Tuesday, July 06, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [5-11 กรกฎาคม 2553]

เพลงชัยชนะ จากคุณสันติ ลุนเผ่ และ The Winners ทั้ง 6 ซีซั่น ใน Concert AF7 วีคแรก
ชอบมากอ่า อยากให้ทุกคนได้ดู
^_^
http://www.youtube.com/watch?v=20ENSz4C3fc

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีสำหรับคนต้องการซื้อบ้าน ซื้อหายานพาหนะ ทำข้อตกลงเหล่านี้ จะได้ข้อมูลดีๆ มาช่วยในการตัดสินใจและเป็นจังหวะที่เหมาะแก่การทำสัญญาต่างๆ ผู้ใหญ่ช่วยมาก หาลู่ทางดีๆ ให้ ญาติผู้ใหญ่พร้อมจะให้การสนับสนุนทางการเงินด้วย เรื่องเงินๆ ทองๆ ยังพอคล่องตัว มีเหตุดีๆ ให้รับเงินเป็นกอบเป็นกำ ได้เงินจากงานเก่า เงินค้าง เงินดีกับการติดต่อต่างชาติ ติดต่อเรื่องจิตวิญญาณ เรื่องแปลกๆ ไม่ค่อยเปิดเผย ความรักนั้นจะสดใสซาบซ่าขึ้นเรื่อยๆ รักเก่าจะกลับมาให้วาบหวามใจ มีเสน่ห์มากยิ่งกับคนไกลกัน รอข่าวได้ข่าว จะมีคนพุ่งเข้ามาหาชนิดปากว่ามือคว้าหมุบหมับ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ จะได้พบปะเพื่อนฝูง เครือญาติใกล้ชิด ใช้ชีวิตกับมิตรสหายอย่างเยอะ และสิ่งใดที่นำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้อย่างมากด้วย การเงินคล่องมือ เจรจาต่อรองได้ดังหวัง ประสานงานทำสัญญาต่างๆ ทำข้อตกลงต่างๆ ทั้งเพื่อนทั้งผู้ใหญ่จะช่วยมาก ญาติผู้ใหญ่มีเกณฑ์เจ็บป่วยด้วยโรคระบบสืบพันธุ์ โรคในช่องท้อง อาจต้องผ่าตัดหรือมีการรักษาแบบต้องใช้เครื่องมือแพทย์พิเศษ บ้านเรือน ยานพาหนะ มีจังหวะต้องต่อเติมซ่อมแซม เรื่องรักผู้ใหญ่ที่ติดต่ออยู่จะมาเล็งคุณในทางชู้สาว หรือมีโอกาสร่วมชีวิตคู่ พาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติ ที่โสดจะมีคนอายุเยอะมาชอบ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีมากๆ ในการติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆ เอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ที่นำมาทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องที่พาเงินมาให้จะพาเกียรติยศชื่อเสียงมาด้วย มีโชคจากเรื่องที่ต้องตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว ความรักนั้นมีโอกาสพบเรื่องรักใคร่กับเพื่อนเก่า คนรักเก่าหวนคืนมา จะหลงใหลหน้ามึนไม่ยั้งคิดได้ มีคู่แล้วต้องระวัง การงานนั้นเรื่องทางวิชาการ ความรู้ กฎหมาย ศาสนา จะสำเร็จได้ดังประสงค์ ตั้งใจดีๆ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เหมือนกระสอบเงินหล่นมาให้เห็นๆ คิดอะไรหยิบจับอะไร พร้อมจะงอกเงยเป็นเงินเป็นทอง ยิ่งหลังวันที่ 3 สติปัญญาแตกฉานเสนอความคิดเห็นใดๆ มีแต่คนเงี่ยหูฟัง จะได้ใช้การติดต่อประสานงานพบปะผู้คน เพื่อนฝูงนำโชคชัยมาให้มาก จะได้วัตถุมงคล ของฝาก ของกำนัลเพียบ ได้ของฝากจากต่างประเทศ ของที่มีคนให้ด้วยเสน่หา งานนี้รับเงินรับของกล่องยังช้า แข่งขันใดๆ กับใครจะยังไม่สมหวัง ดีในเรื่องทางกฎหมาย การศึกษา วิชาการ จะพบช่องทางดีๆ ความรักนั้นคนรักจะพาโชคทงการเงินมาให้ หรือถ้าได้เงินเยอะแล้ว เรื่องรักจะค่อยๆ จืดไป

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะคาดการณ์แม่น สังหรณ์แม่น โรคเก่าในตัวจะกำเริบ แต่ก็เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพละกำลังที่จะลุยกับปัญหาหนักๆ ได้อย่างสบายมาก ความขยันเข้าสิง ทำงานเหมือนบ้าตลอดเวลาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ต้องระวังคำพูด การสื่อสารประสานงานต่างๆ หนักๆ จะเกิดความไม่เข้าใจ คลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามสัญญา ดังนั้นหากทำอะไรไม่ได้อย่าด่วนไปรับปาก ผิดสัญญาขึ้นมาจะโดนหนักกว่าปกติ ระวังทำเอกสารสำคัญหายด้วย ชาวราศีนี้ยังต้องระวังฟืนไฟ ของมีคมตัดเฉือนร่างกาย เจ็บปวดตามข้อ ความดันโลหิตขึ้นสูง ความร้อนในตัวแรงจนป่วยไข้ ส่วนเรื่องรักใคร่นั้นมีเข้ามาอย่างวาบหวามตัววาบหวามใจ ผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือร่วมงานจะมาปิ๊งปั๊งหรือชักพาคนมาให้ มีโอกาสมีเพศสัมพันธ์ มีเรื่องถึงเนื้อถึงตัวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ งานด้านกฎหมาย งานวิชาการจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะสมหวัง มีโอกาสได้รับการโปรโมท อยากสมัครงานใหม่ลุยงานใหม่ๆ จะพบความก้าวหน้าดี การเจรจาประสานงานต่อรองต่างๆ มีโชคเข้ามา เรื่องเงินนั้นอาจได้เงินชดเชยต่างๆ เงินมรดก เงินประกันเข้ามา แต่รายจ่ายนั้นเพียบโดยเฉพาะรายจ่ายทางด้านสุขภาพ และการป่วยการตายของผู้คน ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานทางการเงินอย่างได้ผลดีมากๆ เรื่องรักนั้นยังค่อนข้างปกปิดไม่เปิดเผย จะมีเรื่องให้เสียใจลึกๆ กับบางคนที่เรื้อรัง คาราคาซัง รักคนที่เขารักเราดีกว่า

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ กำลังไปได้ดีในเรื่องการงาน การติดต่อประสานงานต่างๆ มีเกณฑ์ก้าวหน้าที่ดี การเงินกำลังก้าวหน้าเป็นอย่างยิ่ง มีโอกาสได้วัตถุมงคล ได้ทำสัญญาใหม่ๆ เกี่ยวกับเรื่องรถบ้าน หุ้น การเงินการธนาคารที่นำผลดีมาให้ การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง และทำงานกับใครช่วงนี้จะมีเหตุแปรผันให้กลายเป็นคนรักในอนาคตได้ เป็นจังหวะของการเจอคนดี แต่จะดีแบบเธอแหลมมา ฉันแหลมไป หั่นกันทั้งอร่อยและสนุกอย่างยิ่ง มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับลูกน้องบริวารเกๆ ที่คุณจะดัดนิสัย ชี้แนะแนวทางให้คำปรึกษา ให้กลับมาเข้ารูปเข้ารอย ส่วนเรื่องรักนั้นมีโชคเข้ามา รักพาเงินมาให้ใช้ แต่มาเร็วไปเร็ว ไม่ใช่ของยั่งยืนอะไร

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานต้องระมัดระวังให้มาก เพราะหากอยู่ในจุดที่มีอำนาจคุณจะห้ำหั่น ฆ่า ฟาดฟันคนอื่นอย่างไม่ปรานี ขณะเดียวกันตัวคุณเองก็จะโดนตอกกลับมาหนักๆ ให้เจ็บตัว ระวังวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน และอาจเกิดการวิวาทในสำนักงาน และจะต้องลำหักลำโค่นหนักๆ กับเพื่อนร่วมงาน ได้ปะทะวิวาทกันรุนแรง คนที่ทำงานกับไฟ สารเคมี เครื่องจักรยนต์ อาวุธต่างๆ ต้องระวังเจ็บตัวด้วย ต้นอาทิตย์ยังต้องระวังคำพูด ข้อเขียนเรื่องต่างๆ จะตกลงกันง่ายขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น และติดต่อระยะไกล ติดต่อคนต่างชาติจะมีจังหวะดีขึ้น ด้านการงาน ระวังมีปัญหาทางด้านชู้สาวแถมมาด้วย อย่าประมาท จะมีคนร่วมงานมานุงนังกัดไม่ปล่อยชนิดถึงเนื้อถึงตัว ถ้าชอบก็สนุกเลยล่ะ รักกันทำงานกันไปไฉไลมันมัน คนต่างชาติจะมาเหล่เอาด้วย การเงินยังคล่องดี ระวังเจอคนมาตอแหลล้วงเงินออกจากกระเป๋าไปด้วย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะมีโชคฟลุ้คๆ เข้ามา หลายรายได้เดินทางไกล เดินทางไปทำข้อตกลงบางอย่างที่มีการผูกพันระยะยาว แต่ขอบอกว่าจะไม่ค่อยคล่องตัวนัก มีเรื่องขลุกขลัก อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ให้พอระทึกขวัญ การประสานงานจะขลุกขลัก ช้ามีเรื่องเลื่อนคลาดเคลื่อน เรื่องเอกสารต่างๆ จะไม่ค่อยเรียบร้อย การงานทั่วไปกำลังไปได้ดี มีเกณฑ์จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับโครงการใหม่ๆ ที่มีผู้ใหญ่มีคุณธรรมเป็นผู้กำกับดูแล และงานนี้ดูท่าทางจะถูกโฉลกกับคุณด้วย ส่วนการเงินคล่องมือดี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง บางรายได้ของฝากของกำนัลด้วยเสน่หา ที่มีราคาสูงเชียวล่ะ เดินทางไกลได้ปิ๊งคน ได้เดินทางร่วมกับคนรัก สุขีสุโขทั้งเรื่องรักเรื่องใคร่

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เลือดลมเดินไม่ดีเอาเลย สมรรถภาพทางร่างกายเสื่อมถอย หย่อนคลาย โด๊ปยาเข้าไปเท่าไหร่ก็ยังไม่ฟื้นง่ายๆ ดังนั้นพักผ่อนบ้างอย่าไปลุยอะไรหนักๆ น่ะดีสุด และจะมีเรื่องให้ตกใจตัวสั่น แต่ตอนนี้จะแค่เผาหลอกให้ตระหนกเท่านั้น เผาจริงยังไม่มา เรื่องดีก็มีคือ มีเกณฑ์จะได้รับโชคจากการติดต่อประสานงานทุกประเภท การเสนอความคิดเห็นจะได้รับคำชื่นชมยกย่องให้ผลงานเป็นที่ปรากฏ อยากติดต่อประสานงาน เสนอความเห็นอะไร ติดต่อซื้อขายอะไรลุยได้ไม่ต้องยั้ง ยกเว้นแต่กิจการเกี่ยวกับของร้อนจะชะงักไปสักพัก การเงินคล่องดี แต่จะให้เขา บริจาคช่วยเหลือคนมากกว่าเข้ามา ส่วนเรื่องรักนั้นจะมีเรื่องเข้ามาให้คึกคัก ชอบพอรักใคร่ตกลงปลงใจ แต่หลังวันที่ 7 จะห่างกันหรือมีเหตุให้ผันแปรไป

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่สุขภาพร่างกายยังเปราะบางมาก ติดเชื้อง่าย โรคเก่ากำเริบง่าย ขอให้ระวังเป็นพิเศษด้วย ยังต้องระวังอุบัติเหตุ โดนของร้อนของมีคม สัตว์เขี้ยวเล็บงาให้เลือดตกยางออก อย่าไปในที่เปลี่ยวจะโดนลวนลาม จะเจ็บตัวเพราะเรื่องทางเพศ หรือโรคภัยในตัวเกี่ยวกับอวัยวะทางเพศ แต่บางรายโชคดีจะมีเรื่องรักเรื่องใคร่พุ่งตรงเข้ามาหา ถ้าไม่พร้อมอย่าให้บรรยากาศพาไป ใจจะอ่อน ตัวจะอ่อน คนรักเก่า คนต่างชาติ คนแปลกๆ จากที่ไกลๆ จะเข้ามานุงนังด้วยอย่างหนัก ไม่ได้นอนหนาว เป็นจังหวะที่คุณควรจะระงับยับยั้ง ใช้สติในการติดต่อกับผู้คนให้มาก เพราะมักจะพาตัวเองไปเดือดร้อนอับจนด้วยคำพูดของตน การเสนอความเห็นใดๆ ในช่วงนี้แม้จะถูกต้องและดีงาม แต่ก็ไม่มีใครยอมรับฟังคุณ ทะเลาะกับคนง่าย เรื่องดีคือจะมีโชคทางการเงิน เงินคล่องดีแท้ ได้เงินเก่าเงินค้างเข้ามา

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การตัดสินใจเรื่องการเงินด้วยสาเหตุใดๆ ขอให้ระงับยับยั้ง ชั่งใจและไตร่ตรองให้มาก ยังมีเกณฑ์ว่าจะเสียเงินก้อนใหญ่ไปโดยไม่สมควรแก่เหตุ แต่ถ้าใช้หนี้เก่า ผ่อนชำระใดๆ อย่างเยอะ จะทุเลาปัญหาเรื่องเงินลงได้ แต่การติดต่อประสานงาน ทำสัญญาตกลง ลงนามในเอกสารยังไปได้ดี ได้ข้อตกลงที่พอใจและจะได้คนดีมาร่วมงาน การงานยังมีเหตุให้วิตกกังวล หากเข้าหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนจะต้องเข้าไปรับผิดชอบงานหนักกว่าเขาอื่น ความรักดีในช่วงต้นอาทิตย์หลังวันที่ 7 ไประวังปัญหาทะเลาะวิวาท รักสามเส้า ถ้าห่างโดยระยะทางถือว่าสะเดาะเคราะห์ไป

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]