Saturday, May 15, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [14-20 กรกฎาคม 2553]

โอกาสสุดท้าย ใครอยากไป Audition ขอให้ยกมือขึ้น โย่วๆ lloll
สำหรับเด็กๆอายุ 15-25 ปี สนใจ Audition AF7 ไปเรย โลดๆๆ ณ โรงภาพยนตร์ House (RCA) วันที่ 18-22 มิถุนายน นี้นะจ๊ะ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการติดต่อประสานงานทำสัญญาทางการเงิน ทำข้อตกลงเรื่องผลประโยชน์ จะเป็นช่วงเวลาที่ได้พบปะเพื่อนฝูงมากหน้า ใช้เวลาสังสรรค์สุขสำราญ และจะคิดตามในบางเรื่องได้ การเงินถือว่าเดินหน้า มีคล่องมือ ติดต่อเรื่องเงินกับหุ้นส่วนกับผู้ใหญ่ กับเครือญาติ จะมีโอกาสดี เหมาะสำหรับการปรับปรุงตกแต่งบ้านเรือน ยานพาหนะ ไปงานโฮมโชว์ต่างๆ ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้อยู่ท่ามกลางเครือญาติ ผู้ใหญ่ที่พาความสุขสมเรื่องรักใคร่มาให้ ได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะคนใกล้ชิด และผู้ใหญ่ที่ติดต่ออยู่จะหันมาปิ๊งคุณได้ มาตาหวานใส่ งานนี้ไก่วัดไม่ถอยซะด้วย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีชื่อเสียง มีความสำเร็จในการแข่งขันที่น่าชื่นใจ จะได้แสดงความสามารถในที่สาธาณะ ที่ซึ่งทุกคนหันสายตามายังคุณและชื่นชมโสมนัส งานนี้ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน อยากลุยขออะไรใหม่ๆ ทำได้เลย ส่วนเรื่องเงิน จะจัดสรรได้อย่างดีทั้งเงินเก่าเงินใหม่ จะทวงจะขอ จะวางแผนทางการเงินจะราบรื่นขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่ค่อยดีนักในเรื่องรถรา ยานพาหนะ บ้านเรือน คนในบ้าน ผู้ใหญ่ร่วมบ้าน จะมีปัญหาทะเลาะกันง่าย หรือต้องไปซ่อมแซม ไปขุดคุ้ยของที่ตกคลั่กมีปัญหา มาสะสาง จะเหนื่อยเยอะ แต่จะทำได้ลุล่วงไปในที่สุด การงานนั้นต้องเข้าไปกวาดขยะที่ถูกซุกไว้แต่ปีมะโว้ สะสางปัญหาได้ งานที่เกี่ยวกับการตรวจสอบ ตรวจค้น การติดต่อระยะไกลจะทำได้ก้าวหน้า เรื่องรักนั้น ระหว่างคุณกันเองไปได้ดี แต่ผู้ใหญ่จะตึงใส่ ที่โสดเพื่อนกันนั้นแหละที่มีใจด้วย ดีสำหรับเดินทางใกล้กับคนรักจะชื่นใจนัก

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ยังติดขัด ล่าช้าคลาดเคลื่อน ไม่ค่อยเป็นตามที่หวัง ที่วางแผน ขอให้อดทนดีๆ เพราะเลยวันที่ 17 ไปทุกอย่างจะเดินหน้าแล้ว ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงเตรียมการ หลังวันที่ 15 คุณจะทำเรื่องที่มุ่งหวังได้เสร็จเรียบร้อย จะได้รับการยกย่อง มีผลงานปรากฏ ได้รับความภูมิใจจากความสามารถของคุณเอง มีโอกาสดีในการติดต่อรับรองพบปะเพื่อนเก่า เพื่อนต่างชาติ เพื่อนจากที่ไกลๆ ที่จะทำให้คุณสุขสำราญ แต่จะเหนื่อย และมีเหตุขลุกขลักอยู่ด้วย ต้องใจเย็นๆ การเงินถือว่าคล่องมือดี ได้ของฝาก ของกำนัลด้วยเสน่หา เครื่องประดับมีค่า งานศิลปะดีๆ ของสวยงามและมีเงินเข้า-ออกคล่องมือ ความรักนั้นจะไม่ค่อยจีรังยั่งยืนนัก ระวังปัญหารักสามเส้า ปีนี้อย่าทุ่มเทเรื่องรักจะช้ำใจได้ แต่ช่วงนี้รักแล้วได้เงิน ได้โอกาสทางการเงินเพียบเลย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ทำข้อตกลง ทำสัญญา ลงนามในเอกสาร จัดการเรื่องเอกสาร ปิดงานให้เสร็จ ช่วงนี้ยังดีอยู่ พยายามรวบรัดให้จบภายในวันที่ 17 ซะ เพราะหลังจากนั้นจะช้าจะติดขัดแล้ว และไม่ค่อยดีนักกับการทำอะไรออกหน้าจะมีปัญหาตามมาเยอะ มักถูกปัดแข้งปัดขา ริษยา หรือต้องแก้ไขหลายครั้งทั้งที่คิดว่าน่าจะปลอดโปร่งแล้ว การเงินจะมีเข้า-ออกอย่างเพียบ เข้ามือซ้าย-ออกมือขวา มีโอกาสได้วัตถุมงคล ได้ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้า และได้ของเก่า ของหายจะกลับมา หรือได้ข่าว ได้รู้ทางมาทางไป การงานนั้นงานเก่าเก็บจะพาเงินมาให้ งานช่วงนี้ได้เงินดีแต่ต้องลงแรงหนัก ทวงหนี้หนักๆ แล้วจะได้ ความรักนั้นกำลังเนื้อหอม มีคนมาปลื้ม ถ้าไม่ออกทางเรื่องรัก ก็จะก้าวหน้าเรื่องเงินแทน ชอบแบบไหนล่ะ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่โรคเก่า โรคเรื้อรังในตัว เนื้องอก ริดสีดวง จะกำเริบง่าย และระวังเจ็บตัวจากของร้อน การผ่าตัด ของมีคมเอาได้ คุณจะใจร้อนเจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ พร้อมบู๊มากกว่าบุ๋น ต้องสงบใจดีๆ ไว้ด้วย มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปทำงานไกลบ้านและจะสังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ มีปัญหาใดๆ จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอยู่ ดังนั้นลุยไปข้างหน้าเถอะ ไม่อับจนหรอก การเงินยังตึงมือ มีข้อตกลงสัญญาที่ดีในเรื่องเงิน มีโชค แต่เงินเนื้อๆ จะยังช้าอยู่บ้าง ใช้ประหยัดๆ แล้วกัน ความรักนั้นมักเป็นสัมพันธภาพที่ไม่ค่อยเปิดเผย เดินหน้าดีถ้าชอบกันเงียบๆ แต่กับคู่ตัวเอง ระวังความเหินห่างไว้ด้วย ใจมันจะต่างคนต่างดื้อดึงไปในทางของตัวเอาได้ง่ายๆ ถ้าโสดก็ยังไม่มีอะไรซู่ซ่า เงียบๆ อยู่

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงสุขภาพไม่ค่อยดีนัก จะเหนื่อย อ่อนล้าง่าย ป่วยง่าย และหลีกเลี่ยงเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนไว้ซะ เพราะมีปัญหากับใคร ได้ไม่คุ้มเสีย การเงินยังคล่องมือดี เรื่องที่มุ่งหวังจะทำได้เรียบร้อย จัดการเรื่องเงินได้สำเร็จดังหวัง จะมีการตกลงที่ดีที่คุณได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย ยังมีการเดินทางไปโน่นมานี่ ติดต่องานนอกสถานที่จะก้าวหน้ากว่านั่งเฉยๆ อยากเปิดงานใหม่ๆ สมัครงานใหม่ ทำข้อตกลงสัญญาอะไรใหม่ๆ จะเดินหน้า ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ จะมีการทำงานที่ติดต่อผู้มีชื่อเสียง อยู่ในแวดวงคนสำคัญ และคุณก็จะได้รับการยกย่องอย่างดีซะด้วย จะได้แสดงความสามารถทางการงาน การประสานงานเดินหน้าดี ส่วนเรื่องรักจะก้าวหน้าพบปะความรักที่พร้อมจะใช้ชีวิตคู่ ได้พบคนดีที่เป็นคู่คิด คบแบบไหนดีทั้งนั้น

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่จะทุ่มเทให้กับการงานค่อนข้างมาก ทุกเรื่องยังช้าอยู่ จะค่อยๆ พบทางออก เดินหน้า ทยอยเสร็จเรียบร้อยให้คุณเบาใจได้บ้างตั้งแต่วันที่ 15 เป็นต้นไป แต่เรื่องการประสานงานทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ จะยังวางใจไม่ค่อยได้นัก ระวังความคลาดเคลื่อน เลื่อนไป สัญญาไม่เป็นสัญญา ข้อตกลงอาจถูกเลื่อน อย่าไปปวดประสาทมาก เพราะหลังวันที่ 17 ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายแล้ว การเงินถือว่าโชคดี มีโชคจากการเสี่ยง โชคจากเรื่องเก่าๆ หรือโชคในการติดต่อเรื่องเงินกับคนในที่ไกล ชาวต่างชาติ หรือคนทำงานในแวดวงศาสนาสิ่งลึกลับต่างๆ ได้เงินดีจากงานศิลปะทุกประเภท และการติดต่อธุรกรรมทางการเงิน ความรักนั้นมีโอกาสคลุกคลีใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงาน จนแปรเปลี่ยนเป็นความพึงใจได้ ที่รักกันอยู่ ช่วยกันลุยงานอย่างเจ๋งไปเลย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ จะได้ลุยทำงานติดต่อประสานงานทำข้อตกลงใหม่ๆ สัญญาใหม่ๆ ที่คุณจะได้ชื่อเสียง ความสำเร็จ และได้รับการยกย่องหลายอย่าง การประสานงานไปได้คล่องแคล่ว ทำทุกอย่างให้มากที่สุดก่อนวันที่ 17 ซะ เพราะหลังจากนั้นจะเริ่มเจอปัญหา ต้องมุดลงใต้ดิน ทำเรื่องไม่เปิดเผยถึงจะเดินหน้า การงานยังต้องเข้าไปบู๊ ไปลุย ไปตรวจสอบสะสาง ได้พบการฟาดฟันชนิดแตกหักในแวดวงทำงาน ได้ทำงานร่วมกับคนถืออาวุธ ท่ามกลางคนในเครื่องแบบ คนทำเรื่องเกี่ยวกับไฟความร้อนต่างๆ ดีเป็นพิเศษสำหรับการงานติดต่อชาวต่างชาติ คนในแวดวงจิตวิญญาณ จะช่วยกันดี ก้าวหน้าดี จะเหนื่อยเรื่องงานเยอะ และจะพบในสิ่งที่ตั้งใจค้นหา การเงินคล่องมือดี มีผ่านมืออย่างเยอะ ติดต่อเรื่องเงินเดินหน้า ส่วนเรื่องรักที่รอข่าวคนไกลจะชื่นใจ ได้เดินทางไกลกับคนรัก หรือพบรักจากการเดินทาง

ราศีธน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน การทำข้อตกลงสัญญา การลงนามในเอกสารยังไม่ค่อยคล่องแคล่วนัก ระวังการวิวาท ถูกเบี้ยว หรือช้า คลาดเคลื่อนเลื่อนไปเอาได้ง่ายๆ ต้องพยายามอดทนอดกลั้นไว้ ไม่งั้นทะเลาะกันตาย มีเหตุให้เดินทาง ไม่ค่อยได้อยู่นิ่งกับที่ ไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติภาวนา ไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่แปลกๆ ซึ่งจะเหนื่อยมาก หรือมีเหตุขลุกขลักติดขัด กระทบแรงๆ กับผู้ร่วมทางได้ การเงินยังตึงมือ มีเหตุให้จ่ายออกมากกว่าเข้า รอเรื่องเงินจะช้า อย่าให้ใครยืม หรือค้ำประกันใครยากจะได้คืน ส่วนความรักนั้น หลังวันที่ 15 คนรักจะสำเร็จในบางสิ่ง แต่คุณเองจะมีเหตุให้เหินห่างคนรักไป ถ้าอยู่ใกล้จะตึงเครียดใส่กันและกระทบกันแรงๆ ได้ ต้องอดทนอดกลั้นเยอะ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่การงานจะพาคนมาปลื้มมาชอบ คนที่ทำงานด้วยจะมาปิ๊งปั๊งกัน คุณเองก็เปิดรับตอบสนองชื่นบานกันดี ก้าวหน้าเรื่องงานดีไปพร้อมกับเรื่องรัก ที่ชอบกันแล้วจะพร้อมเป็นทั้งหุ้นส่วนงาน หุ้นส่วนชีวิต อีกทั้ง ลูกหลาน บริวารจะพาความสำเร็จให้คุณภูมิใจมาให้ แต่สุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก จะอ่อนล้าป่วยไข้ง่าย อ่อนเพลียง่าย ต้องถนอมตัวเองดีๆ ด้วย การติดต่อประสานงานยังเดินหน้าดีอยู่ ได้ทำข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่นำความชื่นบานมาให้ แต่ต้องดูให้รอบคอบเพราะมีเรื่องไม่ชอบมาพากลซุกอยู่ การติดต่อใดๆ ทำให้เสร็จซะตั้งแต่ก่อนวันที่ 17 หลังจากนั้นเป็นขาลง จะทะเลาะกับคนได้เยอะ และมีเหตุผิดพลาดอย่างไม่น่าเกิดขึ้นรออยู่ด้วย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเหตุให้เหน็ดเหนื่อยอย่างแรง และใจจะหงุดหงิดง่ายมาก ต้องระวังโทสะเอาไว้ด้วย การงานจะเยอะ หัวไม่วาง หางไม่เว้น งานเก่าจะเข้ามาเยอะ ขอให้ค่อยๆ ทำไป เพราะจะมีรายได้ดีรออยู่ในอนาคต การติดต่อผู้ใหญ่ คนสำคัญ คนต่างชาติ คนห่างไกลจะทำได้เรียบร้อยดังหวัง ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุที่มักเกิดเหตุระหว่างทำงาน การเงินจะจ่ายเยอะ เงินเข้ายังช้า ไม่ค่อยปลอดโปร่งใจนักในเรื่องเงิน ที่รอยังต้องรอเงกอยู่ เป็นเงินในอนาคตซะมาก ความรักมักมีเหตุให้ตึงเครียด ทะเลาะวิวาทกันง่าย อยู่ใกล้จะชนกันแรงๆ ถ้าห่างโดยระยะทางนั่นน่ะถือว่าดีเลยล่ะ หรือห่างเหินกันไปก็ต้องทำใจยอมรับไปเถอะ ดิ้นไปจะหาทุกข์ใส่ตัว

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ต้องติดต่อผู้คน ใช้เวลาพบปะเริงรื่นชื่นบาน และคุณก็ค่อนข้างสบายอารมณ์ เรื่องทางการศึกษาจะก้าวหน้า งานวิจัยวิชาการทำได้สำเร็จ เรื่องทางกฎหมายจะเดินหน้าไปโดยได้รับความยุติธรรมเป็นอย่างดี สำหรับคนที่ติดต่อเกี่ยวกับธุระด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านเรือน ยานพาหนะ ธุระของผู้ใหญ่ จะได้รับข้อตกลงที่ดี พอใจ จัดการเรื่องค้างมาได้เรียบร้อยทุกอย่าง ประสานงานกับผู้ใหญ่ หัวหน้าหน่วยงานได้รับการเชื่อถือสูง มีปัญหากับใครอย่าชน จะเสียมากกว่าได้ ใช้การเจรจาจะพบทางออกได้ทุกปัญหา ระวังสุขภาพ จะป่วยง่าย เหนื่อยง่าย และคุณจะไม่ค่อยสบายใจนักในเรื่องเงิน ต้องสะสางปัญหาเก่าเรื่องเงินเยอะ จ่ายๆ ไปเถอะแล้วจะดีเอง ส่วนเรื่องรักถือว่าก้าวหน้า มีคนมาปลื้มมาชอบ ได้กำลังใจเป็นอย่างดี

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]