Tuesday, March 02, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [1-7 มีนาคม 2553]

แอบแทรกขายของ Teaser วัยป่วนก๊วนล่าฝัน
http://www.youtube.com/watch?v=ma4Q42BSJ18 อิอิ ลัลลา

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในเรื่องการร่วมหุ้นร่วมงานกับคนต่างชาติ คนอยู่ไกล คนในแวดวงหมอดู แวดวงศาสนา และยังคาดการณ์ล่วงหน้าอย่างแม่นยำ หยั่งใจถึงเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ชัด ตัดสินใจมักถูกต้องเสมอ การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆ กำลังไปได้ดี มีสิทธิลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักกำลังเพลิน เนื้อหอมมาก มีคนอยากเข้ามาในชีวิตคุณเพียบ คนเก่าจะติดต่อมา แต่มักประมาณหมาหยอกไก่ แต่ยังไม่ใช่เรื่องที่จะตกร่องปล่องชิ้นในเร็ววัน ขอให้ดูไปก่อน เรื่องรักช่วงนี้ลุ่มหลงง่าย เอาแค่ประเทืองอารมณ์พอ มากกว่านี้เดี๋ยวจะยุ่ง เรื่องเงินยังคล่องมือดี มีโชคลาภจากการติดต่อประสานงานกับคนไกลที่จะทำงานกันยาว เงินเก่าหมุนมาเข้ากระเป๋าเพียบ มีโชคจากการเสี่ยงด้วย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ญาติพี่น้องจะเข้ามามีบทบาทในการงานคุณเยอะ และนำชื่อเสียง โชคลาภ ช่วยประสานงาน ให้การงานการศึกษาเดินหน้า ผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุน มีผลงานโดดเด่นปรากฏ แข่งขันเรื่องงานสำเร็จสูง จะมีคำตอบชื่นใจทั้งเรื่องงาน เรื่องการศึกษา มีความเคลื่อนไหวที่ดีเกี่ยวกับทรัพย์สินการเงิน การงานยังเดินหน้า คุณจะได้ติดต่อกับผู้คนมากหน้า ได้พบเพื่อนเก่า ดีเป็นพิเศษในเรื่องการงาน จะได้ไอเดียสร้างสรรค์ทำอะไรใหม่ๆ คุณจะทุ่มเทใจกับงานมาก และจะสำเร็จดังตั้งใจ ความรักพัวพันกับการงาน พบรักจากการทำงานร่วมกัน งานชักพาให้ได้เข้าใจกันมาก อาจเป็นเพื่อนกันมาแล้วมาปิ๊งปั๊ง จะได้คบหากันอีกยาว และเป็นสัมพันธภาพที่แสนสุข ชื่นใจ ละไมละมุนเชียวล่ะ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานทางการเงินมีการเคลื่อนไหวคึกคักขึ้นมา มีดำริริเริ่มในการคิดเข้าหุ้น ทำโครงการใหม่ๆ ที่แม้จะได้โชคทางการเงิน แต่คุณต้องเหนื่อยกว่าหุ้นส่วนของคุณมาก มีโอกาสได้ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน เป็นช่วงที่ได้พบผู้คนมากหน้า และมีคนน่าสนใจให้ศึกษา คุยกันแลกเปลี่ยนความเห็นเรียนรู้กันจนหูโทรศัพท์แทบไหม้ ปากแทบฉีกไปเลย บางรายได้เดินทางไกลพร้อมคนที่ปลื้มที่พึงใจ หวานชื่นซะน่าริษยา คนที่ขัดเคืองกันอยู่มีจังหวะดีในการปรับความสัมพันธ์ ปรับความเข้าใจกันได้ การเงินผ่านมือคล่อง คู่ครองคนรักนำโชคทางการเงินมาให้ การงานนั้นดีเป็นพิเศษในการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อคนในแวดวงวิชาการ ครู ผู้มีความรู้แตกฉาน พระ ชาวต่างชาติ คนอายุน้อยกว่าจะมาสนิทสนมใกล้ชิด ยังมีปัญหาที่เข้ามาชนอยู่เรื่อยๆ แต่ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้มาก ผู้ใหญ่ยังหนุนดีอยู่

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีเรื่องเกี่ยวกับบ้านเรือน ยานพาหนะ หรือธุระของผู้ใหญ่ที่เป็นเรื่องคาค้าง เรื่องเรื้อรัง ให้จัดการแก้ปัญหา มักต้องทำไปไม่จบง่ายๆ แต่จะค่อยๆ เดินหน้า ยังต้องระวังปัญหาความขัดแย้งไม่ลงตัวเรื่องการงาน มีโอกาสสูงที่จะพบการทิ่มแทงด้วยวิธีแสบๆ คอยแซะคอยเซาะ ฟ้องผู้ใหญ่ คนที่อึดอัดคับข้องอยากออกจากงานให้ใช้ความอดทนอย่างที่สุด อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ปัญหาเรื้อรังไปอีกพักใหญ่ เพราะถูกหมั่นไส้ในความสามารถของคุณ เรื่องเงินคุณจะจัดการกับปัญหาได้ แต่อย่าใช้การพนันจะเจ๊ง มัธยัสถ์เอาดีกว่า เรื่องรักคนรักจะยุ่งกับเรื่องของเขาอยู่ อาจป่วยไข้ มีเรื่องปวดหัวที่ต้องจัดการ ช่วยอะไรคุณไม่ได้หรอก คุณเองช่วงนี้อย่าไปขยับทำอะไรใหม่ การประสานงานจะเสียมากกว่าได้ เรื่องทางกฎหมายก็ออกมาทางลบ มากกว่าบวก ส่วนเรื่องทางการศึกษานั้น จะยังเนิ่นช้า ต้องหนักแน่นอดทนมากๆ อย่าใจร้อน ไม่งั้นจะหาเรื่องใส่ตัวเพิ่มขึ้น

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง ต้องกินของร้อน ต้มยำ น้ำขิงมากๆ จะช่วยเสริมกำลัง เพราะเรื่องต่างๆ รอบตัวดีหมด จะค่อนข้างปลอดโปร่งสุขสมในเรื่องความรัก คนกำลังมีความรักจะมีเกณฑ์ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น ได้เดินทางและมีกิจกรรมโรมานซ์แสนสุขด้วยกัน ได้เรียนรู้นิสัยใจคอกันมากขึ้น คนโสดจะมีคนเข้ามาติดพัน คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกัน ได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่ การงานจะได้ดังหวัง เจรจาประสานงานประสานเงินดีจั๋งๆ การเงินดี ได้เงินจากกิจการที่ต้องติดต่อกับคนต่างชาติ ธุรกิจที่อาศัยการติดต่อระยะไกลจะถูกโฉลกกับดวงมาก ระวังญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้ หรือมีเหตุให้ต้องดูแลบ้าน รถ ดูแลผู้ใหญ่มากขึ้น

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ต้องตั้งรับสถานการณ์ดีๆ เพราะเรื่องมุ่งหวังจะคลาดเคลื่อน ปัญหาหลายอย่างเกิดเพราะการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนของคุณ ตั้งสติดีๆ ไม่งั้นทำคนทะเลาะกันนัวเลย เรื่องเงินยังฝืด พึ่งใครไม่ได้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน มีเกณฑ์ได้วัตถุมงคล หรือของฝากจากแดนไกล ของพิเศษบางอย่าง ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยสุนทร คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์สะดุดกึกกัก เหินห่าง มีเหตุให้ขัดใจ ขัดแย้ง มีเรื่องไม่เข้าใจที่ไม่มีทางออกง่ายๆ ขอให้สงบใจมากๆ อย่าพยายามยื้อยุดปรับความเข้าใจกันในช่วงนี้ เพราะจะยิ่งแย่ลง รออีกสองอาทิตย์จะปลอดโปร่งขึ้นเอง ช่วงนี้แม้สุขภาพโอเค เรี่ยวแรงดี แต่ยังไม่ดีสำหรับการลุยบุกเบิกงานใด ไม่คล่องในการสมัครงานใหม่ และงานที่ถูกโฉลกมักเป็นงานที่ต้องทำอยู่เบื้องหลัง เป็นงานปิดทองหลังพระที่ยังไม่โด่งดังทันใจ มีการวิวาทขัดแย้งมาจ่อคิวให้เห็น ระวังปัญหาเรื่องเงิน เรื่องการบัญชี และการอิจฉาริษยาชิงดีชิงเด่น จะถูกหมั่นไส้ง่าย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ โรคเก่าในตัวจะป่วนขึ้นมา ภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวง แต่จะได้ยาดีรักษาถูกทางแล้ว ยังมีโชคทางการเงินเข้ามาสม่ำเสมอมาก ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ และจะได้รับผลตอบแทนทางการเงินสูงกว่าคนอื่นๆ เงินตุงกระเป๋าอย่างจุใจจริงๆ จนเป็นที่ริษยาของผู้ร่วมงาน การงานก็ไปโลดเลย มีผลงานปรากฏ ได้ขึ้นเวทีแสดงความเห็น อยากเปลี่ยนงาน อยากสมัครงานใหม่ มีจังหวะดีๆ เข้ามาตลอดลองลุยดู ลูกหลานบริวารจะพบความสำเร็จบางอย่าง หรือทำสิ่งที่ช่วยเหลือเกื้อกูลให้คุณชื่นใจนัก ส่วนเรื่องรักนั้นดีเชียวล่ะ ที่มีคู่แล้ว สัมพันธ์กันดี ที่โสดมีสิทธิพบรักกับคนเจ้าเสน่ห์ การงานยังหนัก ต้องฝ่าฟัน ต้องออกแรงเยอะ แต่จะสำเร็จ จะทำงานสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่คุณพอใจผลงานตัวเองอย่างยิ่ง

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ เงินเข้ามาก ปลอดโปร่ง มีผ่านมาอย่างคล่องมือ ญาติผู้ใหญ่พร้อมจะช่วยเหลือ และมักได้ของขวัญราคาสูงจากญาติๆ การงานนั้นจะพบศัตรูในที่ลับ ที่ประมาทไม่ได้ ขอให้ใช้ความซื่อสัตย์ ยุติธรรม มีหิริโอตัปปะคุณจะผ่านพ้นทุกปัญหาได้อย่างสง่างาม กล้าหาญทำในสิ่งที่ถูกต้องได้เลย แม้แต่เทวดาก็จะสรรเสริญ ความรักนั้นเป็นช่วงรื่นรมย์ใจ ความสัมพันธ์หากเคยมีปัญหาจะเดินหน้าปรับตัวปรับใจกันใหม่ ที่แรกรักจะยิ่งหวานชื่นมาก มีโอกาสได้เรียนรู้กันดี ผู้ใหญ่ที่ติดต่อจะมาเหล่คุณ หรือได้พาคนรักเข้าบ้าน พบปะเครือญาติ มีเกณฑ์ดีในการจัดการเรื่องบ้าน รถ ธุระของผู้ใหญ่ หรือถ้าต้องทำเอกสารเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ซื้อหา ปรับปรุง จะเรียบร้อยสำเร็จทั้งนั้น

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ แม้จะค่อนข้างอ่อนแรง ป่วยไข้ง่าย และพละกำลังออกจะถดถอยลงไปมาก แต่ก็ยังมีโชคเข้ามาหลายด้าน ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือเต็มที่ และงานที่ทำที่ลงแรงไป ก็จะให้ผลตอบแทนสูง การประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอดอาทิตย์ ยังมีเหตุต้องไปนัวเนียกับเพื่อนฝูงมาก รับแขกชนิดหัวไม่วาง หางไม่เว้น มีกิจกรรมที่ต้องพบปะผู้คนมากหน้า คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่น่าสนใจ แต่จะเป็นคนเจ้าชู้เงียบ ดูดีๆ แล้วกัน เพราะยังเป็นช่วงที่ไม่มีจังหวะดีสำหรับการปลงใจใดๆ ที่มีคู่แล้วคู่ครองเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรร่วมใจ เอาไหนเอาด้วย มีโชคแปลกๆ โชคจากเพื่อนเก่า สิ่งเก่าๆ หรือจากสิ่งไกลๆ จากต่างประเทศ จากการเสี่ยงต่างๆ การเงินยังมีคล่องมือ หาเงินได้เยอะ มีเงินเข้าเพียบ ไม่มีใครมาควักเงินคุณไปได้ แต่คุณเองนั่นแหละที่ดิ้นรนหาทางใช้เงินอย่างมันส์มือไปเลย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวัง อย่าใจร้อน และระวังเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ จากของร้อนของมีคมไว้ด้วย มีโชคทางการเงินเข้ามาเยอะๆ ติดต่อประสานงานทางการเงินเสร็จคุณหมด อยากได้อะไรให้ขอจะได้ ช่วงต้นปีนี้จะได้เงินพิเศษมากกว่าปกติ งานเขียน พูด ขายตรง นายหน้า ประชาสัมพันธ์ งานทางศิลปะต่างๆ ทำเงินไหลมาเทมา รับกันเพลียนิ้วมือ ได้มาพร้อมชื่อเสียงเกียรติคุณความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เครื่องประดับงดงามมีค่า ได้ของฝาก เครื่องดนตรี งานศิลปะดีๆ ซื้อหาสิ่งเหล่านี้ได้ของดีด้วย การงานนั้นดีกับการติดต่อชาวต่างชาติ ติดต่อคนในแวดวงศาสนา จิตวิญญาณ เรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วรักกันไป ฮึ่มฮั่มกันไป ที่กำลังคบหาจะได้ติดต่อคนไกลๆ คนมีบุคลิกแปลกๆ และสัมพันธ์อย่างเลิศ ช่วยกันทำมาหากินอย่างอู่ฟู่ คนรักพาโอกาสทางการเงินมาให้ อยากสมัครงานใหม่บุกเบิกงานใหม่ หาที่เรียนต่อ บุกไปได้ ถึงไหนถึงกัน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสทางด้านการเดินทางไกล บางรายต้องเดินทางต่างประเทศ มีเกณฑ์ว่าชาวราศีนี้จะได้สัญจรไปในแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ได้พบเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตสูง ก้าวหน้าดีมากในการปฏิบัติธรรม ติดต่อคนต่างชาติ ติดต่อระยะไกล นำเข้า ส่งออก ดีทั้งนั้น เรื่องเงินนั้นปลอดโปร่งอย่างยิ่ง การงานจะนำโชคทางทรัพย์สินและการเงินมาให้ สาวๆ จะเจอเจ้าบุญทุ่มช่วยเหลือทุกอย่างให้งานคุณรุดหน้า และมีค่าตอบแทนสูง จะได้ติดต่อหุ้นส่วนที่ฉลาดปราดเปรียว คบกันยาว และกิ๊กกันอุตลุด ถ้าเป็นเพศเดียวกันก็จะได้คู่หูคู่ฮา ความรักมีดีทุกอย่าง แสนเสน่ห์ คนมารักนั่นแหละพาโชคดีมาให้เพียบเลย แฟนเก่าจะหวนมาให้ใจซู่ซ่าขึ้นด้วย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ สิ่งที่หวังยังไม่ค่อยสุนทรนัก มีเหตุต้องจ่ายเงินหรือเสียทรัพย์เนื่องจากความเสียหายต่างๆ เสียทรัพย์เพื่อรักษาหน้า รักษาชื่อเสียง รักษาสุขภาพของบุตรหลานบริวาร หรือมิฉะนั้นบุตรหลานบริวารก็หาเรื่อง มีเรื่องมาให้ต้องเสียสตางค์ ของที่เคยได้จะไม่ได้ ทั้งยังถูกกล่าวหาติฉินนินทาให้รำคาญใจได้ง่าย ขอให้หนักแน่นไว้มากๆ อย่าพยายามไปตอบโต้ จะยิ่งมีเรื่องหนักขึ้น เรื่องรักก็จะทะเลาะเบาะแว้งง่ายมากสำหรับคนมีคู่ อยู่ห่างๆ กัน จะทุเลาปัญหา ใกล้กันกัดกันปากฉีกแน่ นอกจากพวกแอบรัก แอบชอบ จะเดินหน้าในความเงียบ ส่วนเรื่องงานถนอมปากตัวเองดีๆ ไม่เรียบร้อยเรื่องการเงินจนถูกตรวจสอบตั้งคำถาม หรือไม่ก็เกิดเหตุวิวาทในการงานที่มีคุณเป็นตัวละครสำคัญเชียวล่ะ แต่ถ้าเตรียมงานใหญ่ จะก้าวหน้า ลุยเงียบๆ ไปเถอะ ผลสำเร็จรอข้างหน้า

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]