Monday, October 19, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [19-25 ตุลาคม 2552]

รวมพลังคนคิดบวก ... ไปลงนามถวายพระพรกัน ^_^
เว็บไซต์ลงนามถวายพระพรในหลวง จัดทำโดยสำนักนายกรัฐมนตรี http://king.ilovethailand.org

[บางทีจอยจี้ ก็แอบมีสาระบ้างอะไรบ้าง คริคริ]


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ จะเกิดอาการปากหาเรื่องได้ง่าย ระวังการพูดจาที่ไปกวนแข้งคนอื่น และระวังการลงนามในเอกสารต่างๆ ทำเอกสารสำคัญหาย และระวังทำเครื่องประดับมีค่า สิ่งของราคาแพงสูญหาย ถูกล่อลวงให้เสียทรัพย์ด้วย การติดต่อประสานงาน การสมัครงานใหม่ยังไม่ปลอดโปร่งนัก ดูให้รอบคอบด้วย จะไปเดินหน้าอีกทีหลังวันที่
22 ไปแล้ว ส่วนเรื่องที่ล่าช้าติดขัด จะดีขึ้นจะประสบความสำเร็จให้ชื่นใจ จะมีบทบาทสูงในที่สาธารณะได้รับคำชื่นชมยกย่อง ความรักมีเกณฑ์จะห่างเหินขัดแย้งกันสูง มีเรื่องไม่สบอารมณ์พร้อมจะวิวาทกันได้ง่าย หรือมิฉะนั้นจะห่างเหินโดยระยะทาง อาจมีเหตุให้ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ หรือวิวาทกับผู้ใหญ่กับคนร่วมบ้าน เรื่องเงินๆ ทองๆ อาทิตย์นี้ให้ทำใจสบายๆ หน่อย แม้ไม่เป็นไปตามคาดหมาย แต่อีกไม่นานก็จะดีแล้วล่ะ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงนี้ เรื่องการเงินยังมีจังหวะดีๆ ผ่านเข้ามาตลอด การประสานงาน การขายตรง จะนำผลตอบแทนสูงมาให้ การเจรจาเรื่องการเงินจะยืมหรือจะทวง ก็มีจังหวะดีๆอยู่เช่นกันทำให้เสร็จซะก่อนวันที่
22
หลังจากนั้นจะติดขัด ทะเลาะกับคนง่าย การงานต่างๆ นั้น เป็นช่วงที่จะได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมทให้ก้าวหน้าขึ้น แต่ยังต้องระวังความขัดแย้งกับเพื่อนๆ ญาติๆ ไว้ด้วย เดินทางใกล้จะเหนื่อยมากอาจเจออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ความรักมีดีๆ ให้ชื่นใจ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโกรธกันเป็นช่วงดีของการปรับความเข้าใจ คนโสดจะมีเสน่ห์มาก มีคนมาติดพันรักใคร่ ได้ใช้ชีวิตด้านนี้อย่างรื่นรมย์มาก

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ ยังมีช่วงเดินทางไกล ได้รื่นรมย์ผาสุก ท่องเที่ยวไปในที่แปลกๆ มีโชคจากต่างประเทศ สังหรณ์แม่น ได้สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือคนในแวดวงศาสนา คนทำงานทางจิตวิญญาณ คุณจะค่อยๆ เดินสู่ความสำเร็จ จะมีผลงานปรากฏเป็นที่ปลาบปลื้มชื่นชม ได้แสดงความเห็นในที่สาธารณะที่ทำให้คนยอมรับสูง การเงินยังคล่องมือ เข้าออกยุ่บยั่บ เข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา มีโอกาสซื้อเครื่องไฟฟ้า ได้ของร้อน ของมีคมเข้าบ้าน และจะยังมีหมุนเวียนมาเรื่อยๆ ความรักนั้นระวังมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับคนรักที่พัวพันกับผู้ใหญ่ ถ้ามีคนอายุเยอะมาสัมพันธ์ด้วยช่วงนี้จะกลายเป็นเรื่องชู้สาวแอบแฝงมาด้วย และเป็นจังหวะจะพาคนรักเข้าบ้าน แต่จะถูกตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนจนอึดอัดบ้าง เรื่องงาน การประสานงานค่างๆ ยังสำเร็จดีอยู่

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในช่วงนี้ อารมณ์ยังสวิงสาย ขึ้นลง เจ้าโทสะง่ายอยู่ อันนี้รวมถึงโรคลมและโรคความดันโลหิตด้วย แต่จะรักษาได้ และจะเจอหมอดี คุณจะกระฉับกระเฉงมากในการทำงาน จะทำงานหนัก ทุ่มเท มีงานใหม่เข้ามา ให้คิดให้วางแผน จะเข้าไปลุยงานอย่างไม่กรงหน้าอินหน้าพรหม จะได้สอบสวนทวนความเรื่องไม่เปิดเผย และถ้าเป็นเรื่องทางการศึกษาจะรุ่งเรือง สำเร็จดังหมาย จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการประสานงานกับผู้ใหญ่ ทำธุระให้ผุ้ใหญ่ หลังวันที่
22
ถ้าต้องจัดการเอกสาร เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ มรดก เงินประกันต่างๆ จะทำได้เรียบร้อย เกณฑ์นี้ยังอยู่เป็นเดือน การเงินนั้นจะเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ถ้าจะซื้อขายนานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์ จะไปได้ดี ส่วนความรักนั้นที่มีคู่แล้ว มีมิตรจิตมิตรใจเกื้อกูลส่งเสริมกันดีทั้งในเรื่องวิชาการ และการทำมาหากิน ที่โสด เพื่อนๆ กันจะมาทำให้ใจแกว่ง เดินทางใกล้ๆ จะพบรัก หรือญาติพี่น้องชักพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังเฮงสุดๆ ในเรื่องเงิน และมีโอกาสได้ทรัพย์สินมีค่า ของกำนัล งานศิลปะดีๆ หรือเครื่องดนตรีอย่างดีเลิศ ถือว่าโชคทางการเงินมีเข้ามาตลอด มักเป็นเพื่อนฝูงใกล้ชิดพาโอกาสดีๆ มาให้ และเรื่องเงินก็มักพัวพันกับความสัมพันธ์ในเชิงรักใคร่ไปพร้อมกันด้วย เรียกว่ากำลังรุ่งทีเดียว และถ้าจะเป็นหนี้ระยะยาว จะทำสัญญาทางการเงินได้เรียบร้อยทุกอย่าง จะมีการต่อรองที่สำเร็จผลทุกฝ่าย เรื่องรักมีเสน่ห์ในตัวมาก มีคนมาติดพันและหาเรื่องใกล้ชิด ถ้าไม่เป็นคนก็จะมีโชคทางด้านทรัพย์สินที่เข้ามาหา แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยง่าย อ่อนแอ แหละเหนื่อยง่ายกว่าปกติ เรื่องงานจะสำเร็จผลจัดการปัญหาให้ลุล่วงได้ จะได้สัมพันธ์กับเพื่อนอย่างมากหน้าหลายตา เจองานเลี้ยงจังๆ หรือต้องพบปะผู้คนมีเกียรติ และคุณจะถูกดึงไปทำโน่นทำนี่อีกเยอะเลย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์รอบอาทิตย์นี้ จะมีความสำเร็จสูง แข่งขันใดๆ มีลุ้น ได้แสดงความเห็นคมๆ แสดงความสามารถสูงในที่สาธารณะ และดวงยังรุ่งในเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นจังหวะดีของการเจรจาต่อรองทางการเงินในทุกกรณี การประสานงานต่างๆจะนำผลตอบแทนราคาสูงมาให้ และดีมากสำหรับโครงการใหม่ๆ หยิบจับอะไรเต็มไปด้วยไอเดียเก๋ๆที่พาเงินมาตุงกระเป๋าทั้งนั้น พร้อมที่จะทำงานหนักและจะได้โชคจากการทำงานหนักนั้นด้วย เงินพิเศษที่ค้างมานานก็จะทยอยมาเข้ากระเป๋าในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน ความรักดีถึงดีมาก เจรจาได้เสนาะหูคนฟังเป็นที่สุด ได้บริหารเสน่ห์กันเต็มที่ ที่โสดจะมีคนมาชอบ มาลุ่มหลง มาปลื้ม ชีวิตรักคึกคัก แต่ตัวคุณเอง ใจจะโน้มไปเรื่องทำมาหาเงินซะมากกว่า

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ คนที่เคยติดขัดในเรื่องต่างๆ จะราบรื่นสบายอารมณ์ขึ้นอีกครั้ง และเรื่องต่างๆ ที่ลงแรงลงใจไปจะเริ่มทยอยออกดอกออกผล ยิ่งหลังวันที่
22
ที่เคยปากเป็นพิษทิ่มแทงคนอื่น พูดอะไรไม่มีใครอยากฟัง จะเริ่มพูดจาอ่อนหวานเป็นหลักเป็นฐานให้คนเชื่อถือได้อีก เอกสารสัญญาต่างๆ ที่ไม่เรียบร้อย ช่วงนี้จะค่อยๆ จัดการให้สำเร็จดังตั้งใจได้ ความรักมีทั้งดีร้ายปนกัน จะมีความสัมพันธ์ชนิดไม่เปิดเผย อาจเริ่มชอบพอ แต่จะเจอคนไม่โสดหรือของมีตำหนิ ดูให้ดีด้วย อย่าเพิ่งรีบปักอกปักใจลงไป ส่วนคนมีคู่ จะช่วยกันทำงานหนักมากๆ และจะขัดแย้งในเรื่องงานระหว่างกันง่าย ระวังความสัมพันธ์ดีๆ การงานระวังทะเลาะกับคน งานหนัก อาจไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง หรือไปทำงานกับคนถืออาวุธคนในเครื่องแบบ แต่ถึงการงานยังเหนื่อยจัดแต่ก็จะได้ผลตอบแทนสูงด้วยเช่นกัน

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคดีในเรื่องการงานมาก แม้จะถูกริษยาอย่างหนัก แต่ศัตรูจะทำอะไรไม่ได้ถนัดนัก เพราะผลงานคุณเข้าตากรรมการ ผู้ใหญ่พร้อมจะปกป้อง สนับสนุนและเข้ามาช่วยแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ การติดต่อประสานงานต่างๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่
22
หลังจากนั้นจะพบปัญหา แต่ถ้าคุร (มุดลงใต้ดิน คือไปทำงานวางแผน ไม่ออกหน้าทุกอย่างจะเดินหน้าไป เรื่องเงินก็มีโชคเช่นกัน จะได้เงินพิเศษ เงินลับ ได้ของฝากจากต่างประเทศ ได้วัตถุมงคล และยังเฮงสุดๆ ในเรื่องความรัก หัดถนอมเสน่ห์ตัวเองไว้บ้าง เพราะจะมีคนมาปลื้มสุดๆ มีคนมาติดพัน คนมีคู่แล้วก็จะหวานชื่นกัน จะมีเหตุให้เดินทางไกล เหนื่อย แต่มีความสุขมาก

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีๆ ในเรื่องงาน มีเกณฑ์จะได้คำยกย่องชื่นชม ได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง หรือปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำอาชีพขายตรง ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ดีไซเนอร์ คนที่อยากสมัครงานใหม่ จะมีโชคดีในการสอบสัมภาษณ์ บุคลิกเตะตาเตะใจคนอื่นมาก และจะมีโชคทางความรักเข้ามาพร้อมกับความรุ่งโรจน์ในเรื่องงานด้วย การเงินก็ค่อนข้างกระฉับกระเฉง หามากใช้มาก มีเงินผ่านมือเข้ามาตลอด เรื่องต้องดูแลเยอะคือธุระของญาติผู้ใหญ่ ควรจะใกล้ชิดท่านให้มากในช่วงนี้ จะมีเหตุให้ได้เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปทำงานนอกสถานที่ ไปทำงานเกี่ยวกับวิชาการที่ต้องอาศัยการสืบสวนค้นคว้าหนักๆ ซึ่งจะสำเร็จดี

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวเพราะของร้อน ของมีคม การผ่าตัด และจะเกิดโทสะง่าย ต้องดูแลอารมณ์จิตใจไว้ดีๆ ป่วยไข้ใดๆ จะได้หมอดียาดีรักษาได้ เรื่องการงานนั้นเป็นจังหวะดียิ่งสำหรับคนทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน ขายตรง ตัวแทน นายหน้า ฝีปากเยี่ยมกล่อมคนได้อยู่หมัด จะมีผลงานโดดเด่นในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมทในเรื่องการงาน การสอบสัมภาษณ์ต่างๆ การสมัครงานใหม่ ทั้งหญิงและชายก็บริหารเสน่ห์เข้าไปเถอะ ใครฟังแล้วปลื้มทั้งนั้น ผู้ใหญ่เอ็นดูสุดๆ เลย เป็นช่วงที่มีโชคทางด้านความรัก เดินทางพบรัก ได้เดินทางไกลกับคนรัก มีคนมาติดพัน เลือกให้ดี อย่าเพิ่งจริงจังมากเพราะทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างช้าๆ ยังไม่สรุปผลในเร็ว

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ก่อนวันที่
22
การประสานงานจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าใด ทำงานเบื้องหลังวางแผนไม่ออกหน้าถึงจะพอไปได้ ต้องระมัดระวังในการสัมพันธ์กับผู้อื่นด้วย มักจะไปทิ่มแทงเขาด้วยคำพูดให้เจ็บช้ำใจได้ง่าย พยายามหยั่งถึงจิตใจคนอื่นให้มาก เห็นใจความทุกข์ของเขาให้มาก จะได้เบียดเบียนเขาน้อยลง การงานยังหนักเช่นเดิม ยังสะสางให้ปลอดโปร่งไม่ได้ง่ายนัก งานยังนุงนังสางไม่ออก ค่อยๆ ทำไป คุณจะอ่อนใจเหนื่อยล้าง่ายกว่าปกติ สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ดูแลตัวเองดีๆ ส่วนเรื่องเงินแม้จะหาได้มาก แต่มีเกณฑ์จะต้องเสียเงินหนักๆ อยู่ด้วย เอาไปทำบุญ จ่ายเป็นค่าประกัน บริจาคให้มูลนิธิต่างๆ จะแก้เคล็ดไปได้ความรักไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์ห่างเหิน ถ้าห่างโดยระยะทางน่ะดี ถ้าอยู่ใกล้พยายามหลีกเลี่ยงการวิวาท เพราะจิตใจยังหงุดหงิดขุ่นเคืองง่ายอยู่

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่
22 ซะ จึงจะจัดการได้เรียบร้อย หลังจากนั้นจะเจอเหตุคลาดเคลื่อน เลื่อนไป ไม่เป็นไปตามสัญญา โดยเฉพาะการลงนามในข้อตกลงเอกสารต่างๆ ต้องทำให้เสร็จภายในรอบเจ็ดวันนี้ เลยนี้ไปจะมีแต่เรื่องซ่อนเงื่อนขลุกขลัก เรื่องเงินนั้นยังเกี่ยวพันกับลูกน้อง ลูกหลาน จะมีเหตุให้จ่ายเงินหรือได้มาเพราะคนต่ำกว่า อายุน้อยกว่า การงานยังต้องเกี่ยวพันกับชาวต่างชาติ คนจากที่แปลกๆ คนในแวดวงศาสนา งานขอทุน งานทางการศึกษาจะได้รับความก้าวหน้าสูง ความรักนั้นกำลังหอมหวนทวนลม มีเรื่องรักมาพัวพัน แต่มีปัญหาตามมาด้วย อาจเจอคนไม่โสด เจอของมีตำหนิ ถ้ากระโดดเข้าไปโรมรันพันตูด้วย จะเจอทุกข์ยาว เจ้ากรรมนายเวรมารอจังหวะอยู่แล้ว

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]