Monday, May 10, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [10-16 พฤษภาคม 2553]

เตรียมตัว AF7 กะลังจะมาแว้ววววว อิอิ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ปัญหาการติดต่อที่ติดขัดจะค่อยๆ ทุเลาเบาบางปัญหาลง เรื่องที่ติดต่อไว้มีแนวโน้มสำเร็จมากขึ้น การติดต่อประสานงานในทุกเรื่องจะไปได้ดี จะมีกำลังใจจากคนสนับสนุนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่เป็นแบ๊ค ไม่ปล่อยให้โดดเดี่ยว แต่งานจะหนักมีปัญหาให้เผชิญหลายด้าน ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องซับซ้อน ลี้ลับ สะสางปัญหาได้เรียบร้อย ขอให้วางใจ เป็นช่วงสำเร็จมีชื่อเสียง เสนอความเห็นในที่สาธารณะจะได้รับการยอมรับ แข่งขันใดๆ จะชนะ แต่สุขภาพไม่ดีนักเพราะกลัดกลุ้มหมกมุ่นในเรื่องการงานจนอ่อนล้าป่วยง่าย ความรักยังเป็นกำลังใจช่วยงาน ช่วยหาเงิน พาโชคหลายอย่างมาให้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ดีสำหรับการสอบสวนสอบสวนเรื่องซ่อนเงื่อน เรื่องลี้ลับ ขุดคุ้ยความลับ ขุดหาความจริงในสิ่งลึกซึ้งทั้งการงาน การศึกษาดีทั้งนั้น แต่ก็ยังต้องทำอะไรในลักษณะเบื้องหลัง ปิดทองหลังพระ ถ้าออกยืนข้างหน้า เสนอความเห็นต่างๆ อย่างดีคือเสมอตัวไม่โดนถล่มก็ดีเท่าไหร่ การประสานงานติดต่อทำสัญญาลงนามในเอกสารใดๆ ต้องรอบคอบระวังดีๆ จะเสียเปรียบได้ ระวังเรื่องทางกฎหมายไว้ให้มากๆ การเงินยังพอไปได้ ต้องสู้ยิบตา ไปฟาดฟันมาถึงจะสำเร็จ ได้ใช้ความเด็ดขาดในการหาเงิน การเสี่ยงโชคต่างๆ มีให้ลุ้น ส่วนความรักยังหวานชื่น จะเนื้อหอมมากได้สัมพันธ์กับคนเก่าๆ ในชีวิต หรือปิ๊งคนปุบปับที่สำเร็จตามมุ่งหวัง

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานจะโดดเด่น สมัครงานใหม่ นำเสนอความเห็นสำเร็จดี จะได้รับยกย่องได้รับเกียรติ ได้ทำงานร่วมกับผู้มีอำนาจ คนซึ่งอยู่ในสังคมชั้นสูง หัวหน้าองค์กรต่างๆ และคุณจะได้แสดงฝีไม้ลายมือให้เป็นที่ประทับใจเขาด้วย มีจังหวะดีในการประสานงานทุกเรื่อง การลงนามทางเอกสาร เรื่องทางด้านกฎหมายจะทำได้สำเร็จ และได้โชคหลายอย่าง ดีทางด้านการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ พระ ผู้ใหญ่ที่เป็นคุรุต่างๆ งานค้นคว้าจะทำได้ก้าวหน้าลึกซึ้ง เรื่องเงินจะได้เงินในอนาคต ประสานงานทางการเงินดี แต่เงินปัจจุบันตึงมือมาก ต้องรอบคอบในการใช้จ่ายด้วย เรื่องรักนั้นยังไม่ค่อยสุนทรนัก จะมีเหตุขัดแย้งกันง่าย ต้องไปรู้เรื่องให้ไม่สบายใจ ระวังมือที่สาม หรือใจวอกแวกของตัวเองด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ในเรื่องการงานยังต้องฟาดฟันต่อสู้เหน็ดเหนื่อยหลายอย่าง ได้ชนกับผู้ร่วมงานแรงๆ และถึงที่สุดคุณจะรับมือได้สบาย จะเจอคนซึ่งซับซ้อน ไม่เปิดเผยความในใจ คนที่มุ่งหวังจะแย่งชิงครอบครองของที่เป็นของคุณ แต่คุณจะรู้ตัวจนได้ ระวังการบาดเจ็บจากอาวุธ ของร้อน ของมีคม คุณจะได้แสดงความคิดเห็น ความสามารถอันโดดเด่น เพื่อนเก่าๆ ติดต่อหางานดีๆ มาให้ งานใหม่จะเหมาะกับคุณมาก การเงินเข้า-ออกมือคล่องแคล่วจะมีโชคทางการเงิน และมีการนำเสนอความเห็น นำเสนอความคิดที่นำลาภผลมาให้มากทั้งต่อตัวเองและคนรอบข้าง งานขายตรง นายหน้า ดีทุกอย่าง เรื่องรักนั้นคนรักช่วยเหลือหลายอย่าง จะปิ๊งผู้ใหญ่ คนมีบุคลิกภาพมั่นคงและเจ้าเสน่ห์ที่นำโชคมาให้ มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือได้ไปตามวัด ตามแหล่งโบราณสถาน ไปปฏิบัติธรรมที่คุณต้องบีบคั้นฝึกฝนตัวเองหนักๆ และจะได้ความก้าวหน้ามาด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า เดินทางไปโน่นมานี่เข้ามาตลอด ไปต่างประเทศก็ด้วย แต่มักเป็นการเดินทางสั้นๆ ที่คุณต้องไปนำเสนอความเห็น ไปในที่ซึ่งนับถือให้เกียรติยกย่องคุณ การประสานงานกับต่างชาติ คนต่างภาษา ผู้ใหญ่บริหารองค์กรจะประสบความสำเร็จดี และนำพาโอกาสทางการเงิน เงินล่วงหน้ามาให้เพียบ หากรอข่าวคืบหน้าเรื่องการเงิน เรื่องทุนสนับสนุนต่างๆ จะได้รับข่าวแล้ว การงานยังหนักอยู่ ต้องทุ่มเทเต็มที่ เหนื่อยมากหน่อย อาจต้องเจอคนเก่าๆ ในชีวิตกลับมาสัมพันธ์กันใหม่ที่คุณไม่วางใจนัก และรู้สึกงัดข้อกันอยู่บ้าง แต่รวมๆ แล้วจะไม่มีปัญหาอะไรอย่างที่คาด และจะได้หุ้นส่วนที่ดีด้วย ความรักถือว่าชื่นบาน ชวนกันทำงานและเป็นเพื่อนกันมากกว่าจะมาซาบซึ้งดื่มด่ำอะไร และระวังสุขภาพตัวเอง ผู้ใหญ่ที่นับถือจะป่วยไข้ง่ายด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานติดต่อทำสัญญาเอกสารใดๆ จะช้าและติดขัด ยังต้องระวังเรื่องตระหนกตกใจอยู่ มักมีเหตุฉุกละหุกไม่คาดฝันมาเยือน ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อาวุธ การผ่าตัด ไปในที่รุนแรงจะถูกลูกหลงได้ และช่วงนี้ศัตรู คู่ต่อสู้มีกำลังแรง สงบปาก สงบคำ ถอยฉากมาข้างหลังดีกว่า ผู้ใหญ่เตือนให้ฟังซะด้วย ทุ่มเททำงานไปจะได้ผลดีข้างหน้า การเงินยังคล่องมือ ติดต่อหาเงินจากต่างชาติ ติดต่อหาทุนการศึกษา ทุนการดูงานใดๆ จะสำเร็จดี คนที่มุ่งหวังศึกษาต่อ หรือติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการ นักบวช คนมีคุณธรรมเป็นที่นับถือของสังคมจะได้ครูที่ดี ส่วนความรักนั้นเดินทางพบรัก ปิ๊งคน หรือได้สัญจรชื่นมื่นไปกับคน

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินยังเหนื่อยหน่อยในการไปทวง ไปสู้ ไปฟาดฟันในเรื่องการงานอย่างเต็มที่ แล้วถึงจะได้มา อย่าเอาเงินไปเสี่ยงโชคใดๆ เพราะไม่ใช่ทางของคุณ เอากันเนื้อๆ ตรงๆ จากการทำงานดีกว่า แต่จะมีเงินบางส่วนที่ได้มาด้วยวิธีซับซ้อนหลายขั้นตอนอยู่ด้วย มีโอกาสดีในการพบเพื่อน ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเพื่อนกับคนเยอะแยะ สัมพันธ์กับผู้คนมากกว่าปกติ ที่ต้องเหนื่อยหน่อย และระวังเหตุหงุดหงิดเอาด้วย การงานยังไปได้ดีจะมีชื่อเสียงความสำเร็จโดดเด่นในที่สาธารณะ การประสานงานยังรุดหน้า แต่ระวังทะเลาะกับผู้ใหญ่ อย่าทำเรื่องผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม จะเกิดปัญหานุงนังสางไม่ออกอีกนาน ส่วนเรื่องทางการศึกษาหรือที่เกี่ยวพันกับวิชาความรู้จะช้า ความรักนั้นมักเป็นความสัมพันธ์ซ่อนเร้น ว่าตรงๆ คือเป็นกิ๊กกัน หรืออยู่กันแบบไม่เปิดเผย มิฉะนั้นคนรักจะป่วย จะมีปัญหาของเขาต้องดูแลกันมากหน่อย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานใดๆ จะติดขัด คลาดเคลื่อน สัญญาถูกเลื่อนไม่เป็นไปตามข้อตกลง และคุณจะมีเหตุให้ถูกจิกกัด ริษยา ถูกทำให้เสียชื่อได้ ลงนามในเอกสารใดๆ พูดจาตกลงอะไร ต้องระวัง ไม่งั้นจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทได้ เจรจากับใครจะหาข้อยุติยาก และระวังโดนหักหลัง โดนเบี้ยวด้วย แต่ไม่ว่าจะมีปัญหาอย่างไร ผู้ใหญ่คุ้มครองคุณ ความดีในอดีตที่ทำมาปกป้องคุณไว้ การเงินยังไปได้ดี คล่องมือดี การศึกษา การเรียนต่อ การค้นคว้าทางวิชาการไปได้แจ๋ว คนมีลูกหลานบริวารเขาจะทำให้คุณปลื้มในสิ่งเหล่านี้ ส่วนเรื่องรักสดชื่นแจ่มใส เนื้อหอม คนรักอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจที่ดี ที่เดียวดายจะมีคนมาทำให้อบอุ่นใจ


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ความสำเร็จยังดีอยู่ จะได้รับเกียรติได้รับยกย่อง ได้รับการโปรโมทหลายด้าน ให้โดดเด่นในแวดวงของคุณ แต่การเงินไม่ค่อยดีนัก นิ่งสนิท แค่พอใช้ ไม่ถึงกับดีนัก อย่าไปเล่นพนัน จะพังและเจ๊ง จะมีเหตุให้ซ่อมแซมปรับปรุงบ้านเรือน ที่ดิน หรือยานพาหนะ คนที่จะหาซื้อสิ่งเหล่านี้ลุยได้ ยังมีเกณฑ์ดีอยู่ทั้งปี เรื่องรักนั้นจะมีเหตุให้ห่างเหินกัน โดยระยะทางน่ะดี ไม่งั้นอยู่ใกล้จะทะเลาะวิวาทกันได้มาก อยู่ไกลน่ะจะคิดถึงกันมาก การงานนั้นเรื่องที่ตั้งใจจะสำเร็จ ดีเป็นพิเศษในการติตต่อกับต่างประเทศ งานค้นคว้าลึกๆ ทดลอง วิจัยต่างๆ จะได้ความรู้ใหม่ๆ ที่คุณสนุกกับมันมาก


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมด้วย อารมณ์จะร้อนของจะขึ้นง่าย มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปดูงาน ไปในที่ที่มีความรู้ให้คุณหลายด้าน โชคดีทางการเงินการงานยังเข้ามาต่อเนื่อง สิ่งที่ลงแรงขยันไปจะสำเร็จสูง ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีโอกาสได้ทำสัญญาเอกสารทางด้านที่พัก บ้านเรือน ยานพาหนะและจะสำเร็จดี การประสานงานต่างๆ เดินหน้า จะได้ข้อตกลงที่คุณพอใจ การขายตรง งานนายหน้า งานสื่อสารทุกทางได้ดังหวัง มีโอกาสเดินทางใกล้ๆ ได้ทำบุญ ได้ช่วยเหลือเพื่อนทางด้านการงาน ที่คุณต้องควักเนื้อเจ็บตัวบ้าง แต่จะเป็นเรื่องการกุศลช่วยกัน ส่วนเรื่องความรัก ยังไปได้ดี ได้ช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันกับคนรัก คนโสดจะเจ้าเสน่ห์อย่างยิ่ง คนเก่าๆ ในชีวิตจะหวนมาปิ๊งกันใหม่

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินดูจะโดดเด่นเป็นพิเศษ โอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่เป็นกอบเป็นกำเข้ามาเพียบ ติดต่อเจรจาเรื่องใดกับใครหาเงินเข้าพกเข้าห่อได้ทั้งนั้น ดังนั้นสบายใจได้เงิน ไม่ขาดมือหรอก การงานยังต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมาก ผู้ใหญ่ คนมีชื่อเสียงจะช่วยเหลือคุณหลายอย่าง แต่งานจะเหนื่อยหนัก อ่อนล้า ขอให้อดทนมากๆ เดี๋ยวจะดีขึ้นแล้ว งานจะค่อยๆ เสร็จสำเร็จไป และได้มีผลงานที่แสดงความสามารถอย่างสูง ความรักนั้นคนที่คบหา ผู้ใหญ่จะมาปิ๊งปั๊งคุณเอาได้ ที่มีคนรักจะได้พาคนรักเข้าพบเครือญาติ แต่ตัวคุณเองจะสนุกสนานเป็นเพื่อนกันมากกว่าที่จะมาปิ๊งปั๊งอะไรจริงจัง

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติภาวนา ไปตามแหล่งความรู้ต่างๆ อีกทั้งโชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง ได้ทั้งจากผู้ใหญ่ และความสามารถพิเศษของคุณเอง เจรจาทางการเงินอย่างแจ๋วเลย จะได้ทั้งกล่องทั้งเงินเข้ามาให้นับกันเพลิน เป็นช่วงที่จะฉลาดปราดเปรื่องมากกว่าปกติ เรื่องทางวิชาการทะลุปรุโปร่ง สมหวังทุกอย่าง เรื่องที่ดีคือคนที่ห่างเหินกันไปนานจะกลับมาชิดใกล้ การประสานงานต่างๆ ดีหมด มีผลงานปรากฏ ได้รับการโปรโมท ได้รับความเชื่อถือ งานนายหน้า งานค้าขายดีทุกทาง เป็นจังหวะที่ลางสังหรณ์แม่นยำ คาดการณ์ล่วงหน้าตรงเผง ความรักนั้นเป็นเพื่อนเกื้อกูลกันมาก เริ่มแรกรู้จักก็เป็นเพื่อนกันดี เอาไปเอามาปิ๊งกันซะนี่



Comments:
รออับเดทครับ รอมาสองอาทิตย์แล้วครับ คุณจอย
แต่คงติดปํญหาประท้วงอะครับ
ดูมาตลอดเลยครับ แล้วก็จะ ก๊อบปี้ส่งให้เพื่อนอ่านด้วย นี้แหละครับคือปํญหา เพราะถูกถามประจำเลยว่าเมือไหร่จะส่งของใหม่มาให้ซะที่

ขอบคุณครับ
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]