Tuesday, December 08, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [7-13 ธันวาคม 2552]

SPOT Krungsri AF Fans Festival อันที่ 3 http://www.youtube.com/watch?v=5Y1VXvzMmyw อิอิ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15
พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ค่อนข้างเฉื่อยเนือย อยากเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ แต่ถึงมีเหตุดีๆ เข้ามา ก็ไม่ค่อยพอใจนัก ทั้งที่ปัญหาโดยรวมไม่ได้รุนแรงอะไร เรื่องการงานยังทำเงียบๆ ไม่โฉ่งฉ่าง แต่จะได้ในสิ่งที่ปรารถนา ได้ประดิษฐ์คิดค้นสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ และดีทั้งนั้น ไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย เดินทางปลอดภัย ดีเป็นพิเศษในการจัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน การเงินจะมีการหมุนเวียนคล่องขึ้น จะได้ความเห็นดีๆ จากหุ้นส่วน ได้คนมาร่วมงานที่ดี มีคนมาช่วยให้ออกจากปัญหาทางการเงินได้ ความรักแม้จะมีความตึงเครียดระหว่างกัน แต่ปัญหาจะยุติ ที่หึงหวง ไม่วางใจ ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่อิสระ ต้องพยายามควบคุมใจ ลดอาการขี้หึงลงจะดีขึ้น เป็นช่วงอยู่สงบๆ และถ้ามีเหตุทะเลาะใดๆ จะค่อยๆ เงียบไป

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ จะมีการเริ่มต้นงาน เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ดี โดยเฉพาะการติดต่อต่างชาติ การเดินทางต่างประเทศ พบปะสิ่งใหม่ๆ จะทำให้คุณชื่นบานหรรษา เดินทางปลอดภัย มีผู้คนช่วยเหลือสนับสนุน ดีเป็นพิเศษสำหรับคนชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคได้ลาภ ป่วยไข้ช่วงขาจะดีขึ้น การงานนั้นพบปะเพื่อนเก่าคนเก่าๆ ในชีวิต กลับมาจับอาชีพธุรกิจเดิมที่เคยทำมาในอดีตและไปได้อย่างดี การเงินเป็นช่วงเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ทำเงินให้เพิ่มพูน เงินมั่นคงเข้าออกคล่อง และยังได้ของขวัญถูกใจ ได้คู่รักถูกใจพาโชคทางการเงินมาให้ ความรักอย่างเริ่ดค่ะ สุขสมหวัง เป็นความรักที่ดี สำหรับคนไม่มีคู่ จะพบรักในเร็ววัน ที่รักกันอยู่จะได้ครองคู่จริงจัง ที่แต่งงานแล้วจะมีข่าวดีว่ามีบุตรธิดา และเป็นครอบครัวมีความสุขดี


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ เป็นช่วงจังหวะดีของการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย เดินทาง ไปต่างประเทศ ออกไปทำงานข้างนอก เปลี่ยนตำแหน่งที่พักที่นอนบ้างจะถูกโฉลกกับดวง เพราะอยู่กับที่จะอึดอัดใจค่อนข้างมาก และการเดินทางจะนำความรู้ความเข้าใจใหม่ๆ มาให้มาก การงานมีความสามารถสูงในการวิเคราะห์เรื่องต่างๆ อย่างหลักแหลม เป็นที่เชื่อถือ แต่ก็ต้องใช้ความเด็ดขาด ความพลิกแพลงในการต่อสู้ กล่อมฝ่ายตรงข้ามอย่างหนัก ยังไม่สำเร็จง่ายๆ ผลงานเดินหน้า แต่ต้องมีการแก้ไขบางอย่างอยู่ด้วย และต้องช่วยต้องอุ้มคนอื่นพร้อมไปด้วย และอาจต้องเดินทางไปในที่ค่อนข้างลำบาก การเงินกำลังจะมีเงินในอนาคตที่ดี มีเข้ามาหาเข้ามาจนได้ แต่อย่าหวังรวยทางลัดอาจพลิกล็อกได้ ส่วนความรักมาเร็วไปเร็ว ที่มีคู่จะยังตึงเครียดต่อกัน อยู่ใกล้จะขัดแย้งกันสูง ถ้าห่างกันโดยการเดินทาง ดีกับทุกฝ่าย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังชื่นบานหรรษากับครอบครัว สุขสำราญใจได้ช่วยเหลือคนอื่นเยอะ ได้สิ่งที่ปรารถนา ได้รางวัลดังที่หวัง มีชื่อเสียงดีอย่างแจ๋ว แต่เรื่องการงานยังมีเหตุให้อึดอัดใจ จะมีอุปสรรคเยอะ มักเป็นปัญหาเดิมๆ ซะด้วย ระวังในข้อตกลงสัญญาไว้ด้วย จะถูกเลื่อน คลาดเคลื่อน ก่อนตกลงทำสัญญาใหม่ๆ ใดๆ ต้องตรวจสอบอีกครั้ง และระวังมีอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิดระหว่างทำงานแต่ไม่รุนแรงนัก การเงินจะได้ใช้อย่างระวัง เก็บเงินเก่ง ได้โชคทางการเงินจากการติดต่อผู้ใหญ่ จากงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ จะได้งานใหม่เงินเยอะ เลื่อนตำแหน่งที่พาเงินมาด้วย ส่วนความรักนั้นกำลังสดใส มีการเริ่มต้นที่โชคดีมาก คนที่คบหาได้ลงเอยซะที คนมีคู่แล้วจะมีโชคดีเรื่องการตั้งครรภ์ การคลอดบุตร เรื่องรักตั้งจิตดีๆ จะได้ดัง

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะค่อนข้างสงบไร้กังวล มีโชคทางกฎหมาย การค้า การปกครอง มีคดีความจะชนะ และจะได้รางวัล ได้โชค ได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากผู้ใหญ่สนับสนุน เป็นฝีมือล้วนๆ ไม่ใช่ลาภลอย การงานนั้นค่อนข้างสำเร็จสูงทั้งทรัพย์สิน กำไร มรดก มีชื่อเสียงเป็นที่เชิดหน้าชูตาวงศ์ตระกูลโดยเฉพาะในการจัดแต่งบ้าน ที่พักให้งดงาม ฮวงจุ้ยดี แต่ตัวคุณเองกลับไม่ค่อยสบายใจนัก มีเหตุเศร้าลึกๆ ที่ทรัพย์สินความสำเร็จทางโลกก็ไม่อาจช่วยชะล้างความเศร้านี้ได้ การเงินมั่นคงขึ้น ดีสำหรับเงินมรดก เงินที่ผู้ใหญ่สนับสนุน ได้ใช้เงินทองสำหรับบำรุงศาสนา กับการศึกษา การติดต่อประสานงานต่างๆ ต้องพลิกแพลง ต้องเกี่ยวข้องกับคนในแวดวงเริงรมย์ หรือมีอาชีพไม่เปิดเผยอยู่ด้วย แต่จะสำเร็จดี ความรักนั้น มีจังหวะพาคนรักเข้าบ้าน ผู้ใหญ่ที่ทำนุงนังด้วยจะเหล่คุณในเชิงชู้สาว แต่ที่มีคู่ออกจะตึงๆ เหนื่อยๆ เนือยๆ อยู่กันเพราะหน้าที่ซะมากกว่า ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกกัน มีเวลาจับเข่าคุยกันบ้างเถอะ ทบทวนชีวิตรักอย่าให้อคติมาชี้ขาด

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์รอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังโรคภูมิแพ้ ปอด หลอดลม ต้องจ่ายเงินซ่อมแซมสิ่งของเครื่องใช้ และต้องระวังความขัดแย้งในอนาคตที่จะตามมาด้วย มีเหตุให้หม่นใจ จะเจ้าอารมณ์เกินไปจนทำให้ปัญหาเล็กเป็นปัญหาใหญ่ เกิดวิวาทขึ้นได้ ต้องสงบใจดีๆ ไม่ให้ฟุ้งซ่าน การงานจะมีความท้อแท้ระวังเจอคนไม่จริงใจ เรื่องที่คิดว่าเรียบร้อยจะมีเหตุไม่ชอบมาพากลซ่อนอยู่ การติดต่อประสานงานใดๆ พอไปได้ แต่ต้องรอบคอบให้ดี ไม่งั้นจะเสียเปรียบ ถูกล้วงตับถูกล้วงความลับได้ง่ายๆ การเงินยังมีรายจ่ายมาก ได้มาออกหมด ต้องประหยัดด้วย ส่วนความรักนั้นความผิดหวังบางเรื่องจะมีความเข้าใจในความรักมากขึ้น คุณอาจจะมีการตัดสินใจกับความรักของตัวเองว่าจะทำอย่างไรต่อไป หรืออาจมีการเริ่มต้นรักใหม่กับคู่ของคุณอีกครั้ง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นโมงยามของการสุขสำราญ มีการมองโลกในแง่ดี มีการเริ่มต้นใหม่ของนักฝัน มีจินตนาการหลายด้าน จะไปได้แต่ไม่สำเร็จร้อยเปอร์เซ็นต์ การงานยังไปได้ดี ทุกข์ในอดีตลืมซะ จะเข้มแข็งในการทำงานข้างหน้า ไม่ล้มคว่ำหรอก และสำเร็จด้วย ป่วยไข้จะหาย สุขภาพดีกว่าเดิมเยอะ การประสานงานติดต่อเพื่อนอาชีพแปลกๆ คนในแวดวงกลางคืน สถานรื่นรมย์ หรืออาชีพเสี่ยงจะเข้ามาพัวพัน ช่วยกันเยอะ ส่วนการเงินนั้นเป็นนายหน้าที่ดี ขายที่ขายบ้านได้เงินเยอะ จะได้เงินจากการติดต่อเป็นตัวแทน อนาคตข้างหน้าสดใส แต่ระวังลูกน้องคนใกล้ชิดเม้มเงินเอาด้วย เงินเข้ามีตลอดไม่ขาดมือ เงินจะมาพร้อมการเดินทาง ความรักนั้นคนรักพาโชคทางการเงินมาให้ สัมพันธภาพมั่นคง มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันหลายด้าน

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงของการทุ่มเททำงานหนัก ได้บุกเบิกทำอะไรใหม่ๆ อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ดีสำหรับการเปลี่ยนแปลงสถานที่ในการทำงาน โยกย้าย ไปต่างประเทศ และจะได้ข่าวสารจากที่ห่างไกลที่รอคอย มีผลงานชนิดไม่ต้องง้อใคร ได้ข่าวดีจากทุกฝ่ายที่รออยู่ ดีเป็นพิเศษสำหรับงานบริการต่างๆ และให้คำปรึกษาคน แต่จะมีคนเล่นงานลับหลัง ด้วยวิธีแปลกๆ ซึ่งคุณจะมีลางสังหรณ์รู้ คาดเดาได้และเขาจะทำอะไรคุณไม่ได้ เรื่องเงินต้องเดินทางถึงจะได้เงิน แต่ได้มาก็นิ่งๆ จำนวนไม่มาก ดิ้นไปก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นหรอก แก้เคล็ดด้วยการบริจาคซื้อโลงศพ ไปช่วยงานศพแล้วเงินจะดีขึ้น ส่วนความรักนั้นสบายใจ สุขสำราญดี ที่ลุยจีบมาจะได้รักมาครองในที่สุด มีคนมาชอบ ได้กลับไปใกล้ชิดอยู่ท่ามกลางคนรักอย่างแสนสุข

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ งานที่เตรียมไว้หลายด้านจะสำเร็จสูงสุดภายในสองอาทิตย์ข้างหน้านี้ และจะมีโอกาสดีในการเปิดร้านใหม่ เปิดสินค้า การงานใหม่ๆ เรื่องเก่าๆ จะผ่านไป สิ่งใหม่ที่ดีจะเข้ามาทำความชุ่มชื่นให้ชีวิตในอีกไม่นาน แต่การงานขณะนี้ยังต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างเหนื่อยอยู่ ระวังมีความขัดแย้งกับผู้มีอำนาจมากกว่าจนทำให้เสียหน้า ออกหน้าไปโดนทิ่มได้ งานอาจต้องไปเกี่ยวกับพระ โหราศาสตร์ หมอดู สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือคนต่างชาติที่ทำความไม่ค่อยชอบใจให้ การเงินค่อนข้างคล่องตัว ประสานงานทางการเงินปลอดโปร่งทะลุได้ทุกบัญหา มีโชคทางการเงินอยู่บ้างด้วย แต่ความรักไม่ค่อยราบรื่นนัก ห่างกันโดยระยะทางจะดี อยู่ใกล้กระทบกันบ้าง หรือต่างฝ่ายต่างมั่วอยู่กับงานจนละเลย เอื่อยเฉื่อยใส่กันไป ถ้าจะชอบใครใหม่ๆ ไม่มั่นคงเลย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงต้องระวังอุบัติเหตุต่างๆ ระวังการผ่าตัด และความเปลี่ยนแปลงอย่างแรงๆ เข้ามาด้วย อาจมีการสูญเสียที่ทำความทุกข์มาให้ แต่หลังจากการสูญเสียนั้นในอนาคตชีวิตจะค่อยๆ ดีขึ้น ระวังเป็นพิเศษกับการถูกหักหลังถูกโกง ติดต่อประสานงานใดๆ จะถูกเบี้ยว ถูกเลื่อนได้ ขอความช่วยเหลือจากใครจะไม่ได้ดังหวัง มีคดีความจะแพ้ การงานจะมีความไม่มั่นคง ไม่แน่นอน จะเจอคนร้ายๆ ทำให้เจ็บใจ ทำให้เสียเงินด้วย การเงินมีความมุ่งหวังหาเงินอย่างแรง เงินเข้าจะเป็นการชำระหนี้คืน ได้เงินจากที่รอคอยมานาน ได้เงินจากผู้ใหญ่ ส่วนความรักนั้น จะต้องควักกระเป๋า ยอมเขาให้เขาได้ทุกอย่าง จะทำใจแข็งก็ทำไม่ได้หรอก

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ค่อนข้างจะสำเร็จในสิ่งสมประสงค์ ดีเป็นพิเศษในการติดต่อต่างประเทศ การเดินทางไปทำงานต่างประเทศจะได้โอกาสได้ช่องทางดีๆ อีกหลายอย่าง คนเพศชายจะให้โชคดังปรารถนา แต่คุณจะเหนื่อยอย่างหมดแรงไปเลย การงานนั้นจะสำเร็จเอาชนะคู่ต่อสู้อุปสรรคได้ทุกอย่าง ได้ทำงานร่วมกับชาวต่างชาติ ผู้มีอำนาจ งานที่ค้างที่รู้สึกถูกกักขังไม่จบสิ้นจะเสร็จสำเร็จได้ดี ติดต่อประสานงานเป็นตัวแทนต่างๆ ทำได้ก้าวหน้าเรียบร้อย และการงานนำมาซึ่งความรักด้วย เรื่องรักนั้นจะได้รับการติดต่อจากคนที่เคยคบมาแล้ว ที่คบใหม่จะทำความสดใสให้มาก เหมือนสัมพันธภาพของเด็กๆ อาจเป็นคนอายุน้อยกว่า หรือเป็นรักแรกพบ เจอกันคบกัน แล้วปิ๊งกันเปรี้ยงๆๆๆ แล้วได้ทำงานร่วมกันด้วย

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงของการใคร่ครวญหนักๆ ในเรื่องที่ตกตะกอนในใจมานาน ถึงเวลาดีของการถอนตัว แยกตัว มีปัญหาแก้ไม่ตก ผู้ใหญ่จะช่วยแนะนำได้ ให้คำแนะนำให้มาสันโดษ สนใจศาสนามากขึ้น มีเหตุให้เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปภาวนา ซึ่งจะได้ความรู้ความเข้าใจลึกซึ้ง ได้พบคุรุผู้มีความรู้ล้ำลึก เรื่องงานนั้นจะได้รับในสิ่งที่รอคอยมานาน ได้เข้าไปทำงานทูต การประสานสัมพันธ์ต้องอาศัยความเฉียบแหลมพลิกแพลงที่ทำได้สำเร็จ สมัครงานใหม่มีโอกาส เรื่องเงินถือว่าสบายมือก้าวหน้า สมหวังสำเร็จเงินตุงกระเป๋า ส่วนเรื่องรักเดินทางปิ๊งคนแต่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคเยอะถึงจะได้พัฒนาความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดมั่นคงอีกยาว


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]