Monday, December 21, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [21-27 ธันวาคม 2552]

ดวงดีก็ขอให้แม่นนนนนน ดวงไม่ดีก็ขอให้ไม่แม่น อิอิ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินที่ติดขัดสะดุดกึกกักมานาน จะค่อยๆ ดีขึ้นหลังวันที่
23 เป็นต้นไป เงินจะมาจากการไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนสถานที่ ติดต่อกับต่างชาติ หรือหน่วยงานทางศาสนา ทางจิตวิญญาณ พวกนี้พาเงินมาให้ทั้งนั้น มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามสถานที่แปลกๆ ตั้งแต่สำนักสงฆ์ ยันกาสิโน อโคจรสถาน คุณมีผลงานโกอินเตอร์ โดดเด่น การติดต่อประสานงาน ทำข้อตกลง ทำสัญญาลงนามในเอกสารต่างๆ ไปได้ดี แต่การงานจะต้องเผชิญความขัดแย้งให้ฝ่าฟันจัดการ ถึงจะจบเรื่องได้ ความรักนั้นได้เดินทางแล้วปิ๊งคน หรือได้เดินทางร่วมกับคนรัก ไปพบคนรัก ที่อยู่ไกลกันจะมาติดต่อรักใคร่ใกล้ชิด มักไม่ใช่คนเดียว ใจจะว่อกแว่กในเรื่องรักใคร่ หรืออาจไปชอบคนเจ้าชู้ คนแก่ซะละมั้ง

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังไม่ค่อยก้าวหน้า ระวังถูกเบี้ยว ผิดสัญญา คลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามข้อตกลง มีเหตุให้วิวาท และจะหวาดระแวงกันได้ง่ายซะด้วย ต้องจริงใจมากๆ การงานจะดีขึ้น งานทางการศึกษาจะก้าวหน้าขึ้น ที่ติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการ นักบวช คนในแวดวงกฎหมาย จะเจอคนดี คนเก่าๆ มาพบมาชื่นมื่น ทำงานร่วมกัน และสิ่งที่มุ่งหวังจะเดินหน้า แต่จะให้มีผลสำเร็จในขณะนี้ยังช้า ดีกับเรื่องอนาคต แต่เรื่องเงินยังติดขัด อย่าให้ยืม ค้ำประกัน ทวงเงินไม่สำเร็จทั้งนั้น ระวังโดนโกงจากลูกน้องหรือคนใกล้ตัว ความรักนั้นจะมีเหตุให้เหินห่างกันโดยระยะทางน่ะดีหน่อย อยู่ใกล้จะหมางเมินจิกกัดกันได้ ที่คบหาและหวังจะเวิร์คให้ก้าวหน้า จะยังเรื่อยเปื่อยไม่ปรูดปราดดังใจ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ จะได้มุ่งมั่นใช้ความสามารถเฉพาะตัวสร้างสรรค์ผลงานได้สำเร็จ มีชื่อเสียง มีคนยกย่องอย่างดี ดวงทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการก้าวหน้า ที่อืดๆ ยืดๆ ยาดๆ จะลุยโลด และมีเกณฑ์เดินทาง นำเสนอความคิดนำเสนอผลงานให้คนยอมรับ การติดต่อประสานงานไปได้อย่างดี ผลงานจะทำเงินมาให้สูง แต่มักเป็นเงินอนาคต ขณะนี้จะหมุนเงินไปได้ โดยเฉพาะเมื่อปลายอาทิตย์ไปแล้ว การเงินจะคล่องขึ้น กู้ยืมสำเร็จ เรื่องรักนั้นดูดีๆ ด้วย ปัญหาเรื่องรักใคร่จะพาให้คุณตัดสินใจผิดๆ คนมาใกล้ชิดช่วงนี้จะสร้างความลุ่มหลงให้มาก และต้องระวังปัญหาชู้สาวไม่ถูกทำนองคลองธรรม และระยะยาวจะไม่ยืด จะแตกหัก ต่างคนต่างไป ดังนั้นจะทำอะไรดูให้ดีๆ ไว้ด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน การทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ การลงนามในเอกสาร มักมีเหตุไม่เรียบร้อยซุกซ่อนอยู่ และไม่สำเร็จง่าย มีเรื่องต้องเลื่อน คลาดเคลื่อนไป หรือต้องแก้ไขกันหลายรอบ ระวังทะเลาะวิวาทกับผู้คนไว้ด้วย ระวังมีเหตุเสียชื่อในเรื่องชู้สาว และจะถูกกล่าวร้ายให้กำลังใจถดถอยเอาง่ายๆ ดังนั้นอยู่สงบๆ ไว้ดีกว่า เพราะช่วงนี้เป็นช่วงสะสมผลงาน ค่อยๆ ทำไป จะมีคนเก่าๆ เพื่อนเก่าๆ มาพบปะช่วยเหลืออยู่ด้วย สำหรับคนที่อยู่ในวัยศึกษา งานวิชาการที่ทำจะไม่ค่อยขยับไปถึงไหน ขออย่าย่อท้อ เพราะน้ำต้องหยาดลงทีละหยดถึงจะเต็มตุ่ม อย่าหยุด ลุยไปเถอะ ความสำเร็จอยู่ข้างหน้า การเงินช่วงต้นอาทิตย์ยังแคล่วคล่องแต่พอปลายๆ อาทิตย์จะต้องเหนื่อยกับการหาเงินหนักๆ ความรักนั้นช่วงแรกๆ หวานชื่น หลังวันที่
23
จะมีเหตุให้ห่างเหิน หรือวิวาทขัดแย้ง ที่คบมาดีๆ จะแปรเปลี่ยน ไปชอบคนอื่นให้กัดกันอย่างช้ำใจ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะได้ใช้วิจารณญาณไตร่ตรองเรื่องสำคัญอย่างรอบคอบ อาจจะลังเลหน่อย แต่ท้ายสุดขอให้ตั้งมั่นในหนทางแห่งศีลธรรมแล้วจะเลือกได้ถูกต้อง คุณจะมีผลงานปรากฏ ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จโดดเด่นอยู่แถวหน้าเป็นที่เชื่อถือของผู้คน และจะมีสายตาแม่นยำ มี
six sence
ดูคนดูเหตุการณ์ที่เผชิญอย่างทะลุปรุโปร่ง จะไปพัวพันกับเรื่องไม่ค่อยถูกกฎหมาย หรือพวกเจ้าพ่อ อโคจรสถาน แต่จะรับมือได้อย่างหนักแน่นและจัดการได้เรียบร้อย การเงินถือว่าคล่องมือ การติดต่อประสานงานทางการเงินเรียบร้อยดี มีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุน เพราะเชื่อถือในผลงาน ความรักนั้น ระวังจะมีคนมาตื๊อ มาชอบ และจ้องตาเป็นมันชนิดจะเอาคุณให้ได้ ในขณะที่เขาเองก็มีที่มาอันไม่ค่อยเปิดเผย ไม่ค่อยน่าวางใจนัก ระวังจะไปยุ่งกับผัวหรือเมียชาวบ้านไว้ด้วย จะทำให้ยุ่งเยอะ และคุณจะลุ่มหลงง่ายกับคำป้อยอ คนอยู่ในวัยศึกษาที่ติดขัดมา เรื่องทางวิชาการ จะเดินหน้าแล้ว

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเรื่องให้นึกคิดฟุ้งฝันเกินจริง ซึ่งทำให้เลื่อนลอยเรื่อยเปื่อยไปง่ายๆ ระวังโรคในช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ มดลูก จะมาเยือน เรื่องทางการศึกษา วิชาการจะเริ่มสะดุดกึกกัก ระวังวิวาทผิดใจกับผู้ใหญ่ ผู้มีความรู้ ครูนักวิชาการ เรื่องนี้ต้องระวังยาวอีกหลายเดือน การงานนั้นจะมีหุ้นส่วนที่ดี และอาจพัวพันกันเรื่องชู้สาว ซึ่งเกิดจากความลุ่มหลงของคุณเอง จนไม่ค่อยยั้งคิด การเงินถือว่าก้าวหน้า ติดต่อเพื่อน ติดต่อผู้ใหญ่ พาเงินมาให้ ธุรกิจเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ พาเงินเข้าเพียบ เงินคล่องมือ ส่วนความรัก คนที่สัมพันธ์ด้วย พวกเฒ่าๆ ทั้งหลาย ทั้งหญิง-ชาย ใจไม่ค่อยปกตินัก จ้องจะงาบคุณอยู่ อย่าเที่ยวชะล่าใจ ที่เริ่มคบหา หลังวันที่
23
จะได้พาคนรักเข้าบ้าน พบปะเครือญาติ เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวเป็นเดือน ที่โสดผู้ใหญ่พาคนน่าสนใจมาให้รู้จักกัน

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ปัญหาต่างๆ ไม่ได้หนักหน่วงนัก แต่ใจคุณจะไม่ค่อยปกติ และไปอยู่กับความหม่นหมองได้ง่าย ไปหาช็อกโกแลตมากินซะ จะได้สดชื่นคึกคักขึ้น เรื่องทางการงานยังสบาย มักมีงานพิเศษเข้ามา ใช้ทักษะเฉพาะของคุณ เงินเดือนจะขึ้นด้วย งานนายหน้าขายที่ ขายรถ ขายบ้าน งานประสานงานกับผู้ใหญ่ดีทั้งนั้น แต่จะเหนื่อยหน่อย และจะต้องต่อสู้กับความขัดแย้งในที่ทำงานอย่างหนักอยู่ด้วย การติดต่อประสานงานตกลงเรื่องต่างๆ จะทำได้เรียบร้อยดี การเงินนั้นจะได้จากการติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างชาติ ต้องออกนอกสถานที่ถึงได้เงิน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ก็พาเงินมาเยอะ และมีโอกาสได้สิ่งพิเศษ ได้วัตถุมงคล ได้มีความสุขท่ามกลางเพื่อนเก่า ส่วนเรื่องรักมักอืดๆ ชืดชา ไม่ค่อยไปถึงไหน ยังต้องระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หกล้ม มีดบาด เตะเก้าอี้ หรือมีเรื่องเดือดร้อนมาให้ อยู่เฉยๆ ไว้ อย่ารนหาที่ แล้วจะดีเอง

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังค่อนข้างสุขสำราญใจ เรื่องที่คิดที่ทำจะทำอย่างเรื่อยๆ สบายๆ ไม่เร่งรีบอะไร ทุกอย่างก็เดินหน้าของมันได้ เป็นช่วงที่จะคาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ สังหรณ์แม่น และมีศรัทธาในศาสนา อาจได้มีประสบการณ์แปลกๆ ทางจิตด้วย และยังเป็นจังหวะเจ้าเสน่ห์ มีคนมาหลงใหลติดพันรักใคร่ เนื้อหอมเชียวนะ คนเก่า แฟนเก่าจะมาวนเวียนติดต่อ ความรักอย่างดีเชียวหลังวันที่
23
คนรักคนปลื้มจะพาโชคทางการเงินทรัพย์สินมาสู่ ได้ของกำนัลสูงค่า เครื่องประดับ เครื่องดนตรี งานศิลปะดีๆ แพรพรรณสวยงดงาม เกณฑ์นี้อยู่ยาวเป็นเดือน การเงินนั้นหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรง และได้เยอะด้วย งานเจรจาต่อรอง นายหน้า ประสานงานเพื่อทำเงินเข้ากระเป๋าอย่างแจ๋ว โฆษณา สื่อมวลชน ประชาสัมพันธ์ ดีทั้งนั้น เสี่ยงโชคมีให้ลุ้น ส่วนเรื่องงานนั้นก้าวหน้า ที่รอข่าวสำคัญทางด้านงานอยู่ จะได้คำตอบแล้ว และเป็นคำตอบที่พอใจด้วย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะที่ชีวิตค่อนข้างสุขสำราญ ปัญหาต่างๆ จะค่อยๆ คลี่คลาย คุณจะมีผลงานโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ คนเชื่อถือชื่นชมยกย่อง แข่งขันใดๆ มาวินเลย ความสำเร็จทางการงานจะพาความปลื้มใจมาให้คุณและคนรอบข้างมาก การติดต่อประสานงาน ต่อรอง เจรจาวางแผนต่างๆ ทำได้คล่องเลย จะได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับสิ่งใหม่ๆ ให้อยู่แถวหน้าการเงินค่อนข้างคล่องมือ ได้เงินก้อนใหญ่ คนพื้นดวงดีมากๆ จะได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่มาด้วย เรื่องเงินอาทิตย์นี้ยังกับเดินเอามือกำทองมาเลย แต่ไม่มีโชคจากการเสี่ยง และสุขภาพค่อนข้างอ่อนแอ อ่อนเปลี้ย ป่วยไข้ง่าย ตัวเย็นกว่าปกติ หาน้ำขิงมาซดซะ ความรักนั้นต้นอาทิตย์ยังห่างเหิน ตึงเครียด ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่หลังวันที่
23
ดีขึ้น และจะมีคนมาหลงรักคุณ เสน่ห์แรง เซ็กซ์แอพพีลมากๆๆๆ คู่ครองจะทั้งรักทั้งใคร่จนคุณอ่อนเพลียหมดเรี่ยวแรงไปเลย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้อยู่สงบเงียบเชียบไว้หน่อย ดวงจะติดขัดเยอะ ทำอะไรออกหน้าไปโดดเด่น จะสร้างปัญหาให้เยอะ ช่วงนี้สงบปากสงบคำไว้ดีกว่า การติดต่อประสานงานไม่ค่อยดี จะมีเหตุให้ตกลงไม่ค่อยได้ ไม่เป็นดังคาดหวัง ต้องเลื่อน หรือติดขัด ลงนามในเอกสารดูดีๆ จะมีเหตุไม่ชอบมาพากลซุกซ่อนอยู่ เรื่องเก่าๆ จะถูกคุ้ยออกมาให้เสียหายได้ เป็นช่วงกรรมใครกรรมมัน แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะยังคุ้มครองคุณอยู่ ความดีที่ทำมา ยังปกปักรักษาให้รอดพ้นปัญหาไป การเงินไม่ค่อยดี จะติดขัด ยืม กู้ ค้ำประกัน หรือให้ยืม จะเหลวเป๋วทั้งนั้น เรื่องเงินต้องรอบคอบดีๆ ไม่งั้นจะผิดใจกับคนรัก แต่จะมีโครงการที่จะได้เงินในอนาคตเข้ามาอยู่ ความรักนั้นมักมีความสุขกับการอยู่สันโดษ ถึงมีคนรัก ก็มีเหตุให้ห่างกัน ซึ่งดีซะอีกกับการงานของคุณ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ การเปลี่ยนแปลงดีๆ จะเข้ามาในชีวิตแล้ว คุณจะมีโชคทางการศึกษา งานวิชาการก้าวหน้า ติดต่อผู้ใหญ่ ปฏิบัติธรรมไปได้ดีทั้งนั้น และจะมีโชคทางการเงินเข้ามาด้วย แต่เงินได้มามักเอาไปช่วยคนอื่นซะมาก มีเหตุให้ได้เงินใช้เงินก้อนใหญ่ไปพร้อมกัน การงานประสบความสำเร็จสูงมาก งานเก่า งานติดต่อกับต่างชาติ จะสร้างผลงานให้ชื่นใจ และเป็นผลงานที่โดดเด่นด้วยตัวเอง แต่คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับการงานมากล้น ที่มีรอบตัวทำแทบไม่เสร็จ ต้องหัดปฏิเสธซะบ้าง ไม่งั้นทำกันแทบอ้วกไปเลย เรื่องรักนั้นได้พบรักจากการทำงาน มักเป็นคนต่างชาติที่ติดต่อสัมพันธ์กันต่อเนื่องมาด้วย มีโชคทางความรัก แต่มักไม่ใช่รักกันที่จะไปเป็นแฟน จะเป็นเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกันอย่างยาวซะมากกว่า

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน สถานที่ที่มีพลังศักดิ์สิทธิ์มากๆ และได้ความสำเร็จดีซะด้วยในสิ่งที่มุ่งหวังไปจัดการ การประสานงาน เจรจาต่อรองทางการงานมีคนช่วยเหลือดูแลอย่างเยอะเลย จะเป็นคนที่ทำให้รู้สึกใกล้ชิดผูกพันเหมือนคบหากันมานาน การเงินถือว่าเดินหน้าดี คล่องมือ จะจัดการปัญหาความไม่ลงตัวทางการเงินได้อย่างเรียบร้อย ติดต่อทางการเงินจะปลอดโปร่ง สมัครงานใหม่ได้ดังหวัง และได้เงินสูงด้วย ส่วนความรักนั้นมีโอกาสพบรักจากการเดินทาง ได้เดินทาง ได้ทำงานร่วมกันคนที่ชอบที่รัก มีเรื่องชู้สาวกับผู้ร่วมงาน และมีโอกาสจะรักใคร่ลุ่มหลง มัวเมา อย่างไม่ค่อยสนใจในสิ่งผิด-ถูกที่ต่อไปจะนำความหม่นหมอง ทุกข์ระทมมาให้อีกเยอะ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]