Monday, February 22, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [22-28 กุมภาพันธ์ 2553]

แทรกขายของใน FB แล้วยังไม่พอ ... เราต้องแทรกขายในเมล์นี้ด้วย 555
เพลงเก่า ร้องใหม่โดยคุณว่าน เพลงอารมณ์ดี (เพลงประกอบภาพยนตร์ บ้านฉัน...ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้))
http://www.youtube.com/watch?v=Kf4g7OOr0RU


(ดีใจ เรามีเพลงเด็ก AF ใน Calling Melody ได้แล้น ใครอยากใช้เพลงนี้ ก็กด *78944519169 เรย ไม่ต้องเกรงใจจอย อิอิ)

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ระวังโรคเก่า ริดสีดวงเนื้องอก กำเริบ แต่มีสังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ มีโชคจากการเสี่ยงด้วย อยากค้นคว้าวิจัยตรวจสอบเรื่องใดๆ ลึกลุยได้ ทำได้ สำเร็จแน่นอน มีโชคทางกฎหมาย งานวิชาการ มีจังหวะดีในการวางแผนการเดินทาง คุณมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่ซึ่งมีศิลปงาม หรือได้ไปปฏิบัติภาวนา พบคุรุตัวจริง การงานการเงินยังไปได้ดี มีความก้าวหน้าสูง ค่าตอบแทนต่างๆ ยังไหลเข้ามาตลอด โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง การลงทุนกับเพื่อนๆ จะได้ร่วมคิดร่วมทำอย่างเคียงบ่าเคียงไหล่ และจะให้ผลตอบแทนที่ดีด้วย เรื่องรักๆ ก็มักจะดำเนินไปในท่ามกลางความสัมพันธ์นี้มีโชคเข้าดีทั้งเงินทั้งรัก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการศึกษา การงานโดดเด่นมาก ประสบความสำเร็จได้รับความยกย่องชื่นใจ คุณได้ทุ่มเททุกอย่าง และผู้ใหญ่เห็นผลงาน และให้โอกาสใหม่ๆ จะมีข่าวดีทางด้านการงานได้รับการเลื่อนตำแหน่ง เห็นช่องทางขยับขยาย ที่ทำให้ความหนักใจน้อยลง แต่ต้องค่อยๆ ทำ อย่าเร่งรีบ อย่าใช้วิธีลัดขั้นตอน หรือไม่สุจริตจะมีปัญหาตามมา ใช้หนทางซื่อสัตย์จะคุ้มครองตัวเองได้ แลจะมีโชคที่เพื่อนร่วมงานช่วยทำให้ปลอดโปร่งผ่านโล่งทุกปัญหา งานทางการศึกษาวิชาการ เดินหน้าคึกคัก การเงินยังสบายใจ สบายมือ มีโอกาสได้ใช้สะบัด เป็นจังหวะดีเยี่ยมในการติดต่อเจรจาประสานงาน บอกรักฝากรัก จะชื่นบานผาสุก เพื่อนเก่าคนรักเก่าจะทำให้จิตใจหวามไหว ถ้ายังโสด จะมีคนมาทำให้คึกคักกระชุ่มกระชวย


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ดีของการเดินทาง ติดต่อชาวต่างชาติ ติดต่อผู้ใหญ่ระดับคุรุ มีชื่อเสียง ได้ไปต่างประเทศ ไปต่างแดนในที่แปลกๆ เป็นจังหวะดีสำหรับธุรกิจการงาน ผลงานจะเป็นที่ประทับใจ และก้าวหน้าคล่องแคล่วมาก การประสานงานติดต่อซื้อขายในทุกๆ เรื่องก้าวหน้า เป็นช่วงฉลาดปราดเปรื่อง และมีคำพูดคมๆ เชือดหัวใจ แต่ก็โชคลางปัญหา และผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจยืนอยู่กับคุณอย่างแน่นนอน ด้านการเรียน การสอบชิงทุนมีหวัง ความก้าวหน้าทางการศึกษาและทางวิชาการจะมีผู้ใหญ่ช่วยหนุนสุดๆ แข่งขันอะไรกับใคร จะได้รางวัลติดมือมาแน่ การเงินเดินหน้าดี เจรจาหาเงินกล่อมคนได้อยู่หมัด ส่วนเรื่องรักกำลังก้าวหน้าเดินหน้า พบรักกับคนไกล รอคอยอยู่จะติดต่อมา ได้เดินทางกับคนรัก หรือได้พบรักระหว่างเดินทาง ความสัมพันธ์เติบโตเร็วเหมือนต้นไม้ที่อัดน้ำอัดปุ๋ยเข้าไปอย่างไฉไล ไฉไล


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เหตุการณ์ต่างๆ จะไม่เป็นไปตามคาดหมาย มีเหตุพลิกผันหลายอย่าง ดังนั้นต้องทำใจให้หนักแน่น พร้อมที่จะรับความเปลี่ยนแปลงอันเป็นเรื่องแสนธรรมดา เรื่องทางการศึกษา วิชาการยังไม่ค่อยขยับ ยังไม่เสร็จง่ายๆ ป่วยไข้ยังต้องทนอยู่ การเงินตึงมือ มีเกณฑ์ไหลออกมาก การประสานงานเริ่มถดถอย จะเจอคนเบี้ยว ไม่เป็นไปตามสัญญา เรื่องที่ตกลงคลาดเคลื่อนเลื่อนไป ระวังการขัดเคืองทางคำพูดกับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ปะทะกันง่ายกับเพื่อนบ้านผู้ร่วมบ้าน เรื่องงานก็ต้องเข้าไปอยู่ท่ามกลางการวิวาทของผู้คน อย่าไปเป็นกาวใจให้ใครจะยิ่งเกิดปัญหา เฉยไว้ และใช้ความเมตตามากๆ ความรุนแรงจะสงบลงได้ ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยดีนัก คนรักวีนแตก เจอกันจะกัดกันง่าย แรงปะทะมีสูง ถ้าห่างโดยระยะทางดี ต้องพยายามสงบใจและเยือกเย็น

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ใจจะสงบสบายขึ้นบ้าง ยิ่งการทำสัญญา การต่อรอง ประสานงานต่างๆ จะดีขึ้น หลังจากได้กัดกับคน วิวาท หรือโดนเหน็บโดนด่าจนไม่ค่อยก้าวหน้าในช่วงที่ผ่านมา คุณจะมีชื่อเสียง ได้รับสิ่งดี ใจสงบสบาย งานทางการศึกษาทางกฎหมาย การทำข้อตกลงสัญญาดีทั้งนั้น ได้หุ้นส่วนที่อุดมทั้งเงิน ทั้งความรู้ เจรจาด้านการเงินดีทั้งนั้น ไม่ว่าจะยืมจะคืน สดใสคล่องมือ เรื่องที่ได้เงินจะมีเกียรติยศความสำเร็จตามมา เรื่องงานก็ดีเช่นกัน ผู้ใหญ่สนับสนุน ได้เจอผู้ใหญ่หลากหลาย ที่พร้อมช่วยหนุนช่วยดัน แต่คุณจะเหนื่อย และเซ็งจนขี้เกียจ และไม่อยากขยับทำอะไรนัก งานจะช้าไปหมด ความรักจะสุนทรอารมณ์ขึ้น จะได้เป็นเพื่อนใจใกล้ชิด สนับสนุนให้กำลังใจกันอย่างดี ที่ไม่มีคู่จะได้ปิ๊งคน คบหายืดยาว ที่กำลังรักจะได้ใช้ชีวิตคู่กันโดยผู้ใหญ่เห็นชอบทุกฝ่าย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ วัตถุมงคล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน การประสานงานใดๆ จะติดขัดซะเยอะ เพราะไม่ใช่จังหวะดีนักในการประสานงาน ติดต่อสัมพันธ์หรือทำสัญญาใดๆ ไม่เสียเปรียบก็โดนโกงเอาได้ง่ายๆ ช่วงนี้อย่าไว้ใจใครจะโดนล่อลวง คำสัญญาจะไม่เป็นไปตามหวัง และจะเสียชื่อโดนนินทาว่าร้ายให้ท้อถอยเอาด้วย การเงินยังฝืดอยู่มาก ดิ้นยังไงก็ไม่ดีขึ้น รัดเข็มขัดดีกว่า เรื่องงานเป็นช่วงกำลังตระเตรียมทำงานสำคัญในวันหน้า ได้ทำงานกับเกจิอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ทางจิตลึกซึ้ง แต่มีอุปสรรคเยอะ ต้องค่อยๆ แก้ไป ระวังทะเลาะกับคน ทะเลาะกับผู้ใหญ่ แต่ต้องระวังจิตใจด้วย อย่าเชื่อคำป้อยอ อย่าให้ใครยุขึ้น อยู่เฉยๆ กับที่ดีกว่า เรื่องรักยังสะดุดชะงัก มีคู่แล้วกัดกันง่าย ห่างโดยระยะทางจะดีมาก รอหน่อย อีกสักครึ่งเดือนจะหวานซะน้ำตาลริษยาคุณได้


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงดวงดีจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น ได้แสดงความเห็นความสามารถ ได้รับการโปรโมทยกย่อง มีลูกหลานบริวารจะพาความภูมิใจมาให้ ป่วยไข้จะได้ค้นพบปัญหามีแนวทางรักษาที่แก้ปัญหาได้ถูกจุด เบาใจขึ้น และจะมีโชคในการติดต่อประสานงาน เรื่องทางกฎหมายจะได้ใช้ความเด็ดขาด เที่ยงธรรมทำในสิ่งถูกต้องที่คนซูฮกเป็นแบบอย่าง แต่งานยังหนักอึ้งและได้แก้ปัญหาสนุกสมใจ มีเกณฑ์จะได้
'ฟัน' ปัญหาหนักๆ เจอการเปลี่ยนแปลงชนิด 'ผ่าตัด' ในสำนักงาน ระวังเกิดอุบัติเหตุเจ็บตัวจากการทำงานไว้ด้วย ต้องทำงานท่ามกลางอาวุธ เครื่องจักร ของมีคม คนในเครื่องแบบ ความรักนั้นชื่นใจ สมัครสมาน โสดจะได้พบคนรัก มีคนมาปิ๊ง แฟนเก่าวนเวียนกลับมานัวเนีย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวที่ดี ทางด้านการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงิน การติดต่อเรื่องบ้านที่ดินมีแนวโน้มที่ดีทั้งซื้อและขาย พืชผลเกษตรจะซื้อง่ายขายคล่องมาก เรื่องหนี้สินจะชำระสะสางเห็นทางออกหลายอย่าง หากต้องการซื้อรถซื้อบ้านจะทำสัญญาได้เรียบร้อย เรื่องรักยังมีความสดชื่นมาให้มาก คนโสดจะมีเพื่อนรู้ใจที่ได้สังสรรค์สนทนากันหูโทรศัพท์แทบไหม้ ผู้ใหญ่ที่ติดต่อจะมาเหล่คุณ ได้พาคนรักเข้าบ้าน ที่มีคู่ บ้านเต็มไปด้วยรัก ได้ช่วยกันตกแต่งรถ-บ้าน ไปตามงานโชว์เฟอร์นิเจอร์ โชว์รถ ส่วนการงานจะเบาลงมาก ได้ทำด้วยความรื่นรมย์ขึ้น ทำงานร่วมกับเพื่อนรู้ใจ เรื่องเงินยังมีเงินผ่านมือมาก ได้จัดการกับเงินของหน่วยงานของผู้ใหญ่ที่ไม่ใช่ของตัวเอง และทำได้อย่างเรียบร้อย ยุติธรรม


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก เหนื่อยง่าย ป่วยไข้ง่ายอยู่บ้าง คนมีลูกหลาน ลูกหลานบริวารก็ยังป่วยไข้ง่าย ต้องประคับประคองกันมากหน่อย มีโชคจากนักบวช เกจิอาจารย์ คนต่างชาติ และอาจเป็นโชคเรื่องรักใคร่ที่พันพัวมากับเรื่องการงาน จะพบรักในแวดวงเพื่อนกัน มีคู่แล้ว คู่เป็นเพื่อนใจอย่างสูง ความสัมพันธ์ผลิบานหวานชื่น เหมือนต้นไม้ที่ช่วยกันปลูกและรดน้ำ เป็นเพื่อนกันอย่างดีช่วยเหลือรักใคร่แบ่งเบาทุกข์ การเงินเดินหน้าดี คล่องมือมากทั้งเข้าและออก กิจการประสานงานกับต่างชาติ กับหน่วยงานทางศาสนา มูลนิธิต่างๆ จะนำทั้งเงิน ทั้งเกียรติยศ ความสำเร็จมา การงานเดินหน้าดี จะได้รุดหน้าในงานที่เกี่ยวกับศิลปะ การประดับตกแต่ง การออกแบบ เสื้อผ้า แพรพรรณ อัญมณี ของสวยงามทุกอย่างจะทำเงินให้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง โดยเฉพาะการพลัดตกหกล้ม โดนของมีคมต่างๆ เรื่องเงินและเรื่องรักดีพอๆ กัน มีเข้ามาเพราะการพัวพันเรื่องงานนั้นแหละ ระวังอาการร้อนใน และโรคลมต่างๆ ยังเป็นจังหวะที่ดีในการติดต่อทางธุรกิจต่างๆ การประสานงานต้องเกี่ยวข้องกับคนหลายฝ่าย แต่คุณจะช่วยทำให้ทุกอย่างเดินหน้าไปได้ การเงินมีโชคผ่านฉลุย ได้เงินก้อนใหญ่ ได้ของฝาก ของมีค่าของกำนัลด้วยความรักใคร่ ได้งานศิลปะ เครื่องประดับ เครื่องดนตรีดีๆ เจรจาต่อรองประสานงานดีทุกอย่าง อาชีพขายตรงไกด์ ทำการสื่อสารทุกชนิดหาเงินได้เพียบ เป็นแมสเซนเจอร์ยังงานเข้าเงินเข้าเพียบ การงานติดต่อต่างประเทศ คนห่างไกล คนในวงการศาสนา ไสยศาสตร์ จะสำเร็จสูง ส่วนเรื่องรักยังกัดกันด้วยวาจาแรงๆ แต่สามัคคีมากในการร่วมงาน ร่วมหาเงิน ร่วมใช้เงิน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีสำหรับการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ได้ไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และได้ปฏิบัติทางจิตอย่างก้าวหน้าด้วย การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีคุณธรรม นักวิชาการ ครูบาอาจารย์ และการหวังให้เกิดความก้าวหน้าทางการศึกษาเดินหน้าตลอด การงานยังดีหนักมาก แต่จะเป็นจังหวะได้รับเกียรติ ได้รับยกย่องจากสิ่งที่ทุ่มเทไป โดยเฉพาะงานทางด้านศิลปะ การบันเทิง การประชาสัมพันธ์ สื่อสาร การติดต่อผู้คนในทุกลักษณะ ผ่านฉลุย การศึกษา การสอบเรียนต่อ งานวิชาการจากนี้จะดีวันดีคืน การเงินก็เดินหน้าดี มีโชคดีเงินก้อนใหญ่เข้ามาเรื่อยๆ สติปัญญาเฉียบแหลมในการหาเงิน ป่วยไข้หรือเรื่องทางกฎหมายจะจัดการได้สำเร็จเรียบร้อย ความรักยังเสน่ห์แน่นปึ๋ง จะมีคนมาให้กำลังใจมากๆ คนเก่าในชีวิตวนเวียนกลับมา และคนที่มาชอบมาปิ๊งจะเข้ามาหาคุณอย่างไม่ยอมถอยหลัง

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มักปล่อยเรื่องต่างๆ ให้เลเพลาดพาด ไม่ค่อยใส่ใจเหนื่อยหน่ายใจง่าย ต้องพยายามฝืนใจให้มีชีวิตชีวาไว้หน่อย ไม่งั้นจะไปกันใหญ่ เป็นช่วงที่ต้องตั้งสติในการพูด การติดต่อประสานงานต่างๆ ให้ดี อย่ากล่าวร้ายใคร ทุกเรื่อง เอกสารทุกอย่างต้องทำให้รัดกุม ชัดเจนมากๆ ไม่งั้นจะเกิดปัญหาในอนาคตจากความกำกวม จากการเข้าใจผิดได้ ช่วงนี้ดีสำหรับการเตรียมงานใหญ่ อาจดูเหมือนเรื่องยาก หรือสำเร็จยาก แต่สิ่งดีกำลังรอคุณอยู่ข้างหน้าช่วงนี้ทำเหมือนปิดทองหลังพระไปก่อน ออกหน้าจะโดนริษยา การเงินยังตึงมือ ต้องเสียเงินจัดการปัญหาซะเยอะ จ่ายให้กับค่าประกันต่างๆ ส่วนความรักเดินหน้าในความเงียบ ยิ่งพวกไปแอบรักแอบปิ๊ง นั้นน่ะแสนจะก้าวหน้าอย่างตูมๆ ตามๆ ดีนัก



Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]