Tuesday, March 23, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [22-28 มีนาคม 2553]

แทรกขายอย่างเดียว ละคร วัยป่วน ก๊วนล่าฝันออกอากาศช่อง 7 ทุกวันอาทิตย์นี้ เวลาบ่ายโมง อิอิ ^^

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
รอบอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องเก่าๆ เดิมๆ จะพาความยุ่งยากมาให้ อย่าไปทำอะไรผิดๆ ไม่ซื่อตรง เพราะความลับไม่มีในโลก การติดต่อประสานงานจะไม่ค่อยสะดวก เจรจาต่อรอง ลงนามในเอกสาร ต้องรอบคอบมากๆ แต่ถ้าเป็นการตรวจสอบขุดคุ้ยหาความจริง อย่างไม่ต้องเอาตัวออกหน้า คุณจะทำได้สำเร็จ เรื่องเงินยังตึงมือ จะได้เงินล่วงหน้ามาเป็นหลัก แต่รับเนื้อๆ ยังช้า หรือได้มาก็แค่ผ่านมือ ยังมีเหตุให้ปรับปรุง ซ่อมแซมบ้านเรือน ยานพาหนะ และระวังคนในบ้าน ผู้ใหญ่ วิวาทกัน แต่นะยังรับมือได้ ความยุติธรรมและความดีจะคุ้มครอง ความรักนั้นจะมีคนมาแอบชอบ แต่ที่มีคู่แล้วจะขัดคอกันหนัก ขัดคอแต่กลางวันล่ะซี่ กลางคืนกอดคอกันกลมเลยล่ะ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
รอบอาทิตย์นี้ การงานก้าวหน้า การศึกษา งานวิชาการอย่างแจ๋ว มีโชคเข้ามา และผู้ใหญ่สนับสนุน เรื่องทางกฎหมายจะจัดการได้เรียบร้อยบริสุทธิ์ ยุติธรรม คำพูด ความคิดเห็นของคุณได้รับความเชื่อถือ ได้รับการยอมรับสูง จะมีโชคฟลุ้คๆ ทั้งการเงินและการงาน เงินเก่าเงินพิเศษเข้ากระเป๋า การประสานงาน เจรจาต่อรอง ติดต่อต่างชาติ ขายตรง นายหน้า กล่อมคนอยู่หมัด ทำเงินได้เพียบทั้งนั้น ส่วนความรักนั้น จะได้มีความก้าวหน้า เปิดเผยความในใจ มีเด็ก คนอายุอ่อนวัย คนไกลกันมาปิ๊ง มีคนมาบอกรัก ฝากรัก ที่มีคู่แล้วเป็นคู่คิดร่วมแรงร่วมใจ ช่วยเหลือให้สติ เป็นกำลังใจกันดี

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
รอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์การเคลื่อนไหวเรื่องงานที่ปลอดโปร่งขึ้น คนที่ตกงานอยู่ อยากหางานใหม่ ลองพยายามดู มีจังหวะดีๆ เข้ามาตลอดอาทิตย์ จะมีผลงานปรากฏ แสดงความสามารถให้ได้รับคำชื่นชมสูง แข่งขันใดๆ มาวินทั้งนั้น มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน งานในที่ใกล้น้ำจะเหมาะกับดวงอย่างมาก และการงานที่ทำในช่วงนี้จะช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ได้แนบแน่นขึ้น ได้ร่วมงานกับคนรักที่เป็นเพื่อนกันอยู่ ก็จะพัฒนาไปสู่ความรักได้ในอนาคต และเจ้าชะตาก็จะต้องทำงานหนักมากขึ้น มีเกณฑ์เงินผ่านมือเยอะ จ่ายเงินซื้อเครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม แต่เงินเข้าก็เพียบ คนมุ่งหวังศึกษาต่อ ทำวิจัย ทำงานวิชาการ หรือติดต่อด้านกฎหมาย ทำได้เลย เส้นชัยรออยู่ข้างหน้า

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
รอบอาทิตย์ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม และอย่าไปอยู่ในที่สุ่มเสี่ยง จะโดนลูกหลงง่ายกว่าใครอื่น และเป็นช่วงที่มักหงุดหงิด ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย คุณมีโชคในการเดินทาง ได้ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งท่องเที่ยวใกล้น้ำ คนโสดจะได้รื่นรมย์และพบความรัก พบคนที่น่าสนใจระหว่างเดินทาง บางรายญาติพี่น้องชักพาคนน่ารักมาให้รู้จัก ส่วนคนมีคู่แล้ว อาจมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ระหว่างกัน การงานไปได้ดี ยังหนักมาก ลุยมาก จะมีเพื่อนเก่ามาขอให้ช่วยเหลือ ต้องติดต่อคนเก่าๆ ในชีวิต ต้องระวังอย่าไปทำอะไรผิดกฎหมาย หรือผิดศีลธรรม เพราะจะตัดสินใจพลาดง่าย เรื่องทางกฎหมายและเรื่องทางการศึกษายังไม่ค่อยก้าวหน้านัก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
รอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสได้วัตถุมงคล ได้ของเก่ามีค่า แต่คุณจะป่วยง่ายมาก ยังต้องไปหาน้ำขิง หาของร้อนมาซดเพิ่ม การประสานงานยังไม่ค่อยดีนัก เจรจาต่อรอง นัดหมายสัญญาคลาดเคลื่อน ขอให้ใจเย็นๆ เรื่องของการงานจะถดถอยลงไปบ้าง และผลตอบแทนทางการเงินยังไปได้ดี แต่ก็พร้อมจะโดนโรคเลื่อนอยู่ด้วย ระวังการถูกรีดไถ ต้องจ่ายเงินแก้ปัญหาเก่าประกันเรื่องสุขภาพ ส่วนสิ่งที่มุ่งหวัง โดยเฉพาะการเลื่อนตำแหน่งต่างๆ ไม่เป็นไปดังคาดหมาย แต่เรื่องทางการศึกษา เรื่องทางกฎหมาย คุณจะได้ใช้ และได้รับความยุติธรรมเต็มที่ เรื่องรักนั้นอาจต้องห่างกันโดยระยะทาง คนรักจะยุ่งเรื่องของเขาเอง แต่ก็มีความสุขของเขาดีอยู่ ถ้าอยู่ใกล้จะตึงๆ ใส่กันง่าย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
รอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสได้แสดงความสามารถให้ปรากฏ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ครองด้วย กับหุ้นส่วนนั้นมักทำเรื่องอันไม่ค่อยเปิดเผย และจะนำความยุ่งยากมาให้ ขอให้ปล่อยวางมากๆ ทางแก้ปัญหายังมีอยู่ กับคู่ครองก็ต้องระวังความสัมพันธ์ให้ดีด้วย มีเกณฑ์ขัดแย้ง แต่คนโสดนั้นในเรื่องความรักกำลังได้ดี ความสัมพันธ์คืบหน้าได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น การเงินยังมีผ่านมือมาอย่างคล่องๆ ได้บริหารเสน่ห์ไปพร้อมกับการหาเงิน จะมีคนมานัวเนียใกล้ชิด ดูให้ดีด้วยว่าเขาเข้ามาเพราะเรื่องผลประโยชน์หรือไม่ การติดต่อคนใหม่ๆ เป็นไปด้วยดี จะนำผลประโยชน์มาให้ แต่ต้องคอยอีกระยะหนึ่ง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
รอบอาทิตย์นี้ อยู่เฉยๆ เป็นดี ไม่งั้นทำอะไรไปจะหาเหาใส่หัวซะมากกว่า ยังไม่ค่อยมีจังหวะที่ดีนักในเรื่องความรักและความสัมพันธ์ มีเหตุห่างไกลกัน โดยระยะทางซะดีกว่า อยู่ใกล้ระวังทะเลาะกับคนรัก การงานนั้นยังต้องลงแรงอย่างหนัก และเข้าไปแก้ปัญหาให้คนอื่นๆ อยู่มาก จะทำงานกับคนในเครื่องแบบ ยุ่งกับของร้อน ของมีคม กับคนถืออาวุธที่พูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ให้ระวังเรื่องการประสานงานทางธุรกิจไว้ด้วย มักยุ่งยากพูดจาเข้าใจกันยาก ต่อรองกับใครเสียเปรียบง่าย พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะโดยตรง ใช้คนอื่นช่วยในการประสานงานและตรวจดูเอกสารสำคัญต่างๆ ให้รอบคอบด้วย ไม่ใช่จังหวะดีของการรับปากใคร หรือรับงานใหม่ๆ จะล่าช้าคลาดเคลื่อนก่อความเสียหายได้ การเงินยังไม่คล่องมือ ฝืดตลอดอาทิตย์

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
รอบอาทิตย์นี้ จะมีโชคดีในเรื่องการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ คนมีอาชีพทางการขายตรง และนายหน้าเป็นจังหวะดีที่จะทำรายได้ได้มาก และยิ่งกับการเจรจากับคนต่างชาติ ธุรกิจอันเกี่ยวเนื่องกับต่างประเทศ ถูกโฉลกเอามากๆ ในเรื่องการงานนั้นจะได้แสดงความสามารถ ได้รับพิจารณาความดีความชอบ เรื่องทางการเงินนั้นจะได้เข้ามาคล่องมือ จ่ายเยอะเข้าเยอะไม่มีติดขัด ส่วนความรักกำลังดวงขึ้นดี คนรักช่วยเหลือมากในเรื่องการงาน และส่งเสริมกันดี คนโสดจะได้พบโอกาสทางความรัก จากการทำงานร่วมกัน จะแก้ปัญหายากๆ ได้สำเร็จ อาสานายไปเถอะ ส่วนเรื่องทางการศึกษา ทางกฎหมาย การติดต่อสู้ใหญ่ ทำได้ดีอีกยาวเป็นปีๆ เลย สบายใจได้

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
รอบอาทิตย์นี้ สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก เหนื่อยง่าย ป่วยป่าย เป็นโอกาสดีในการติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ จะทำได้เรียบร้อย เรื่องเอกสารการติดต่อเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และยานพาหนะจะจัดการได้อย่างดี การเงินยังคล่องมือ ยังมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง อย่าด่วนคิดด่วนทำ การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ยังต้องรอบคอบ แต่เรื่องทางการศึกษา งานวิชาการ กฎหมายต่างๆ เพื่อนๆ จะช่วยเหลืออย่างดี ความรักนั้นญาติๆ ผู้ใหญ่จะชักพาคนมาให้ พร้อมพาคนรักเข้าบ้าน หรือผู้ใหญ่ที่ติดต่อคบหาจะคิดกับคุณในเชิงชู้สาวได้ การงานดีเป็นพิเศษในการติดต่อต่างชาติ ติดต่อเรื่องลับๆ ไม่ค่อยเปิดเผย หรือคนเก่าๆ ในชีวิตจะได้กลับมาร่วมงานกัน

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
รอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุต่างๆ จะเจ็บแขนเจ็บขา เจ็บเส้นเอ็นต่างๆ ง่าย กินปลาระวังก้างติดคอ ใจคุณจะใจร้อนกว่าปกติ ทะเลาะวิวาทกับคนง่ายมาก มีจังหวะที่ดีในการเดินทางต่างประเทศ การไปปฏิบัติธรรม สนใจในศาสตร์ลึกลับ และจะได้พบเรื่องราวพิสดาร การเงินยังเดินหน้าทำเงินได้สูง แม้รายจ่ายมาก แต่รายรับก็เพียบเลย ไม่มีติดขัด เรื่องความรักนั้นหลังจากเดินทางและปิ๊งคนอย่างสุขสดชื่นแล้ว ยังจะได้ทำงานสัมพันธ์กันต่อ พบรักจากการงาน และระรื่นชื่นบานใจ การงานเป็นที่ตั้งแห่งความรื่นรมย์ เพื่อนเก่าจะมาปิ๊งปั๊งหวั่นไหว ที่มีคู่แล้วยังกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่โดยรวมยังรักกันดี

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
รอบอาทิตย์นี้ งานยังหนัก และเหนื่อยง่าย อ่อนล้าเร็วกว่าปกติ ป่วยง่ายด้วย อย่าโหมงานหนักนัก ดูความงามของโลกบ้าง เป็นจังหวะดีของการทำมาหากิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองได้ง่าย คนที่ทำอาชีพนักขายทุกประเภทดวงขึ้นดี พร้อมจะกล่อมคนฟังได้อยู่หมัด เสนอความคิดเห็นอะไรไปพร้อมจะมีคนรับฟัง ได้ของสวยงาม เครื่องประดับ แพรพรรณ งานศิลปะดีๆ อะไรพาเงินมาให้ พาชื่อเสียงมาด้วย ก้าวหน้าในเรื่องการงานการศึกษาสูง คนโสดนั้นความก้าวหน้าทางการเงินมาพร้อมความรัก คนที่มาติดพันพร้อมจะช่วยเหลือทางการเงิน และเงินเก่าเงินก้อนเบิ้มๆ จะหมุนมาเข้ากระเป๋า และเป็นช่วงที่ตัวคุณเองเจ้าชู้ผิดปกติ พูดจาอะไรเสนาะหูคนฟังเป็นที่สุด อย่าเลื้อยเรื่อยเปื่อยมากนัก สงสารคนมาชอบคุณบ้าง

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
รอบอาทิตย์นี้ การเงินเดินหน้าดี ลูกน้องบริวาร คนรักพาโชคเจ๋งๆ ทางการเงินมาให้ แต่ขอให้ลุยแบบข้ามาคนเดียว อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต มักมีเหตุให้ไปรู้อะไรที่ไม่ค่อยเปิดเผยมา คุยเรื่องลี้ๆ ลับๆ ได้ถึงกึ๋น และพูดออกมาจะดังเปรี้ยงปร้าง มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ได้รับชื่อเสียงโดดเด่น เสนอความเห็นอะไรทำให้คนอย่างทึ่งอย่างอึ้ง เรื่องใดๆ ที่หวัง ลุยซะ จะก้าวหน้า ต่อรองประสานงานเจรจาทำสัญญาใดๆ จะได้พลิกพลิ้วใช้ความสามารถเฉพาะตัวจัดการได้เรียบร้อย ความรักนั้นกำลังมีโชคได้หวานชื่นอย่างยิ่ง พยายามทำทุกเรื่องให้อยู่บนความซื่อตรง ซื่อสัตย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณเอง

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]