Monday, July 27, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [27 กรกฎาคม-2 สิงหาคม 2552]

วีคนี้มีงานที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 2 งาน เรยรวมมาในเมล์นี้แหละ ประหยัดแรง อิอิ/จอยจี้
Amazing Thailand Grand Sale Fair 2009 มหกรรมลดราคาสินค้า และบริการจากทุกภาคของประเทศไทย
ระยะเวลาการจัดงาน: 30 ก.ค. - 2 ส.ค. 2552 เวลา: 10.00 - 20.00
น.

8th Amarin Book Fair
เชิญเลือกซื้อหนังสือจากสำนักพิมพ์เครืออมรินทร์ในราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย
ระยะเวลาการจัดงาน:
29 ก.ค. - 2 ส.ค. 2552 เวลา: 10.00 - 20.00 น.


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน-15 พฤษภาคม
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องหาเงินหาทองยังพอคล่องมือ การประสานงานทางการเงินจะเกี่ยวข้องกับเพื่อนๆ มากขึ้น เพื่อนจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ ได้ร่วมงานกันที่จะได้ชวนกันนั่งนับเงิน แต่ก็มีเงินออกมากอยู่ จะจ่ายเงินเพราะเครื่องจักรยนต์ ได้เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคมเข้าบ้าน ซื้อหาอาวุธล่ะถูกโฉลกนัก การงานจะมีการประสานงานใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี อย่าไปวิตกทุกข์ร้อนอะไร โอกาสยังเข้ามาเรื่อยๆ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ธรรมะ คุ้มครองรักษา มีโชคทางการศึกษา งานวิชาการ ป่วยไข้จะทุเลา ได้รับการรักษาที่ดี ส่วนเรื่องรักที่หัวใจว่างจะได้พบเพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตที่ทำให้สะท้านหวั่นไหว ที่กำลังเล็งหา หรือพวกไม่โสด ก็มั่วซั่วหาคนรักใคร่อยู่ในหมู่เพื่อนฝูงกันนั่นแหละ และที่มีคนรัก คู่ครองจะเป็นมิตรแท้ทุกยามอย่างแท้จริง

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15
มิถุนายน
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเหตุให้เจ็บตัวอยู่บ้าง ระวังโดนของร้อน ของมีคม จัดการเรื่องฟัน และอาจโดนลวนลามได้ ผู้หญิงอย่าไปในที่เปลี่ยว อาจถูกละเมิดทางเพศ การเงินถือว่ามีจังหวะดี หยิบจับสิ่งใดจะเป็นเงินเป็นทองมาให้อุ่นใจ หลังวันที่
28 มีเกณฑ์ได้ลาภเป็นเงิน เครื่องประดับ ของกำนัลของฝาก บางรายได้งานศิลปะ ได้เครื่องดนตรีมีค่า เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวเป็นเดือนเลย เป็นจังหวะที่จะอยู่ท่ามกลางมิตรสหาย พบปะผู้คน ชนิดเป็นคนสังคมสูง และได้เจรจาต้าอวยต่อรองประสานงาน บุกเบิกงานใหม่ๆ ได้สำเร็จดี มีโอกาสดีทางการศึกษา งานวิชาการ งานวิจัย ติดต่อต่างประเทศจะก้าวหน้าในเรื่องงาน ส่วนเรื่องความรักนั้นได้รักใคร่อย่างระเบิดเถิดเทิง จะมีเสน่ห์มีคนมาชอบ คนเข้าหาปากว่ามือถึง จะโดนชักชวนลวนลามเอาดื้อๆ ไม่พร้อมก็เต้นฟุตเวิร์คหลบมุมดีๆ แล้วกัน

ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงป่วยไข้ง่าย ต้องระมัดระวังตัวเองมากๆ เข้าไว้ และใจมันจะท้อ อ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงไปสู้รบปรบมือกับใคร ขี้เกียจกว่าปกติ อืดๆ เฉื่อยๆ ไป ดังนั้นต้องพยายามหาน้ำขิง ต้มยำ ส้มตำเผ็ดๆ หาของร้อนมาซดเพิ่มธาตุไฟจะได้เป็นม้าศึกคึกคักขึ้นมาบ้าง มีเกณฑ์ไปทัศนศึกษาดูงาน เสนอผลงานทางการศึกษาที่ต่างประเทศ มีโชคทางงานวิชาการที่ติดต่อกับต่างชาติ การใช้ภาษาต่างประเทศจะก้าวหน้าอย่างดี การเงินนั้นต่อรองทางการเงินใดๆ เรื่องได้เงินจะพาเกียรติยศความสำเร็จมาด้วย จะอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงที่เหน็ดเหนื่อยวิตกกังวลบ้าง แต่คุณจะช่วยเขาได้เยอะ ความรักนั้นหลังวันที่ 28 จะสดใสซาบซ่า ได้พบคนรัก ที่ห่างไกล มีความคืบหน้าได้ข่าวคราว หากแอบปิ๊งกันอยู่จะมีเกณฑ์เปิดเผยเปิดใจต่อกันชัดเจนขึ้น

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงประสบความสำเร็จสูงในการติดต่อประสานงาน การต่อรอง การทำบัญชี งานเอกสารต่างๆ จะติดต่อจัดการได้เรียบร้อยลุล่วงสมดังประสงค์ การเงินยังแคล่วคล่องดี งานนายหน้า ขายตรง งานขายอสังหาริมทรัพย์ พืชผล ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรต่างๆ จะไปได้คล่องมาก จะมีการตกลงทำสัญญาใหม่ๆ ที่คุณได้ผลประโยชน์สูง แต่งานหนักและต้องใช้ความอดทนไม่ใช่น้อย ถือว่าเป็นช่วงลุยงานหนักที่จะพาลาภผลมาให้เพียบ และคุณอาจไปรับบทเจรจาไกล่เกลี่ย จัดการเรื่องยุ่งต่างๆ ให้ปิดงานให้เรียบร้อย ความรักนั้นอาจได้ปิ๊งคน แต่เป็นแบบเงียบๆ รักเขาข้างเดียวซะล่ะมั้ง คนมีคู่แล้วหลังวันที่ 28 จะมีเหตุให้ห่างเหิน ไม่โดยการขัดแย้ง ก็โดยระยะทาง

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การเจรจาต่อรองใดๆ การลงนามในเอกสารที่ล่าช้า นุงนัง ไม่จบเรื่อง ให้อดทน ทุกเรื่องจะคล่องแคล่วขึ้น อยากติดต่อประสานงาน คุณจะตกลงได้เรียบร้อย พอได้หายใจหายคอ และเรื่องเงินก็จะเป็นไปอย่างดี มีโชคทางการเงินเข้ามาตลอด ปลายอาทิตย์ปากจะคม จะเฉียบแหลมมาก ฉลาดรู้ทันคน พูดอะไรแทงใจดำ คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำจนคนอยู่ใกล้ทึ่งและอึ้งไปเลย การตัดสินใจเรื่องสำคัญ สัญชาตญาณจะบอกทางเลือกที่ดีแก่คุณเอง ไม่ต้องไปหาหมอดูที่ไหน คนทำงานเขียน งานประชาสัมพันธ์ งานล่าม งานแปล งานวิชาการต่างๆ จะได้รับงานใหม่ และทำผลงานอย่างเยี่ยม เหมาะแก่การทำงานเบื้องหลังไปก่อน ชื่อเสียงความสำเร็จชนิดยืนแถวหน้ากำลังรออยู่ในอีกไม่ช้า แต่งานจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ท่ามกลางการวิวาทขัดแย้ง ต้องทำงานกับเครื่องจักร ของร้อน ของมีคม หรือคนในเครื่องแบบ งานหนักเช็ดไปเลย ความรักสดใสดี ระวังไปรักพระ จะได้รักคนต่างชาติ หรือคนอายุมากกว่าที่ลึกซึ้งนักกับชีวิต

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่
16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ดวงจะไม่ค่อยสนับสนุน จะมีเหตุเสียหาย ยุ่ง เพราะคำพูดของคุณ เพราะการติดต่อทำสัญญา ทำข้อตกลงที่ไม่ชัดเจน อย่าทำอะไรลับๆ ล่อๆ หรือหมิ่นเหม่ต่อกฎหมายเด็ดขาด จะซวยได้ การลงนามในเอกสารต้องดูข้อสัญญาให้รอบคอบ ไม่งั้นเสียเปรียบได้ และระวังอาการปากเป็นพิษไว้ด้วย มีสติไว้รู้ตัวแล้ว ช่วยมีสัมปชัญญะไว้ระงับการคันปากซะด้วย สัมปชัญญะคือการยับยั้งไม่ทำเรื่องไม่เข้าท่าไว้ให้ได้ หลังมีสติหยั่งรู้แล้วว่าที่ทำมันจะเดือดร้อน สัมปชัญญะไม่มีถึงมีสติ มันก็จะยังพาเรื่องซวยตามมา เพราะการยั้งไม่อยู่นั้นแหละ การเงินยังก้าวหน้าดี งานเก่าเงินค้างจะไหลเข้ามาแล้ว คุณจะได้รับเกียรติได้รับความสำเร็จบางอย่างที่ชวนชื่นใจ ได้โชคจากผู้ใหญ่ คนมีอำนาจหัวหน้าหน่วยงาน ความรักนั้นจะได้ทำงานร่วมกับคนที่ปลื้มที่ปิ๊ง ทำงานแล้วพบคนน่าสนใจน่ารักน่าใคร่อย่างยิ่งๆ

ราศีตุล ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการป่วยไข้ถึงขั้นลมหมอนนอนเสื่อ ไปหาหมอตามโรงหมอ สุขภาพจะอ่อนแอกว่าปกติ และจะเหนื่อยง่าย อ่อนล้าง่าย ท้อแท้ใจง่าย ต้องพยายามกระตุ้นตัวเองให้คึกคักขึ้นหน่อย การเงินนั้นจะใช้จ่ายกับการดูแลตัวเอง กับการประกันต่างๆ บริจาคช่วยคน ถ้าได้จะเป็นพวกเงินช่วยเหลือเงินมรดก ผู้ใหญ่อนุเคราะห์มา และปลายอาทิตย์เงินจะคล่องมือขึ้น คุณมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ไปปฏิบัติธรรมก็ก้าวหน้าดี ความรักนั้นปลายอาทิตย์และยาวไปอีกเป็นเดือนมีโอกาสพบรักจากการเดินทาง ได้เดินทางแล้วปิ๊งคน หรือได้ไปฮันนีมูนรอบสองกับคนรัก จะประสบความสำเร็จในเรื่องการงานที่ตั้งใจ การติดต่อประสานงานนำโชคมาให้ โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ การเกษตร มีโชคทางงานวิจัย งานวิชาการการศึกษา จะค้นคว้าเรื่องยาก เรื่องลึกซึ้งได้เข้าใจแตกฉาน

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่
16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไปโน่นมานี่อยู่เรื่อย และยังต้องระวังการเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด เป็นโรคในระบบขบเคี้ยวย่อยอาหารหรือระบบอวัยวะสืบพันธุ์ ทั้งมีโอกาสแง่งๆ กับหุ้นส่วน คนรักเอาได้ง่าย เรื่องการเงินยังพอไปได้ งานที่คิดว่าจะได้เยอะ อย่างดีสุดจะเสมอตัว เพราะมีเหตุให้เงินไหลออกมารออยู่ การติดต่อประสานงานไปได้ดี จะได้เข้าไปจัดการเรื่องยุ่งยาก ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยได้สำเร็จ คุณมีโอกาสจัดการธุระในฐานะการเป็นกาวใจ การประสานคนขัดแย้งหลายพวกให้มาตกลงว่าจะเอายังไง มีโอกาสได้ของศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคล ของเก่า หรือของจากต่างประเทศเข้าบ้าน อาจได้ไปพบญาติ พบคนเก่าๆ ในชีวิต ความรักนั้นช่วงต้นอาทิตย์ยังรักใคร่กันเบิกบานฉ่ำชื่น หลังวันที่ 28 จะมีเหตุให้เหินห่าง ไม่โดยระยะทางก็ความตึงเครียด คนรักมีโอกาสป่วยไข้ ยุ่งยากใจ ดูแลกันและกันดีๆ ด้วย

ราศีธนู ผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังสุขภาพไว้บ้าง จะป่วยง่าย อ่อนล้า เหน็ดเหนื่อย ท้อแท้ง่ายกว่าปกติ งานหนักอึ้งยาวนานที่ทำมา จะทำให้คุณทรุดเอาได้ง่ายๆ ดังนั้นไม่เหมาะแก่การโหมงานหนักทั้งปวง เรื่องการงานที่ล่าช้าติดขัด จะค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว การประสานงาน ต่อรองเรื่องต่างๆ จะปลอดโปร่งและคอยเก็บเกี่ยวผลได้ แต่เรื่องเงินยังมีเหตุไหลออกอยู่มาก เงินเข้าจะออกไปเร็วหน่อย จะมีเหตุให้เดินทางเพราะการงาน แต่จะไปแล้วเหนื่อยและเครียด ไปทำอะไรหนักๆทางด้านการเจรจา ขอให้อดทนดีๆ ความรักที่เคยห่างเหิน ขัดแย้ง หรือแยกห่างกันโดยระยะทาง หลังวันที่ 28 จะกลับมารักมาใกล้ชิดกันใหม่ คนโสดจะมีคนมาชอบ เป็นคนดีซะด้วย แต่ออกจะอวบๆ สักหน่อย ยังมีโชคทางการศึกษา การติดต่อเพื่อนต่างชาติ จะนำความสุขมาให้มาก

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์์
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การเจรจาต่อรองประสานงานใดๆ จะมีเหตุให้เลื่อนนัด คลาดเคลื่อน ผิดสัญญา จบเรื่องใดๆ ได้ยาก ไม่เป็นไปตามข้อตกลง เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกนาน และถ้าทำธุระเรื่องหมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย ต้องรอบคอบดีๆ ไม่งั้นจะซวยเยอะ ระวังเรื่องคำพูดตัวเองด้วย มันจะแสบ จะคมกรีดหัวใจคนฟัง และพาความขัดแย้งมาอย่างเยอะ อย่าไปมุทะลุท้าทายใครจะมีเรื่องยืดเยื้อตามมา การเงินจะค่อยฝืดไปเรื่อย ระวังค่าใช้จ่ายดีๆ แต่ยังมีเกณฑ์ได้เงินจากการทำงานวิชาการ ทำงานกับครู คนต่างชาติ พระ หมอ นักกฎหมาย มีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ ได้ของมงคลเข้าบ้าน เรื่องงานระวังทะเลาะกับคน คนร่วมงานจะแอบหักหลัง ส่วนเรื่องรักห่างโดยระยะทางจะดี อยู่ใกล้จะกัดกันจนเหนื่อยไปเลย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ การเจรจาต่อรอง ประสานงานใดๆ ทำสัญญาใดๆ จะปลอดโปร่งและมีโอกาสก้าวหน้า ถ้าทำก่อนหน้านั้น กระทั่งนัดหมายใดๆ ยังมีเหตุให้เลื่อนไปในวินาทีสุดท้าย ดังนั้นรอจังหวะหน่อยแล้วจะสำเร็จดี ต้นอาทิตย์ระวังวิวาทกับคน โดนริษยา โดนกัดแรงๆ โดนนินทาว่าร้าย ชั่งหัวมันเถอะ ใครเอาขี้หมาใส่ปากมันกรรมของเขาเอง ไม่เกี่ยวกับเราสักน้อย การเงินยังไปได้ดี เงินเก่า เงินค้าง ลูกหนี้ทั้งหลาย จะทยอยเอาเงินมาคืน มาเข้ากระเป๋าแล้ว ช่วงนี้จะมีประสบการณ์ทางจิตที่ล้ำลึก คาดการณ์แม่นยำ คิดเรื่องลึกซึ้งได้แตกฉานได้ไปปฏิบัติภาวนา ได้ไปพบปะครูอาจารย์ที่น่านับถือ เป็นช่วงที่ดีของการทำงานหนัก เพื่อเก็บเกี่ยวผลสำเร็จข้างหน้า จะได้ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน การงานจะเกี่ยวพันกับญาติๆ กับผู้ใหญ่ที่ทำแล้วเหนื่อยหนัก แต่ก้าวหน้าดี ความรักนั้นไม่แห้งไม่แล้งหรอก จะมีคนมาปลื้มมาชอบ อาจได้ร่วมงานกับคนรัก ได้พาคนรักเข้าบ้าน เป็นช่วงเบิกบานหวานชื่นในรักใคร่ที่ปิ๊งกันแรงๆ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ทำข้อตกลงสัญญา ต่อรอง ลงนามในเอกสารใดๆ จะเป็นช่วงตะกุกตะกักติดขัด ไม่ราบรื่น ต้องแก้ไขหลายครั้ง เกณฑ์นี้อยู่ยาวเสียด้วย ต้องระวังดีๆ ยังต้องระวังการทะเลาะกับคน พูดกันไม่เข้าใจ ไม่รู้เรื่อง ตกลงกันไม่ได้ ถูกเบี้ยวซะดื้อๆ ถือว่าต้องทำใจอย่างหนักเอาเลยล่ะ และระวังคำพูดของตัวเองดีๆ มันจะทำให้เกิดความยุ่งยากขึ้นมา เรื่องการงานยังพอไปได้ ยังพอสำเร็จไปได้บ้าง ต้องรอบคอบในข้อกฎหมายดีๆ อย่าเสี่ยงอย่าชะล่าใจ จะมีเรื่องปวดหัวตามมา การเงินถือว่ายังคล่องมืออย่างดีทั้งเข้าและออก แต่การงานจะต้องไปจัดการเรื่องลับๆ ไม่เปิดเผย เรื่องที่ยังคลุมเครือให้กระจ่างชัดขึ้นมา งานสืบหาความจริงในเรื่องต่างๆจะถูกโฉลก ยังจะได้ชื่อเสียงความสำเร็จอยู่ในเรื่องเก่าๆ ที่ทำไป เรื่องรักนั้นจะได้พาคนรักเข้าบ้าน ที่โสดผู้ใหญ่จะหาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก ที่มีคู่แล้วระวังกัดกันแรงๆ ด้วย หรือไม่ก็ห่างเหินกันโดยระยะทาง


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]