Monday, February 08, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [8-14 กุมภาพันธ์ 2553]

วันตรุษจีน... ปีนี้เน้นสมานฉันท์ เป็นกลาง ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด เค้าเรยให้ใส่เสื้อสีชมพู เพื่อถวายพระพรในหลวง
แถมตรงกะวันวาเลนไทน์อีก ... สีหวานทั่วประเทศได้อีก เอิ๊กๆ


ว่าแล้วแทรกโปรโมตเพลง
Postcard ของคุณว่าน feat.น้องมิ้น ด้วยเรยแล้วกัน เพลงน่ารักมีด ^_^

http://www.youtube.com/watch?v=_88_um9i2xE

[เพลงเพราะจริงๆ ช๊อบชอบ ... ไม่ได้โม้ อิอิ]

ปล. เค้ามี
CD ขายแล้วด้วย ที่ B2S ทุกสาขา หุหุ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะทำให้คุณได้พบปะผู้คนมากหน้า ทั้งคนต่างชาติ คนจากที่ไกลๆ รวมถึงคนในแวดวงจิตวิญญาณและศาสนา ซึ่งงานช่วงนี้จะมีผลงานโดดเด่น มีชื่อเสียงความสำเร็จ ได้พบปะประสานงานกับคนสำคัญและผลงานคุณเป็นที่เชื่อถือ ต่อรองจะสำเร็จดังหวัง แต่ต้องดูดีๆ อย่าประมาทเพราะจะมีหนอนบ่อนไส้ หรือเหตุยุ่งยากภายหน้าแฝงอยู่ด้วย การเงินจะจัดการได้เรียบร้อย มีผู้ใหญ่ช่วย คนที่ประสานงานกันพาโชคทางการเงินมาให้ และเรื่องเงินจะได้เข้ามาดังหวัง ความรักนั้นคนเก่าๆ คนที่เคยคบหาจะทำให้แช่มชื่น และมีความเป็นเพื่อนต่อกันสูง ได้ทำงานช่วยเหลือกับคนรักอย่างดีและมีโชคเข้ามา


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะเดินหน้ารุ่งเรืองไปเรื่อยๆ อุปสรรคคุณจะรับมือจัดการได้เรียบร้อย การประสานงานไปได้ดี โดยเฉพาะการติดต่อระยะไกล ติดต่อผ่านเครื่องมือการสื่อสารต่างๆ ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางไปเองก็จัดการได้ มีโอกาสเดินทางไกล ผลงานมีชื่อเสียงโกอินเตอร์ขจรขจาย และคนที่อยู่ในวัยศึกษา ทำงานวิชาการ จะประสบความสำเร็จสูงดังตั้งใจ การเงินไปได้ดี การติดต่อทางการเงิน โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ จากการซื้อขายกับต่างชาติ การหาทุนต่างๆ จะได้ดังหวัง ได้เงินได้กล่อง ความรักนั้นมีโอกาสพบเจอจากการเดินทาง คนรักอยู่ไกลไปมาหาสู่ หลังวันที่ 9 จะพบรักกับคนทำงานร่วมกัน หรือได้ทำงานกับคนที่ปลื้มที่รัก


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องสะสางงานเก่าปัญหาเก่าอีกพักใหญ่ แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ เรียบร้อยดีขึ้น การติดต่อประสานงาน การต่อรอง การตกลงสัญญาต่างๆ ยังไม่ค่อยดีนัก ไม่จบง่ายๆ อาจถูกเลื่อน ผลัดผ่อน แก้ไข ไม่เป็นไปตามนัด และเรื่องที่ตั้งใจจะยังไม่สำเร็จง่ายๆ ขอให้ลุยต่ออย่าหยุด อีกไม่นานจะดีเอง การเงินยังต้องจ่ายออก มีการหมุนเวียนเข้าออกเยอะ เงินตึงมือ ต่อรอง ขอร้องอะไรใครทางการเงินยังไม่ค่อยได้ดังหวัง จนสักวันที่ 10 ไปแล้ว เรื่องเงินจะปลอดโปร่งขึ้น ความรักยังมีเรื่องหนักอกอยู่ อาจต้องห่างกัน ไม่คุณก็คนรักมีเกณฑ์เจ็บป่วย แต่หลังวันที่ 9 จะดีขึ้นมาก อาจได้ไปเที่ยวด้วยกัน หรือถ้ามีการเดินทางจะพบรักได้ เกณฑ์ยังอยู่อีกพักใหญ่แต่ต้องดูดีๆ เพราะจะหลงมากกว่า

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ จะมีผลงานปรากฏ ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จบางอย่าง คำพูดของคุณเสียงของคุณจะมีพลังให้คนตระหนักคิดและหยุดพิจารณา งานจะยังหนักต้องฟาดฟันมาก และยังต้องใช้ความรอบคอบระวังอุบัติเหตุอันเรื่องจากไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม อยู่ด้วย สาวๆ ระวังถูกลวนลาม อย่าไว้ใจชายแปลกหน้า อย่าไปในที่เปลี่ยว จะมีเรื่องให้เจ็บตัวได้ การเงินยังไปไหว จะจัดการต่อรองเรื่องเงินได้ค่อนข้างโอเค เงินคล่องแต่ปลายอาทิตย์เงินจะตึง ต้องช่วยเหลือคนด้านการเงิน เรื่องรักนั้นหวานชื่นหยาดเยิ้มได้รักใคร่ฝากรัก แต่หลังวันที่ 9 จะมีเหตุให้ห่างกันหรือคนรักป่วยไข้พบปัญหาได้ เรื่องการศึกษาและเรื่องทางกฎหมายไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ต้องใช้ความพยายามสูง ผู้ใหญ่จะช่วย ส่วนการประสานงานติดต่อต่างๆ ยังผ่านได้สบาย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังป่วยและเหนื่อยล้าง่าย ตัวเย็นกว่าปกติ ดูแลสุขภาพดีๆ ด้วย ต้องระวังการพูดจาของตัวเองอยู่บ้าง มักจะสร้างความเข้าใจผิดได้ง่ายคนฟังตีความคลาดเคลื่อน การลงนามในเอกสารทุกชิ้นต้องทำอย่างรอบคอบ การประสานงานใดๆ ยังไม่เสร็จไม่จบง่าย ๆ ต้องระวังทะเลาะกับคนเอาด้วย พูดผิดหูกันเอาง่ายๆ คุณอย่าไปกวนตีนคนอื่นนัก การเงินมีเหตุให้ต้องจับจ่ายออกไปมาก ต้องจ่ายในเรื่องไม่สมควรจ่ายให้จบปัญหา ยังมีเรื่องหงุดหงิดทางการเงินกับหัวหน้างานอยู่บ้าง แต่เงินเข้าก็ยังพอไปไหว จะมีการเดินทางระยะใกล้ที่แช่มชื่นดี ความรักนั้นมีโอกาสทะเลาะกันแหลก ถ้าห่างกันโดยระยะทางจะดีกว่า แล้วหลังวันที่ 9 จะกลับมารักกันจังใหม่ คิดถึงกันจัง และคนเดียวดายมีโอกาสพบรักพบคู่

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสได้วัตถุมงคล ของฝากจากต่างประเทศ ของแปลก แต่ระวังไว้ด้วย เพราะอาจเกิดปัญหากับผู้ใหญ่ตามมา หรือเกิดปัญหาทางศีลธรรม ทางกฎหมายได้ ต้นอาทิตย์ยังมีโอกาสเดินทางไกลที่สนุกสบาย การติดต่อประสานงานต่างๆ จะดีและก้าวหน้า ที่มีเหตุทะเลาะวิวาทจะได้เคลียร์ปัญหา และได้พบทางออกดีๆ แล้ว คุณจะประสานสิบทิศและรับงานใหญ่ที่ทำได้สำเร็จเรียบร้อย งานนายหน้า ขายตรงดีทั้งนั้น แต่หลังวันที่ 9 ต้องระวังดีๆ เพราะความรักจะเริ่มเป็นขาลงแล้ว มีเหตุให้ต้องห่างเหินกัน คนมีคู่แล้วกระทบกระทั่งฮึ่มฮั่มใส่กันง่ายมาก ไม่ค่อยจะยอมลงให้กันเสียด้วย ถ้าห่างโดยระยะทางจะดีกับดวงมากกว่า


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ต้องเข้าไปยุ่งกับธุระของญาติๆ มากหน่อย และจะจัดการทางด้านเอกสารข้อตกลงเรื่องเกี่ยวกับที่ดิน บ้าน มรดก ยานพาหนะ ได้เรียบร้อย คุณเองมีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปตามแหล่งโบราณสถาน วัด ไปกับผู้ใหญ่ และยังมีสังหรณ์แม่นยำ คาดการณ์ล่วงหน้าได้ หลังวันที่ 9 ดวงความรักกำลังขึ้นนะจ๊ะ คนที่จากกันนานๆ มีโอกาสจะได้ฉ่ำชื่นกัน ได้มาอยู่ชิดใกล้ คนโสดมีเรื่องดีมาให้ลุ้น อาการความรักเรียกหาจะพาของดีมาถึงตัว การเงินนั้นเดินหน้าแจ่ม จัดการได้เรียบร้อย เข้าออกไม่เครียด หุ้นส่วนพาโชคทางการเงินมาให้ แต่โรคเก่าจะกำเริบง่ายโรคในตัวคุคั่งขึ้นมา จะรักษาได้ค่อยๆ ดูแลตัวเองไป

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องพบปะเจอะเจอผู้คนเพื่อนฝูงอย่างชื่นบานสนุกสนาน มีชีวิตชีวาอย่างยิ่งในการงาน ได้พบเพื่อนเก่า นายเก่า อยู่ในแวดวงคนรักใคร่มีชื่อเสียง ค่อนข้างสบายใจ และได้เดินทางระยะสั้นๆ ไปโน่นมานี่อยู่เรื่อย เรื่องเงินยังผ่านมือมาก อย่าให้คนยืมจะไม่ได้คืน ส่วนตัวคุณเองหมุนเงินเพียบผู้ใหญ่ช่วยอย่างดี คุณจะได้นำเสนอความคิดเห็นใหม่ๆ ข้อมูลใหม่ๆ บุกเบิกงานใหม่ที่มีประสิทธิภาพ การติดต่อประสานงานต่อรองสำเร็จดังหมาย งานที่ยากจะจัดการได้ ส่วนความรักนั้น ได้คบหาพากันพบปะเครือญาติเข้าบ้านกัน ที่มีผู้ใหญ่มาติดต่อคนอายุเยอะ คุณวุฒิเยอะเหล่านั้นจะมาปลื้มคุณเล็งคุณเอาได้ง่ายๆ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ดีในเรื่องโชคลาภ การเสี่ยง การประสานงานทางการเงินต่างๆ งานนายหน้า ขายตรง โน้มน้าวจิตใจคนในเรื่องใด จะสำเร็จและทำเงินมาให้อย่างเพียบ อะไรทำให้กระเป๋าอุ่นจะพาชื่อเสียงพากล่องมาให้คุณเป็นที่ชื่นชมในความสามารถไปด้วย แต่คุณจะสุขภาพไม่ดี มีโรคเรื้อรัง อาการเรื้อรังบางอย่าง ที่ต้องใช้เวลาดูแลอย่างยาว อย่ากังวลจะจัดการได้เรียบร้อย การงานนั้นสบายอารมณ์ต้องพบคนเยอะคุณจะเหนื่อยมาก แต่ได้อย่างที่หวัง ความรักสุขสำราญดี ผู้ใหญ่สนับสนุน ที่เดียวดายจะเอาเพื่อนทำแฟน ที่มีคู่แล้วรักกันช่วยกันเป็นเพื่อนหาเงินอย่างมาก เรื่องทางศึกษา ทางกฎหมายจะต้องสืบค้นพลิกแพลง จะได้พบเรื่องที่ค้นหาและจัดการเรื่องยุ่งได้สำเร็จ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ได้สังสรรค์แมวไปหาหมามาสู่ รับแขกกันเหน็ดเหนื่อย แต่จะได้ช่องทางที่ดีในการทำมาหากินแถมติดปลายนวมมาด้วย มีความเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการเงิน เงินเข้าจั๋ง หลังวันที่ 9 มีเกณฑ์ได้รับเครื่องประดับราคาแพง ของฝากของกำนัล งานศิลปะดีๆ เครื่องดนตรีดีๆ แต่ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ทอดปลายังถูกน้ำมันลวกได้เลย การงานยังปลอดโปร่งดี มีงานพิเศษ งานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือกับคนในแวดวงศาสนา วิชาการ พร้อมจะบู๊ลุยทุกเรื่องเป็นช่วงที่ใจกล้าเข้าไปฟันได้ทุกปัญหา และผู้ใหญ่หนุนดีด้วย ขอให้ใช้ความสัตย์ซื่อยุติธรรมจะผ่านพ้นทุกปัญหา เรื่องรักนั้นคนรักเก่า คนทำงานร่วมกันมาทำให้หวั่นไหว เนื้อหอม ที่มีคู่แล้วกัดกันไปรักกันไป และยิ่งชวนการหาเงินได้เยอะเลย


ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพออกจะเสื่อมถอยง่าย ป่วยไข้ไร้เรี่ยวแรงง่ายและอารมณ์ขี้เกียจพร้อมจะครอบงำ ดังนั้นขอให้ฟื้นฟูใจให้กระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษสักหน่อย เพื่อจะได้มีกำลังลุยไปข้างหน้า ช่วงนี้ดีสำหรับการทำงานวางแผน งานเบื้องหลัง การติดต่อประสานงานตกลงทำสัญญาใดๆ จะยังช้า ยังไม่ค่อยเห็นผลจับต้องได้ ต้องค่อยๆลุยไป และระวังคำพูดไว้ด้วย จะถูกนินทาเสียชื่อได้ หลังวันที่ 9 มีโชคในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่เล็งกันจีบกันอยู่จะแจ่มชัดขึ้น มีคนมาหลงเสน่ห์สุดๆ ไปเลย ไม่โสดซะคราวนี้ล่ะมั้ง และจะมีโชคในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ คนจากที่ไกลๆ ติดต่อมาและจะสัมพันธ์รุดหน้า จะจัดการเรื่องกฎหมาย การศึกษา การเรียนต่อ งานวิชาการได้เรียบร้อย การเงินปลายอาทิตย์จะสบายมือ แต่ทวงเงินใครยังเอ้อระเหยไป

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน การวางแผน ต่อสายผู้ใหญ่ยังพอมีดชคเข้ามา จะจัดการเรื่องยุ่งยากได้สำเร็จ นำเสนอสิ่งที่ต้องการมีคนเอาด้วยรับฟัง แต่จะมีเหตุให้ต้องแก้ไขบางอย่างอยู่ด้วย ผู้ใหญ่ยังไม่ค่อยเต็มที่กับคุณนัก จะเฉยซะมาก ดังนั้นต้องค่อยๆ ทำไปการเงินปลายอาทิตย์จะค่อนข้างตึงเครียด ได้มาจะเป็นเงินล่วงหน้าที่ยังจับต้องไม่ค่อยได้ ดังนั้นต้องระวังการใช้จ่ายไว้ด้วย ความรักนั้นหลังวันที่ 9 จะมีเหตุให้ห่างกัน หรือมิฉะนั้นจะไปปิ๊งคนมีเจ้าของ คนไม่อาจมาสัมพันธ์เปิดเผยได้ จะมีความขมขื่นใจอยู่ด้วยในรักใคร่นั้น เรื่องรักช่วงนี้คบหาไปมันจะไม่ค่อยยั่งยืน ต่อให้ยั่งยืนก็ทุกข์ซะมากกว่าสุข สงบใจไว้ดีกว่า

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]