดนสอบสวน โดนเพ่งเล็งได้ง่าย ต้องตั้งในศีลในธรรมในความสัตย์ซื่อดีๆ ถึงจะเอาตัวรอดได้ ช่วงนี้การประสานงานต่างๆ ยังติดขัดเชื่องช้า จะปิดงานไม่ค่อยได้ ข้อตกลงจะโดนเบี้ยวง่าย โดยเฉพาะทางการเงิน จะมีเรื่องให้ผิดหวังไม่ค่อยแน่ใจนัก เอกสารต่างๆ ดูดีๆ ก่อนลงนามไม่งั้นจะเสียเปรียบ แต่เงินผ่านมือให้ใช้ยังพอมีอยู่ ความรักนั้นจะพัวพันกับการงาน พบรักจากการงานหรือได้ทำงานกับคนที่ชอบพอกัน จะได้พบเห็นความขัดแย้งแรงๆ ในการทำงาน หรือได้ทำงานกับคนในเครื่องแบบ ทำงานเกี่ยวพันกับอาวุธ ของร้อน ของมีคมต่างๆ ต้องเหนื่อยและทุ่มเทในเรื่องงานอย่างมาก และผลสำเร็จที่เป็นเนื้อเป็นหนังยังต้องรออีกระยะ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในการติดต่อประสานงานต่างๆ การงานต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา และจะรุ่งเรืองก้าวหน้า การจัดการเรื่องเอกสาร บัญชี จะทำได้เรียบร้อยสำเร็จดังที่วางเป้าหมาย การแสดงความเห็นต่างๆ จะได้รับการยอมรับสูง และมีโอกาสดีในเรื่องเงิน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า ได้เงินจากการติดต่อกับต่างชาติ กับหน่วยงานทางด้านศีลธรรม ศาสนา การเดินทางไกลจะเหนื่อย พบปัญหาขลุกขลัก แต่จะมีโชคทางการเงินและความรักจากการเดินทาง พบรักจากการเดินทางหรือได้เดินทางไกลกับคนรัก ที่รอข่าวอยู่จะได้ข่าวคืบหน้าเข้ามาแล้ว บางคนอาจได้ไปฮันนีมูนรอบสองซะด้วย แต่ต้องระวังเรื่องคำพูดไว้บ้าง เรื่องเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น ต้องระวังไว้มากหน่อย อย่าไปพลิกพลิ้วตอแหลใส่ใครเชียวล่ะ ความซวยรออยู่ข้างหน้า และเอกสารต่างๆ ต้องดูดีๆ อย่าให้มีการสอดไส้ มีแต่ความซื่อสัตย์สุจริตเท่านั้นที่จะปกป้องอนาคตของคุณ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเรื่องสุขภาพไว้มากหน่อย ยังอยู่ในเกณฑ์ป่วยไข้ง่าย เรื้อรังไม่เลิกรา อาการยืดเยื้อสร้างความรำคาญ โรคประจำตัว โรคเก่าจะถามหา และจะติดเชื้อง่าย ทั้งยังอ่อนเปลี้ยอ่อนล้าใจง่าย ทำอะไรเรี่ยวแรงไม่ค่อยมี พยายามหาของเผ็ดร้อนพวกต้มยำน้ำขิง มาซดเพิ่มธาตุไฟ จะได้มีเรี่ยวแรงกลับมา การเงินยังจ่ายมากกว่ารับ จะได้จ่ายเงินเพื่อดูแลสุขภาพ เสียเงินเพราะการช่วยเหลือผู้อื่น การประกัน หนี้เก่า การเสี่ยงทางการเงินไม่ค่อยดีนัก เลี่ยงซะดีกว่า เงินเข้าก็ยังตึงมืออยู่ด้วย แต่การงานก้าวหน้าจะได้รับการโปรโมท ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ การประสานงานก้าวหน้าพาโชคมาให้หลายอย่าง เหมาะแก่การตรวจสอบเรื่องยากๆ ให้ลุล่วง จะได้ใช้ความยุติธรรม นำเสนอทัศนะที่ชัดเจนที่คนได้เงี่ยหูฟัง ส่วนความรักนั้น คนรักคู่ครองจะป่วยไข้ มีเรื่องเหน็ดเหนื่อยไม่ค่อยสบายใจ ถ้าจะชอบใครช่วงนี้จะต้องดูแลเขามากกว่าเขาดูแลคุณ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสดีในการเดินทางไปโน่นมานี่เยอะ อาจได้ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ และจะมีความสุขกายสบายใจ เรื่องที่ตั้งใจติดต่อประสานงานจะสำเร็จเรียบร้อยดังประสงค์ คนที่ต้องการติดต่อต่างชาติ ทำธุรกิจนำเข้าส่งออก จะมีความคืบหน้า ที่รอข่าวทางไกล ข่าวที่คาดหวังจะได้ข่าวที่มีความก้าวหน้าแล้วด้วย การประสานงานกับหน่วยงานทางศาสนา ทางด้านการฟื้นฟูจิตวิญญาณก็จะไปได้อย่างดี แต่ยังต้องระวังเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคมต่างๆ ไว้ด้วย ถ้าคุณไม่โดน แฟนคุณหรือคู่ครองมีสิทธิ์เจ็บตัว เป็นช่วงที่มีเสน่ห์เย้ายวนทางเพศสูงมาก จะมีคนมานัวเนียนุงนังด้วยจนเพลียไปเลย ที่มีคู่แล้วได้รักได้ใคร่กันซะระเบิดเถิดเทิง คนที่เข้ามาหาคุณช่วงนี้จะปากว่ามือถึงระวังโดนลวนลามหรือมิฉะนั้นใจจะอ่อนชนิดตัวอ่อนกว่าปกติ ต้องตั้งสติไว้ดีๆ เรื่องเงินยังไปได้ดีมีผ่านมือไม่ติดขัด ถ้าจะหารถหาบ้านต้องรีบขวนขวาย ยังพอให้ลุ้นได้

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ต้องสงบปากระวังคำไว้บ้าง เพราะจะเกิดความเข้าใจผิดจากการประสานงานติดต่อผู้คน จะมีเรื่องติดขัด เสียชื่อ เสียหาย ล่าช้าไม่เป็นดังที่ติดต่อกันไว้ เอกสารต่างๆ ระวังหาย หรือจะลงนามในเรื่องใดๆ ตกลงกับใครต้องพิจารณาดีๆ ไม่งั้นเสียเปรียบได้ การเงินยังล่าช้าขลุกขลัก ระวังเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ ทวงหนี้จะไม่ได้ ได้ก็ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ให้ใครยืม หรือไปค้ำประกันใคร งดซะดีกว่า โอกาสถูกชักดาบมีเยอะ เรื่องรักนั้นถ้าไม่ห่างโดยระยะทาง มีสิทธิ์ที่จะขัดแย้งกระทบกระทั่งกันสูง และสุขภาพก็จะอ่อนแอกว่าปกติ ป่วยไข้ง่าย อย่าไปในที่ชุมชน จะมีเหตุให้อ่อนล้าใจง่ายกว่าปกติ พยายามตั้งสติดีๆ อีกแป๊บหนึ่งก็จะดีขึ้น

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสสดีในการติดต่อประสานงานที่จะนำความสำเร็จมาให้อย่างสูง มีจังหวะของการจะได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ ได้รับการโปรโมท ให้ได้รับเกียรติยศชื่อเสียง แข่งขันใดๆ จะมาวิน แต่มักเป็นความสำเร็จเป็นโอกาสที่คุณได้รับมาด้วยการพลิกพลิ้ว ใช้จังหวะในการคว้าโอกาสที่ผ่านเข้ามา เรียกว่าได้ใช้เล่ห์เหลี่ยมเต็มที่จนได้รบในสิ่งที่ต้องการ การเงินยังเดินหน้าดี เงินเข้าผ่านมือมาให้ใช้จ่ายอย่างคล่อง และเป็นช่วงจะมีคนมาปลื้มมาชอบ เจ้าเสน่ห์มีเสน่ห์ดึงดูดใจ คนโสดจะไม่ได้นอนหนาว แต่ดูดีๆ เพราะคุณมักจะปลื้มเกินเหตุ จะหลงซะมากกว่ารัก และสัมพันธ์กันรวดเร็วปุบปับอย่างกับไฟไหม้ฟาง ดังนั้นดูให้รอบคอบซะด้วย ยังมีโอกาสได้ของมีค่า ตำรับตำรา ของเก่า วัตถุมงคลต่างๆ หรือของฝากจากต่างประเทศ ที่ได้มาแล้วปลาบปลื้มใจมาก

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่อย่าเชื่อใครง่าย อย่าไว้ใจใครง่าย เรื่องที่ประสานงานตกลงกันไว้ จะมีเหตุให้เลื่อน ติดขัด ล่าช้า ไม่เป็นไปดังปรารถนา สิ่งที่ทำ ที่คาดหวังว่าจะเสร็จ มันจะล่าช้า ไม่ค่อยสำเร็จง่ายๆ ต้องปรับปรุงแก้ไขจนเหนื่อยและอ่อนใจ เป็นช่วงที่ต้องระวังคำพูดเยอะ ไม่งั้นทะเลาะกับคนซะอ่อนใจไปเลย ขอให้ทำใจให้อภัยคนให้มาก เพราะมีโอกาสถูกใส่ร้าย คำพูดถูกบิดพลิ้วเปลี่ยนแปลงจนเกิดความยุ่งยากวุ่นวายขึ้นมา การเงินยังมีผ่านมือเข้ามา ยังไม่สะดุดติดขัด ระยะนี้สังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ ถ้าทำสมาธิภาวนาจะก้าวหน้าสูง และมีโชคทางการศึกษา เรื่องยากๆ เรื่องลึกซึ้งจะเข้าใจได้ทะลุปรุโปร่ง ขบคิดปัญหาหนักๆ ได้แตกฉาน จะเข้าใจคน เข้าใจเรื่องลึกๆ ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังได้จะแจ้ง จนเกิดอาการอยากปล่อยวางไปเลย ความรักนั้นจะเกี่ยวพันกับญาติพี่น้องเยอะ คนโสดผู้ใหญ่จะพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน แต่ที่มีคู่แล้วระวังกัดกัน มีเหตุให้ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมยานพาหนะ อาจทะเลาะกับเพื่อนบ้าน คนร่วมบ้านแถมมา

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ หากต้องเข้าสู่การแข่งขันใดๆ กับใคร มีสิทธิ์ลุ้น คุณจะได้รับชื่อเสียง ความสำเร็จเป็นที่น่าชื่นชม จะมีผลงานให้ได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้น โปรโมท มีความก้าวหน้า การประสานงานดีทุกอย่างจะได้รับข้อตกลงดีๆ ผู้ใหญ่เชื่อถือ เรื่องทางการเงินถือว่ายังไปได้ยังมีเงินผ่านมือเรื่อยๆ จะได้เงินจากการทำงานร่วมกับเพื่อน เงินจากการติดต่อต่างประเทศ แต่คุณต้องลงแรงอย่างหนักจึงจะได้มาก ไม่ดีสำหรับการเสี่ยงโชคจะเสียเงินฟรี ความรักนั้นจะพัวพันในหมู่เพื่อนกัน คนโสดจะพบรักจากเพื่อนๆ กันเอง ที่มีคู่แล้วคู่ครองจะเป็นคู่ทุกข์ยากร่วมทุกข์สุขเกื้อกูลกันและกันอย่างดี

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]