Monday, February 01, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [1-7 กุมภาพันธ์ 2553]

ลูกค้าเอไอเอส ดูหนังเรื่อง My Valentine 60 บาท (วันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ จำนวน 15,000 ที่นั่ง)
น้องมิ้น
AF3 เป็นนางเอก เอิ๊กๆ (สาธุ ขอให้ฉลอง 100 ล้านก็พอ คริคริ)


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เจริญก้าวหน้าดีในเรื่องการงาน มีผลงานปรากฏชื่นชม แข่งขัน สอบเรียนต่อดีทั้งนั้น การต่อรองได้ดังหวัง คนที่ทำงานทางการคิดการเขียน นายหน้า ประชาสัมพันธ์ จะหาเงินได้มาก โชคดีทางการเงินปรากฏชัด การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เรื่องรักนั้นได้พบปะทำงานร่วมกัน จะช่วยงานกันสดชื่น นำเงินและความสำเร็จมาให้หลายอย่าง คุณมีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ และถ้าสนใจทางศาสนา จะได้มีจังหวะในการปฏิบัติธรรมอย่างเจริญก้าวหน้าอยู่ด้วย


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกล และจะมีชื่อเสียงความสำเร็จผลงานโกอินเตอร์ การศึกษา การสอบต่างๆ จะสำเร็จดี แต่การประสานงาน การทำสัญญา ข้อตกลงต่างๆ ยังไม่ดีนัก ยังมีความคลาดเคลื่อน เลื่อนไป การลงนามในเอกสารต้องดูให้รอบคอบ ถ้าทำหลังวันที่ 4 ได้จะดี จะได้ดังหวังดังต้องการง่ายหน่อย การเงินถือว่าคล่องมือ ติดต่อทางการเงินโดยเฉพาะกับต่างประเทศจะปลอดโปร่งใจ การงานนั้นผู้ใหญ่ช่วยมาก อยากบุกเบิก ทดลองทำอะไรใหม่ๆ ลุยได้ แต่ระวังเรื่องเพื่อนไว้หน่อย โอกาสผิดใจกันมีอยู่ด้วย


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ลูกหลาน บริวาร จะป่วยไข้ง่าย มีเรื่องเดือดร้อนใจอยู่ด้วย และต้องพึ่งพาให้คุณช่วยแก้ปัญหาให้ เป็นช่วงของการช่วยเหลือคนอื่นแท้ๆ การติดต่อประสานงานทำข้อตกลงต่างๆ แม้จะเจอคนแสบๆ คนไม่ค่อยซื่อตรงนัก แต่พยายามทำให้เสร็จภายในอาทิตย์นี้เถิด รวบรัดให้จบซะ เพราะหลังจากวันที่ 4 ไป จะมีเรื่องยุ่งยากให้ไม่จบง่ายๆ มีแต่เหตุเลื่อนและคลาดเคลื่อนซะมาก การเงินจะต้องจ่ายออกค่อนข้างมาก จ่ายหนี้ จ่ายเงินเก่า หรือจ่ายซ่อมแซมข้าวของช่วยเหลือ บริจาคต่างๆ เงินเข้ากระเป๋าซ้าย ก็มักออกกระเป๋าขวา การงานยังไปได้ดีพอควร งานทางการศึกษาจะก้าวหน้า ส่วนเรื่องรักต้องประคับประคองดีๆ ถ้าห่างกันโดยระยะทาง จะแก้เคล็ดไป ถ้าอยู่ด้วยกันจะมีเรื่องอึดอัดใจ เมตตากันไว้มากๆ หน่อย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ดวงทางด้านรักใคร่พุ่งแรง จะได้มีเรื่องหวามไหว โรมานซ์กันเถิดเทิงมาก คนมีคู่แล้วหรือเที่ยวไปงาบคู่คนอื่นมา เตรียมตั้งท้องได้ เพศสัมพันธ์ช่วงนี้จะมีโอกาสติดลูกได้ หากไม่พร้อมต้องระวังมากๆ ไม่งั้นปวดกบาลแน่ เป็นจังหวะที่ดวงทางการเงินเดินหน้าดี เงินเข้าเพียบ หุ้นส่วนคนที่มาร่วมคิดร่วมงานด้วยพาเงินมาให้เยอะ แต่ก็จะปากว่ามือถึง ทำให้คุณใจอ่อนตัวอ่อนเอาได้ การประสานงานยังไม่ค่อยดีนัก จะเลื่อน คลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามสัญญา แต่จะดีขึ้นหลังวันที่ 4 ไปแล้ว เรื่องทางการศึกษายังอืดๆ ช้าๆ คุณจะต้องทำงานหนัก อาจมีเหตุให้เจ็บตัว แต่ก็จะมีสิ่งทดแทนเข้ามา มีผลงานมีชื่อเสียงสิ่งตั้งใจสำเร็จได้ดังหวัง

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเหตุให้อ่อนล้าใจ เหน็ดเหนื่อยมากกว่าปกติ และจะป่วยไข้ง่าย ทำอะไรตัวเองก็ไม่ค่อยพอใจ คนอื่นไม่ค่อยสบายใจ และจะวิวาทกับคนอื่นง่ายด้วย จะมีเหตุให้เสียชื่อ เสียเครดิต ระวังผิดใจกับเพื่อน หรือมีเหตุสุดวิสัยที่ทำให้เพื่อนหรือพี่น้องใกล้ชิดเคืองเอาได้ แต่ข้อตกลงต่างๆ ยังพอไปไหว ถ้ามีเรื่องต้องทำสัญญา ตกลงอะไรใหม่ๆ ทำให้เสร็จภายในอาทิตย์นี้ซะ หลังวันที่ 4 จะพบอุปสรรคเยอะ ยาวเลย จะไม่เป็นไปดังหวัง เรื่องเงินยังตึงมือ มีแต่เงินล่วงหน้า สัญญาเรื่องเงินกับใคร มันจะไม่ค่อยเรียบร้อยในช่วงนี้ ส่วนเรื่องรักนั้นถ้าห่างโดยระยะทางจะดี แก้เคล็ดไป อยู่ใกล้จะกระทบกันแรงทั้งที่รักกันเยอะๆ นั้นแหละ แต่เดี๋ยวก็ดีกันแล้ว

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน ดวงขึ้นในทุกทาง มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรง มีโอกาสได้วัตถุมงคล ของศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน หรือได้ของฝากพิเศษชอบใจจากแดนไกล ส่วนความรักนั้นหวือหวามาก ดึงดูดคนให้เข้าใกล้ จะมีความเคลื่อนไหวชื่นบาน สุดสวิงริงโก้ เป็นพวกเฉยเอา คือสัมพันธภาพเดินหน้าลิ่วพวกมีอาชีพทำงานทางศิลปะ การออกแบบ การงานจะอย่างเริ่ด สิ่งที่มุ่งหวังจะเป็นไปในทางดี สิ่งที่ไม่หวังยังจะได้แถมมาเลย คนมีลูกหลานบริวาร เขาจะสำเร็จในบางเรื่องที่ทำให้คุณชื่นใจมาก


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ คนที่เป็นโรคริดสีดวงจะยังอักเสบเจ็บระทมอยู่ รวมทั้งพวกเนื้องอกต่างๆ จะยังพร้อมใจกันกำเริบ โรคเก่าจะถามหา ระวังสุขภาพดีๆ เพราะติดเชื้อง่าย และลุกลามเร็ว คุณเองพร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก และระวังอุบัติเหตุจากการงานด้วย มีเกณฑ์ดีสำหรับการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรม หรือไปทำอะไรสักอย่างที่ต้องหมกมุ่นทุ่มเทค้นคว้าอย่างลึกซึ้งซึ่งจะได้ท่องไปในความรู้ใหม่ๆ อย่างไพศาล เรื่องรักนั้นผู้ใหญ่ที่ติดต่อกันจะมีความคิดทางชู้สาวกับคุณ หรือได้มีโอกาสพาคนรักพบปะญาติพี่น้อง ที่โสดจะมีผู้ใหญ่ชักพาคนน่าสนใจมาให้ ซึ่งไม่ใช่คนไกลเลย การเงินยังคล่องมือดี งานทำกับผู้ใหญ่ทำเงินให้เพียบ


ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องต่างๆ ที่ตั้งใจและมุ่งหวังจะเดินหน้าจะสบายอารมณ์ค่อนข้างมา เรื่องที่ต้องการติดต่อเพื่อนเก่าให้ช่วยเหลือ อย่างลับๆ ไม่ค่อยเปิดเผย ให้ลุยประสานงานด้วยตัวเองจะสำเร็จ เป็นช่วงที่จะอยู่ท่ามกลางเพื่อนๆ เจอะเจอผู้คนอย่างเยอะ แขกไปใครมา และคุณก็สุขใจอย่างยิ่ง เพื่อนฝูงจะพาความสำเร็จมาให้ ผู้ใหญ่เห็นผลงาน เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการจะก้าวหน้า การประสานงานทางการเงินจะใช้เทคนิคการต่อรองได้สำเร็จดี ตรงไปตรงมาจะไม่ค่อยก้าวหน้า แต่ไม่มีโชคทางการเสี่ยง ไปลุยเข้าจะหมดกระเป๋าได้ ความรักนั้นถือว่าสดชื่นอย่างยิ่ง เป็นเพื่อนกันดี ที่โสดจะชอบกับเพื่อนกันเอง หรือเดินทางระยะใกล้แล้วได้เจอคนถูกใจ


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินนั้นนับกันเพลิน การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก มีเกณฑ์ว่าจะติดต่อประสานงานทางการเงินได้ดี เป็นช่วงที่เรื่องรักใคร่ยังพัวพันอยู่ใกล้ตัว คนโสดจะมีเพศตรงข้ามมาพัวกันหนักๆ ได้ของฝากของกำนัล ของมีค่า เครื่องประดับ งานศิลปะดีๆ หรือเครื่องดนตรีดีๆ ที่พอใจมาก และการงานก็เดินหน้า เพื่อนฝูงพาชื่อเสียงความก้าวหน้า ช่วยประสานงานให้ทุกอย่างสำเร็จโดยง่าย และถ้าจะต่อรองเรื่องเงินลุยเลย จะได้ดังหวัง มีคนเชื่อใจเห็นใจ แต่สุขภาพยังไม่ค่อยดี ป่วยง่าย อ่อนล้าง่าย ดูแลร่างกายดีๆ ด้วย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังไม่ค่อยเรียบร้อยขอให้ลุยไปอย่าท้อ หลังวันที่ 4 จะสำเร็จโชติช่วง มีชื่อเสียงในที่สาธารณะ แต่ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม เป็นช่วงที่หยิบจับอะไรชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ทั้งสิ้น เรื่องเงินนั้นเดินหน้าลิ่ว คล่องมือ เรื่องรักนั้นพร้อมจะพาคนรักเข้าบ้าน หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ด้วยกัน ผู้ใหญ่เป็นใจ ที่เป็นคู่ครองกันอยู่แล้วหวานชื่นมากในเรื่องรักใคร่ ที่ทะเลาะกันหนักๆ ปัญหาจะทุเลาลง ที่โสดจะมีคนมาชอบจากการทำงานร่วมกัน ไม่ใช่คนเดียวด้วย การงานยังหนักอยู่ แต่งานวิชาการจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะสมหวัง

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องเหนื่อยกับงานหนักที่ทำไม่เสร็จ เรื่องหนึ่งจบ อีกเรื่องเข้ามาไม่หยุด ค่อยๆ ลุยไปเถอะ แม้จะเหนื่อยมาก และอ่อนล้าแต่งานจะไปข้างหน้า ดีสำหรับงานทางการศึกษา การหาความรู้ต่างๆ ผู้ใหญ่คุ้มครอง มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ หรือติดต่อคนต่างชาติที่จะมาเป็นหุ้นส่วนสำคัญในการทำงาน ความรักเดินหน้าดีในความเงียบ คนในแวดวงการงาน หุ้นส่วนกันจะทำความซาบซึ้งใจให้ และพัฒนาไปเป็นคนรัก แต่ตอนนี้จะดูทีท่าชั้นเชิงกันอยู่ สนุกกับการลุ้นซะเหนื่อย การติดต่อประสานงานหยอดเสน่ห์ไปเถอะ มาวินทั้งนั้น และจะได้ทำบุญก้อนใหญ่ ได้ช่วยเหลือคน ที่ยิ่งให้ยิ่งได้ เรื่องเงินยังตึงและเครียด แต่จะมีเข้ามาเรื่อยๆ แบบน้ำซึมบ่อทราย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามาเรื่อยๆ เริ่มมีโอกาสที่เงินเข้าเงินออกเพิ่มขึ้นๆ และเป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้ด้วย มีโชคในการติดต่อประสานงาน ข้อตกลงใหม่ๆ จะทำได้สำเร็จและมีผลประโยชน์เข้ามามาก เรื่องการงานระวังจะขัดแย้งกับผู้ร่วมงานหนักๆ จะเจอพวกเจ้าเล่ห์ ผู้ใหญ่ก็จะเหมือนดูท่าทีไม่ค่อยช่วยคุณโดยเปิดเผยเด่นชัด ถ้ามีปัญหาทางกฎหมาย ทางการศึกษาจะไม่ค่อยก้าวหน้านัก และถ้าวิวาทกันคุณจะเป็นรอง ดังนั้นเลี่ยงๆ เถอะ ส่วนความรัก แม้จะมีโชค มีความชื่นบานใจเข้ามา แต่เหมือนขนนกเบาหวิวในสายลม จับต้องอะไรให้จริงจังไม่ได้นักหรอก

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]