Monday, October 05, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [5-11 ตุลาคม 2552]

แทรกขายของก่อน แบบว่า เค้ารักเด็กAF เป็นการส่วนตัว ไรงี้
ละครเวที "
The Legend of เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล" ควรค่าหาเวลาไปชม
... เพลงเฉลียงมีเรื่องราวมากกว่าที่คาดคิดจริงๆ
^_^


The Legend of เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล
นักแสดง
บอย AF2 / นัท / ต้อล / ตี๋ / บอย AF3 / โบว์ / ลูกโป่ง / มิ้น
พร้อมนักแสดงรับเชิญ คุณเหมี่ยว (ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) / คุณสุประวัติ ปัทมสูต / ญาณี ตราโมท
สถานที่ เอ็มเธียเตอร์ (โรงละครกรุงเทพเก่า) ถนนเพชรบุรี

วันเวลา ศุกร์ที่ 2 ต.ค. ถึงวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.2552
รอบการแสดงทั้งหมด : 15 รอบการแสดง
บัตรราคา 3,500 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 / 800 บาท
จองบัตรได้ที่
www.we-booking.com


อนุญาตให้ไปอ่านดวงได้ล่ะ คริคริ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15
พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีพลังแรงๆ เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับศาสตร์ทางจิตวิญญาณ โอกาสนี้ยังอยู่ยาวเป็นเดือนๆ แล้วแต่ว่าจังหวะของคุณจะมาเมื่อไหร่ ตัวคุณเองจะเข้าไปพัวพันกับเรื่องของผู้ใหญ่ ญาติๆ แต่จะไม่ค่อยราบรื่นนัก อาจมีการฮึ่มฮั่มใส่กัน จิกกัดกับคนร่วมบ้าน คนข้างบ้าน ต้องซ่อมรถ-ซ่อมบ้าน เป็นช่วงปากเสีย ระวังคำพูดจะทำให้เสียชื่อ เสียหาย วิวาท ข้อตกลงต่างๆ โดนเบี้ยว โดนหักหลัง เลื่อนไปง่าย มีเหตุคลาดเคลื่อน ต้องทำใจเปิดกว้างยอมรับการเปลี่ยนแปลงไว้เลย การเงินยังคล่องมือ จะมีเงินผ่านมือเข้ามาไม่ติดขัด มีช่องทางหาเงินใหม่ๆ ทำธุรกิจใหม่ๆ ส่วนเรื่องรักจะมีเรื่องกิ๊กกั๊ก มีคนมารักมาชอบ มาปลื้มและทำท่าจริงจังอย่างเยอะเลย


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานจะได้ลงแรงสุดๆ มีเรื่องให้เหนื่อยกายเหนื่อยใจแต่จะประสานงานแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ และจะได้รับเกียรติได้รับคำยกย่องชื่นชม ได้รับการโปรโมทอย่างเต็มที่ในการลงแรงครั้งนี้ ถ้ามีการเดินทางใกล้ๆ จะเหนื่อยและมีปัญหาขลุกขลัก แต่จะเรียบร้อยในที่สุด การเงินยังก้าวหน้าดี ได้เป็นกอบเป็นกำจากการทำงานหนัก และยังมีโชคทางการเงินหลั่งไหลเข้ามา การประสานงานทางการเงินดีหมด แต่จะกัดกันไม่ค่อยราบรื่นนักกับหุ้นส่วนและเพื่อนร่วมงาน พร้อมจะระบายโทสะใส่กัน คุมอารมณ์ดีๆ ด้วย ความรักนั้นผู้ใหญ่จะเข้ามายุ่งเยอะ จัดหาคู่ให้บ้าง หรือได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติผู้ใหญ่ ถ้ามีผู้ใหญ่มาพัวพันกับคุณช่วงนี้ มักแอบแฝงเรื่องชู้สาวเข้ามากุ๊กกิ๊กด้วย ไม่ใช่มาแบบปกติธรรมดา


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเห็บหมัด ผดผื่นลมพิษ แมลงสัตว์กัดต่อยจะมาทำให้ผิวหนังคันคะเยอขึ้นมาได้ โรคเก่าในตัวจะกำเริบง่าย เป็นจังหวะที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติผู้ใหญ่ ธุระในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะการเดินทางต่างๆ และจะจัดการได้เรียบร้อยทุกเรื่อง มีจังหวะดีในการติดต่อกับหน่วยงานต่างชาติ ไปทำวิปัสสนา ทำสมาธิ คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำมีอำนาจในตัวที่หยั่งใจคนอื่นได้ มีโอกาสได้เครื่องไฟฟ้า อาวุธ ของร้อน ของมีคมเข้าบ้าน พวกนายหน้าค้าอาวุธ จัดหาอาวุธด้วยวิธีลับๆ ล่อๆ น่ะ สะดวกทุกประการ การเงินเดินหน้าดี เงินเข้ากระเป๋าซ้าย-ออกกระเป๋าขวา ส่วนเรื่องรักนั้นจะชื่นบานหวานล้ำกับเพื่อนตัวเอง มีโอกาสดีในการจัดการเรื่องสัญญาเอกสารเกี่ยวกับเรื่องที่ดิน บ้านช่อง ยานพาหนะให้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย ถ้าค้างมานานลองสะสางดู


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เต็มไปด้วยพลังแรง พร้อมสู้ทุกปัญหา ถ้าเป็นนักรบ จะรบชนะขาดในทุกสนามรบ มีโอกาสเข้าไปพัวพันกับเรื่องรุนแรงต่างๆ โดนของร้อน ของมีคม ผ่าตัด โดนอาวุธ อุบัติเหตุต่างๆ ง่าย และจะใจร้อนต้องการให้ทุกสิ่งสำเร็จโดยเร็ว เจ้าโทสะกว่าปกติ แต่ข้อดีคือ ทำให้ลูกน้องคนอยู่ใกล้วิ่งวุ่นขยันทำตามคำสั่งอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ระวังปวดหัวแรงๆ ไว้ด้วย เรื่องเงินเจรจาดี ที่คิดว่าหลุดมือไปแล้วจะได้กลับมาตกลงกันใหม่ และจะไม่เสียเปรียบกัน ต้องการผลักดันเรื่องไหน เอาให้เต็มที่จะไม่ผิดหวัง เป็นช่วงต้องเดินทางสั้นๆ ไปโน่นมานี่เยอะมาก ไม่ได้อยู่กับที่ มีเกณฑ์ได้ของฝากของกำนัลมีค่า เครื่องประดับ งานศิลปะเครื่องดนตรีดีๆ ความรักจะพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย และมีสัมพันธภาพที่จริงจังต่อกันมากขึ้นด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะเจ้าเสน่ห์อย่างร้าย ใครๆ ที่เข้ามาใกล้จะชอบจะปลื้ม จะรักคุณอย่างยิ่ง จะได้หวานชื่นใกล้ชิดกับคนรักอย่างสุขล้ำ และเป็นจังหวะที่จะแสดงความสามารถให้ปรากฏ มีผลงานโดดเด่นมาก เรื่องที่แสดงความคิดเห็น เรื่องที่ต้องออกสู่สาธารณะ มีสปอตไลท์ฉายจับจะเป็นที่ชื่นชมสุดๆ มีจังหวะที่ดีมากสำหรับคนทำงานศิลปะ บันเทิง การแสดง งานเกี่ยวกับความงาม การสื่อสารต่างๆ จะประสบความสำเร็จ มีโชคดีทางการเงิน ของที่คิดว่าหลุดมือจะกลับมาเข้ากระเป๋าใหม่ หยิบจับประสานงานสิ่งใดมีคนสนับสนุนมาก หาเงินได้เยอะ ซื้อที่ขายที่ หรือสินค้าเกษตรจะได้เงินเยอะ กับลูกน้อง ลูกหลานจะพาโชคมาให้คุณหลายอย่าง มีเรื่องให้ชื่นใจ แต่สุขภาพไม่ดี จะป่วยง่ายกว่าปกติ อ่อนล้ากว่าปกติ ต้องพยายามทำให้ตัวอุ่นๆ ซดน้ำขิง ต้มยำหนักๆ เข้าไว้

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีความสามารถสูงในการอึดลุยงานหนักๆ ได้สำเร็จเรียบร้อย มีผลงานปรากฏโดดเด่นในที่สาธารณะ แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น ถ้าต้องต่อสู้ทางกฎหมายจะรับมือได้ทุกปัญหา สำหรับคนทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน ขายตรง ตัวแทน นายหน้า ฝีปากเยี่ยมกล่อมคนได้อยู่หมัดอย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก เจรจาหว่านล้อมใคร คนฟังระทดระทวยเซ็นคำสั่งอนุมัติแกร๊กๆ ได้คล่องมือมาก การสอบสัมภาษณ์ต่างๆ งานวิชาการจะเดินหน้า ความคิดเฉียบคม ส่วนเรื่องรักนั้น คนรักจะให้คำแนะนำคำเตือนหนักๆ ไม่ค่อยชอบใจนัก เพราะถูกถลกหนังกำพร้า แต่ฟังไว้น่ะดี ตรงเป้ากลางปัญหา ที่กำลังคบหาจะก้าวหน้าดีในความเงียบ มีสัมพันธ์ที่ดีโดยไม่ต้องโฉ่งฉ่าง มีโชคทางการศึกษาเรื่องที่ยากจะเข้าใจได้ลึกซึ้งแตกฉาน ส่วนเรื่องเงินยังต้องจ่ายช่วยเหลือคนอื่นมากหน่อย ที่ได้เข้ามาจะกะปริดกะปรอย หรือเป็นเงินที่ไปงุบๆ งิบๆ ทวงกันมา

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ในเรื่องการงานนั้น จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทขัดแย้งแรงๆ ทำงานกับคนในเครื่องแบบ คนถืออาวุธ ของร้อนของมีคม และพาโอกาสทางการเงินเยอะๆ เข้ามาให้ด้วย มีโชคทางการเงิน จะได้เงินก้อน เงินเก่าที่ค้างมาจะมาถึงกระเป๋า แต่ให้ระมัดระวังกับการติดต่อสัมพันธ์กับผู้อื่นด้วยในช่วงนี้ มักจะพูดจาไม่เข้าหูใคร วาจาทิ่มแทงคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ การลงนามในเอกสารต่างๆ ต้องระวังให้มาก มักไม่เรียบร้อย ระวังการทำเอกสารสำคัญหาย ดังนั้นต้องตั้งสติดีๆ ตัวคุณเองก็ยังหงุดหงิดหมั่นไส้คนอื่นง่าย ระวังอย่าไปกล่าวร้ายคนอื่นช่วงนี้ เพราะจะซวย การเงินหาได้มาก แต่ก็จ่ายมากจริงๆ หากต้องการแก้เคล็ด ก็เอาเงินไปปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาด เอาเงินไปบริจาคมูลนิธิต่างๆ เสียเถิด จะช่วยให้ไม่ต้องเสียเงินโดยไร้ประโยชน์ ส่วนเรื่องรักที่มีคู่แล้วทำงานร่วมกันจิกกัดกันเต็มสามารถแต่ได้เงินเยอะดี ส่วนที่โสดจะมีความสุขมากในเรื่องรักใคร่

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในเรื่องการงาน จะได้รับการโปรโมท ได้รับการยกย่อง มีชื่อเสียงมากๆ แต่งานดีสุดคืองานวางแผนใช้ไหวพริบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนอยู่เงียบๆ ขอให้ใช้ความซื่อตรงซื่อสัตย์ บนพื้นฐานของความยุติธรรมจะคุ้มครองตัวเองได้ เพราะศัตรูคุณเยอะมาก พึงรู้ไว้เถอะ เรามีดีเขาถึงริษยา คนที่มุ่งหวังโปรเจคใหม่ๆ อยู่ ลุยได้ จะสำเร็จ หนทางด้านการงานสว่างไสว มีโชคทางการเงิน ได้เงินพิเศษ เงินชดเชย เงินเก่ากลับมาเข้ากระเป๋าอย่างไม่คาดฝัน และเงินคล่องมือดีทั้งอาทิตย์ มีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ ได้รับวัตถุมงคลต่างๆ ความรักนั้นจะมีโชคมาไม่คาดฝันจากการติดต่อผ่านเครื่องมือสื่อสารที่ใช้เทคโนโลยีสูงๆ หรือคนรักเก่ากลับมาทำให้ใจหวั่นไหวใหม่ ได้ทำงานร่วมกับคนรัก พบรักจากการประสานงาน ทำงานร่วมกัน

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ จากนี้ไปคุณมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานจะได้บุกเบิกงานใหม่ ที่ค่อนข้างหนัก ได้ใช้ความสามารถเต็มที่ และจะประสบความสำเร็จสูง ที่อยากสมัครงานใหม่มีโอกาสดี ได้ทั้งงานทั้งเงินทั้งกล่อง จะมีผลงานโดดเด่นเป็นที่ชื่นชม แข่งขันใดๆ จะมีรางวัลติดมือมา จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องงาน สิ่งที่เป็นปัญหา เป็นอุปสรรค ท้ายสุดจะกลับมาเป็นอุปการะ เป็นช่วงที่จะสนใจเรื่องทางศาสนา จิตวิญญาณ คาดการณ์แม่นยำ ทำสมาธิภาวนาก้าวหน้า ดีเป็นพิเศษในการติดต่อต่างชาติ แต่สุขภาพไม่ดีจะอ่อนแรงอ่อนล้าง่าย ป่วยง่ายกว่าปกติ โรคเก่าในตัวภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวงจะกำเริบง่าย การเงินยังคล่องมือ มีโอกาสได้เงินค้าง เงินเก่า ปันผล เงินจากการเสี่ยงโชคต่างๆ ความรักนั้นมีโอกาสเดินทางหวานชื่นร่วมกับคนรัก พบรักในระหว่างการเดินทาง ได้ฮันนีมูนรอบสอง คนรักที่อยู่ไกลจะติดต่อมา

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคมไว้ด้วย และมักเกิดโทสะแรงกว่าปกติ ต้องระงับอารมณ์ดีๆ และยังมีเรื่องให้ต้องระวังทางด้านการเงินอยู่ทั้งอาทิตย์ทีเดียว การตัดสินใจลงทุนอะไรใหม่ๆ การเสี่ยงทางการเงินต่างๆ ขอให้ยั้งคิดและระมัดระวังให้มาก เป็นช่วงดวงไม่ส่ง คิดจะลุยจะกอบกู้สถานการณ์มันจะได้ไม่คุ้มเสีย เพราะมีเกณฑ์จะตัดสินใจผิด เป็นช่วงเชื่อคนง่าย และมักพาตัวเองเดินเข้าไปหาความเดือดร้อนจากการกระทำอันประมาทของตัว แต่ก็เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการติดต่อประสานงาน การขายตรง อาชีพนายหน้า ตัวแทน ยังมีจังหวะดีๆ เข้ามาตลอด มีเกณฑ์เดินทางไกลจะเหนื่อยมาก แต่สำเร็จดี ติดต่อต่างประเทศสมหวัง ส่วนเรื่องรักนั้นที่แอบรักแอบชอบจะเดินหน้า แต่มักเป็นความสัมพันธ์ไม่เหมาะสม ไม่ลงตัว มีปัญหาหนักๆ คาราคาซังอยู่ด้วย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพจะไม่ค่อยดี หมดแรงอ่อนล้า ป่วยไข้ง่าย และงานจะอืดไปมาก ระวังขัดแย้งในเรื่องการงาน มีความไม่เรียบร้อยไม่ลงตัวในด้านการงาน เป็นช่วงต้องระวังทางด้านคำพูดการทำสัญญาต่างๆ จะถูกสอดไส้เจอคนไม่จริงใจเยอะ และระวังว่าความจริงที่คุณต่อสู้เปิดเผยให้คนรับรู้จะมีคนเสียประโยชน์ตามรังควาน ต้องรอบคอบในการลงนามในเอกสารทุกอย่างไม่งั้นความซวยมาเยือน ต้องเข้าไปสะสางเรื่องเก่างานเก่า เช็ดล้างความไม่เรียบร้อยที่คนอื่นทำไว้ เรื่องการเงินยังพอไปไหว ได้เงินจากที่ไม่เปิดเผย คนสนับสนุนไม่ค่อยอยากเปิดเผยตัว เงินเข้ายังคล่องมือดี แต่อย่าเสี่ยงโชค ไม่ได้เอาเลย ส่วนเรื่องรักจะสบายใจขึ้น มีเรื่องรักมาให้ลุ้นระทึก ได้วาบหวามใจ แต่คนรักจะมีเหตุต้องจัดการกับความยุ่งยากของตัวเองเยอะ ที่คุณจะเป็นกำลังใจให้อย่างดี


ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จบางด้าน ที่ชวนให้ชื่นใจ ได้มีผลงานปรากฏ แข่งขันใดๆ มีสิทธิลุ้น จะเหนื่อยหนักแต่ฝ่าฟันปัญหาผ่านไปได้ การงานมีโชคจากการติดต่อผู้ใหญ่ งานทางการศึกษา ศาสนา ที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ พาโชคทางการงานมาให้ หลังวันที่
3 ระวังเรื่องลูกหลาน บริวารจะพาความร้อนใจมาให้ คนในครอบครัวเดียวกันจะฮึ่มๆ ใส่กัน ขอให้ตัดสินทุกอย่างด้วยความยุติธรรม การเงินมีเหตุให้เสียมากกว่าได้ รักชอบใครก็จะถูกเขาปลิ้นเงินให้หมดกระเป๋าได้ง่ายๆ การประสานงานต่างๆ ยังดีอยู่ มีโชคในการติดต่อกับแหล่งอโคจรสถาน กิจการลับ ไม่เปิดเผย หรือฉิวเฉียดต่อศีลธรรม เป็นช่วงพรรคพวกอันธพาลจะพาลาภร้อนๆ มาให้ ความรักนั้นมีเหตุให้เหินห่าง วิวาท หรือไกลจากใจกันไป อยู่เฉยๆ จะมีคนหันหลังให้อย่างไม่รู้ตัว

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]