Monday, November 16, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [16-22 พฤศจิกายน 2552]

แทรกขายของตามวิสัยจอยจี้ ... อิอิ ลัลลา

The Legend of เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล เพิ่ม 3 รอบการแสดง
นักแสดง
บอย AF2 / นัท / ต้อล / ตี๋ / บอย AF3 / โบว์ / ลูกโป่ง / มิ้น
พร้อมนักแสดงรับเชิญ
คุณเหมี่ยว (ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) / คุณสุประวัติ ปัทมสูต / คุณญาณี ตราโมท
สถานที่ เอ็มเธียเตอร์ (โรงละครกรุงเทพเก่า) ถนนเพชรบุรี

วันเวลา

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2553 19.30 น.

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2553 19.30 น.
วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2553 19.30 น.
บัตรราคา 2,500
/ 2,000 /
1,500 / 1,000 / 800 บาท (บัตรราคาถูกลง ... สงสัยรู้ว่า เราจะดูซ้ำ เรยคืนกำไรคนดูรึเปล่านี่ 555)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thaiticketmajor.com/performance/the_legend_of_re_khai_fun_the_musical.php


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานเจรจาต่อรอง การลงนามในเอกสารใดๆ การทำข้อตกลงต่างๆ ยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก อาจมีการเลื่อนการนัดหมาย ไปล้วงอะไรใคร ไม่ค่อยได้ผล ข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้นง่ายๆ หรือต้องเสียเปรียบ ไม่ค่อยเรียบร้อย ดูดีๆ ด้วย เจรจากับใครมักไปช่วยคนอื่นเขาซะมากกว่า ดีแล้วได้ทำบุญ การเงินยังมีเข้ามาผ่านมือ ได้หุ้นส่วนทางการเงินที่ค่อนข้างพอใจ เงินเข้าดีทั้งเข้าและออก มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ พบคนสามารถพิเศษที่ทำให้ทึ่งเพราะอ่านใจคุณได้ หรือพูดทะลุใจดำ การงานที่มีความติดขัดจะทุเลาปัญหาไปมาก จะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ได้สืบสวนค้นคว้าวิชาการอย่างเต็มที่ ติดต่อผู้ใหญ่ พระ นักวิชาการ หมอ เจ้าหน้าที่กฎหมายได้คืบหน้า แต่เรื่องซ่อมรถซ่อมบ้านยังไม่จบง่ายๆ มีเป็นระยะ ดีเป็นพิเศษในช่วงปลายอาทิตย์สำหรับการทำงานไม่เปิดเผย ทำงานวางแผนอยู่เบื้องหลัง ส่วนเรื่องรักยังเจ้าเสน่ห์สดชื่นดีในเรื่องรักใคร่ พัวพันมีคนมาชอบ ที่มีคู่แล้วจะได้เป็นทั้งหมาทั้งไก่ หยอกกันอุตลุดไปมา

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ เรื่องที่ติดขัดทุลักทุเลอยู่บ้าง พอถึงปลายอาทิตย์จะค่อยๆ ทุเลาจากปัญหา แต่ตัวคุณเองจะยังหงุดหงิดไม่พอใจอะไรง่ายๆ และจะกวนแข้งคนอื่นให้หมั่นไส้กันเอาได้ หลังวันที่
17
จะมีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ ได้รับเกียรติ ได้รับยกย่อง ชื่อเสียงผุดพลุ่ง แต่สำหรับคนทำอะไรไม่เปิดเผย มีเรื่องปกปิด จะถูกขุดคุ้ยเปิดโปง หรือต้องไปสะสางเรื่องเก่า เรื่องมัวซัวให้กระจ่างชัดออกมา ไม่มีโชคทางการเสี่ยง ไปยุ่งด้วยจะเสียเงินฟรี การติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรองต่างๆ จะราบรื่น จัดการอุปสรรคได้อย่างสบายแรงสบายใจ จะได้หุ้นส่วน ผู้ร่วมงานเป็นคนมีชื่อเสียงในสังคม ยังมีการเดินทางระยะสั้น แต่จะทุลักทุเล และระวังขัดแย้งกับผู้ร่วมทาง ไม่ค่อยกินเส้นกัน ความรักนั้นหากไม่ห่างเกินโดยระยะทางอยู่ใกล้จะจิกกัดกันหนัก คู่ครองคนรักจะประสบความสำเร็จบางอย่าง จะทำความน้อยใจลึกๆ ให้คุณ เรื่องเงินเข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา ค่อนข้างตึงๆ ถ้าจะมีเข้ามาจะเป็นเงินล่วงหน้า หรือสัญญาเกี่ยวกับเงินในอนาคตซะมาก

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ เรื่องการเจรจาต่อรองประสานงานทำข้อตกลงใดๆ ค่อนข้างอยู่ในมุมอับ จะเลื่อน ผิดพลาด ไม่เป็นไปตามข้อตกลง อาจเสียเปรียบเสียชื่อ ถูกริษยา ดูดีๆ อย่าเที่ยวไปสะแหลนออกหน้า จะโดนหมั่นไส้ตามล้างตามเช็ดทุกเม็ด ระวังจะทะเลาะกับคน เรื่องที่สู้หัวชนฝา จะไปขวางทางตีนคนอื่น ศัตรูเยอะ ล้วนเป็นคนมีอำนาจ และเอาเข้าจริงเรื่องที่ผิดพลาดคุณก็มีส่วนด้วย อย่าทำอะไรทุจริต จะไม่รอด จะถูกเปิดโปง หักหลังเอาได้ง่ายๆ แต่ถ้ายืนหยัดกับความสุจริต จะป้องกันตัวได้ อย่าไปตามบ่อนบาร์อโคจรสถานแสนสนุก แต่เรื่องทุกข์ถนัดมารออยู่เชียว ใครมาเข้าหุ้นเข้ามาในชีวิตขณะนี้ดูดีๆ ไม่งั้นโดนต้มได้ง่ายๆ เพราะเป็นคนซับซ้อนและคุณจะไม่ค่อยทันเขา การเงินยังเข้า-ออกปรูดปราดแต่มีให้ใช้ จะได้ใช้เงินกับเครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และมีเกณฑ์นี้อยู่อีกหลายเดือนซะด้วย งานทางการศึกษา วิชาการยังอืดยังช้า ระวังเจอผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจเพ่งเล็ง ความรักยังสดชื่นพัวพันเรื่องนี้เยอะ มีคนมาชอบ คนมีคู่แล้วระวังไปรักใครหัวทิ่ม จะหลงใหลง่าย เจ้ากรรมนายเวรมารออยู่เชียว ระวังปัญหากับคู่ตัวเองด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ งานยังหนัก จะสนุกกับการงานเป็นพิเศษ ทำได้คล่องแคล่ว และได้แก้ปัญหา ได้ใช้ปัญญาความเที่ยงธรรม ที่คนต้องฟังคุณ จะเป็นตัวอย่างอันดีในเรื่องจริยธรรม ความถูกต้อง มีโชคทางวิชาการ งานกฎหมาย งานที่เกี่ยวข้องกับผู้ทรงความรู้ในสาขาต่างๆ และจะมีผลงานมีชื่อเสียงปรากฏ ได้แสดงความเห็นความสามารถโดดเด่นในที่สาธารณะ ป่วยไข้จะทุเลา ได้การรักษาที่ดี การแข่งขันใดๆ กับใครจะลุ้นได้ และไปเปิดโปงเรื่องปกปิดจะทำได้อย่างลึกซึ้งถี่ถ้วนเก็บทุกเม็ดก็ว่าได้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคมอยู่ด้วย และระวังใจร้อน โทสะแรง จนไปเบียดเบียนคนอื่น การเงินยังคล่องมือดีทั้งเข้า-ทั้งออก เงินได้จากผู้ใหญ่ช่วยเหลือหลายด้าน แต่ไม่มีโชคทางการเสี่ยงใดๆ พนันหวยพนันบอลอย่าเที่ยวไปหวัง จะเซ็งเปล่าๆ ความรักผู้ใหญ่ชักพา ได้พาคนรักเข้าบ้าน หรือไปตามงานโฮมโปรแสดงสินค้าแต่งรถแต่งบ้าน มิฉะนั้นผู้ใหญ่ที่มาช่วยเหลือจะไม่ค่อยบริสุทธิ์ใจจะแฝงเรื่องชู้สาวมาเป็นของแถมด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ อาการเซ็งๆ เหนื่อยๆ อ่อนล้าง่าย ป่วยไข้ง่ายยังตามมาเยือน ไม่ค่อยกระตือรือร้น อืดเฉื่อยซะมาก ต้องพยายามทำตัวทำใจกระฉับกระเฉงไว้หน่อย เรื่องทางการเงินยังไปได้ดี มีเข้ามาเรื่อยๆ จะได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ ที่ทำเงินมาให้เยอะ และผู้ใหญ่จะเอ็นดู พาโชคทางการเงินมาให้ จะมีข้อตกลงใหม่ๆ ที่ผู้ใหญ่สนับสนุน และจะทำเงินได้มากในอนาคต การติดต่อประสานงาน การเจรจาตกลง การลงนามในเอกสาร งานด้านการต่อรอง นายหน้า สื่อมวลชนจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุนอย่างดี และถ้าต้องการจัดการเอกสารเรื่องรถ บ้าน อสังหาริมทรัพย์เป็นจังหวะดีที่จะทำได้เรียบร้อยดังประสงค์ จะได้เข้าไปพัวพันกับมาเฟีย เจ้าพ่อ คนทำงานกลางคืน ทำงานเกี่ยวกับเรื่องไม่เปิดเผยหรืออโคจรสถาน เรื่องลึกลับบางอย่างที่คุณเองจะไม่ค่อยสบายใจนัก แต่จะประสานงานจัดการได้เรียบร้อยทุกปัญหา ความรักนั้นสดชื่น เบิกบานดี ได้เป็นเพื่อนกันมาก สนุกสนานในการคบหา ที่ยังอ้างว้าง เอาเพื่อนกันนั้นแหละกำลังเหล่คุณอยู่ ไม่ต้องไปหาไกลหรอกน่ะ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังสนุกสนานในการใช้ชีวิตพบปะเพื่อนฝูง อยู่ท่ามกลางมิตรสหายที่ล้วนเป็นคนน่าคบหา มีชื่อเสียง และจะได้ร่วมงานกันกับเพื่อนๆ ที่ผลงานออกมาก้าวหน้าเป็นที่พอใจทุกฝ่าย เรื่องทางการเงินก้าวหน้าปรูดปราด จะได้เงินก้อน ได้รับเงินทรัพย์เป็นของกำนัลพิเศษจากความรักใคร่เสน่หา ได้ของฝากมีค่า ได้งานศิลปะดีๆ เครื่องประดับ หรือเครื่องดนตรี ของสวยของงามเป็นที่ปลื้มใจ มีปัญหาใดๆ กับคนในเรื่องการงานจะมีการเจรจาตกลงเคลียร์กันได้เรียบร้อย และปัญหารอบตัวจะเบาลง มีแต่คุณเองที่วิตกกังวลเกินเหตุไม่ค่อยจะยอมวาง แต่ช่วงนี้หากมีการจัดการธุระเกี่ยวกับ รถ บ้าน จะต้องดูดีๆ ด้วย ไม่งั้นมันจะไม่ค่อยเรียบร้อย มีอะไรซุกๆ ซ่อนๆ อยู่ และต้องดูแลผู้ใหญ่ดีๆ เพราะอาจเจอปัญหาเรื้อรังที่สุมมาโดยไม่ค่อยมีใครคิดถึง ค้นไม่พบ จนเพิ่งมาทะลักทลายให้แก้กันไป ค่อยๆ จัดการจะดูแลได้ เรื่องทางวิชาการ การศึกษา ติดต่อนักวิชาการ ค้นคว้าอะไรใหม่ๆ จะทำได้ประสบความสำเร็จสูง จะมีคนเก่าๆ ในชีวิตติดต่อมา และได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เยอะ ส่วนเรื่องรักนั้นช่วยกันทำมาหากินดี คนรักคนชอบกันพาโชคและโอกาสทางการเงินมาให้

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ความสบายใจ ความสุขความรื่นรมย์มาเยือน หยิบจับอะไร จะค่อนข้างจัดการได้เรียบร้อย งานนายหน้า ค้าตรง เจรจา โฆษณา งานออกสู่สาธารณะ จะได้รับความสำเร็จสูง การติดต่อเรื่องเงิน การประสานงานต่างๆ จะทำเงินมาให้ ยิ่งอันไหนพาเงินมาให้มาก จะพากล่องมาด้วยจั๋งๆ ดังนั้นอาทิตย์นี้นั่งนับเงินไปเถอะ แต่สัมพันธภาพกับเพื่อนๆ จะไม่ค่อยปกตินัก จะมีเหตุที่คุณไม่ค่อยเข้าใจ ว่าเพื่อนตัดสินใจเช่นนี้ทำไม หรือมีเรื่องซ่อนเงื่อนแอบแฝง เจอเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่แปลกๆ เพื่อนกันไปเจอเรื่องประหลาดมาซึ่งคุณจะมีส่วนในการรับรู้และช่วยกันได้อยู่ จะมีการเดินทางใกล้ๆ ไปตามสถานที่ที่มีพลังศักดิ์สิทธิ์ ที่คุณประทับใจไปในที่เก่าๆ ในชีวิต การงานยังหนัก ต้องฟาดฟันลงดาบเด็ดขาดในการแก้ปัญหา ได้พบการเปลี่ยนแปลงอย่างหนัก พบการวิวาทในหมู่คนทำงาน ที่อย่างไรเสียก็ต้องลากกันยาวต่อไป ความรักนั้นที่มีคู่แล้วเป็นมิ่งมิตรร่วมงานกันดี กระทบกันบ้าง แต่ช่วยกันเต็มที่ และจะมีเสน่ห์อย่างมาก เนื้อหอมดึงดูดให้คนมาปลื้มมาชอบอย่างยิ่ง

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การงานการต่อรอง การประสานงานวางแผนเจรจาต่างๆ จะทำได้สำเร็จก้าวหน้า ยิ่งหลังวันที่
17
ไปแล้วคุณจะได้รับการโปรโมท ผลงานได้รับคำชื่นชมปรากฏต่อสาธารณะ แข่งขันใดๆ กับใครมีให้ลุ้นอย่างเยอะเลย เรื่องที่นำเสนอจะได้รับการพิจารณา คนที่อับเฉามานานในเรื่องงาน จะดีขึ้นและงานการจะเดินหน้าอีกหลายเดือน อยากเปลี่ยนงาน ย้ายงานใหม่ ย้ายแผนก ลองขวนขวาย จะมีโอกาสได้ดังหวัง การเงินนั้นจะหวือหวามาก ได้ใช้งบลับ พัวพันกับเงินที่ไม่เปิดเผย ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่มากๆ แต่คนดวงซวยอาจมีของหาย และได้คืนยากซะด้วย มีโอกาสได้เงินเก่า เงินพิเศษ เงินหรือของจากต่างประเทศ ได้ของมงคลศักดิ์สิทธิ์ ซื้อหาสิ่งเหล่านี้ช่วงนี้จะได้ของดี คนเล่นพนันยังมีโชคจาการเสี่ยง การเดินทางไกลจะเหนื่อยและกระทบกระทั่งกับคนอื่นได้ง่าย ต้องละเอียดอ่อนเห็นใจคนอื่นหน่อย ความรักนั้นที่มีคู่แล้วอาจห่างกันโดยระยะทาง หรือมีเหตุให้เซ็งกัน แต่ที่แอบรักแอบชอบ หรือกำลังรักกันอย่างไม่ค่อยเปิดเผยนั้นน่ะ หงิมๆ หยิบชิ้นปลามัน

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงที่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ต้องดูแลตัวเองดีๆ จะตัวเย็นเหนื่อยง่าย ป่วยง่าย และโรคเก่าจะกำเริบเรื้อรังให้จุกจิกอารมณ์ แต่ที่ดีคือเป็นช่วงมือขึ้นในการเสี่ยง การเล่นพนันต่างๆ มีโอกาสได้เงินพิเศษมาเยอะ จะได้หวนกลับไปเกี่ยวข้องกับคนเก่าๆ เรื่องเก่าๆ ในชีวิต เป็นจังหวะดีของการบำเพ็ญภาวนา จะก้าวหน้ารวดเร็ว คาดการณ์ล่วงหน้าหยั่งรู้เหตุการณ์ข้างหน้าได้แม่นยำ และดีสำหรับการเดินทางไกล จะได้มีประสบการณ์ลึกซึ้งทางจิตใจการบำเพ็ญภาวนา บางรายก็เรื่องทรงเจ้าเข้าผี เกจิอาจารย์ เรื่องลี้ลับ ซ่อนเงื่อน ทำอะไรลับๆ จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับคุณ หรือติดต่อกับต่างประเทศ การเงินยังคล่องมือดี เงินเข้า-ออกดังใจหมาย จะได้ทำงานเบื้องหลัง งานวางแผนในอนาคต ซึ่งดีกับคุณมาก เพราะทำอะไรออกหน้าโดยเปิดเผยช่วงนี้จะไม่สำเร็จและถูกวิพากษ์วิจารณ์ให้เสียชื่อหรือโดนใส่ร้าย ชนิดที่บางคนต้องโดนตรวจสอบหนักๆ ขึ้นศาล ติดคดีไปเลย ส่วนเรื่องรักยังสบายใจ มีโชคเข้ามาได้เกื้อหนุนกันดี จะระวังก็คือมักหลงใหลเพ้อเจ้อฟุ้งซ่านง่าย ต้องตั้งสติอยู่กับลมหายใจปัจจุบันให้มั่นคงไว้หน่อย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด ร่างกายเป็นแผลไว้ด้วย แต่จะรักษาได้ เอาตัวรอดได้ ป่วยไข้เรื้อรังใดๆ จะได้ยาดีหมอดี และปัญหาสุขภาพจะค่อยๆ สงบค่อยๆ ทุเลาแล้ว ระวังอีกเรื่องคืออารมณ์โทสจริต พุ่งปรี๊ดง่ายๆ ใจร้อนกว่าปกติ ต้องระงับไว้ด้วย มีโชคในเรื่องการงานจะสำเร็จได้ทำงานใหม่ๆ ที่สนุกสนานพอใจ การขยายงานใดๆ จะนำโชคลาภมาให้ และจะได้ผู้ร่วมงานขยันปรูดปราดมีชีวิตชีวามาช่วยกัน การเงินยังพอไปไหว เงินเข้า-ออกคล่อง การประสานงานต่อรองทางการเงิน การทำข้อตกลงสัญญา ลงนามในเอกสาร ทำไปเถอะ ได้ดังหวัง มีคนอุปถัมภ์ เรื่องทางวิชาการ การศึกษาก็จะก้าวหน้า เรื่องรักนั้นพัวพันกับเรื่องงาน ได้ทำงานร่วมกับคนปิ๊ง คนที่ทำงานด้วยจะคิดด้านชู้สาวกับคุณและร่วมงานกันสุขสำราญ แต่ที่มีคู่แล้วต้องใจเย็นระหว่างกันไว้หน่อย ไม่งั้นกัดกันนัว

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคฟลุ้คๆ เข้ามา จากงานเก่า จากการตามหนี้ทวงหนี้อยู่ด้วย เงินเข้ายังคล่องมือ จะได้โชคจากการติดต่อต่างประเทศ จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ได้ทำงานเกี่ยวกับการประสานงาน ติดต่อผู้ใหญ่ เจรจาต่อรองได้สำเร็จดังหวัง สมัครงานใหม่ บุกเบิกงานใหม่ จะมีอุปสรรคงานหนัก แต่จะลุยปัญหาให้ผ่านไปได้ คุณจะได้รับความก้าวหน้าทางการงานหลายด้าน มีผลงานปรากฏเป็นที่เชื่อถือ แต่ตัวคุณเองกลับไม่ค่อยใส่ใจ อืดๆ เฉื่อยๆ ซะมากกว่า แม้คนมาชื่นชมในฝีมือของคุณ แต่คุณกลับไม่ค่อยยินดียินร้ายนัก สุขภาพยังไม่ค่อยดี ทำงานหนักจะเหนื่อยแรงมากกว่าปกติ ความรักนั้นจะได้ปิ๊งคนจากการพบปะระหว่างเดินทางไกล ได้ไปในที่สุขสำราญกับคนรัก และที่รอข่าวคนไกลจะได้ข่าวใกล้ชิดอย่างชื่นบาน ที่มีคู่แล้ว มีคนรักแล้วส่งเสริมทำงานสร้างสรรค์อย่างดี และปีหน้าจะมีโชคทางการเงินทั้งปี ไปเตรียมซื้อสลากออมสินพิเศษไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ตอนนี้ซะ ทิ้งเอาไว้จังหวะโชคเข้ามาเยอะยังไงก็จะได้ถูกรางวัล

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการติดต่อต่างประเทศ ยิ่งหลังวันที่
17 ผลงานโกอินเตอร์นะจ๊ะ ไม่ว่าเรื่องทางการงาน การศึกษา การประสานงานหาเงินหางาน นำเข้าส่งออก ติดต่อหน่วยงานต่างชาติก้าวหน้าทั้งนั้น และคุณเองก็มีโอกาสได้เดินทางไกลต่างประเทศอยู่ด้วย การติดต่อเจรจาเรื่องใดๆ การต่อรองต่างๆ จะได้รับการสนับสนุนหลายสถาน และอย่าใจร้อน จะจัดการเรื่องยุ่งๆ ได้เรียบร้อย เรื่องทางการงานนั้นจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องลึกๆ ที่มีการปกปิด เรื่องสืบสวนสอบสวนค้นคว้าเปิดโปงต่างๆ ซึ่งคุณจะได้คำตอบที่ต้องการ มีเหตุเกี่ยวพันกับเรื่องคดีความ เรื่องขัดแย้งซ่อนเงื่อนที่หากคุณเกี่ยวข้องอยู่ความซื่อสัตย์สุจริตจะปกป้องคุณได้ ลูกหลานบริวารจะขัดแย้งกัน หรือดื้อมากหน่อย ลองดูให้ใกล้ชิด เพราะคนเหล่านั้นจะฟังคุณอยู่ การเงินยังตึงมือต้องจ่ายออกทั้งช่วยคน ประกัน จัดการปัญหาให้จบเรื่อง เงินเข้าจะไม่ค่อยเดินหน้า ยังมีโชคทางการศึกษาอยู่ด้วย ส่วนความรักจะห่างเหิน อาจห่างโดยระยะทาง คนรักมีเรื่องทุกข์ของเขา ยุ่งของเขา อย่าใจน้อยแล้วจะดีเอง


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]