Monday, November 23, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [23-29 พฤศจิกายน 2552]

โครงการ ทำดีให้พ่อดู ตอน เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง Concept “RICE for LIFE” ส่งเด็ก AF5 ไปเป็นชาวนา
เริ่มฉายตอนแรกไปเมื่อวานนี้ ใครที่พลาด ก็ดูรีรันได้ที่ ช่อง
17(AFMV) ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 21.00-22.00
น.
... ติดตามตอนต่อไป ในวันอาทิตย์ ช่อง
17(AFMV) เวลา 17.00 น.-18.00
น.

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15
พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระมัดระวังเรื่องคำพูด การต่อรองเจรจาและการประสานงานอยู่ด้วย มีโอกาสจะเจอเรื่อง
'สอดไส้' เจอคนไม่จริงใจ หรือหาเหตุมาเอาเปรียบคุณ การนัดหมายจะมีการเลื่อนไป หรือติดขัดจนไม่สำเร็จดังตั้งใจ ต้องหลังวันที่ 26 ไปแล้วจึงจะดีขึ้น จะต่อรองได้ดังหวัง จะได้ข่าวจากทางไกล จากที่รอคอย และติดต่อต่างประเทศ ติดต่อหน่วยงานทางศาสนาจะคืบหน้า การเงินยังพอไปได้ มีเงินเข้า-ออกคล่องมือ หายใจหายคอได้สะดวก จะได้หุ้นส่วนที่ดีที่พาความก้าวหน้าทางการเงินมาให้ แต่ทุกเรื่องเริ่มต้น และยังค่อยเป็นค่อยไป ส่วนเรื่องรักนับว่าชื่นบานหวานหอม จะได้ติดต่อใกล้ชิด มีคนมาปลื้มมาชอบ ไม่ใช่คนเดียวซะด้วย ที่มีคู่มีคนรักอยู่แล้วจะสุขสำราญในความสัมพันธ์ มีโชคทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ ผู้ทรงภูมิความรู้ การงานถ้าเกี่ยวกับเรื่องความยุติธรรม กฎหมาย วิชาการและศาสนาจะมีช่องทางดีๆ เข้ามา แต่ระวังเรื่องซ่อมบ้านซ่อมรถจะยืดเยื้อไม่เรียบร้อย และผู้ใหญ่จะป่วย หรือมีปัญหากับคุณได้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ การประสานงานต่างๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่
26 หนทางจึงจะยังว่างโล่งไปได้สะดวก อาทิตย์นี้อยากทำอะไรรีบทำซะ ยังสำเร็จสมบูรณ์ให้สบายใจอยู่ แต่พอหลังวันที่ 26
แล้วจะติดขัดเยอะ นัดหมายมีเหตุให้เลื่อนออกไป ต่อรองไม่ค่อยเป็นดังหวัง ระวังทะเลาะกับคน มีเรื่องตกลงไม่ได้ ที่คาดว่าจะเรียบร้อยได้ จะต้องมีการนำมาทบทวนใหม่ ลงนามในเอกสารดูดีๆ ไม่งั้นเสียเปรียบได้ เรื่องเงินต้องรอบคอบหนักจะยังติดขัดตึงเครียด อย่าเล่นพนันจะพังเอาได้ง่ายๆ มีแต่ทางเสียมากกว่าได้ ได้มาก็ไหลออกหมด เจ้ากรรมนายเวรทางการเงินจะมาทวงหนี้แล้ว แต่เป็นช่วงสังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ ช่วยคนอื่นได้ดี แต่ช่วยตัวเองยังไปไม่ค่อยถึงไหน เรื่องรักจะยังมีเหตุให้ห่างกัน ถ้าห่างกันโดยระยะทางจะดีเชียวล่ะ เพราะถ้าอยู่ใกล้จะกระทบกระทั่งกันแรงๆ เอาได้ จะมีเหตุให้เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรม เกณฑ์ยังอยู่ยาวอีกเป็น

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ ให้ระวังเหตุเสียชื่อเสียเกียรติ มีเรื่องมัวหมองไว้ให้มาก การพูดจาที่กลับกลอกไม่ชัดเจน นำไปสู่การทำเรื่องอันไม่ค่อยเปิดเผยและจะนำความยุ่งยากมาให้ มีเรื่องเดือดร้อนใจที่ไปรับรู้แล้วจะมึนสนิท ขอให้ปล่อยวางมากๆ ทางแก้ปัญหายังมีอยู่ อย่างน้อยผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์ค้ำชูดี และระวังทะเลาะกับคน แต่หลังวันที่
26
การประสานงานจะดีขึ้นติดต่อต่อรองจะพอไปไหว คุณต้องพลิกแพลงหลายอย่าง และจะเอาตัวรอดได้ ความรักเป็นจังหวะชื่นบาน สุขสำราญดีกับชีวิต ได้ปิ๊งคน มีคนมาชอบ ความสัมพันธ์คืบหน้า ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น การเงินยังมีผ่านมือมาอย่างคล่องๆ ได้บริหารเสน่ห์ไปพร้อมกับการหาเงิน จะมีคนมานัวเนียใกล้ชิดดูให้ดีด้วยว่าเขาเข้ามาเพราะเรื่องผลประโยชน์หรือไม่ การงานนั้นทางวิชาการ ติดต่อผู้รู้ งานทางการแพทย์ ทางกฎหมายดีทุกอย่าง สมองแตกฉาน ที่ควรระวังมากก็คำพูดตัวเอง การประสานงานของตัวเองนั้นแหละ ตั้งสติดีๆ ไม่งั้นพาเรื่องเดือดร้อนมาใส่ตัวได้

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคมทำให้เกิดบาดแผล โดยเฉพาะตั้งแต่ช่วงไหล่จนถึงศีรษะ จะปวดหัวง่ายมากกว่าปกติ และจะใจร้อนขี้โมโหมากหน่อย จะเป็นไปอีกพักใหญ่ระงับอารมณ์ดีๆ ที่ดีคือจะกระตือรือร้นลุยทุกเรื่องที่ตั้งใจ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นช่วงลุยงานหนักและกระทบกับคนอื่นแรงๆ ได้ง่าย การเงินค่อนข้างปลอดโปร่ง มีไม่ขาดมือ การเจรจาต่อรองทางการเงินคุณจะลดเลี้ยวเคี้ยวคดได้โดยไม่เสียเปรียบใคร อย่าพยายามเอาเปรียบคนอื่นแล้วกัน ไม่งั้นในวันหน้าต้องชดใช้เขาหูตูบไปเลย การเจรจาต่อรองประสานงานต่างๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่
26
หลังจากนั้นจะขาลง เรื่องรักนั้นมีโอกาสได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะผู้ใหญ่เครือญาติ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ได้พบปะคนน่าสนใจ หรือมิฉะนั้นคนเฒ่าที่มาช่วยเหลือใกล้ชิดนั้นแหละจะมากระดืบคืบคลานอยากชิดใกล้คุณมากกว่าปกติ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุเคลื่อนไหวที่ดีในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะ การย้ายบ้าน ซื้อรถซ่อมรถดีหมด การทำเอกสารติดต่อประสานงานจัดการปัญหาเหล่านี้จะลงตัวเรียบร้อยแล้ว และผู้ใหญ่ก็จะให้ความช่วยเหลือให้การอุปถัมภ์ในหลายๆ ด้าน ที่มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่จะแก้ไขได้ลุล่วง หลังวันที่ 25
เป็นเวลาดีสำหรับการเจิมรถ ทำบุญบ้าน ทำบุญคารวะญาติๆ และผู้ใหญ่ เกณฑ์ดีๆ นี้ยังอยู่อีกประมาณเดือนครึ่ง มีโชคทางการเงินจากการสื่อสาร งานนายหน้า งานเจรจาต่อรองประสบความสำเร็จสูง มีผลงานปรากฏให้มีชื่อเสียงด้วย การต่อรองลุยไปเลย กู้หนี้ยืมสินใดๆ จะเดินหน้า แต่อย่าไปค้ำประกันใคร ระวังเจอลูกน้องเบี้ยวหรือกะล่อนเอาไว้ด้วย อาจได้เจอคนซิกแซกไม่ตรงไปตรงมาซึ่งๆ หน้า กรรมใครกรรมมันชั่งหัวมันเถอะ ความรักนั้นเป็นเพื่อนช่วยเหลือกันอย่างดี ที่ว้าเหว่เพื่อนๆ กันจะมาปลอบใจ ยังเหนื่อยล้า อ่อนใจป่วยไข้ง่าย และอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยปกติ พยายามระงับใจให้อยู่กับปัจจุบันด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ แม้จะมีเงินเข้ามามาก แต่รายจ่ายก็มากไปด้วย โดยเฉพาะการจ่ายเงินให้เพื่อนสนิทมิตรสหาย ถูกใครยืมเงินช่วงนี้ยากจะได้คืน ถ้าอยากประพฤติตัวเป็นมูลนิธิ จะมีคนตรงรี่มาให้อนุเคราะห์กันกระเป๋าปลิ้นไปเลย แต่เรื่องใดก็ตามที่จ่ายเงินไป หรือได้รับเงินมา ล้วนทำแต่ความชื่นบานหรรษา และความภาคภูมิใจมาให้คุณ คุณจะได้สุขสำราญอยู่ท่ามกลางเพื่อนๆ มิตรสหายที่รักนับถือกัน ได้รับแขกจนแทบบ้านแตกสาแหรกขาด เพื่อนเก่าเพื่อนต่างชาติจะทยอยติดต่อมา และมีจังหวะดีในการเดินทางระยะสั้นๆ ความรักยังไปได้ดี ความสัมพันธ์ราบรื่นขึ้น และคนรักก็พร้อมจะช่วยเหลือเกื้อกูลในหลายเรื่อง หาโอกาสทางการเงินมาให้คุณด้วย คนที่มีปัญหากันจะปรับความเข้าใจ ปรับความสัมพันธ์ได้ดีขึ้น การงานนั้นประสานงานได้ก้าวหน้า เจรจาต่อรองต้องเขี้ยวหน่อย อย่าเที่ยวไปยอมอะไรง่ายๆ ถึงจะได้ของดี

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานนั้นยังต้องลงแรงอย่างหนัก และเข้าไปแก้ปัญหาให้คนอื่นๆ อยู่มาก งานจะเกี่ยวข้องกับคนในเครื่องแบบ เครื่องจักรของร้อน ของมีคม ได้พบการวิวาทขัดแย้งรุนแรงในที่ทำงาน แต่คุณเองจะเป็นที่รักที่วางใจของหมู่คนที่กัดกันอยู่นั้น การประสานงานต่อรองทางการเงิน เจรจาขายของ ขายตรง นายหน้า ไปได้อย่างดี เรื่องเงินยังสบายมือ เงินเข้าเพียบ เงินเก่า รายได้ค้างจ่าย ลูกหนี้มาผ่อนชำระ มีเงินพิเศษจากงานพิเศษที่ทำกับเพื่อน มีเกณฑ์ได้ของฝาก ของกำนัลมีค่า วัตถุมงคล ที่ช่วยเสริมสง่าราศี ความรักยังสดใส คนรักคู่ครองพาโชคทางการเงินมาให้ มีเสน่ห์เชียวนะ ชื่นบานสำราญใจ มีคนมารักมาปลื้ม ช่วงนี้จะได้รับยกย่องมีเครดิตมีเกียรติเต็มที่ พร้อมจะสู้รบในสิทธิอันเป็นของตัวเอง ขอให้สู้จะไม่แพ้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ในเรื่องเดินทางไกล แต่มักเป็นการเดินทางที่ขลุกขลัก จัดสรรไม่ลงตัว และเจอปัญหาระหว่างทางให้หงุดหงิดใจ เป็นเกณฑ์ที่ทั้งดีและเสียก้ำกึ่งกัน คือไปได้ และจะจัดการธุระได้เสร็จแต่จะเหนื่อยทั้งกายและใจมาก เป็นการงานลับๆ ไม่ค่อยเปิดเผย สำเร็จดังหมาย แต่ยังมีข้อผูกพันตามมา ผลงานจะโดดเด่นได้รับการพิจารณา พิเศษสำหรับคนติดต่อต่างประเทศ ไปต่างประเทศ หรือทำสมาธิภาวนา จะก้าวหน้าถูกโฉลกให้เข้าไปจัดการให้เรียบร้อยจนได้ ความรักช่วงนี้ให้ระวัง ความไม่เข้าใจ ระงับความน้อยใจไว้ให้ได้ อย่าเอาไปต่อว่า รื้อฟื้นขึ้นมาทะเลาะวิวาทเลย จะมีดีก็แต่คนที่ห่างกัน หรือค่อยๆ สร้างความสัมพันธ์นั้นน่ะจะซาบซึ้งใจระหว่างกันมากขึ้น ส่วนการเงินนั้นยังต้องระวังของหายเสียทรัพย์ จะได้เงิน ใช้เงินเก่า เงินจากที่ไม่ค่อยเปิดเผย จะได้เจรจาทางการเงินที่ยื่นหมูยื่นแมว พลิกพลิ้วจนเสร็จเรียบร้อยดังใจหมาย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงติดต่อประสานงานแบบเตรียมงานสำคัญ วางแผนงานระยะยาว ที่ค่อยเป็นค่อยไปจะยังไม่สำเร็จเสร็จสิ้นในเร็ววัน เหมือนการปลูกต้นไม่ที่ต้องรอคอยผลในวันหน้า การติดต่อประสานงานใดๆ ยังติดขัด ขลุกขลัก ต้องแก้ไข และไม่ค่อยได้ดังใจนัก แต่พอถึงช่วงหลังวันที่
26
ไปแล้ว ทุกเรื่องที่เจรจา คุณจะพลิกแพลงเอาตัวรอด เอาจนสำเร็จไปจนได้ จะได้ทำการตรวจสอบข้อมูล ทำเรื่องมืดมัวไม่ชัดเจนให้กระจ่างขึ้นมา และจะสบายใจกับสิ่งที่รู้ที่พบ ส่วนเรื่องเงินนั้น ผลตอบแทนทางการเงินยังไหลมาเทมา ได้เงินไปก่อน กล่องยังไม่ใช่ตอนนี้ แต่จะเหนื่อยล้าง่าย ป่วยง่าย และอืดๆ ยืดยาดกว่าปกติ ดูแลสุขภาพดีๆ สำหรับความรักยังรักกันดี มีโชคในเรื่องรักดูแลกันดี แต่ต่างคนจะต่างยุ่งเรื่องของตัวมากกว่าจะไปยุ่งเรื่องของกันและกัน

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์การเคลื่อนไหวเรื่องงานที่ปลอดโปร่งขึ้น คนที่ตกงานอยู่ อยากหางานใหม่ ลองพยายามดูมีจังหวะดีๆ เข้ามาตลอดอาทิตย์ การงานที่ทำในช่วงนี้จะช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ได้แนบแน่นขึ้น ได้ร่วมงานกับคนรัก ที่เป็นเพื่อนกันอยู่ ก็จะพัฒนาไปสู่ความรักได้ในอนาคต และเจ้าชะตาก็จะต้องทำงานหนักมากขึ้น มีโชคจากการติดต่อประสานงาน การใช้วาทศิลป์กล่อมคน นำเสนอผลงานจะได้รับความเชื่อถือสูง แต่การประสานงานต่อรองเจรจาใดๆ ขอให้ทำให้เสร็จภายในวันที่
26 เพราะหลังจากนี้จะลำบาก และมีเหตุติดขัดเลื่อนไปแล้ว การเงินยังมีผ่านมือเข้ามามาก ผู้มีอำนาจสนับสนุนให้ได้เงิน มีโชคจากการเสี่ยง เรื่องต้องระวังคือการเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ การตัดสินใจต่างๆ ของตัว มีเกณฑ์ประมาทเลินเล่อ ร้อนรนและต้องระวังการทำสัญญา การใช้คำพูดหนักๆ จะทำให้เกิดความร้าวฉานตามมาได้

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงมีโชคมีเกียรติเยอะๆ มาจากการงาน การงานชักพาให้ไปอยู่ในวงสมาคมที่เต็มไปด้วยคนระดับชั้นนำ และคุณก็มีเกณฑ์จะได้รับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยกย่อง การนำเสนอความคิดจะเป็นที่ยอมรับ การเจรจาต่อรองต่างๆ ประสบความสำเร็จดี การเงินยังคล่องมือดี งานเก่างานค้างจะพาเงินมาให้ แต่เงินยืม หรือถูกยืมไปจะนิ่ง ไปทวงเงินใครไม่ได้ผล มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ ได้พบปะพูดคุยกับคนแปลกๆ อาชีพแปลกๆ จะได้เจอเรื่องโกหกที่ถึงเจ็บใจก็ยังหัวเราะขำได้ ระวังตัวเองอย่าไปกะล่อนกลับกลอกเข้าก็แล้วกัน เรื่องรักนั้นมากับการเดินทาง จะได้ปิ๊งคนที่ไปพบปะ หรือได้เดินทางกับคนรัก ได้ฮันนีมูนรอบสอง อาจเป็นชาวต่างชาติ กับคนรักห่างไกลกันจะยิ่งรักยิ่งชิดใกล้กันมากขึ้น

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศอย่างชื่นบานใจเข้ามารออยู่ เกณฑ์นี้ยังยาวอีกเป็นเดือนๆ และมีดีในการติดต่อหน่วยงานทางศาสนา การปฏิบัติภาวนากิจกรรมทางจิตวิญญาณ แต่เรื่องความรักนั้นไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก คนมีคู่แล้วมีเกณฑ์จะห่างเหิน จืดจางกันลง คนโสดก็ยังไม่มีจังหวะที่ดีในเรื่องความรัก หากเจอคนใหม่ๆ เข้ามาในช่วงนี้จะยังไม่ใช่คนซึ่งจะสัมพันธ์กันยั่งยืน มีเกณฑ์จะมีความสัมพันธ์ลับๆ แล้วหนีห่างให้น้ำตาร่วงเป็นปี๊บเอาได้ง่ายๆ จะมีโชคดีทางในเรื่องการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ พร้อมจะใช้ไหวพริบชักจูงคนฟังได้ดังใจ คนมีอาชีพทางการขายตรง และนายหน้าทั้งหลายจึงเป็นจังหวะดีที่จะทำรายได้ได้มาก และยิ่งกับการเจรจากับคนต่างชาติ ธุรกิจอันเกี่ยวเนื่องกับต่างประเทศ ยิ่งจะถูกโฉลกเอามากๆ แต่การเงินจะช็อตอ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]