Tuesday, November 10, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [9-15 พฤศจิกายน 2552]

เมื่อวาน จอยลาพักร้อน แหมๆๆ คิดถึงเราอ่ะเด้ คริคริ ...เอาล่ะ เราต้องแทรกขายของก่อน มีหลายงานมากๆ

โครงการ ทำดีให้พ่อดู ตอน เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง ของ AF5 เริ่มวีคนี้แว้ว(มั้ง) ได้ข่าวมาว่า เด็ก AF5 ไปทำนา เป็นชาวนา ไรงี้
ใครสนใจก็ติดตามดูได้ ... ทุกวันอาทิตย์ ช่อง 17(
AFMV) เวลา 17.00 น.-18.00 น.
Re-run วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 21.00-22.00น. ช่อง 17 AFMV

Krungsri AF Fans Festival งาน Festival ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากน้อง ๆ AF กว่า 60 ชีวิต
สถานที่:
สนามจุ๊บ (จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)
วัน
-เวลา: เสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2552 เวลา 14.00-21.00 น.
ปีนี้ แบ่งเป็น 4
ทีม (แสดงพร้อมกันหมดที่เวทีใหญ่ มีเวทีเดียว)
กลุ่มที่
1 : นัท AF4 ,ว่าน AF2, อิชย์, อ๊อฟ AF6, ลูกโป่ง,โจ ,อิ๋งอิ๋ง ,กี๋, มาย, ก้อ,นุกนิก, มิกกี้, แคท,
ปอง
กลุ่มที่
2 : นัททิว ,รอน , ซานิ, ตี๋, พะแพง, มิวสิค,แต๊บ ,ว่าน AF5, ลูกตาล AF2, ซาร่า,มิ้นท์, บรูน่า, เปรี้ยว, แอปเปิ้ล,
เชอรี่
กลุ่มที่
3 : บอย AF2, ต้อล, อ๊อฟ AF2, ปั๊ม, โบว์ ,ปุยฝ้าย ,พริ้ง , แท๊บบี้, กฤษ ,โจ้ ,แจ๊ค, โด่ง, หนิม,
กรีน
กลุ่มที่
4 : ตุ้ย ,ที, แม๊ค, กุญแจซอล , พัดชา ,พาส ,กุ๊กไก่ , ตูน, ต้า ,บอย AF3 , อิช์ค, นิวตี้, แอน, กู๊ด, ตาล
บัตรราคา: 2,300/ 1,800/ 1,500/ 900/ 500 บาท
>> อนึ่งบัตร 2,300บาท แถมเสื้อ 1 ตัว

ใครสนใจไปดู จองบัตรที่ www.we-booking.com



ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ จะค่อนข้างติดขัด นัดหมายจะเลื่อนไป ข้อตกลงต่างๆ จะล่าช้า ไม่ค่อยเป็นไปตามสัญญา และอย่าไปรับปากใคร จะผิดคำพูดง่าย ทำให้เสียเครดิตซะเปล่าๆ มากสุดคือแบ่งรับแบ่งสู้ไว้ การงานจะสะดวกขึ้นมาก ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีโชคทางด้านวิชาการ ติดต่อครูอาจารย์นักบวชดีทั้งนั้น จะมีเหตุฉุกละหุกให้เดินทางไกล อาจไปปฏิบัติธรรม ไปตามสำนักศักดิ์สิทธิ์ทางจิตวิญญาณ หรือไปต่างประเทศเอาเลย เป็นช่วงที่คุณจะมีเกียรติคุณปรากฏเป็นที่ปลาบปลื้มชื่นชม มีความสามารถให้คนยอมรับ และจะได้หุ้นส่วนดีๆ มาช่วยงานร่วมงาน เงินทองจะเข้า-ออกคล่องมือขึ้น และเรื่องรักก็เดินหน้า จะมีคนมาชอบ จะได้ใกล้ชิดกับคนรักที่รู้สึกชื่นบานและเขาเป็นคนมีค่าของชีวิต ยังต้องปรับปรุงซ่อมแซมยานพาหนะ บ้านช่องอยู่ตลอด และจะงัดกับญาติๆ หรือคนใกล้บ้าน เรื่องยังไม่จบง่ายๆ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง การขัดแย้งใดๆ จะราบรื่นขึ้น ข้อตกลงต่างๆ จะได้บทสรุป เจรจาจะไม่เสียเปรียบ เรื่องที่ค้างจะจัดการเจรจาได้สำเร็จ งานเอกสารต่างๆ จะเรียบร้อยขึ้น ส่วนเรื่องเงินถ้ายุ่งยากมาตลอดจะค่อยๆ เจรจาได้เบาแล้ว มีแต่ตัวคุณเองที่ไม่ค่อยพอใจ จะจัดการเรื่องโครงการเรื่องเงินในอนาคตได้ดี แต่เงินเข้าช่วงนี้ยังฝืดยังตึงอยู่มาก ต้นอาทิตย์ระวังทะเลาะกับคนเป็นการทิ้งทวนไว้ด้วย เรื่องรักนั้นจะมีเหตุไม่ค่อยราบรื่น ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไป อยู่ใกล้จะกัดกันนัว และปัญหามักมาจากความหัวรั้นของคุณ ระวังเรื่องความขัดแย้งกับเพื่อน หรือมีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างเดินทางใกล้ๆ ด้วย ไม่มีโชคทางการเสี่ยง อย่าไปมั่วไปเล่นจะเสียเงินฟรี การงานนั้นยังนุงนัง ต้องแก้ปัญหาหนัก ที่ดีคือเรื่องทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ จะค้นคว้าเรื่องยากๆ ได้ลุ่มลึก และผู้ใหญ่จะช่วยให้แนวทางที่ดีด้วย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ ถ้ามีคนใหม่ๆ เข้ามาคบหา มาร่วมงานกันในช่วงนี้ ดูให้ดีๆ ด้วย เพราะเขามักมี
'วาระซ่อนเร้น'
เข้ามาทำให้ชีวิตคุณยุ่งเหยิงในระยะยาว แต่ช่วงต้นจะหลงปลื้มกันมาก เพราะฉะนั้นอย่าวางใจอะไรง่ายๆ การติดต่อประสานงานต่างๆ ข้อตกลงสัญญา เรื่องทางเอกสาร จะมีปัญหาติดขัด ถูกเลื่อน ถูกเบี้ยว ต่อรองจะเสียเปรียบ และจะมีเหตุให้เสียทรัพย์ได้ง่ายๆ ต้องระวังดีๆ ช่วงนี้จะมีเงินเข้า-ออกผ่านมือเยอะ ไม่ขาด แต่เข้ากระเป๋าซ้าย-ออกกระเป๋าขวา และจะมีเหตุให้ได้ใช้เงินกับการซ่อมแซมของ ซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ของร้อน ของมีคมต่างๆ อยู่เรื่อยๆ ตัวคุณเองจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุระของลูกหลานบริวาร รุ่นน้องอ่อนวัยกว่าอยู่บ่อยๆ และจะรื่นรมย์ใจมาก ในเรื่องความรักนั้นกำลังสดชื่น เจ้าเสน่ห์จะได้แช่มชื่นเรื่องรักใคร่ แต่ไม่ใช่สัมพันธ์อันจริงใจหรือยั่งยืน จะมีเหตุให้เสียใจเยอะตามมา เพราะความลุ่มหลง ไม่ยั้งคิด สติแตกของคุณ ดังนั้นต้องตั้งสติดีๆ ระวังปัญหารักสามเส้าไว้ด้วย การงานโดยเฉพาะงานทางวิชาการ งานทางการศึกษาจะยังอืดๆ ช้าๆ ถ้าเอาความลุ่มหลงไปทุ่มเทให้เรื่องที่สนใจจะทำเรื่องเฉพาะทางได้อย่างลึกซึ้ง

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะสนุก ได้ทุ่มเทกับการงานอย่างหนักเต็มที่เต็มสามารถ จะได้ต่อสู้เพื่อเรื่องที่ยุติธรรม ถูกต้อง และจะมีฝักฝ่ายธรรมะหนุนเสริมให้ผ่านอุปสรรคไปได้ ทุกเรื่องที่จะได้มาจะต้องเข้าไปต่อสู้ฟาดฟันอย่างหนัก ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ เลย และระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด อุบัติเหตุต่างๆ ที่คุณจะเอาตัวรอดได้ ป่วยไข้จะได้ยาดีหมอดีให้ปัญหารอดพ้น เรื่องการเงินยังไปได้อย่างคล่องมือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ และยังต้องเหนื่อยเยอะกับการเป็นหนี้ระยะยาวแต่จะได้ของชิ้นใหญ่ตอบแทนมา คุณต้องเข้าไปทำธุระเกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ ซึ่งเอาไปเอามาจะมีการแฝงเร้นมาชอบคุณด้านชู้สาวได้ ผู้ใหญ่คนในครอบครัวจะชักพาคนมาใกล้ชิดในเรื่องรักใคร่ เป็นจังหวะดีของการพาคนที่ชอบคนที่รักเข้าบ้านรู้จักญาติๆ จะเป็นที่ปลื้มกันทุกฝ่าย จะได้ไปติดต่อประสานงานกับคนอ่อนวัย เด็กๆ หรือธุระของลูกหลานบริวารที่พาโชคทางการงานมาให้คุณ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่จะได้สนุกสนานในการพบปะเพื่อนฝูง ได้เดินทางไปโน่นมานี่สมาคมกับคนที่ปลื้มกันชอบกัน และนุงนังกับเพื่อนมากๆ จะเปลี่ยนเป็นเรื่องประทับใจ นำไปสู่ความรักชอบกันได้ ที่โสดเพื่อนๆ กันจะมาทำให้วาบหวามใจ ที่มีคู่แล้ว จะรู้สึกคนที่มาชิดใกล้สวย หล่อ เท่ดูดีและชวนรื่นรมย์ใจอย่างยิ่ง เป็นอาทิตย์ที่มีความชื่นบานแต่คุณจะอ่อนล้า อืด ขี้เกียจ รู้สึกไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงเท่าใดนัก และจะป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ อาการล้าๆ ตัวเย็นจะอยู่อีกหลายเดือน ดังนั้นหาน้ำขิง ของร้อน มาเพิ่มกำลังไว้จะดี ระวังเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ เลือดซิบไว้ด้วย จะไม่เจ็บมากแค่พอรำคาญ คนท้องระวังแท้งลูก การเงินจะมีคล่องมือพอสมควร เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือเกื้อกู้กันด้านเงินๆ ทองๆ เพื่อนที่รักเสมอญาติจะพาโชคทางการเงินมาให้ การงานนั้นติดต่อประสานงานกับเพื่อนกับผู้ใหญ่ดีทั้งนั้น จะมีโครงการใหม่เข้ามาให้คิดให้เตรียมขยายบุกเบิกและได้ทำงานร่วมกันกับเพื่อนอย่างสุขสำราญมาก

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์รอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน เฮไหนเฮกันกับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนาน และเรื่องที่หนักอกยุ่งยากใจจะพักรบไปชั่วคราว เรื่องเงินทองทรัพย์สินนั้นก้าวหน้าดี มีเงินเข้าเยอะ มีเกณฑ์ได้เครื่องประดับ ของฝาก ของมีค่า งานศิลปะดีๆ ของสวยของงาม เครื่องดนตรีดีๆ เข้าบ้าน และเงินทองที่มุ่งหวังจะไหลมาเทมาไม่ขาดมือ เป็นช่วงทำเงิน และการประสานงานต่างๆ ก็จัดการได้สำเร็จเรียบร้อย การติดต่อ ต่อรองทำสัญญาต่างๆ งานเอกสารข้อตกลงคุณจะไม่เสียเปรียบใคร ของหายลองพยายามหาดูอีกครั้งจะได้เบาะแส การงานนั้นจะมีความคืบหน้า คุณพลังเยอะจะเข้าไปลุยเรื่องที่ยุ่งยากให้เสร็จเรียบร้อยไปจนได้ แต่ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพของญาติๆ หรือต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องทางกฎหมาย หรือข้อติดขัดเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ซึ่งยังไม่จบสิ้นในเร็ววัน จะเจอคนที่ซับซ้อนและทำเรื่องซ่อนเงื่อนชวนปวดหัวเยอะ เรื่องรักนั้นไปได้ดี ความรักพาโชคทางการเงินมาให้ ยังต้องระวังเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ อยู่ด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่เรื่องยุ่งยากจะคลี่คลาย คุณจะพบความสำเร็จในเรื่องที่ตั้งใจ จะมีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม คนที่ทำงานศิลปะ ทำธุรกิจเกี่ยวกับดนตรี ของสวยงามต่างๆ จะสร้างสรรค์งานคุณภาพได้อย่างมาก ฝีมือโดดเด่นออกมา การเงินก็เดินหน้า การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง งานหนักต้องลุย ต้องฟาดฟันจะได้ทำงานท่ามกลางข้อขัดแย้ง ใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ชั้นสูง หรือเกี่ยวข้องกับคนในเครื่องแบบ คนใช้เทคนิคเฉพาะทาง และคุณต้องจัดการปัญหาให้จบแต่ได้เงินเยอะ สำหรับเรื่องการเจรจาต่อรองการทำสัญญาใดๆ จะผ่านฉลุย ข้อเสียมีคือความอดทนคุณจะต่ำและมั่นใจในตัวเองมากกว่าปกติจนไม่ค่อยฟังใครทำให้เกิดกระทบกระทั่งในเรื่องการงานได้ ความรักนั้นกำลังเจ้าเสน่ห์ ที่รักใคร่กันอยู่ยิ่งสวีทหวาน ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และจะได้มีเรื่องฉ่ำชื่นทางความรัก มีคนมาชอบจ้ะ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน เจรจา ตกลง ต่อรองต่างๆ การทำสัญญา ลงนามในเอกสารใดๆ ทำหลังวันที่
7 จะผ่านปัญหาได้ปลอดโปร่งทุกอย่าง และให้ผลอันน่าชื่นใจ เรื่องการงานนั้นยังเป็นจังหวะดีของการเริ่มบุกเบิกวางแผนงานใหม่ๆ งานที่คุณทำอยู่เบื้องหลัง จะก้าวหน้าสูง แต่คุณจะยังโดนแรงริษยา กีดกัน มากระทบอยู่ ให้เฉยๆ ซะ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ช่วงนี้ดีสำหรับการเตรียมงานใหม่ เตรียมขยายงาน แต่การเงินไม่ดีเลย ระวังเงินติดขัด ระวังของหาย ถ้าหายจะได้คืนยาก มีเหตุให้จ่ายเงินก้อนใหญ่ อาจได้ซื้อของชิ้นใหญ่จนเป็นหนี้ระยะยาว เกณฑ์ยังอยู่ยาวเป็นปี และจะมีโชคฟลุ้คๆ ทางการเงินเข้ามาด้วย แต่จะมีเหตุซวยแถมมา ดังนั้นเอาเงินไปทำบุญปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาด บริจาคให้เด็กกำพร้าสหทัยมูลนิธิ (โทร.0-2381-8834-5)
จะช่วยแก้เคล็ดให้ได้ในสิ่งดีมากหน่อย ความรักนั้นที่รักกันดี จะมีเหตุให้ห่างกัน อาจโดยระยะทาง หรือมีเหตุให้ฮึ่มฮั่มกันบ้าง แต่ที่แอบชอบแอบรักนั้นน่ะเดินหน้าเชียวล่ะ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ต่อรอง เจรจาตกลง ทำสัญญาใดๆ ทำให้เสร็จซะก่อนวันที่
7
เพราะหลังจากนั้นข้อติดขัดจะตามมาเพียบ เรื่องที่คิดว่าเสร็จ หรือนัดหมายสำคัญอาจมีเหตุให้จะต้องเลื่อน แก้ไขปรับปรุง และจะเจอเรื่องที่พูดไม่รู้เรื่องกับคน เจอคนมากวนประสาทเอาได้ง่ายๆ เรื่องเงินยังคล่องมือดี เงินเข้า มีโชคทางการเงิน คุณเองก็หาเงินได้เก่งชะมัดเลย อะไรที่นำโชคทางการเงินมาให้ จะนำความสำเร็จนำผลงานอันเชิดหน้าชูตามาให้ด้วย แต่ระวังปัญหาสุขภาพ อย่าวางใจ โรคเก่า เนื้องอก ริดสีดวง ภูมิแพ้ต่างๆ ยังอยู่ในเกณฑ์กำเริบง่าย ตรวจสุขภาพซะบ้างก็ดี จะมีเรื่องให้คุณใส่ใจสนใจ ทุ่มเทความลุ่มหลงใส่ใจลงไปอย่างเต็มที่ และจะได้มีประสบการณ์ลึกซึ้งแปลกๆ ทางจิต ทำสมาธิภาวนาก้าวหน้า หยั่งรู้ใจคนอื่น มีลางสังหรณ์คาดการณ์แม่นยำ จะตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ ได้เด็ดขาดลุล่วง ส่วนเรื่องรักยังมีโชคเข้ามา ได้สนุกสนานบานเบิก แต่จะแรงเป็นวูบๆ กระหน่ำเข้ามาเหมือนพายุพัดผ่านแล้วจากไป

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุ การผ่าตัดให้เนื้อตัวเป็นแผล แต่จะไม่รุนแรงอะไรนัก และจะรักษาให้ทุเลา ฟื้นฟูสุขภาพขึ้นมาได้ เป็นจังหวะที่เรื่องงานโดดเด่น มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม จะได้รับมอบหมายงานสำคัญ และคุณจะจัดการได้สำเร็จเรียบร้อยเป็นอย่างดี การงานจะชักพาเรื่องรักใคร่มาให้ชื่นบานสดใส คนโสดจะได้คู่คราวนี้แหละ แต่จะเป็นรักแบบได้ทิ่มได้เฉือนกันสนุกสนาน ไม่จืดไม่ชืดหรอก คนมีคู่แล้วระวังไปปิ๊งคนจากการทำงาน และจะมีเหตุให้จิกกัดกับคู่ตัวเองพัลวัน เรื่องเงินถือว่าคล่องมือทั้งรับทั้งจ่าย ค่อนข้างสบายใจไม่ติดขัด การประสานงานจะพาโชคมาให้ การตกลงต่อรองเจรจา งานนายหน้า งานตัวแทนต่างๆ จะทำได้เรียบร้อย แต่ไม่มีโชคทางการเสี่ยง หรือการพนันใดๆ อย่าไปทุ่มเท จะเสียเงินฟรี

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก จะอ่อนแอ ป่วยง่าย อ่อนล้าหมดแรงง่ายกว่าปกติ พยายามหาของร้อน น้ำขิง ต้มยำ ส้มตำเผ็ดๆ มาเพิ่มรสชาติเพิ่มกำลังให้ซู่ซ่าขึ้นหน่อยไม่งั้นจะเดินม่อยกะรอกหมดแรงเอาง่ายๆ จะมีจังหวะได้เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปดูงานไปสัมมนา ทัศนศึกษา เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกหลายอาทิตย์ และเดินทางแล้วจะปิ๊งคน พบรัก หรือได้เดินทางกับคนที่รัก กับคนรักที่ไกลกันจะหวานชื่น ใกล้ชิดติดต่อสัมพันธ์กันมีความสุขมาก คุณเองจะใช้ชีวิตเรื่อยๆ สบายๆ การประสานงานติดต่อต่อรอง งานเจรจา นายหน้า งานสื่อสารทุกประเภทถูกโฉลกมาก จะจัดการได้เรียบร้อยทุกอย่าง การเงินยังเข้า-ออกคล่องมือ ได้เงินเข้าจากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติ หรือหน่วยงานด้านศาสนา มีโชคฟลุ้คๆ แปลกๆ แต่ได้ไม่มากนัก

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ที่ล่าช้าติดขัด จะกระเตื้องขึ้นแล้ว การต่อรอง ติดต่อ ข้อตกลง ทำสัญญาจะก้าวหน้า หาข้อสรุปปิดงานได้ แต่คุณเองต้องต่อสู้ฟาดฟันอย่างหนักให้ปัญหาที่นุงนังค้างเติ่งมายุติลง ซึ่งจะค่อยๆ เดินหน้าไป การเงินยังต้องช่วยเหลือคนค่อนข้างมาก ได้จ่ายเงินบริจาค เงินเก่าค้างจ่าย ถ้าจะได้ก็พวกเงินชดเชย เงินประกันต่างๆ ทวงหนี้เก่ายังพอได้ แต่กะปริบกะปรอย ส่วนเงินเข้ายังช้า ยังตึงมือ ไม่ค่อยเป็นไปดังมุ่งหวัง เรื่องรักนั้นจะหมาหยอกไก่ หยอกกันไปมา หรือต้องเก็บซ่อนความสัมพันธ์ไว้โดยไม่เปิดเผย แอบซ่อนจากสายตาชาวบ้าน มองตากันก็รู้ใจ ที่มีคู่แล้วระวังขัดแย้ง วิวาท หรือมิฉะนั้นจะห่างกันโดยระยะทาง ยังไม่ค่อยคืบหน้านัก การงานจะมีเหตุสะดุดติดขัด ดีแต่งานติดต่อต่างชาติ งานด้านกฎหมาย งานต้องเปิดโปง ค้นคว้าสืบสวนเรื่องลึกๆ น่ะ จะได้คำตอบที่พอใจ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]