Monday, May 31, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [31 พฤษภาคม-6 มิถุนายน 2553]

งานนี้ต้องโปรโมท >> Together we can Charity Concert
กทม. จัดคอนเสิร์ตการกุศล Together we can Charity Concert ช่วยผู้ได้รับผลกระทบการชุมนุม
จัดขึ้นในวันที่
5–6 มิ.ย. 53 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์
เข้างานฟรี!!! ไปช่วยชาติ ช่วยคนไทยด้วยกัน

การแสดงคอนเสิร์ตการกุศล ของศิลปินกว่า 30 ชีวิต จาก 9 ค่าย อาทิ
ทรูแฟนเทเซีย [กริ๊ดดดดดดดดดดด ... วิทย์ อ๊อฟ2 ตุ้ย นัท4 นัททิว ลูกโป่ง อิ๋งอิ๋ง ได้ยินข่าวลือว่าเด็ก AF อาจจะมาเพิ่ม สงสัยมาตามกำลังศรัทธา อิอิ], แกรมมี่, อาร์เอส,โซนี่ มิวสิค, วอร์เนอร์, เลิฟ อีส, รีโว, นาโน เรคคอร์ด, เค พี เอ็น และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเงินรายได้ทั้งหมด จะนำเข้ากองทุนรวมกันเราทำได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อนำไปฟื้นฟู พัฒนาพื้นที่และคุณภาพชีวิตของชาวกรุงเทพฯ

สำหรับการจัดกิจกรรมเพื่อการกุศล
Together We Can Charity Days จะเป็นการแสดงพลังในการมอบความรัก และความสุขให้กับประชาชน โดยกรุงเทพมหานครได้เตรียมพื้นที่สำหรับผู้ประกอบการที่ประสบเหตุจากวิกฤตการณ์ พร้อมกับกิจกรรมมากมายเพื่อหารายได้เข้ากองทุนฯ อาทิ การจำหน่ายสินค้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ ขนมและอาหารแห้งโดยผู้ประกอบการที่ประสบเหตุเพลิงไหม้จากเหตุการณ์ไม่สงบฯ จำนวน 160 บูธ การจำหน่ายเสื้อและของที่ระลึก Together We Can โดยศิลปิน ดาราจากค่ายต่างๆ



ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน-15 พฤษภาคม
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นจังหวะที่ดีในการเจรจาต่อรอง ทำสัญญา แสดงความเห็นในที่สาธารณะ เงินเข้าทั้งนั้น และจะได้รับเกียรติ ได้รับคำยกย่องอย่างสูง การทำเอกสารทางการเงินต่างๆ จะจัดการได้สำเร็จเรียบร้อย การงานถึงจะมีเรื่องยุ่งยาก แต่จะค่อยๆ แก้ปัญหาพบทางออกได้ ลูกหลาน บริวารจะสดชื่นขยันขันแข็ง ยังต้องระวังลูกหลานบริวารเจ็บตัวไว้ด้วย คุณจะได้สัมพันธ์กับคนในวงการศาสนา คนทำงานด้านสิ่งลึกลับ หรือชาวต่างชาติ และพาเงินมาให้ด้วย ความรักนั้นชื่นบานอยู่ในแวดวงคนทำงานด้วยกัน สนุกสนานบานเบิกดี

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังคนในบ้านทะเลาะกัน หรือมีเหตุให้ซ่อมบ้าน ซ่อมยานพาหนะ ผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม การเงินยังไปได้ดี มีโอกาสได้ของฝาก ของกำนัลด้วยเสน่หา เครื่องประดับ งานศิลปะหรือเครื่องดนตรีดี การติดต่อประสานงานให้ทำหลังวันที่ 1 เป็นต้นไป จะสะดวก ผ่านฉลุย และมีแข่งขันใดๆ คุณจะได้ของติดมือกลับไปแน่ จะมีชื่อเสียงโดดเด่น สปอตไลท์ฉายจับ ประสบความสำเร็จสูง ถ้ามีคดีทางกฎหมาย จะได้มีโชค ได้ความยุติธรรม ได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ส่วนเรื่องรัก ผู้ใหญ่ที่ติดต่อจะมาฮิฮะด้วย ยิ่งรักยิ่งได้เงิน ความรักพาโชคทางการเงินมาให้

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ทำสัญญา ข้อตกลงใดๆ ทำให้เสร็จซะเร็วๆ เพราะหลังวันที่ 1 เป็นต้นไปจะยุ่งยาก คลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามข้อตกลง จัดการทำเอกสารใดๆ ต้องดูดีๆ ไม่งั้นจะเสียหายเสียชื่อได้ งานที่มุ่งหวังจะทำให้เสร็จจะยังช้า ไม่ค่อยเป็นไปตามมุ่งหมายมีเรื่องอื่นมาแทรก และยังอยู่ในช่วงดีกับการทำงานเบื้องหลังสืบค้นต่างๆ ออกหน้าจะเสียหาย มีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง รักสามเส้าเกิดง่าย จะมีเสน่ห์ยวนใจทางเพศมาก ระวังโดนลวนลาม เสียตัว ถึงเนื้อถึงตัว และจะเป็นสัมพันธ์ที่จบลงไม่ดี เดี๋ยวก็สะบัดตูดต่างคนต่างไปแล้ว คิดให้ดีๆ ผู้หญิงอย่ากลับบ้านค่ำๆ มืดๆ การเงินยังคล่องมือ ไปได้ดี มีจับจ่าย จะมีเหตุให้ได้เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติภาวนา ไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คุณปลื้มมากและได้งานดีด้วย

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในการติดต่อประสานงาน จะได้รับการยกย่องชื่นชม ได้อยู่ท่ามกลางคนที่เห็นฝีมือ เห็นคุณค่า สิ่งที่ทำมาจะได้รับการตอบสนอง การทำสัญญา ทำข้อตกลง งานขายตรง สื่อสาร ประชาสัมพันธ์ ล้วนพาโชคทางการเงินมาให้ทั้งสิ้น มีโอกาสได้ทรัพย์เป็นหรือจากของร้อน ของมีคม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคลต่างๆ แต่ก็จะมีการใช้เงินหนัก เสียเงินหนักๆ ไปด้วย เงินสดยังไม่ค่อยคล่องมือนัก จะฝืดเคืองเยอะ ต้องจ่ายเงินช่วยคนอื่นหลายด้านทั้งที่ตัวเองก็ยุ่งยากเรื่องการเงินอยู่ด้วย ความรักนั้นยังเกื้อกูลคบหากันดี คนมารักมาปลื้มเป็นเหมือนลมใต้ปีก ช่วยทุกอย่าง ที่เริ่มรักเริ่มชอบ ค่อยๆ คบหาก้าวหน้าในความเงียบ คนรักพาโอกาสพาโชคต่างๆ มาให้

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังความใจร้อน ฉุนเฉียว เจ้าโทสะของตัวเองไว้ด้วย ของขึ้นง่ายกว่าปกติและไม่ค่อยแคร์อะไร และระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุ คุณจะพร้อมลุย มีเรี่ยวแรงสู้ปัญหาหนักๆ อย่างไม่ย่อท้อ มีกำลังใจอย่างมาก จะได้ชนปัญหาเต็มที่และมีผลสำเร็จรออยู่ การงานจะมีชื่อเสียงปรากฏ โดดเด่นในแวดวง ต้องไปอยู่แถวหน้า สมัครงานใหม่ ต่อรองเรื่องงาน ประสานงานใดๆ จะเดินหน้าได้ดังปรารถนา ได้ทำข้อสัญญาใหม่ๆ เรื่องเงินเรื่องงาน และการเงินก็จะมีใช้มีโชคลาภเข้ามา จะจัดการแก้ปัญหาเรื่องเงินได้สำเร็จเรียบร้อย ส่วนความรักนั้นถือว่ามีจังหวะที่ดี คนรักช่วยงานดี ที่โสดจะมีกำลังใจจากคนทำงานร่วมกัน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ให้ทำหลังวันที่ 1 เป็นต้นไป จะจัดการได้ทุกปัญหา ที่เคยยุ่งยากเหน็ดเหนื่อยหัวใจจะพบทางออก ดีเป็นพิเศษ สำหรับการติดต่อทำข้อตกลง ทำสัญญากับคนในระยะไกล จะเดินหน้าและได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย คุณจะมีชื่อเสียงชนิดโกอินเตอร์ ประสบความสำเร็จได้รับการยกย่องห่างจากถิ่นที่ของตัว มีโอกาสเดินทางไกลอยู่ด้วย แต่สุขภาพไม่ดี จะอ่อนเพลียอ่อนล้าง่าย ขี้เกียจง่าย พยายามหาของธาตุหยางร้อนๆ มากินกระตุ้นตัวเองบ้าง ความรักจะพบพาจากการทำงานร่วมกันดีวันดีคืน ส่วนเรื่องเงินถือว่าคล่องมือดี ติดต่อเรื่องเงินใดๆ ลุยได้

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อทำสัญญา ประสานงาน ทำข้อตกลงต่างๆ ทำให้เสร็จซะเร็วๆ เพราะหลังจากวันที่ 1 ไปแล้ว จะเริ่มเป็นขาลง ข้อตกลงจะคลาดเคลื่อน เลื่อนไป ไม่เป็นไปตามหวัง และการลงนามในเอกสารใดๆ ดูให้ดีๆ ด้วย ไม่งั้นเสียเปรียบ เสียชื่อได้ เป็นช่วงที่อยู่เงียบๆ เป็นกบจำศีล หรือจระเข้กบดานเลียแผลรักษาตัวเองดีกว่า ออกหน้า ออกเต้นบนเวทีมีแต่เสียกับเสีย คนจะมาลุยเอาได้ง่ายๆ อยู่เงียบๆ เป็นเสนาธิการจัดการปัญหาเบื้องหลังนั้นน่ะจะไปได้ดีกว่า อย่าเพิ่งเริ่มทำอะไรใหม่ๆ อย่าเชื่อใครมาก จะโดนหลอกได้ง่ายๆ แต่มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปไหนไกลๆ จะมีความสุขกว่าอยู่กับที่ มีโชคจากความเสียหายบางอย่างให้ได้เงินใช้ เงินยังคล่องมือ ความรักนั้นเดินทางพบรัก ติดต่อคนไกลๆ ได้พบรัก ที่รอข่าวก้าวหน้าแล้ว

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ให้ทำหลังวันที่ 1 จะเดินหน้าสำเร็จ ผ่านทุกปัญหา ได้ข้อตกลงที่ดียิ่ง และคุณจะเข้าสนามแข่งขันใดๆ จะมีโชคเข้ามาสมใจ จะมีชื่อเสียงความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้น ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม ได้เลื่อนตำแหน่ง การงานทำความปลาบปลื้มมาให้อย่างยิ่ง และจะได้เข้าไปต่อสู้เรื่องงาน ไปควานไปคุ้ยเรื่องไม่เปิดเผยบางอย่างที่ต้องลุยต้องปะทะอย่างหนักจะได้คำตอบที่ต้องการ การงานจะพัวพันกับคนในเครื่องแบบ การต่อสู้หักเหลี่ยมเฉือนคม อาวุธของร้อนของมีคม ที่คุณจะรับมือได้สร้างผลงานอย่างดี แต่เรื่องเงินยังตึงมือ จ่ายออกมากกว่าเข้า ส่วนเรื่องรัก คนรักจะมีชื่อเสียงสำเร็จในบางเรื่อง แต่ทั้งเขาและคุณจะเหนื่อยอย่างยิ่ง จนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

ราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ทำสัญญาข้อตกลงต่างๆ ทำให้เสร็จซะเร็วๆ เพราะหลังวันที่ 1 ไปจะมีแต่ความคลาดเคลื่อน เลื่อนไป ไม่เป็นไปตามข้อตกลง ลงนามในเอกสารระวังดีๆ จะมีปัญหาตามมาได้ และระวังทะเลาะกับคนหนักๆ ให้เสียชื่อเสียหายเอาไว้ด้วย อย่าไปรับประกันใคร หรือยืนยันหัวชนฝาในเรื่องใดๆ จะพังเอาง่าย อย่าทำผิดกฎหมาย หรือผิดศีลธรรมจะเสียชื่อ เรื่องรักใคร่ก็ไม่ค่อยดีนัก ระวังเสียตัวโดยไม่สมควรแก่เหตุ จะคิดผิดตัดสินใจผิดง่าย หลงใหลหน้ามืดอย่างไม่บันยะบันยัง ระวังเรื่องรักสามเส้า คนมาชอบช่วงนี้จะพาความซวยมาให้มากกว่าโชคดี ระวังโดนลวนลามเจอพวกมือเป็นหนวดปลาหมึกคว้าไม่เลือกด้วย แต่คนมีคู่แล้วที่ไม่มีคนอื่น ก็เป็นจังหวะจะได้รักใคร่กันอ่อนเพลียไปเลย มีโอกาสเดินทางไกล แต่ไม่สะดวกนัก จะทะเลาะหรือเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ส่วนเรื่องเงินยังหาได้คล่อง ใช้คล่องอยู่

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์์
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ จะมีความสำเร็จมีชื่อเสียง ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ ได้ในสิ่งที่หวังและตั้งใจไว้ แต่สุขภาพไม่ดี จะอ่อนล้า อ่อนกำลัง ขี้เกียจแฉะแบะง่ายกว่าปกติ ต้องกระตุ้นตัวเองไว้ และรถรา ยานพาหนะ บ้านช่อง หรือผู้ใหญ่จะมีความเสียหายบางอย่างที่ให้คุณเข้าไปช่วยจัดการให้ การเงินยังไม่ค่อยคล่องมือนัก มีเหตุให้รั่วไหลหลายด้าน ต้องรอบคอบดีๆ และต้องจ่ายเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุอยู่ด้วย อย่าเสี่ยงโชค อย่าค้ำประกัน อย่าให้ใครยืม จะเสียหายไม่ได้คืน ต้องเหนื่อยยากใจ ส่วนความรัก อยู่คนเดียวไปเถอะ หากมีคู่แล้ว จะห่างกันโดยระยะทาง ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะอยู่ใกล้จะทะเลาะกันแรงๆ เธอเก่งฉันเก่ง ต่างคนต่างเก่ง ไม่มีใครยอมใคร ปรับความเข้าใจยังไม่ได้ผล ต้องรอไปก่อน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด โรคเก่าในตัวเนื้องอก ริดสีดวง ภูมิแพ้ต่างๆ จะกำเริบคุกคามได้ ระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย และคุณมักใจร้อน เจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ ดูแลอารมณ์ดีๆ แต่ก็เป็นช่วงที่แม่นยำในการคาดการณ์ล่วงหน้า ตัดสินใจเรื่องยากๆ ได้ถูกต้องเฉียบขาด และมีแรงลุยปัญหาที่ค้างให้เสร็จ จะทำงานได้อึดได้มาก ดังนั้นลุยงานให้แหลกไปเลย เงินจะเข้ามาคล่องมือ ไหลมาเทมา จัดการเรื่องเงินได้ดังหวัง และจะมีธุระทำเอกสาร ข้อตกลงเรื่องรถ บ้าน อสังหาริมทรัพย์ หรือธุระเกี่ยวกับญาติๆ ผู้ใหญ่ได้เรียบร้อยดี ได้ผลงาน ได้ชื่อเสียง ได้แสดงความสามารถ ส่วนเรื่องรักนั้นจะมีคนมาปลื้มมาชอบ คนไกล ชาวต่างชาติจะมานัวเนีย มักมาจากการทำงานร่วมกัน และสัมพันธ์ก็สุขสำราญดี

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ จะป่วยง่าย อ่อนล้าท้อแท้ ขี้เกียจง่ายกว่าปกติ ต้องพยายามกระตือรือร้นไว้หน่อย ไม่งั้นความเฉื่อยจะมาเยือนเอาได้ง่ายๆ การติดต่อประสานงาน ทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ ยังมีจังหวะที่ดี จะจัดการได้สำเร็จ ได้เพื่อนได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูเต็มที่ คุณเองจะได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง คนมีเกียรติในสังคม เจ้านาย ผู้บริหาร ได้สนุกสนานบานเบิกในงานเลี้ยง การประชุม งานรับรองต่างๆ ที่คุณมีส่วนร่วมผลักดันให้เกิดความก้าวหน้า การเงินยังมีจับจ่ายมาก แต่มักออกมากกว่าเข้า ค่อยๆ ดูให้ดีด้วย ส่วนความรัก ผู้ใหญ่ที่ติดต่ออยู่จะมาปิ๊ง หรือได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติ หากโสดจะมีผู้ใหญ่พาโชคทางความรักมาให้ ค่อยๆ ดูซะ อย่าเร่งรีบ เพราะอาจเจอพวกหม้ายๆ พวกมีปัญหาของเขาให้คุณช่วยแก้ด้วย


Labels:


Comments:
ชอบดูดวงที่นี่ครับ หลายคนบอกว่าแม่น!
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]